Vậy cụ chém đi xem nào?Nói thật cụ càng chém càng nói linh tinh từ cái thông tin bảo Magna test cho VF8 rồi đến trải qua 155 bài test
Vậy cụ chém đi xem nào?Nói thật cụ càng chém càng nói linh tinh từ cái thông tin bảo Magna test cho VF8 rồi đến trải qua 155 bài test
VF8 gần như là đứa con của tôi, tôi tham gia dự án từ năm 2019 thời Markus còn làm Chief, khi ban đầu nó tên là vf32 xong đổi tên tên thành VF35 cuối dùng là VF8, tôi chỉ tình cờ lướt qua topic đọc đc cmt chỉ muốn cụ khi có thông tin chính xác hãy đưa lên.Vậy cụ chém đi xem nào?
Dạ. Thế thì mừng quá ạVF8 gần như là đứa con của tôi, tôi tham gia dự án từ năm 2019 thời Markus còn làm Chief, khi ban đầu nó tên là vf32 xong đổi tên tên thành VF35 cuối dùng là VF8, tôi chỉ tình cờ lướt qua topic đọc đc cmt chỉ muốn cụ khi có thông tin chính xác hãy đưa lên.
Thử nghiệm sẽ có level Component, System và full vehicle nhé. Thử nghiệm vào thị trường nó gọi là homologation test. Homo test là chỉ là một phần trong số rất nhiều các loại bài test cần phải làm để hoàn thiện một thiết kế xe. Tôi chỉ bàn về Homo, vào thị trường Mỹ cần tuân thủ bộ std FMVSS, còn Châu Âu là ECEDạ. Thế thì mừng quá ạ
Cụ cho em hỏi chút?
Để vào thị trường Mỹ thì phải trải qua những bài thử nghiệm nào và thử nghiệm ở đâu ạ?
Thế mà các cụ anti bảo nhập nguyên chiếc về dán logo.Thử nghiệm sẽ có level Component, System và full vehicle nhé. Thử nghiệm vào thị trường nó gọi là homologation test. Homo test là chỉ là một phần trong số rất nhiều các loại bài test cần phải làm để hoàn thiện một thiết kế xe. Tôi chỉ bàn về Homo, vào thị trường Mỹ cần tuân thủ bộ std FMVSS, còn Châu Âu là ECE
- Comp/System level: có hàng ngàn bài homo cần phải làm cho mỗi comp của xe: INT, EXT, CHS, BIW, EE, Seat, Battery,...
- Full vehicle: Safety, EE, Performance, NVH, Energy management, Environment....
Còn thằng nào làm ấy, cụ lên tìm thử Idiada xem nó là ai. Liên quan đến Magna tôi ko muốn đưa quá nhiều thông tin ở đây.
cũng chưa chắc dám lên youtube, đợt lux có cụ được mời lên phường uống nước chè thì phảiMiền Bắc các cụ mát rồi. Chứ Miền Nam bọn em nóng quanh năm. Quá nhiệt là có video trên YouTube liền à.
Cái thằng "bới bèo ra bọ" đó nói làm gì.cũng chưa chắc dám lên youtube, đợt lux có cụ được mời lên phường uống nước chè thì phải
Sạc Iphone chính hãng 67w gần 2 củ.Thấy đăng cái sạc này tận 6 triệu bạc, gì mà đắt thế các cụ nhỉ?
nếu so giá với cái sạc IP này thì giá cục sạc VF3 6tr cũng ko đắt. hy vọng hãng làm cục sạc chất lượng.Sạc Iphone chính hãng 67w gần 2 củ.
View attachment 8667719
thằng vất sục táo nó làm trò này đầu tiên, bán k kèm sạc chỉ có cabcái 11 tr thì giá gốc chắc chỉ 50% thôi đáng lẽ tặng luôn hoặc cộng 6 triệu vào giá xe. Sạc này không chỉ là để sạc ở nhà mà còn để đi về quê, homestay này nọ thì cầm theo. Tiền chỉ là 1 phần thôi còn tiết kiệm thời gian nữa. Bây giờ mà thế giới di động bán điện thoại không thể sạc ở nhà, chỉ sạc miễn phí ở shop thì có bán được không.
ở phố chen nhau đã khó ở quê lại càng vỡ mồm , hôm em đi xanh có 1 ông tài trở chạy khu không có xạc mỗi ngày 1 vòng đều nhu vắt chanh 30km đi xạc , đúng là đam mêcác cụ nên mừng vì chưa mua
ai đời mua để sạc tại nhà nhưng lại phải xách mông ra trụ sạc
thấy cũng tội mà thôi cũng kệ
em bị mấy phát ngồi hàng 3 của xe 5+2 chạy 100km mà lúc tới nơi chuột rút toàn thân, ko biết làm sao để bò được ra. Em chưa tới m7 nhưng nếu nhét em vào hàng sau con này em oánh cho ko trượt phát nàoThế theo tiêu trí của cụ thì người tiêu dùng cần gì phải nâng cấp lên xe to và hãng cũng đâu cần phải sx dòng sản phẩm đủ các phân khúc.
Đi được và đi như nào là hai vấn đề khác nhau.
Ngày trước ngồi hàng 3 của con xe 7 chỗ như inova đi xa còn kêu như vạc.
Còn trong quan điểm của em đó là đa phần chứ không phải là không có, kể cả nhà mua xe lần đầu thì vẫn có ng sẽ mua vf3.
9 ra mấy bọn kiểu như BYD vào VN thì đỡ bị cái độc quyềnở phố chen nhau đã khó ở quê lại càng vỡ mồm , hôm em đi xanh có 1 ông tài trở chạy khu không có xạc mỗi ngày 1 vòng đều nhu vắy chanh 30km đi xạc , đúng là đam mê
nếu so giá với cái sạc IP này thì giá cục sạc VF3 6tr cũng ko đắt. hy vọng hãng làm cục sạc chất lượng.
Mấy hôm nữa thằng VF bán cái này thì mình lại tiếp tục lo hộ mấy cụ đã đang và sẽ mua xe điện cái khác nhỉ các cụ nhỉcác cụ nên mừng vì chưa mua
ai đời mua để sạc tại nhà nhưng lại phải xách mông ra trụ sạc
thấy cũng tội mà thôi cũng kệ
oto điện giờ thừa tiền hoặc tiếp nhận thông tin không đầy đủ mới mua cụ ạ , nghe báo đài thì nó ngon , nó sạch , nó rẻ ... thực tế mua rồi mới thấm9 ra mấy bọn kiểu như BYD vào VN thì đỡ bị cái độc quyền
nhưng mà VF ra 9 sách sạc free 1,2 năm thì dễ bóp chết tụi còn lại
rồi nó là thế độc quyền, ví dụ nó đẩy cái sạc lên 10 hay 20tr thì các ông cũng phải mua thôi
nên em vẫn như sale hay nói thôi "người có tiền nhận xe, người ko tiền nhận xét"
ơ. VIN bán xe ra chưa có sạc thì lăn tăn là bình thường. mà cụ cũng đâu cần phải lo nghĩ lý do hộ em đâuMấy hôm nữa thằng VF bán cái này thì mình lại tiếp tục lo hộ mấy cụ đã đang và sẽ mua xe điện cái khác nhỉ các cụ nhỉ
Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ - cụ nói câu này hay rất