Trong cái thiết kế giải nhiệt pin ở trên nó cũng ghi low pressure và high pressure, nếu cụ ngâm cứu kỹ hơn có thể nêu ra sơ đồ cụ thể được không?
Còn như ảnh dưới, em khẳng định xe xăng cũng bị, nó bị ở 2 trường hợp phổ biến.
1. Quạt điện làm mát lâu ngày bị chạy chậm, đáng ra nó chạy tốc độ trên 50 vòng /phút thì nó chỉ chạy có 40 chả hạn, nhưng vẫn báo về ECU là 50, dẫn tới két giải nhiệt bị QUÁ TẢI.
2.
Van hằng nhiệt luôn mở: Luồng nước nóng luôn tuôn trào ra két, dẫn tới két cũng QUÁ TẢI nốt.
Hiện tượng là gì: Nhẹ thì xe rung, nặng là ngắt lốc điều hoà.
Cái món này em đã bị thực tế, nên em khẳng định luôn là đúng nhé.
Như quạt của xe xăng, nó sẽ điều khiển theo cơ chế hình dưới.
Các chỉ số điều khiển quạt:
1. Nhiệt độ đầu ra két giải nhiệt động cơ.
2. Nhiệt độ động cơ hoặc nhiệt độ đầu xả.
3. Tốc độ xe.
4. Hiệu điện thế ắc quy.
5. Áp suất nén của máy nén hệ thống điều hoà.
Suy sang xe điện chắc lược bỏ vài phần, nhưng nếu 1 trong 2 cái két nó bị quá tải, nó sẽ gây ngắt lốc điều hoà, và quạt sẽ quay vù vù.