- Biển số
- OF-555551
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 954
- Động cơ
- 122,032 Mã lực
Nhìn quả vô lăng thô thật sự
Lúc mới ra anh ấy qc ưu việt hơn grab là giá luôn cố định mọi thời điểm, có tẹo thị phần xong là lẳng lặng tăng giá ngay ko thông báo gì cả đúng là chân đã ngấm phèn khó tẩy thật í ...
Hoàn thiện thì cụ có mua xe đắt hơn nữa khôngVề thẩm mĩ thì e chê cái la răng và vô lăng, hix
Ai thấy cần thay thì sẽ đồng ý mua đắt hơn, mà đội này cũng đông vì xe trông sẽ khác hẳn.Hoàn thiện thì cụ có mua xe đắt hơn nữa không
Nô cái gì, thực tế nó là con CUV đô thị hạng A mà. Gầm cao 191 mm thì ghế ngồi cao tương ứng. Nếu không nhầm thì con 5008 chỉ cao có 165 mm kém con này gần 3 cm.Nói ra thì bảo là Nô . Xe thực tế bên ngoài và ngồi thử thấy rất thích. Ngồi ghế lái tầm nhìn thoáng. Ở ghế lái nhìn thấy capo dài phía trước như lái SUV. Gầm cao thoáng.
Giá cao hơn đối thủ thì tính năng cũng phải hơn hoặc tương đương chớ cụ. Không dân so sánh ngay. Và rõ ràng, việc không sạc thẳng từ nguồn AC nếu không có bộ chuyển đổi DC rời là không bằng đối thủ rồi, làm một số bộ phận nhân dân nhà có thể lắp sạc lại phải chạy ra ngoài để xạc là kém hơn đối thủ rồi.Giá mà rộng như VF9, giá như VF3 thì ổn cụ nhỉ ?
à mà chưa chắc, vì như thế cũng nhiều nhược lắm. Ví dụ ko linh hoạt, cơ động. Đi đường hẹp khó quay xe. Chỗ đỗ cũng kén, phải đủ rộng. Tốn nhiên liệu sạc ......
Lốp với laranf đầy trên taobao cụ ạ. Gần như là chuẩn cho CUV đô thị từ anh hàng xóm.Ai thấy cần thay thì sẽ đồng ý mua đắt hơn, mà đội này cũng đông vì xe trông sẽ khác hẳn.
Nhưng cụ coi trọng vài triệu bạc quá nhỉ, nhằm nhò gì đâu mà hí hửng thế. Nếu cụ thích tính toán chi li như vậy thì thà đẹp luôn từ đầu vẫn tiết kiệm hơn phải đi thay về sau. Giờ kiếm lazang với lốp đúng cỡ này ko đơn giản, nhất là ở quê hoặc cho người lần đầu có 4B
Em chuyển sang đi Xanh dc gần năm nay rồi. Vẫn có lúc gọi Grab khi gọi Xanh mãi ko dc.
Ông xem thử cùng 1 quãng đường, cùng thời điểm là trời mưa ngay giờ tan tầm, thành nào cao hơn nha.
Nói gì thì cũng cần có bằng chứng rõ ràng, chứ nói mõm ai tin
Kỳ lạ, đây là trên trang web à, trên XanhSM app thì không thấy phần chi phí sạc. Chắc đang khuyến mãi dùng app.Tôi xem thử, giá thuê VF9 có 2.55tr/ ngày thôi. Thuê tháng là 50tr.
Tuy nhiên giá sử dụng theo km lại cao 1 cách đáng ngờ, lên tới 5000đ/km, quy ra xe xăng là 22lit/100km, hơn cả Land Cruiser ! (Nên nhớ VF9 được sạc miễn phí !)
không đâu, có 1 dạng KH có tâm lý là dù hãng có gắn cái gì thì họ cũng sẽ gắn cái khác thay vào hoặc tháo ra (như trường hợp gương, yếm xe máy..) Tất nhiên là sau này sẽ làm 1 phiên bản VF3 luxury dành cho 1 dạng KH khác thích cái gì cũng phải từ chính hãng chứ không mua ngoài!Ai thấy cần thay thì sẽ đồng ý mua đắt hơn, mà đội này cũng đông vì xe trông sẽ khác hẳn.
Nhưng cụ coi trọng vài triệu bạc quá nhỉ, nhằm nhò gì đâu mà hí hửng thế. Nếu cụ thích tính toán chi li như vậy thì thà đẹp luôn từ đầu vẫn tiết kiệm hơn phải đi thay về sau. Giờ kiếm lazang với lốp đúng cỡ này ko đơn giản, nhất là ở quê hoặc cho người lần đầu có 4B
Hình như 3 ngày đặt 27.000 xe thì ngay thời điểm hiện tại chắc phải trăm ngàn rồi. Tìm đc trụ sạc mà thấy thêm chục con đứng chờ nữa thì toi đặcNgay thời điểm hiện tại, có 1 rắc rối nhỏ là xe VF3 không sạc được tại nhà, cũng không sạc được tại các trụ sạc chậm 11kW, mà chỉ sạc được ở các trụ sạc nhanh DC 60kW.
Ở tỉnh mà kiếm được trụ sạc DC là hơi khoai.
Dạng khách hàng này thì em ko tính vì chỉ vài %, số còn lại ko có ý định độ đẽo cho đẹp lên. Nhưng thời nay còn chơi lazang này thì trông chướng quá nên ai ai cũng đều muốn thay do nó thành lỗi thiết kế rồikhông đâu, có 1 dạng KH có tâm lý là dù hãng có gắn cái gì thì họ cũng sẽ gắn cái khác thay vào hoặc tháo ra (như trường hợp gương, yếm xe máy..) Tất nhiên là sau này sẽ làm 1 phiên bản VF3 luxury dành cho 1 dạng KH khác thích cái gì cũng phải từ chính hãng chứ không mua ngoài!
thật ạ, sao mấy ông kỹ sư VF dở thế ạ. Phải cố gắng có củ sạc chứ, không được củ sạc ô tô di động thì ít ra cũng được củ sạc xe máy như bên dưới, chậm cũng được còn hơn là không có gì.Ngay thời điểm hiện tại, có 1 rắc rối nhỏ là xe VF3 không sạc được tại nhà, cũng không sạc được tại các trụ sạc chậm 11kW, mà chỉ sạc được ở các trụ sạc nhanh DC 60kW.
Ở tỉnh mà kiếm được trụ sạc DC là hơi khoai.
Cụ thuê xe Prado họ tính tiền cho cụ theo xăng tiêu thụ à cụ? Còn xác xe cho không?Tôi xem thử, giá thuê VF9 có 2.55tr/ ngày thôi. Thuê tháng là 50tr.
Tuy nhiên giá sử dụng theo km lại cao 1 cách đáng ngờ, lên tới 5000đ/km, quy ra xe xăng là 22lit/100km, hơn cả Land Cruiser ! (Nên nhớ VF9 được sạc miễn phí !)
Xây dựng hub xe kiểu đại lý bia mua ruột bỏ vỏ như này chắc k khó, nhưng khó cái là xe nó lưu thông trên đường thì gặp cả trăm tình huống mà hub chưa hoặc k giải quyết ngay dc. Có thể kể đến như đâm đụng, tai nạn, sự cố, xước xác va quệt. Đến cho thuê xe tự lái quy mô nhỏ e thấy còn cãi nhau như mổ bò lúc nhận và trả xe chứ quy mô lớn thì quản k nổiTôi thử đề xuất với VF 1 mô hình mới:
Thay vì cho thuê bin, thì bây giờ cho thuê luôn cả cái xe.
Khách hàng sẽ đặt cọc (ví dụ) 250tr cho mỗi account, số tiền này sau 5 năm mới được đóng account và rút tiền ra.
VF sẽ xây dựng 1 loại các gara cao tầng kiêm trạm sạc ở các thành phố lớn (hub). Khách hàng chỉ việc quẹt thẻ và lấy xe chạy. Lúc nào gần hết bin thì lại chạy đến hub gần nhất đổi xe là xong. Việc đổi xe như này nhanh và tiện hơn hẳn ngồi chầu hẫu cả tiếng đợi đến lượt sạc.
Làm ăn lớn nó phải như thế !
1 model xe thường có vài phiên bản. Khả năng sẽ có các phiên bản nâng cấp giống như VF8. Những gì mà khách hàng không thích sẽ được nâng cấp.Ai thấy cần thay thì sẽ đồng ý mua đắt hơn, mà đội này cũng đông vì xe trông sẽ khác hẳn.
Nhưng cụ coi trọng vài triệu bạc quá nhỉ, nhằm nhò gì đâu mà hí hửng thế. Nếu cụ thích tính toán chi li như vậy thì thà đẹp luôn từ đầu vẫn tiết kiệm hơn phải đi thay về sau. Giờ kiếm lazang với lốp đúng cỡ này ko đơn giản, nhất là ở quê hoặc cho người lần đầu có 4B
Em nghĩ taxi wuling họ đang làm tương tự như này, 1 tài vài xeTôi thử đề xuất với VF 1 mô hình mới:
Thay vì cho thuê bin, thì bây giờ cho thuê luôn cả cái xe.
Khách hàng sẽ đặt cọc (ví dụ) 250tr cho mỗi account, số tiền này sau 5 năm mới được đóng account và rút tiền ra.
VF sẽ xây dựng 1 loại các gara cao tầng kiêm trạm sạc ở các thành phố lớn (hub). Khách hàng chỉ việc quẹt thẻ và lấy xe chạy. Lúc nào gần hết bin thì lại chạy đến hub gần nhất đổi xe là xong. Việc đổi xe như này nhanh và tiện hơn hẳn ngồi chầu hẫu cả tiếng đợi đến lượt sạc. Chi phí sẽ tính đổ đồng ví dụ 5tr/tháng.
Làm ăn lớn nó phải như thế !
Đẻ xe nhanh quá. H chưa có sạc bán cho kh.thật ạ, sao mấy ông kỹ sư VF dở thế ạ. Phải cố gắng có củ sạc chứ, không được củ sạc ô tô di động thì ít ra cũng được củ sạc xe máy như bên dưới, chậm cũng được còn hơn là không có gì.
View attachment 8666166
Cụ quan niệm sai về TIẾT KIỆM của xe điện rồi. Tiết kiệm chỉ là với xe nhỏ thôi. Xe càng to thì pin càng lớn, giá pin lại tăng tỷ lệ thuận với kích thước nên phân bổ vào quãng đường cao. Còn xe xăng thì tiêu thụ nhiên liệu không phải tỷ lệ thuận với dung tích xylanh. Xe 4,5 không phải là ăn xăng gấp 3 xe 1,5.Người thuê vẫn phải trả tiền thuê xác xe VF9 là 1.950.000đ/ngày, chứ có được miễn đâu.
Bạn xem bảng giá tính tiền sạc pin của XanhSM chưa:
Chi phí sạc VF9 được tính 5000đ/km, gấp hơn 3 lần e34.
Nếu quy đổi xe xăng tương đương 22lit/100km
Vấn đề là với mức tiêu thụ như thế nó mất hết ý nghĩa của xe điện là TIẾT KIỆM !
Trong khi VF9 đang được sạc MIỄN PHÍ, có nghĩa là XanhSM ăn không 5000đ/km nữa.