Nhường các cụ chuột bạch còn e thì cứ chơi a95 đầy bình
Màu này ở ngoài đẹp hơn trong ảnh , đúng gu của các chị e phụ nữMàu hồng nữ tính cho chị em đây
Haha…cụ đúng là vuaphahoai…keke, cơ mà cụ tính trước thế kể cũng chu đáo….kkkcụ nào xem , nếu đậu ngoài đường tầm 1 tiếng nó có thể thó dc gì ở dưới gầm
Ở nước ngoài mất bầu lọc khí thải. Việt Nam chỉ mất gương và logo.Haha…cụ đúng là vuaphahoai…keke, cơ mà cụ tính trước thế kể cũng chu đáo….kkk
Không rẻ hơn giá xe bình thường ai lên vì chỉ có 3 ghếCon này mang ra cày grap thì ngon hiệu quả phết đấy chứ
mầu này chị em lái hợp quá.Màu hồng nữ tính cho chị em đây
Toàn xe của các ông, các bà tinh hoa dân tộc mợ lại ko tung hô lên 9 tầng mây thì chả bị quây.Úi, sao Xù lại tag em vào đây??? Em khoá mỏ lặng lẽ chuồn đây ạ. Sợ lắm! Ngày trước mới bàn luận đến ngoại hình con xe mà em đã bị đập hội đồng rồi nữa là .
Em đã chạy xa rồi cụ còn túm em vào .Toàn xe của các ông, các bà tinh hoa dân tộc mợ lại ko tung hô lên 9 tầng mây thì chả bị quây.
Nó mà 8k/km thì ăn đứt xe ôm.Bất tiện chạy ai đi cụ
Xe VF cả PIN giá hơn 300 một tyđền tiền Pin nghe nói dưới 1 tỷ đấy cụ
Tránh cả Lotte Tây Hồ nhé. Bọn nó thâm độc lắm, lắp trụ sạc ở mặt tiền của trung tâm và cả dưới hầm mới ác chứ.hầm Vincom nào cũng có trạm sạc, cả Big C Tân Bình e thấy cũng có nữa, cả mấy trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình nữa :v cụ ráng tìm hiểu tránh nó ra kẻo chết cháy nha
Bên tq nhà nước trợ giá 35 đến 70 tr đồng 1 xe, bên Thái nhà nước trợ giá 105tr 1 xe thì nó mới thấp chứ như Indo, Việt Nam không ai trợ giá thì rẻ vào mắt.do nhà phân phối vs cả cũng muốn định giá như thế để còn kiểu thương hiệu có giá trị
Trợ giá 100% phí trước bạ rồi còn gì cụ, với mấy con to tiền từ VF5 trở lên là cũng trăm củ rồi. Cũng chỉ còn mấy tháng nữa là hết ưu đãi này rồi giá sẽ không còn thơm nữa đâu, ai mê thì quất trong năm nay điBên tq nhà nước trợ giá 35 đến 70 tr đồng 1 xe, bên Thái nhà nước trợ giá 105tr 1 xe thì nó mới thấp chứ như Indo, Việt Nam không ai trợ giá thì rẻ vào mắt.
So với giá VF3 cũng tốt rồi mà, bớt được 1/3 cả trăm triệu, bề ngang lại nhỏ hơn nữa để luồn lách. Đủ để có khách hàng riêng. Vấn đề là cách bán hàng thôi.Vấn đề là tại sao con Wuling đó lại có giá đắt như vậy, có lẽ gấp đôi giá bán bên TQ. Chứ nếu giá bán như bên TQ hoặc nhình hơn tầm 20% thì cũng sẽ nhiều người mua thôi, tiền nào của nấy.
Hãng thì làm clip test cho xe lội nước, nhưng khi xe lội nước mà ảnh hưởng đến pin thì chả ông nào chịu trách nhiệm sửa chữa thay thế.Đi bộ mà thấy vũng nước em cũng tránh, mặc dù đi dép cross nó chẳng sao, rửa phát là sạch, nhưng sợ bẩn với nấm..., ai dại gì
Mấy cái đồ nhựa hỏng cũng còn chán, nhưng cái động cơ vs đám dây điện như vậy thì cũng ghê găng, đi đường không để ý chẳng may mắc vào hay cọ vào xước hoặc đứt cũng không phải không thể.Nhược điểm lớn nhất với em lúc này:
- là cái gầm lòi tòi phòi dây điện cao áp.
- Nắp capo nhựa. Phơi ngoài trời nắng mưa cũng hên xui.
- Khi trời nắng nóng nhiệt độ cao ko biết mấy thứ đặt dưới gầm có tản nhiệt tự nhiên đủ ko?
Khi đời sống của những người dân còn khó khăn vất vả thì con xe dù giá rẻ vẫn là mặt hàng xa xỉ. Nên có lẽ không kì vọng quá nhiều.Nhiều cụ mơ con xe giá rẻ nó phải hoành tá tràng thì em cũng vái. Xe này em nghĩ phù hợp nhà ở quê hơn, có sân lao con xe vào cắm sạc là phù hợp. Còn nếu ở Hà Nội thì em thôi em không ủng hộ đâu Chỗ em tiền gửi xe đầu năm nay nó còn tăng thêm 100k rồi, mà giờ có muốn cũng ko còn lốt đỗ. Thêm mấy em như wulling, vf3 mà đông như lợn con nữa thì... Thôi em ko dám nghĩ...
cũng là PA hay, vì nhiều khi cũng chỉ có 1 khách.Nó lại mở cho chạy Xanh SM thì sao nhỉ