- Biển số
- OF-645333
- Ngày cấp bằng
- 2/5/19
- Số km
- 3,440
- Động cơ
- 242,890 Mã lực
- Tuổi
- 39
Nói cho to tác chứ e thấy sau dịch Covid tụi Mẽo cảm cúm hay không khoẻ tý, sẽ có đám chạy ra làm tô “phơ”







2 mẫu VF34 và VF5 là do launch này thiết kế, Pinin là thiết kế đám Lux A, SA và VF8 , 9 , 2 con VF6 và VF7 hình như là do cty Hàn thiết kế.Thế cuối cùng vf5 với e34 là do bên nào thiết kế hở các cụ?
Em thấy có 2 cái ảnh trên mạng không rõ có phải từ website của nhà tk trung quốc hay không???
![]()
![]()
Cái lưỡi gà cụ nói ý giống như cái lưỡi trâu gỗ của Gia Cát Lượng ấy hả?Cái này là "lưỡi gà" có lần e nhắc tới. Thị trường đủ ngon thì dễ gì nắm độc quyền trạm sạc với nó khi công nghệ gốc với sản xuất không nắm.
Beginning in 2024, vehicles that contain battery parts from "a foreign entity of concern" will be unable to claim any of the credit. For critical minerals, the cutoff is 2025.
Mẽo nó soi vậy thì khó mà đc full $7500 lắm
Vf6,7 là Torino thiết kế, nhưng giám đốc người Hàn thì phải.2 mẫu VF34 và VF5 là do launch này thiết kế, Pinin là thiết kế đám Lux A, SA và VF8 , 9 , 2 con VF6 và VF7 hình như là do cty Hàn thiết kế.
Đám launch này nổi tiếng hàng top bên TQ chuyên thiết kế cho Xpeng, Ford, JMC , peugeot. Mà VF thuê làm 2 con giá rẻ nên ko quá đặc biệt. Tương lai mong là VN cũng có những studio thiết kế xe đủ tầm để làm.
Anh2 tuyên bố rồi mà cụ. Thời này phải xuất khẩu chip, EV…Cái lưỡi gà cụ nói ý giống như cái lưỡi trâu gỗ của Gia Cát Lượng ấy hả?
Nghĩa là nguy cơ "Anh" bị biến thành ván lót đường tiến là khá cao đấy cụ nhỉ.Anh2 tuyên bố rồi mà cụ. Thời này phải xuất khẩu chip, EV…
E lại thấy như proxy để vào Mẽocái nó chận bằg IRA2022, nay chưa chắc thủ đc sân nhà nữa
![]()
E vẫn nhớ con Loncin mua hồi đầu 2000s, sau 6 năm đóng vẫn títNghĩa là nguy cơ "Anh" bị biến thành ván lót đường tiến là khá cao đấy cụ nhỉ.
Anti có cả thành phần tự xưng là" bố của kỹ thuật" giảng dạy về tài chính. Léo mệ, cái thể loại đấy không quy vào loại ất ơ thì là loại gì? Nếu đúng là chuyên gia giảng viên thật thì có lẽ cũng đủ độ điềm tĩnh và khiêm tốn để không nói câu đó, mà đúng là giảng viên thật thì kiêu căng tự phụ quá mức, nick thì easy girl, giọng điệu chả rõ nam hay nữ. Không ất ơ thì thế nào mới là ất ơ?
Cái câu vài ngàn lđ nói cũng vô dụng thôi. Hàng ngàn tỷ cho anh làm oto cũng đủ để nuôi số người đó lâu hơn thời gian anh đuổi họ ra đgnó tạo ra vài chục ngàn việc làm cho kỹ sư, công nhân VN, đóng góp cho ngân sách, mang thương hiệu xe VN ra thế giới. Nếu bạn thấy nó ko xứng đáng, thì bạn có thể tạo ra 1 doanh nghiệp khác, để cạnh tranh, làm tốt hơn những gì VF đã làm. Nhà nước sẽ ưu đãi cho bạn nhiều hơn. Tôi cũng ủng hộ bạn là điều đó. Chứ tôi thấy nhiều thằng nói mồm quá mà ko làm đc gì. talk is cheap.
Túm lại anh V ơi anh hãy bình tĩnh tính kỹ. Đương nhiên em ko đủ tuổi dạy anh tiêu tiền, cơ mà anh lỗ quá, mau anh mau chóng có phương án đỡ lỗ hơn không vin mà yếu là nhiều anh em toangCái câu vài ngàn lđ nói cũng vô dụng thôi. Hàng ngàn tỷ cho anh làm oto cũng đủ để nuôi số người đó lâu hơn thời gian anh đuổi họ ra đg
Em bận cả ngày, tối nay vào các link thì thấy theo hành xử theo truyền thống là delete hết rồi ạ.có link không cụ ?
Longcin bị cái tốn xăng hơn dream, chứ nó chạy ổn đấy ạ. Hồi Tết em còn gặp chiếc Luxgen biển 29a đời Tống đóng tít mù trên đường 5. Con xe đấy cũng phải 12 năm tuổi chứ không ít.E vẫn nhớ con Loncin mua hồi đầu 2000s, sau 6 năm đóng vẫn tít
Thời nay thì Hổ vồ, Đông fen, Chen long…
Hàng nội địa chất lượng cao nó![]()
Luxgen, Haima.. toàn đời ơ kìa mà e vẫn gặp trông long lanh lắmLongcin bị cái tốn xăng hơn dream, chứ nó chạy ổn đấy ạ. Hồi Tết em còn gặp chiếc Luxgen biển 29a đời Tống đóng tít mù trên đường 5. Con xe đấy cũng phải 12 năm tuổi chứ không ít.
lại biến mất cụ nhỉEm bận cả ngày, tối nay vào các link thì thấy theo hành xử theo truyền thống là delete hết rồi ạ.
Các nguồn đăng tin đều chính chủ hoặc chính thống, uy tín chứ ko phải báo mạng.
Em thì chả coi đây là việc đáng lưu tâm nên cũng ko screenshot làm gì.
Chỉ thấy lạ là tự dưng truy cập rất khó, kiểm tra thì thấy IP từ VN bị hạn chế truy cập (rất khó load trang, kiểu người dùng mãi ko load được thì tặc lưỡi do mạng đểu), dùng proxy VPN để lách thì truy cập rất nhanh nhưng mọi thông tin đã sạch bách, cũng ko thấy lạ gì với kết quả này.
Việc đáng xem là hội bảo vệ môi trường mẽo có bị bịt mồm vụ tranh kiện xả thải ra nguồn nước sạch từ việc thi công nhà máy "sạch vì môi trường" không. Dân ta với anh tàu phục vụ khách hàng thì dễ bị khóa bánh chứ mẽo thì khó đấy.
Mấy cái xe này có vấn đề là tốn xăng hơn xe Nhật, với cả bị nhà SX đem con bỏ chợ nên khó tìm phụ tùng thay thế. Nếu ai đi ít, kiểu như không có xe thì thiếu, có xe thì cả tháng mới đi vài lần kiểu túc tắc thì cũng ổn, chi phí bỏ ra bạn đầu thấp.Luxgen, Haima.. toàn đời ơ kìa mà e vẫn gặp trông long lanh lắm
3 4 ngày trước e có thấy cái tiu đề, nay tìm lại thì mất tiu. Đừng giỡn cụ người ta lốp bi cả Roy Cu mờ.Dân ta với anh tàu phục vụ khách hàng thì dễ bị khóa bánh chứ mẽo thì khó đấy.
Kể ra có bác nào gửi email kiểm chứng với hai hãng này thì biết ngayThuê Trung Quốc mà quảng cáo Pininfarina thì Pininfarina nó kiện cho sấp mặt.
xác nhận có 1 số báo thân VF ở NC gỡ bài đã đăng. Nghĩa là có. Nhưng không phải tất cả, ở Mỹ không 1 tay che bầu trời được. Đến tt nó còn chả sợ nữa là roy cu.3 4 ngày trước e có thấy cái tiu đề, nay tìm lại thì mất tiu. Đừng giỡn cụ người ta lốp bi cả Roy Cu mờ.
Lux em tưởng là xe Đài chứLuxgen, Haima.. toàn đời ơ kìa mà e vẫn gặp trông long lanh lắm