- Biển số
- OF-140945
- Ngày cấp bằng
- 7/5/12
- Số km
- 4,262
- Động cơ
- 355,844 Mã lực
xe này mà bùng nổ doanh số thì có ảnh hưởng đến tình hình giao thông Hà Nội không các cụ nhỉ?
Cái chính là có phần cho thuê tự lái nên dùng xe nhỏ luôn, đỡ phải phân 2 loại xe. Chứ chi phí cho taxi thì xe VF5 và xe nhỏ chênh lệch ít, đằng nào cũng 1 công người lái.Có tiền lệ rồi mà cụ.
Có thể k phải 8k, nhưng sẽ rẻ hơn xe to kha khá.
Đấy là nếu có VF3 làm taxi, chứ h mới giao được tí xíu.
View attachment 8661908
Lại loanh quanh câu chuyện con gà, quả trứng. Hạ tầng tốt rồi phát triển xe ô tô hay cứ phát triển xe oto rồi hạ tầng sẽ chạy theo. Thế nên bao năm cái xe oto ở Ta vẫn oánh thuế "đặc biệt" để chờ hạ tầng phát triển đó. Mà chẳng hiểu, cái phương tiện đi lại có gì mà phải "đặc biệt" hay nghèo thì nó là "đặc biệt" còn giàu thì nó là phổ thông.xe này mà bùng nổ doanh số thì có ảnh hưởng đến tình hình giao thông Hà Nội không các cụ nhỉ?
Giáp lồng chắc ngăn đá to bắn vào nhưng có lẽ chả cần lắm, lắp cho yên tâm thôi.Sẽ có giáp lồng để bảo vệ khu vực đó. Chống va chạm mà vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt.
"Giáp lồng" nghe như của xe tăng ấy nhỉ
Có cụ nhé, ốp đẹp luôn, bằng nhựa màu hình mặt trời như Maybach. Để tìm lại ảnh, hôm qua thấy trên FBSao xe này không có ốp Lazan nhỉ ?!
chả biết nhưng mà thấy mấy chú hai bít Vinasun bỏ sang Xanh SM hàng loạt. Không có khách thì tranh sạc làm gì!Vụ oánh nhau tranh chỗ sạc, xe Xanh SM thua thiệt hơn xe biển vàng, và xe biển trắng chở khách, vì xe biển vàng, biển trắng không bị giới hạn số lượng chỗ sạc như Xanh SM
Cụ cho cái ảnh đi.Có cụ nhé, ốp đẹp luôn, bằng nhựa màu hình mặt trời như Maybach. Để tìm lại ảnh, hôm qua thấy trên FB
Thị trường có hết nhé cụ. Còn hãng để giảm giá thì k có.Sao xe này không có ốp Lazan nhỉ ?!
À....thì ra phải mua thêm ốp La-dăng.Thị trường có hết nhé cụ. Còn hãng để giảm giá thì k có.
View attachment 8661970
Rao bán 340K-500K/chiếc thì phải, la răng nhựa quá rẻ luônÀ....thì ra phải mua thêm ốp La-dăng.
từ 1/8 quy định chung cư cao cấp loại 1 bắt buộc phải có trụ sạc xe điện rồi cụ ạ bỏ mẹ các cụ nhà giàu rồiXe VF cả PIN giá hơn 300 một ty
Tránh cả Lotte Tây Hồ nhé. Bọn nó thâm độc lắm, lắp trụ sạc ở mặt tiền của trung tâm và cả dưới hầm mới ác chứ.
hồi trước định khuyến khích xe nhỏ nhưng bị bọn Toy Nghiêng phản đối vì chúng nó không thể lắp xe nhỏ ở VN. Giờ là lúc chơi lớn.Đúng rồi VF3 là được lắm rồi.
Làm như người Nhật cái, đừng tối ngày nghĩ mua mấy con xe khủng long rồi chạy chả được mấy mà phá hại môi trường rồi làm khổ đường phố làng xóm.
Xe điện vuông này là xứng đáng bán được.
Chỉ ngại là bụi bùn bẩn nó bám giữa la zăng lắp thêm và cái la zăng sắt, lâu ngày gây rỉ.Rao bán 340K-500K/chiếc thì phải, la răng nhựa quá rẻ luôn
kia là ốp ngoài mà cụ , 1c 500k thì bộ 4c gần 2 củ thì rẻ gìRao bán 340K-500K/chiếc thì phải, la răng nhựa quá rẻ luôn
Phát triển xe dễ hơn phát triển hạ tầng cụ ạ.Lại loanh quanh câu chuyện con gà, quả trứng. Hạ tầng tốt rồi phát triển xe ô tô hay cứ phát triển xe oto rồi hạ tầng sẽ chạy theo. Thế nên bao năm cái xe oto ở Ta vẫn oánh thuế "đặc biệt" để chờ hạ tầng phát triển đó. Mà chẳng hiểu, cái phương tiện đi lại có gì mà phải "đặc biệt" hay nghèo thì nó là "đặc biệt" còn giàu thì nó là phổ thông.