Trông đẹp phết các cụ nhỉ. Chất lượng thì vẫn tin tưởng VF
Không trách ảnh được, Mỗi thời điểm có bối cảnh riêng mà bối cảnh thay đổi từng giây từng phút.Lúc mới ra anh ấy qc ưu việt hơn grab là giá luôn cố định mọi thời điểm, có tẹo thị phần xong là lẳng lặng tăng giá ngay ko thông báo gì cả đúng là chân đã ngấm phèn khó tẩy thật í ...
màu này đẹp thậtE vừa gặp bác này nhận xe VF3 đầu tiên luôn, đang đi bên Vin Long Biên thấy bác ấy chạy ngược chiều vụt qua đinh đuổi theo mà không đuổi được, nghĩ rằng chạy nhanh thế này thể nào cũng hết điện nên đứng phục ở trụ sạc thì y như rằng, 15 phút sau quay lại sạc
Nhìn e này bên ngoài to ra phết chứ không mini tí nào, hoàn thiện bản thương mại này ngon chứ nhìn bản thử nghiệm đợt trước lởm ơi là lởm. Mâm có thêm ốp nhựa nhìn đỡ phèn hơn. Bên trong ghế nỉ ngồi êm không phải loại nỉ đểu đểu như mấy con xe hạng A hay dùng đâu, điều hòa thì không biết bật lâu chưa vào thấy mát lạnh, đúng là dù gì có con ô tô nó cũng khác. Màn thì siêu to, xe hạng C cũng phải mơ ước, vô lăng vẫn là nhựa nhưng không lởm như trước.
À nắp capo thì không mở bằng lẫy mà mở ốc lục giác, cũng không có cốp trước luôn các bác ạ, đợt này chắc được mấy ông nhận xe sớm thôi còn lại sang tháng 8 bắt đầu giao nhiều hơn.
View attachment 8652869 View attachment 8652870 View attachment 8652871 View attachment 8652872 View attachment 8652873 View attachment 8652874 View attachment 8652875 View attachment 8652876 View attachment 8652877
Cụ lại bênh rồi : Tài xe xanh chỉ chạy thuê ăn lương+ doanh số, còn xe của sm hết mà cụKhông trách ảnh được, Mỗi thời điểm có bối cảnh riêng mà bối cảnh thay đổi từng giây từng phút.
Chưa nói đến các cụ chê bán xe cho Xanh lên ảnh phải đẩy Flatform lên. Mà giá như cũ chủ xe ko thích chạy những thời điểm bất lợi. Thay đổi giá theo thời điểm và thời tiết là đúng, chỉ có điều làm nuột hơn 1 tí. Vặt lông gà thì cũng đừng để nó kêu toáng lên
Có cả xe ngoài, vẫn dùng app Xanh.Cụ lại bênh rồi : Tài xe xanh chỉ chạy thuê ăn lương+ doanh số, còn xe của sm hết mà cụ
Con VF5 thì năm ngoái cơ quan em đi sầm sơn vó 1 ông mang đi. Lúc đi thì vó dừng sạc ở trạm nghỉ nên không để ý. Lúc về chạy qua Hà Nam ăn dê nên không sạc. Tổng đi khoảng 190km. Về đến Hà Nội còn 20% pin. Em thấy 170km là khoảng an toàn để chạy 1 mạch. Đi Hạ Long hay Sầm Sơn là vừa. Xa hơn nên dừng sạc.Chắc cụ ấy nhầm với "cự ly 150km", tức là từ Hà Nội đi Hạ Long hoặc Thanh Hoá rồi quay về mà không phải sạc.
Hôm nọ tôi đi thử chiếc VF5, 120km hết 36% pin, trong đó có 20km leo dốc. Lúc về đến nơi còn 64% pin, xe báo còn đi được ~300km, là rất ok về phần pin. Độ vọt và bốc 5/5.
Còn lại tất cả các thứ khác thì tôi đánh giá ở mức 3/5.
Cụ nghĩ người ta làm cách mạng từ diễn đàn này à? Ở đây đang nói về con xe còn chưa ra nên có người nói tốt, có người nói xấu theo cảm nhận, vị trí của họ. Thế mà từ đó thành yêu/ghét đất nước.Xe nào cũng có điểm tốt, điểm xấu. Xe điện VF cũng vậy, vẫn còn có những thứ bất cập nhưng nó cũng có nhiều điểm tốt.
Nếu khách quan thì phải đánh giá cả cả tốt, cả xấu mới là công tâm. Nhiều người chỉ có chê và chê, nhiều câu chê vô căn cứ: tiêu chuẩn thấp hơn xe của nước khác, lùa gà, …
Đừng có mượn ý tưởng cao đẹp để che đậy mục đích phía sau. Các cụ nghĩ chỉ có các cụ mới là người khôn còn những người khác ngu hết hay sao mà muốn nói gì cũng được?
Chiếc ô tô rẻ tiền nhất thì chìa khoá nó cũng chỉ như chiếc xe máy loại rẻ tiền thôi. Nó thuộc về phân cấp chứ không phải về số tiền.Chìa khóa ko đặc sắc nhỉ các cụ. Con xe máy mấy chục nó còn làm đc cái chìa ngon
"chợ" ở đây được hiểu là siêu thị đấy cụ ạ, chứ đi ô tô ai lại ghé mua đồ chợ cóc?em thấy các mẹ đi chợ vẫn đỗ xe ngoài cổng rồi đi vào mà cụ. Chứ ai đi ô tô vào chợ đâu
nc thay xe máy ở các khu đô thị mới thì ok. chứ đòi xịn như các xe có ngân sách kiểu gấp đôi, gấp ba thì khó lắm
Cụ phải xem giá tiền của nó chứ. Cụ chịu trả thêm tiền là có nhiều phím ngay. 1 con xe có hơn 2 trăm thì không thể đòi hỏi nhiều đượcV là Vinaxuki hả các bác (j/k)
E k nghĩ cái vô lăng nó trống trơn vậy, phải logo hãng khác kiểu gì cũng bị chửi là coi thường người tiêu dùng
Chuẩn, để phổ cập xe điện thì nó cứ ngu ngu 1 chút mới được.Con này nó cực lành luôn. Xe điện nhưng nó ngu. Không khôn như các anh nó. Nên chả có lỗi phần mềm gì cả. Phần cứng cũng có quá ít chi tiết để hỏng ấy.
"Nó không thể hỏng những cái mà nó không có"
2-3 năm nữa thì con này cũng sẽ thành xe cũ và chắc chắn rẻ hơn nhiều i10, mor cũ thành ra nó lại còn chân ái hơn chăng?Vậy nên i10, morning cũ vẫn là chân ái cho người nghèo cần oto. Xe này cho các tiểu thư trải nghiệm thôi. Chi phí sd hoàn toàn không rẻ.
Nhận định này đương nhiên đúng. Ít tiền thì phải chấp nhận giới hạn thôi. Nếu biết thu xếp thì cũng ổn. Giống như chung cư 100m2 với 50 m2 thì cũng đều có 2 phòng ngủ cả nhưng độ thoải mái khác nhau.Cá nhân em thấy VF5 phù hợp hơn VF3, đa dụng hơn nhiều.
Hãng này hình như khai thác theo kiểu taxi (nghĩa là tính giá cố định theo km).Lúc mới ra anh ấy qc ưu việt hơn grab là giá luôn cố định mọi thời điểm, có tẹo thị phần xong là lẳng lặng tăng giá ngay ko thông báo gì cả đúng là chân đã ngấm phèn khó tẩy thật í ...