- Biển số
- OF-722574
- Ngày cấp bằng
- 28/3/20
- Số km
- 98
- Động cơ
- 77,525 Mã lực
- Tuổi
- 34
e đi bán tải cũng chỉ 1,5k/km tính ra có khi rẻ hơn xe điệnTính ra tiền thuê pin đã 1K/1km, chưa kể tiền điện, thời gian chờ sạc và không phải chỗ nào cũng có trạm sạc
e đi bán tải cũng chỉ 1,5k/km tính ra có khi rẻ hơn xe điệnTính ra tiền thuê pin đã 1K/1km, chưa kể tiền điện, thời gian chờ sạc và không phải chỗ nào cũng có trạm sạc
Em dùng xe đi làm, mỗi ngày chỉ khoảng 10km, tính bình quân 1 tháng chưa đến 300km bao gồm cả đi cafe, shopping.... thì có gói nào thấp hơn ko cụ?Con này 5 chỗ, con VF8 còn chưa có 7 chỗ mà cụ, mỗi dòng VF9 là có 7 chỗ thôi.
Bản Base giá 850tr, bản Plus giá 999tr, chưa bao gồm pin. Và chính sách đang giảm 100% thuế trước bạ. Thế thì giá lăn bánh chưa tới tỷ đâu.
....nhưng thuê pin thì cũng khá tốn, 2,9tr/tháng cho giới hạn di chuyển nhỏ hơn 3000 km /tháng. Như vậy + cả tiền sạc điện thì cũng cỡ 4-5tr / tháng, tương đương đổ xăng. ( nếu xe xăng, đổ 30 lít xăng hết 700k thì đi được khoảng 400km, đi 3000km thì chắc tốn khoảng hơn 3tr )
Cố gắng mỗi tháng làm vài chuyến đi chơi xa để nặn cho đủ 3000km, cho bõ cái khuyến mãi miễn phí sạc 1 năm cụ ạ. Em vui tíEm dùng xe đi làm, mỗi ngày chỉ khoảng 10km, tính bình quân 1 tháng chưa đến 300km bao gồm cả đi cafe, shopping.... thì có gói nào thấp hơn ko cụ?
Em đi xe xăng 1 tháng đổ không đến 2 bình, chưa tới 2tr.
Đi chơi nhiều quá thì lại mất việc, ko còn đủ tiền nuôi xe cụ ạCố gắng mỗi tháng làm vài chuyến đi chơi xa để nặn cho đủ 3000km, cho bõ cái khuyến mãi miễn phí sạc 1 năm cụ ạ. Em vui tí
Xe điện đăng ký mới trên tổng lượng xe đăng ký mới năm 2022 ở Trung Quốc là 23%, Châu Âu 11%, Mỹ 7%. Nhìn vào các con số tăng trưởng thì chặng đường xe điện thay thế xe xăng chắc phải tính bằng vài thập kỷ. Phần lớn người mua xe trên thế giới vẫn đang chọn xe xăng dầu kể cả ở những nước phát triển nhất nên nhận định của cụ là quá võ đoán qua số liệu thống kê thực tếĐại bộ phận người dùng đều đang thăm dò về loại xe này. Tuy nhiên thực tế mà nói thì các định hướng tương lai đều sẽ bóp chết xe động cơ đốt trong trong khoảng 10 năm tới nên giờ bác nào mua xe xăng thì nó sẽ thành của hiếm sau này đấy, biết đâu lại vô cùng có giá hoặc vô giá trị vì ít người sử dụng. Còn xe điện thì nó đã thành xu thế toàn cầu ở các trung tâm kinh tế lớn như Trung QUốc, Mĩ, Châu Âu,.. còn những vùng kém phát triển hơn thì vẫn chuộng xe xăng dầu. VF thực tế đang bán xe lỗ ở mức khá cao, nên các bác bảo họ giảm nữa thì chẳng khác nào bảo họ phá sản, còn xe xăng thì vẫn sẽ bị bóp mạnh hơn khi thế giới bước qua chu kì khủng hoảng này bằng thuế, bằng các tiêu chuẩn khí thái, xe điện nó có nhiều ưu thế mà chỉ khi sử dụng đủ lâu và đủ hiểu về nó sẽ thấy nó mới là chiếc xe phục vụ cho cuộc sống dễ dàng hơn, còn nói thì người ta sẽ bảo những người như em là Vinno thôi.
Nhà cụ mất mạng à?Đại bộ phận người dùng đều đang thăm dò về loại xe này. Tuy nhiên thực tế mà nói thì các định hướng tương lai đều sẽ bóp chết xe động cơ đốt trong trong khoảng 10 năm tới nên giờ bác nào mua xe xăng thì nó sẽ thành của hiếm sau này đấy, biết đâu lại vô cùng có giá hoặc vô giá trị vì ít người sử dụng. Còn xe điện thì nó đã thành xu thế toàn cầu ở các trung tâm kinh tế lớn như Trung QUốc, Mĩ, Châu Âu,.. còn những vùng kém phát triển hơn thì vẫn chuộng xe xăng dầu. VF thực tế đang bán xe lỗ ở mức khá cao, nên các bác bảo họ giảm nữa thì chẳng khác nào bảo họ phá sản, còn xe xăng thì vẫn sẽ bị bóp mạnh hơn khi thế giới bước qua chu kì khủng hoảng này bằng thuế, bằng các tiêu chuẩn khí thái, xe điện nó có nhiều ưu thế mà chỉ khi sử dụng đủ lâu và đủ hiểu về nó sẽ thấy nó mới là chiếc xe phục vụ cho cuộc sống dễ dàng hơn, còn nói thì người ta sẽ bảo những người như em là Vinno thôi.
Gói thuê pin thấp nhất là 2,9 tr/tháng, giới hạn đi không quá 3000 km. Còn 1 gói nữa là 4,8 tr/tháng, không giới hạn số km.Em dùng xe đi làm, mỗi ngày chỉ khoảng 10km, tính bình quân 1 tháng chưa đến 300km bao gồm cả đi cafe, shopping.... thì có gói nào thấp hơn ko cụ?
Em đi xe xăng 1 tháng đổ không đến 2 bình, chưa tới 2tr.
Cái này dành cho cụ nào đi xe hàng ngày, chứ em đi cả tuần may ra đc 100km thì chả biết thuê kiểu gìVinFast áp dụng gói thuê pin 2,9 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 3.000 km/tháng, và 4,8 triệu đồng/tháng nếu đi nhiều hơn 3.000 km. Mức cọc thuê pin là 41 triệu đồng, sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng khi khách hàng dừng hợp đồng thuê pin, trả lại pin cho VinFast hoặc chuyển nhượng xe và pin cho người khác.
Anh ý tính cả khấu hao pin vào đó nữa bác.Đã gọi là cho thuê thì để người ta đi bao nhiêu thì đi hết bao nhiêu nhieu điện thì người ta chịu ... Đằng này lại con giới hạn km ... Chán