Theo em đúng là xu thế, nhưng cần transition time, chứ ko thể mua nhà máy ice hôm sau đập đi làm nhà máy xe điện đc cụƠ thế mà các anh bạn nhà mình vẫn hô "Xu hướng tất yếu, không thể đảo ngược"
Theo em đúng là xu thế, nhưng cần transition time, chứ ko thể mua nhà máy ice hôm sau đập đi làm nhà máy xe điện đc cụƠ thế mà các anh bạn nhà mình vẫn hô "Xu hướng tất yếu, không thể đảo ngược"
Vậy thời gian là bao lâu? 3 năm, 5 năm, 10 năm hay 50 năm ? Cơ sở vật chất, đời sống kinh tế của từng khu vực, đất nước có đáp ứng ngay được các yêu cầu của xe điện không?Theo em đúng là xu thế, nhưng cần transition time, chứ ko thể mua nhà máy ice hôm sau đập đi làm nhà máy xe điện đc cụ
Cụ nói nhỏ thôi. Anh V nghe thấy lại đập nhà máy oto điện đi quay sang làm oto bay bây giờVậy thời gian là bao lâu? 3 năm, 5 năm, 10 năm hay 50 năm ? Cơ sở vật chất, đời sống kinh tế của từng khu vực, đất nước có đáp ứng ngay được các yêu cầu của xe điện không?
Với tốc độ phát triển công nghệ như hiện nay, liệu rằng xe điện có lỗi thời sau 10 ~ 15 năm nữa khi nhiều nước đã phát triển thiết bị bay cá nhân, oto bay là một ví dụ.
Lần dầu làm truyền thông thôi cụ.Có chuyện lạ là tàu Silver Queen chở VF8 đi Canada từ 25/10 mà ko thấy tin tức rầm rộ như trước kia. Sao lại ko tung hô lên để tăng giá VFS nhỉ?
Kể cả mang xe sang thay lô xe bị lỗi heating ở Canada thì cứ quảng cáo là mang xe sang bán thì đã sao Sao lại dùng chiêu áo gấm đi đêm thế này?
Ầy cụ....chắc chắn xe điện sẽ là tương lai của di chuyển, chắc chắn vậy....đơn giản vì năng lượng hóa thạch (xăng/dầu) khai thác mãi cũng phải hết.Vậy thời gian là bao lâu? 3 năm, 5 năm, 10 năm hay 50 năm ? Cơ sở vật chất, đời sống kinh tế của từng khu vực, đất nước có đáp ứng ngay được các yêu cầu của xe điện không?
Với tốc độ phát triển công nghệ như hiện nay, liệu rằng xe điện có lỗi thời sau 10 ~ 15 năm nữa khi nhiều nước đã phát triển thiết bị bay cá nhân, oto bay là một ví dụ.
Tin tức rầm rộ thì phải tốn thêm nhiều tiền. Lại còn bị Ofers vinasoy. Thôi để tiền làm việc khác.Có chuyện lạ là tàu Silver Queen chở VF8 đi Canada từ 25/10 mà ko thấy tin tức rầm rộ như trước kia. Sao lại ko tung hô lên để tăng giá VFS nhỉ?
Kể cả mang xe sang thay lô xe bị lỗi heating ở Canada thì cứ quảng cáo là mang xe sang bán thì đã sao Sao lại dùng chiêu áo gấm đi đêm thế này?
Lão này bây giờ buôn cả tiền âm, tiền dương với tiền số à ?Các tài sản rủi ro luôn là khoản sinh lãi cao nhất, nhìn BTC sẽ hịu ( chỉ mỗi dòng mã số mà cáccụ phai đổi hơn 10 cây vàng)
Lần dầu làm truyền thông thôi cụ.
Từ lần thứ 2 trở đi thì thôi.
Em mà làm CEO của VinFast em sẽ chỉ đạo các bạn ý làm thế.
Làm rầm rộ như lần đầu thì quá lố. Nhưng thường thì sẽ có tin tung hô trên báo chí, để còn bơm thổi giá VFS chứ. Cái kiểu im thin thít này ko giống phong cách thông thường của VF.Tin tức rầm rộ thì phải tốn thêm nhiều tiền. Lại còn bị Ofers vinasoy. Thôi để tiền làm việc khác.
Chắc là anh ấy đánh úp bọn bán khốngLàm rầm rộ như lần đầu thì quá lố. Nhưng thường thì sẽ có tin tung hô trên báo chí, để còn bơm thổi giá VFS chứ. Cái kiểu im thin thít này ko giống phong cách thông thường của VF.
Tềnh hềnh này thì lên làm sao. Loanh quanh mốc 5$ +- là tốt rồi. Ở mức này anh V cũng có 10 tỏi $ rồi. Đạt yêu cầu cắm cờ trên đất Mẽo là chính.Giá cổ phiếu VFS của anh Vova nhà êm hôm nay đã lên gần $10 chưa các bác, để em còn nhặt vài cổ?
em tuổi tôm, bàn chiện nguòi nhớn cá cụ đừng cườiLão này bây giờ buôn cả tiền âm, tiền dương với tiền số à ?
nay lên 7 rồi cụTềnh hềnh này thì lên làm sao. Loanh quanh mốc 5$ +- là tốt rồi. Ở mức này anh V cũng có 10 tỏi $ rồi. Đạt yêu cầu cắm cờ trên đất Mẽo là chính.
Xuất hiện "cá mập" gom cổ phiếu Vinfast rồi cụ ơianh Vượng ơi cố lên anh tôi
Vietnam’s Richest Person Bets Over $10 Billion To Break Into The Global EV Market
Vietnamese billionaire Pham Nhat Vuong wants to make VinFast Auto into a viable global electric vehicle brand. But its journey so far has been bumpy.www.forbes.com
Vậy mà anh ấy nhảy khắp nơi : Lào, Indonesia, Ấn... Cái nhà máy bên Mỹ vẫn nằm chờ xèng, 2024 không biết có đi vào hoạt động được không ?Anh v chưa có xu nào trên đó đâu cụ, cổ trong tay anh ý vẫn đang còn bị phong ấn
Đến thời điểm anh ý được đăng kí bán em nghĩ nó còn xuống nhiều lắm
Công ty được định giá cả trăm tỏi đô nhưng đố ngân hàng nào dám cho anh ý vay 1 tỏi
sg ăn chơi thôi, không thích làm. Chủ tịch TPHCM: Chấm dứt ngay tình trạng cán bộ sợ sai là điều không thể | Báo Dân trí (dantri.com.vn)Hơn 80% người dân TP.HCM chưa muốn dùng xe điện vì thiếu trạm sạc
"Đáng chú ý, khi khảo sát và phát hơn 10.000 phiếu khảo sát hỏi người dân có muốn đổi sang dùng xe điện trong tương lai hay không, 86,83% người trả lời nói chưa có nhu cầu.
Bốn lý do chính được đưa ra: Một là không quan tâm vì đã quen dùng xe cũ; Hai là giá bán xe điện vẫn còn cao; Ba là công nghệ pin chưa ổn định; Và thứ tư là hạ tầng trạm sạc chưa phủ rộng.
Trong số những người cho biết sẽ mua xe điện trong tương lai, gần 13% dự định mua xe đạp điện, 71% mua xe máy điện và 16% muốn mua ô tô điện."
TP.HCM khảo sát 10 nghìn người dân về nhu cầu sử dụng xe điện
Tại hội thảo quốc tế “Thúc đẩy chuyển đổi sử dụng phương tiện giao thông điện”, lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM chia sẻ kết quả khảo sát 10.000 người dân thành phố về xe điện.xe.baogiaothong.vn