- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 899
- Động cơ
- 124,686 Mã lực
thế cụ gọi đc là may rồi, chứ tỉnh lỵ mà gọi grab thì chắc k có xe luônE ở ngoại vi tỉnh lỵ. Cũng ven TP luôn.
thế cụ gọi đc là may rồi, chứ tỉnh lỵ mà gọi grab thì chắc k có xe luônE ở ngoại vi tỉnh lỵ. Cũng ven TP luôn.
Nhà em cách trường BK 25 cây nên đi buýt thì cực quá, đang tính đặt ktx cho hôm nào phải vào lớp sớm, lên thư viện muộn thì ở lại trường. Chưa kể đông hè mưa rét nắng nóng. Giờ e cho đi học lái xe xong tính toán phương án tối ưu nhất.Tây có mấy đứa có gplx xe máy đâu bác! Nếu trẻ không đi xe buýt đi học đh thì em cũng mua cho chúng chiếc này, chứ xe máy ớn lắm.
Có mẫu in sẵn rồi, cứ thế chiến thôi.Toàn KOL khen mà bác, không hiểu cơ chế chi của Vin thế nào mà thấy các ông ấy cứ xe nào của VF ra mắt là đều đi nhận và lại có bài “ hôm nay mình đi nhận xe …phải thửa nhận xe ngon quá…” từ VF7 đến VF5 rồi VF3 toàn 1 bài giống nhau.
Đô thị nhỏ ít người đi nên book dễ. E ở Hà Nội khó đặt n đi công tác Huế, Điện Biên gọi phát có ngay.cụ ở khu vực nào, quận nào mà chán vậy? chứ em mới ra Đà Nẵng đô thị nhỏ vẫn book nhanh lắm
Tư bản ko bao giờ nghĩ cho dân nghèo. Cụ ngây thơ vãi.Cũng vì bát cơm manh áo ở đời thôi.
Xe mới ra biết thế nào đâu mà khen với chê. Cũng mong nó tốt để dân nghèo có cái che mưa che nắng.
cũng do VF nữa, sao lại giấu phiên bản VF5 giá rẻ đi. Giờ đã học được bài học VF3 chưa, cứ giá tốt thì bán được hàng thôi. VN quê hương là thị trường lớn nhất chứ chả phải mĩ mèo gì cả.Ngoài cái đó thì Indo sản xuất được rất nhiều phụ tùng giá rẻ. Cụ vào shopee Indo mà xem giá nó rẻ thế nào. Vì vậy mặt bằng giá xe nó thấp. Ai muốn bán xe tại Indo thì phải định giá theo mặt bằng giá ở đó không thì bán cho ai được?
Ô hay, bác điểm chỉ vô hợp đồng rồi thì cứ thế mà triển khai chứ còn gì bác.Toàn KOL khen mà bác, không hiểu cơ chế chi của Vin thế nào mà thấy các ông ấy cứ xe nào của VF ra mắt là đều đi nhận và lại có bài “ hôm nay mình đi nhận xe …phải thửa nhận xe ngon quá…” từ VF7 đến VF5 rồi VF3 toàn 1 bài giống nhau.
Không biết giờ đã có xưởng nào độ chế ra được thế này chưa cụ nhỉ?
Rén hơn ấy. Nhìn cái đống thiết bị k che chắn dưới gầm thì có vũng nước là phải né rồi.E thấy xe này để đi phố thay xe máy chuẩn bài rồi.giá hợp lý, gầm cao đi mưa cũng đỡ rén hơn đám morning, i10. Xe ngắn cũng dễ xoay sở tìm chỗ đỗ. Chờ các cụ có xe chạy để có đánh giá thêm ưu- nhược điểm thôi ạ.
Mua xe cho con trẻ hoặc gia đình trẻ với nhà ở ngoại thành có chỗ đỗ, chỗ sạc, đi xa khoảng 15-30 km thì đúng con này nhất hạng. Chi phí rẻ, tốt cho sức khoẻ, an toàn ổn hơn xe máy, len lỏi dễ. Mua cho cái xe, thích độ đẽo gì tự nghiên cứu mà làm, không thì để kệ do cứ thế chạy, có điều hoà, có loa nghe nhạc có màn hình xem phim đủ giải trí khi lái xe rồi.Nhà em cách trường BK 25 cây nên đi buýt thì cực quá, đang tính đặt ktx cho hôm nào phải vào lớp sớm, lên thư viện muộn thì ở lại trường. Chưa kể đông hè mưa rét nắng nóng. Giờ e cho đi học lái xe xong tính toán phương án tối ưu nhất.
truyền thông vin không tốt rồi nên cụ mới thấy là vin bán xe được 2 hômCông nhận thăng Vin nó làm truyền thông tốt thật.
Đâu đâu cũng thấy khen nức nở. Dù mới bán đc 2 hôm.
Hihi. Tài thật
Phần ít em không nói, phần đông thì nó đúng khái niệm bú Frame.Toàn KOL khen mà bác, không hiểu cơ chế chi của Vin thế nào mà thấy các ông ấy cứ xe nào của VF ra mắt là đều đi nhận và lại có bài “ hôm nay mình đi nhận xe …phải thửa nhận xe ngon quá…” từ VF7 đến VF5 rồi VF3 toàn 1 bài giống nhau.
Tản nhiệt cụ êidây dợ dưới gầm thế kia thì chắc phải mang đi độ ốp kín lại chứ ai lại để vậy nhỉ?
Đọc 2 phần bôi đậm thì ko hiểu cụ tính kiểu gì?Các cụ cứ tranh luận nhiều làm giề, hữu xạ tự nhiên hương.
Cứ lành, ổn định, giá hợp lý thì sx ko kịp mà bán, bán trc nước ko hết thì bán ra nc ngoài.
Em níu áo mấy đồng chí sale của Vin ở thớt này tý là năm 2023 tổng doanh số 3 mẫu xe hạng A bán chạy nhất (i10, wigo, morning) là khoảng 11 nghìn xe (tính trong phạm vi cà nước, bao gồm cả xe taxi, xe gia đình...). Mà chắc chắn nhu cầu 1 chiếc xe hạng A để chạy dịch vụ hoặc gia đình sẽ hơn nhu cầu 1 chiếc 2+2 cỡ nhỏ để chị e nội trợ đi đón con, cafe siêu thị, chạy loanh quanh trong phố.
Tức là nếu con số 27k đơn kia là thật, và khả năng sx của Vin đến giữa năm 2025 chỉ cần đáp ứng được 1/3 chỗ đấy thôi thì ra đường sẽ hoảng hốt thế nào khi nhiều xe cỡ nhỏ đến vậy (gấp đôi số lượng xe hạng A bây giờ lên).
Theo dự kiến của VF thì chiếc vf3 được bàn giao đầu tiên t8/24 và đến hết năm 2024 sẽ có tối thiểu 20.000 xe đc bàn giao.
E để còm này ở đây và xem đến hết năm nay (4-5 tháng nữa) ra đường đếm vf3 xem đc bnh xe.
Cụ xin ngay vào nhà máy VF làm thôi, có gì phải khócThật lòng mà nói em chưa hình dung được mình sản xuất ô tô như nào đâu nhé.