- Biển số
- OF-67258
- Ngày cấp bằng
- 28/6/10
- Số km
- 10,759
- Động cơ
- 548,089 Mã lực
Kể gì nữa, cái xe gần 300 cái bằng có 20, đi học ngay và luôn, chứ ngồi nhà mà kể ......àKể ra gấu nhà mà có bằng lái thì cũng mua con về cho tự chạy đấy.
Kể gì nữa, cái xe gần 300 cái bằng có 20, đi học ngay và luôn, chứ ngồi nhà mà kể ......àKể ra gấu nhà mà có bằng lái thì cũng mua con về cho tự chạy đấy.
Người ta gọi là nhập gia tuỳ tục, người Việt ở Mỹ thì đi xe cũng giống người Mỹ gốc thôi. Dòng xe nhỏ bé xíu này hợp với người Nhật và những người tương tự. Thậm chí Châu Âu cũng đôi khi thích loại này.Bán cho Việt kiều cũng dc mà
Thế mới bảo nhưng người cố tình đó là có vấn đề về thần kinh. Làm việc gì cũng phải biết suy xét xem đâu là clip thực tế, đâu là clip câu view, đâu là clip thử nghiệm.Trèo đèo lội suối, cát biển thì cũng ít nó có thể là trải nghiệm thử thách bản thân, nhưng cái khoản ngập ở ta nó thường xuyên và khi đó họ nghĩ rằng ah thì có clip test rồi thì yên tâm mà lội thôi.
Đúng rồi VF3 là được lắm rồi.Đi trong phố thảnh thơi dùng xe này ngon chứ k có xèng như e cứ oto là e thích.chả chê gì cả dù xe đểu nát bét.
Em mà mua xe em phải hỏi cho ra lẽ chỗ này, không mua nên em kệ mịa, thằng nào mua ngu mất tiền không lý do thì ráng chịuEm tư duy như hs cấp 1.
1+1 =2
Giá xe k pin + pin = giá xe có pin.
Nhưng đây cộng nó k bằng nhau
ko ngĩ là phi giấy tờchắc 7tr là công vận chuyển + lắp Pin. em đoán thế
Chẳng con xe 2 bánh nào đang chạy nổi 6k/km hiện nay trên thị trường xe ôm công nghệ.8k/km thì 2 bánh lại mất 50% thị phần
8k/km thì hợp ví nhiều người ý cụ. nhiều người sẽ chịu chi thêm để gọi 4 bánhChẳng con xe 2 bánh nào đang chạy nổi 6k/km hiện nay trên thị trường xe ôm công nghệ.
10k là ok. Vì nhiều người thường đi 1 mình mà. 8k thì bằng xe ôm rồi.8k/km thì hợp ví nhiều người ý cụ. nhiều người sẽ chịu chi thêm để gọi 4 bánh
Tiết kiệm được thuế chứ sao. Chắc là xe thì có thuế tiêu thụ đặc biệt còn pin thì không?Chênh giá xe thuê pin và mua pin là 82tr.
Trong khi giá bán pin rời là 75tr
7 tr chênh lệch kia nó chi vào đâu nhỉ?
View attachment 8661564
View attachment 8661601
Xe điện VinFast VF 3 - Sáng tạo chất riêng
Xe điện VinFast VF 3 - Sáng tạo chất riêngshop.vinfastauto.com
2 bánh phần đa chở người từ ngõ ngách đến ngõ nghách. Nên 4 bánh khó vào được, mà chạy 4 bánh để lấy 8k / km chưa kể chiết khấu trên 30% thì cũng oải lắm. Chưa kể đón khách 2-3 km không được tính xu nào.8k/km thì hợp ví nhiều người ý cụ. nhiều người sẽ chịu chi thêm để gọi 4 bánh
Cái thiết kế motor không có bảo vệ lúc đầu em cũng quan ngại như cụ, sau nghĩ lại thì thấy cũng có lý. Thường các vị trí chạm gầm là nằm giữa hai bánh chứ có phải ở ngay trục bánh đâu, thế nên xác suất bị va chạm gầm đúng chỗ motor thấp lắm. Còn đất đá, bùn bắn vào chắc không vấn đề gì.Mấy cái đồ nhựa hỏng cũng còn chán, nhưng cái động cơ vs đám dây điện như vậy thì cũng ghê găng, đi đường không để ý chẳng may mắc vào hay cọ vào xước hoặc đứt cũng không phải không thể.
Hôm qua xem clip bên autodaily khen cái thiết kế dẫn động trực tiếp từ motor vào cầu sau là thông minh nghĩ nó hơi buồn cười, nói thằng ra họ cắt giảm chi phí mới phải làm vậy, tuy nhiên nhược điểm rõ ràng là cái motor đó rất dễ bị va chạm trong quá trình di chuyển dù cái gầm cũng khá cao.
Nói chung thích thì khen bất chấp.
Có tiền lệ rồi mà cụ.2 bánh phần đa chở người từ ngõ ngách đến ngõ nghách. Nên 4 bánh khó vào được, mà chạy 4 bánh để lấy 8k / km chưa kể chiết khấu trên 30% thì cũng oải lắm. Chưa kể đón khách 2-3 km không được tính xu nào.
Xe đứng yên thì khác gì pin để trong bóng râm, có bản thân cái vỏ xe nó che rồi. Đứng yên thì tiêu thụ điện rất thấp, pin càng dễ làm mát.K chỉ pin, còn mô tơ, inverter, có mấy cục nhôm phay rãnh để dùng luồng gió xe chạy tản nhiệt.
H xe đứng im, hơi nóng 60, 70 độ bốc từ đường lên, thì giải nhiệt đi đâu k biết nữa.
Sau có dịch vụ đưa đón trẻ em đi học bằng VF3, xe chở tầm 4-5 cháu, ngày làm đôi cuốc sáng chiều ngon hơn taxi chạy cả ngày lẫn đêm đó.VF3 chạy taxi giá dưới 10k / km là quá ngon cho bà con.
Sẽ có giáp lồng để bảo vệ khu vực đó. Chống va chạm mà vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt.Cái thiết kế motor không có bảo vệ lúc đầu em cũng quan ngại như cụ, sau nghĩ lại thì thấy cũng có lý. Thường các vị trí chạm gầm là nằm giữa hai bánh chứ có phải ở ngay trục bánh đâu, thế nên xác suất bị va chạm gầm đúng chỗ motor thấp lắm. Còn đất đá, bùn bắn vào chắc không vấn đề gì.
Chắc người thiết kế cũng tính cả rồi.