Ảnh troll hay thật đấy cụTHí chủ nào mua xe đợt đầu, bản giới hạn, đánh số, lấy xe về k mất tiền cúng và độ nữa nhé
View attachment 8657289
Ảnh troll hay thật đấy cụTHí chủ nào mua xe đợt đầu, bản giới hạn, đánh số, lấy xe về k mất tiền cúng và độ nữa nhé
View attachment 8657289
Cụ nói điều hiển nhiên. Hơn nhau gần gấp đôiCá nhân em thấy VF5 phù hợp hơn VF3, đa dụng hơn nhiều.
Xe hạng A chi phí sửa chữa nó không cao hơn mấy con xe ga kiểu SH mấy, nhưng đi trong phố nó cũng tốn xăng phết đấy Xe vợ em tính ra mua hè trong phố nó ăn gần 9l/100km.Xe mornin, I10 mà 270 tr thì chả có gì mà chết tiền sửa. Phụ tùng và công xá rất rẻ. Gara nào cũng mần được. Chị em tp đi chợ, đi làm, đưa đón con rất tiện lợi xoay sở luồn lách. Xe lành như đất, ăn xăng như ngửi chả cần thiết mua con hạng B làm gì. Còn vf3 này, cứ mua đi rồi sẽ biết chi phí sd có rẻ hay không, có phải sc hay không khi mà pin có vđ gì thì lại phải gửi cả xe về nhà máy với chi phí hết sức "yêu thương". Không như lúc mua xe
Nếu nhà có chỗ sạc thì về cắm sáng đi là thoải máicon này sạc điện dân dụng ở nhà thì bao lâu đầy pin các cụ nhỉ
Cụ quên đội không xanh nhưng biển vàng.Cụ lại bênh rồi : Tài xe xanh chỉ chạy thuê ăn lương+ doanh số, còn xe của sm hết mà cụ
Đi con i10 như cái chuồng gà, kêu như vạc ấy, điều hòa gầm rú như chọc tiết mà bác bên trên cũng khen được thì đúng là 1 là đang sở hữu nên cố khen cho được, 2 là fan xe hàn hay sale thôiXe hạng A chi phí sửa chữa nó không cao hơn mấy con xe ga kiểu SH mấy, nhưng đi trong phố nó cũng tốn xăng phết đấy Xe vợ em tính ra mua hè trong phố nó ăn gần 9l/100km.
Các nhân em thì con xe vf3 này là một trend mới và TT đang tập trung vào nó nhiều để tạo tâm lý thu hút đám đông vì em thấy chê thì ít mà khen thì nhiều
Đối tượng ban đầu mua con xe này đa phần là các bên làm content và một những nhà có đk thích trải nghiệm con xe nho nhỏ này để đi quanh quẩn trong phố. Chứ với những gđ ở thành phố lớn mà sở hữu xe lần đầu hoặc con xe duy nhất thì cố tý làm con hạng A vẫn là lựa chọn tốt hơn.
Thế chắc trên tđ tốn chứ xe Swift vợ em đi làm, đưa đón con, đi chợ...phố tỉnh chỉ hết cứng 5lit tý. Mà công ty còn chui tận vào cái đường sâu và đông đúc, gập gềnh nhất HL. Em mà đi thì chỉ dưới 5lit do các bà đi rề rà kiểu pn.Xe hạng A chi phí sửa chữa nó không cao hơn mấy con xe ga kiểu SH mấy, nhưng đi trong phố nó cũng tốn xăng phết đấy Xe vợ em tính ra mua hè trong phố nó ăn gần 9l/100km.
Các nhân em thì con xe vf3 này là một trend mới và TT đang tập trung vào nó nhiều để tạo tâm lý thu hút đám đông vì em thấy chê thì ít mà khen thì nhiều
Đối tượng ban đầu mua con xe này đa phần là các bên làm content và một những nhà có đk thích trải nghiệm con xe nho nhỏ này để đi quanh quẩn trong phố. Chứ với những gđ ở thành phố lớn mà sở hữu xe lần đầu hoặc con xe duy nhất thì cố tý làm con hạng A vẫn là lựa chọn tốt hơn.
Hiz, xe điện thay đổi chóng mặt, 2 -3 năm nữa con này đúng là có thể là chân ái hơn - dưng là chân ái trên TN ợ2-3 năm nữa thì con này cũng sẽ thành xe cũ và chắc chắn rẻ hơn nhiều i10, mor cũ thành ra nó lại còn chân ái hơn chăng?
Thì rõ còn gì. Nhà nghèo thì không dám đâu ạHóa ra vợ em là tiểu thư
Cụ vứt 900k thuê pin đi đâu. Rủi hỏng nó bắt đền nữa thì ôm mồm. Bình thường 1-1'5 triệu/ tháng tiền nhiên liệu vận hành con này thì khác gì mấy con xe hạng A mà nó lại chả phải lo sạc, chở được 5 người và hành lý, chả lo ai bắt đền, không đi xăng vẫn trong bình. Xe ta, chả phụ thuộc bc thằng nào.Rất nhiều bài tính trước là chi phí vf3 cực rẻ, đâu đó có khoảng mấy trăm đồng con/ 1 km thôi.
Con này để đi làm hay đi siêu thị rất ok. Khi nào có nhu cầu đi lại nhiều thì em làm thêm con này(mua cũ), hiện tại chỉ có nhu cầu về quê vs đi chơi nên cứ xe rộng mà điXe hạng A chi phí sửa chữa nó không cao hơn mấy con xe ga kiểu SH mấy, nhưng đi trong phố nó cũng tốn xăng phết đấy Xe vợ em tính ra mua hè trong phố nó ăn gần 9l/100km.
Các nhân em thì con xe vf3 này là một trend mới và TT đang tập trung vào nó nhiều để tạo tâm lý thu hút đám đông vì em thấy chê thì ít mà khen thì nhiều
Đối tượng ban đầu mua con xe này đa phần là các bên làm content và một những nhà có đk thích trải nghiệm con xe nho nhỏ này để đi quanh quẩn trong phố. Chứ với những gđ ở thành phố lớn mà sở hữu xe lần đầu hoặc con xe duy nhất thì cố tý làm con hạng A vẫn là lựa chọn tốt hơn.
Thế cụ về thuê xe cho nhàn thân. Vin mới lập cty cho thuê xe điện.Con xe này dễ thương quá. Các cụ cho hỏi em mội năm về VN vài tháng, mua em này kiểu thuê pin. Tháng nào đi em trả tiền thuê pin, tháng nào không đi không trả, có được không? Pin để lâu không chạy có việc gì không?
Như con vf5 đang bán ỏ Thái, Indonesia và Philippines là đẹp.Có thể thay vì VF3, thì làm bản VF5 rút gọn, với các điểm thay đổi:
- 3 cửa, dạng xe này hầu hết các hãng xe lớn đều sản xuất phiên bản 3 cửa và 5 cửa. Có thể cắt giảm được hàng chục triệu.
- Pin và động cơ giảm công suất như VF3, cái này rút được hàng chục triệu nữa
- Cắt giảm các option về mức như VF3: gương chỉnh tay, 1-2 túi khí, vành sắt, cắt hết các loại cảm biến bên ngoài. Tiết kiệm được vài chục triệu nữa.
Nếu ra được bản VF5 Lite 3 cửa cửi chuồng như này, giá full pin 399tr, thì khá vui.
Chứ như chiếc VF5 có pin bây giờ, cạnh tranh trầy vẩy với các loại Raize Sonet CX3.
Thế thì gạch nhận về còn nhiều hơn vf3Như con vf5 đang bán ỏ Thái, Indonesia và Philippines là đẹp.
Động cơ giảm từ 134 xuống 94 mã
Pin giảm từ 38kwh xuống 30kwh
Túi khí giảm từ 6 xuống 2
Mâm giảm từ nhôm đúc sang mâm sắt
Cắt hết cảm biến ( sau và điểm mù)
Ghế da thành ghế nỉ.
Là tiết kiệm được kha khá rồi. Chứ vf3 có 40 mã à. Kéo xác vf5 đuối quá.
Ngon bổ rẻ.Thế thì gạch nhận về còn nhiều hơn vf3
Là thừa tiền mới mua VF3 đấy. Câu này tưởng rằng đã quên...Hóa ra vợ em là tiểu thư
Xe này rẻ, đi va quệt, xước xác có gì tự chịu. Chứ thuê xe phải lo giữ gìn, các cụ chủ xe ở nhà thì dữ tợn, em sợ lắm.Thế cụ về thuê xe cho nhàn thân. Vin mới lập cty cho thuê xe điện.