- Biển số
- OF-74476
- Ngày cấp bằng
- 3/10/10
- Số km
- 910
- Động cơ
- 932,366 Mã lực
Xóa hộ em
Thế tức la bọn lớn thì được phép dừng sản xuất xe xăng chứ Vin thì không thể? Tuef bao giờ sinh ra tâm lý nô lệ phục tùng, coi bọn lớn là nhất thế?Đòi so với các anh lớn. Vin nằm được ngang đuungx quần hai hãng bên trên chưa.
Tại sao ko mua? Tôi chả hiểu tư duy tiêu dùng của cụ như nào?So sánh với bọn sx ô tô cả trăm năm với cái hãng mới sx chiếc xe đầu tiên nghe có hợp lý không nhỉ ?
Quay lại câu hỏi thế nếu biết 2022 dừng sx xe thì 2019 cụ có mua xe Vf không (Cứ ví dụ cụ có ý định mua đi) ?
Thế tôi mới thấy lạ. Việc ko sx xe xăng nữa với ko sx xe nũa khác nhau hoàn toàn, ko sx xe xăng nhg vẫn bảo hành thay thế b thường, có gì đâu nhỉ?Tại sao ko mua? Tôi chả hiểu tư duy tiêu dùng của cụ như nào?
Thế các mẫu xe trên thế giới ra model nào là vĩnh viễn tồn tại mãi mãi à? Không có model nào bị khai tử hết?
Trong thớt Nhà máy VF (thớt đã bị đóng) em từng nhận định tỷ lệ thất bại là 90%Nhận định Vin thất bại trong SX xe hơi là đúng tới 60-70% vì trên thực tế các hãng mới kiểu như vậy đa phần là sẽ chết hoặc bị thôn tính bởi hãng cũ lớn hơn.
Wan chọng Vin có lọt trong 10% còn lại hay không thôi.Trong thớt Nhà máy VF (thớt đã bị đóng) em từng nhận định tỷ lệ thất bại là 90%
Thế nào là dừng 'có lộ trình'? Cụ nêu một case từng diễn ra để tham khảo. Trước 10 năm, 1 năm, 1 quý, 1 tháng hay 1 tuần là 'có lộ trình'?
KH sxkd là một đằng, thực tế là một đằng. Thực tế không giống KH đã công bố là sai với KH?
Hợp đồng mua bán xe có điều khoản về duy trì sx xe xăng hay không? Với câu hỏi "nếu" của cụ đặt ra cho các hãng xe khác thì họ trả lời thế nào?
Tóm lại chỉ là tin hoặc không tin. Chẳng có cái gì trên đời này 100% không rủi ro.người ta nhìn mặt với hành động của thằng bán hàng để xem có tin tưởng khi mua hàng hay không. Có phải cái gì cũng đưa vào hợp đồng à? Giờ vượng bẩu tao cam kết cung cấp dịch vụ hết vòng đời xe xăng, xong rồi sang năm chối biến, xua seeder ra kêu có ký hợp đồng với khách éo đâu mà chịu trách nhiệm rồi phủi dýt được không?
Tôi nói thật cụ đang cố để nói cho được.Tại sao ko mua? Tôi chả hiểu tư duy tiêu dùng của cụ như nào?
Thế các mẫu xe trên thế giới ra model nào là vĩnh viễn tồn tại mãi mãi à? Không có model nào bị khai tử hết?
Tóm lại chỉ là tin hoặc không tin. Chẳng có cái gì trên đời này 100% không rủi ro.
Người tin thì đã đặt cọc, đã mua. Cụ có quyền không tin. Hết chuyện nhỉ.
Xe đến 15 tuổi là chẳng có mấy chủ xe nào vào hãng tìm đồ thay nữa đâu, lúc đó toàn đồ chế thôi. Ví dụ cao su chẳng hạn, tiện, đúc cao su ở ngoài làm đầy. Cảm biến các loại cũng thế, lúc đấy ngắt hết thôi. Đến tầm đấy thì xe nào cũng chẳng còn mấy giá trị bán lại. Ban đầu chênh nhau 500 triệu thì lúc đó chênh 50 triệu là kịch. Chả cần phải lo xa quá.Tôi nói thật cụ đang cố để nói cho được.
Cụ hiểu hãng sx xe nó hàng chục năm để có thương hiệu bằng việc khẳng định chất lượng qua thời gian, thế nên phiên bản xe nó cứ tăng theo thời gian để cải tiến cái cũ.
Nên một model xe nó sẽ pt theo từng thế hệ tiếp theo (Đương nhiên có một số model bị khai tử hoàn toàn không ra phiển bản mới (all new), nhưng nhiều khi nsx nó vẫn có thể hồi sinh lại nếu muốn.
Quay trở lại xe vf đến phiên bản facelift (Bản cải tiến nhẹ giữa vòng đời) còn không có chứ chưa nói đến phiên bản mới ?
Đến cái xe ô tô khi mua các cụ còn đánh giá cao việc nó lắp ráp ở TL hơn ở VN thì không có ai mà mua cái xe khi biết nó chỉ sx trong vòng 3 năm là dừng.
Thứ nhất xe chỉ bán ở thị trường nội địa số lượng ít hơn rất nhiều với xe bán nhiều thị trường, cái này nó sẽ liên quan đến giá thành phụ tùng thay thế sửa chữa vì vòng đời của ô tô có thể lên đến 20 năm hoặc hơn.
VF có thông báo họ dự trù 1,5 lần phụ tùng cho toàn bộ xe bán ra suốt vòng đời.
Nhưng khách quan nếu cụ mua món đồ mà nó sx cách đấy 5 năm 10 năm hay 15 năm thì cụ có muốn không ? trong khi đó có những phụ tùng liên quan đến cao su nó lão hóa theo thời gian kể cả không sử dụng vậy thay vào liệu có đảm bảo?
E nghĩ những con camry 2005 giờ cụ sửa chữa chắc vẫn có đồ thay của nó chứ cũng không phải chế cháo.Xe đến 15 tuổi là chẳng có mấy chủ xe nào vào hãng tìm đồ thay nữa đâu, lúc đó toàn đồ chế thôi. Ví dụ cao su chẳng hạn, tiện, đúc cao su ở ngoài làm đầy. Cảm biến các loại cũng thế, lúc đấy ngắt hết thôi. Đến tầm đấy thì xe nào cũng chẳng còn mấy giá trị bán lại. Ban đầu chênh nhau 500 triệu thì lúc đó chênh 50 triệu là kịch. Chả cần phải lo xa quá.
tóm lại là ông. Ài đã trót mua xe vin thì đến hãng ký cái phụ lục có đièu khoản đảm bảo cung cấp phụ tùng trong vòng 10-20 năm gì đó. Tin gì thằng buôn đất khi ngay trong thớt này seeder tuyên bố cứ theo hợp đồng mà làm, phỏng
Sang năm vào đại lý thay dầu không biết họ có thay cho không? Vì họ toàn làm xe điện thì làm gì còn dầu mà thay.Tôi nói thật cụ đang cố để nói cho được.
Cụ hiểu hãng sx xe nó hàng chục năm để có thương hiệu bằng việc khẳng định chất lượng qua thời gian, thế nên phiên bản xe nó cứ tăng theo thời gian để cải tiến cái cũ.
Nên một model xe nó sẽ pt theo từng thế hệ tiếp theo (Đương nhiên có một số model bị khai tử hoàn toàn không ra phiển bản mới (all new), nhưng nhiều khi nsx nó vẫn có thể hồi sinh lại nếu muốn.
Quay trở lại xe vf đến phiên bản facelift (Bản cải tiến nhẹ giữa vòng đời) còn không có chứ chưa nói đến phiên bản mới ?
Đến cái xe ô tô khi mua các cụ còn đánh giá cao việc nó lắp ráp ở TL hơn ở VN thì không có ai mà mua cái xe khi biết nó chỉ sx trong vòng 3 năm là dừng.
Thứ nhất xe chỉ bán ở thị trường nội địa số lượng ít hơn rất nhiều với xe bán nhiều thị trường, cái này nó sẽ liên quan đến giá thành phụ tùng thay thế sửa chữa vì vòng đời của ô tô có thể lên đến 20 năm hoặc hơn.
VF có thông báo họ dự trù 1,5 lần phụ tùng cho toàn bộ xe bán ra suốt vòng đời.
Nhưng khách quan nếu cụ mua món đồ mà nó sx cách đấy 5 năm 10 năm hay 15 năm thì cụ có muốn không ? trong khi đó có những phụ tùng liên quan đến cao su nó lão hóa theo thời gian kể cả không sử dụng vậy thay vào liệu có đảm bảo?
Khổ cụ cứ cãi với thằng khùng làm gì
Cụ dùng từ seeder nên em miễn tiếp chuyệnngười ta nhìn mặt với hành động của thằng bán hàng để xem có tin tưởng khi mua hàng hay không. Có phải cái gì cũng đưa vào hợp đồng à? Giờ vượng bẩu tao cam kết cung cấp dịch vụ hết vòng đời xe xăng, xong rồi sang năm chối biến, xua seeder ra kêu có ký hợp đồng với khách éo đâu mà chịu trách nhiệm rồi phủi dýt được không?
Nhận định 90% của em là chủ quan cá nhân, thực tế cho thấy họ đang ở 10%.Wan chọng Vin có lọt trong 10% còn lại hay không thôi.
Cụ lại nói suông rồi, có dẫn chứng gì ko?Nhận định 90% của em là chủ quan cá nhân, thực tế cho thấy họ đang ở 10%.
Các cụ anti lúc đó còn quả quyết sẽ không sx được xe, tiếp theo có sx được thì xe cũng không chạy được, tiếp theo chạy được cũng không bán được (nguyên văn "chó nó mua")...blah blah
May cho em là thớt bị khóa rồi ạ, giờ chỉ là hoài niệm - tránh được tiếng nói suông, cũng may cho khối cụ - đỡ mang tiếng nhổ ra liếm lại. Oh yeah!!!Cụ lại nói suông rồi, có dẫn chứng gì ko?
Chứ ai lại chửi thô thế bao giờ