Hôm qua cháu hóng được mùa giải Nobel có giải hóa học đầu tiên thuộc về 2 nhà KH liên quan đến công trình nghiên cứu vaccine covid -19 ạAnh ấy muốn cạnh tranh với Nobel Prize ạ!
Hôm qua cháu hóng được mùa giải Nobel có giải hóa học đầu tiên thuộc về 2 nhà KH liên quan đến công trình nghiên cứu vaccine covid -19 ạAnh ấy muốn cạnh tranh với Nobel Prize ạ!
2 ngày cuối tuần được nhiều hơn cụ ạ. Đấy là tính trung bình/ngày. Với doanh thu đấy thì tài xế chỉ cầm về được 220 - 250k, đủ tiền điện và ăn 2 bữa. Thu nhập chính là từ lương cứng + thưởng nếu có = 9tr - các loại bảo hiểm thì còn độ 8 triệu nếu ko bị phạt.Dt 1-1,2tr/ngày mà vẫn trả xe hả cụ? Mấy a e grab e hay đi hỏi toàm bảo h khách ít lắm. Ngày dt dc 7-800k thôi.
taxi Vin ổn, nhưng giá cao quá. Lẽ ra xe điện phải làm sao cho cước rẻ chứ nhỉ, cũng là cách để người ta tin là chi phí vận hành xe điện thực sự rẻ.Em vừa có đợt công tác qua 1 loạt các tỉnh thành trong cả nước, đến đâu cũng chỉ thấy taxi Vinfast nằm đắp đống mà buồn cho anh ấy cụ ạ. Mà nhìn thẳng vào thực trạng Cty và so sánh với quy mô các hãng xe điện khác trên TG sẽ thấy được tương lai của 1 thương hiệu không có nền tảng phát mình + sản xuất , cái gì cũng đi mua lại của nước người ta thì lấy gì làm điểm mạnh để mà phát triển
đề nghị năm nay trao bằng cp VF nhé. Bực quá, đem thóc nhà đãi Tây lông.Còn cái vụ Vin Prize mọi năm đãi Tây lông , năm nay thế nào các c cụ nhỉ
Hơn 5 tháng mà vận chuyển được có 6 triệu lượt khách thì quá thấp so với kỳ vọng cụ ạ. Tính tạm 4k xe taxi thì trung bình mỗi xe chỉ được 10 chuyến/ngày. Hôm qua em hỏi 2 bác tài taxi xanh thì thấy kêu hết thưởng rồi, anh em trả xe cũng khá nhiều, doanh thu chỉ được 1tr - 1.2tr/ngày.
Dt 1-1,2tr/ngày mà vẫn trả xe hả cụ? Mấy a e grab e hay đi hỏi toàm bảo h khách ít lắm. Ngày dt dc 7-800k thôi.
Mình luận ngược theo một số dữ liệu của Xanh SM sau 5 tháng:
+ 35 triệu km di chuyển
+ 6 triệu lượt gọi xe
+ 1 triệu lượt gọi xe máy điện
+ đóng góp gần 4 tỷ vào Quỹ từ thiện của Vin theo tỷ lệ 100₫/chuyến xe máy và 1000₫/xe ô tô
Tinh ra taxi điện cũng cỡ 4 triệu cuốc trong 5 tháng với 7 triệu km/tháng. Nếu lấy giá trung bình 18k/km thì mỗi cuốc 2km thì doanh thu 1-1.2tr/ngày là đúng rồi
2 ngày cuối tuần được nhiều hơn cụ ạ. Đấy là tính trung bình/ngày. Với doanh thu đấy thì tài xế chỉ cầm về được 220 - 250k, đủ tiền điện và ăn 2 bữa. Thu nhập chính là từ lương cứng + thưởng nếu có = 9tr - các loại bảo hiểm thì còn độ 8 triệu nếu ko bị phạt.
cụ dìm hàng quá, đâu phải xe nào cũng đã chạy đủ 5 tháng, đang gia tăng mà. Cước thì cao hơn Grab tuy nhiên công bằng thì xe tốt hơn, phải so với các hãng taxi khác.Hơn 5 tháng mà vận chuyển được có 6 triệu lượt khách thì quá thấp so với kỳ vọng cụ ạ. Tính tạm 4k xe taxi thì trung bình mỗi xe chỉ được 10 chuyến/ngày. Hôm qua em hỏi 2 bác tài taxi xanh thì thấy kêu hết thưởng rồi, anh em trả xe cũng khá nhiều, doanh thu chỉ được 1tr - 1.2tr/ngày.
So với mặt bằng chung của lái xe taxi hoặc xe công nghệ thì chỉ bằng 2/3 là cùng. Cùng thời gian hoạt động 12 - 14h/ngày thì thu nhập 8tr là quá thấp, chỉ phù hợp cho người mới có bằng lái.Dạ
Mức ấy so với mặt bằng taxi, xe công nghệ là thế nào mới là điều đáng nói.
Chứ đúng là thu nhập tài xế taxi được 8 củ mỗi tháng, so với mấy anh chị làm lái xe cho dự án hoặc cho LĐ lương 20 củ thì làm thấp quá rồi.
Cụ bốc phét thì nên có kiểm chứng nhé, không moc lại cho đi bụi đấy. Taxi ăn lương cứng rồi, còn lại lương mềm thì chia theo doanh số, vậy sao phải trả xe?Hơn 5 tháng mà vận chuyển được có 6 triệu lượt khách thì quá thấp so với kỳ vọng cụ ạ. Tính tạm 4k xe taxi thì trung bình mỗi xe chỉ được 10 chuyến/ngày. Hôm qua em hỏi 2 bác tài taxi xanh thì thấy kêu hết thưởng rồi, anh em trả xe cũng khá nhiều, doanh thu chỉ được 1tr - 1.2tr/ngày.
Dìm gì hả cụ? Số liệu do hãng công bố. Từ tháng 4, riêng HN và SG đã 3k xe rồi, em mới tạm tính đến bây giờ là 4k xe, còn thực tế thì cụ GG là ra bao nhiêu xe đang hoạt động. Mỗi tài xế ôm 1 xe, cụ tính xem với số chuyến xe như thế thì đã đạt được kỳ vọng hay chưa? Tài xế họ chỉ quan tâm đến thu nhập, hãng nào thì cũng thế thôi.cụ dìm hàng quá, đâu phải xe nào cũng đã chạy đủ 5 tháng, đang gia tăng mà. Cước thì cao hơn Grab tuy nhiên công bằng thì xe tốt hơn, phải so với các hãng taxi khác.
Cụ muốn kiểm chứng thì ra quán nước gặp tài xế. Chịu khó hỏi nhiều người vào. Cái mềm đủ tiền điện với tiền ăn, cầm về cái cứng 7 - 8tr/12h/ngày/tháng thì chỉ lái mới mới chạy.Cụ bốc phét thì nên có kiểm chứng nhé, không moc lại cho đi bụi đấy. Taxi ăn lương cứng rồi, còn lại lương mềm thì chia theo doanh số, vậy sao phải trả xe?
Cụ bốc phét thì nên có kiểm chứng nhé, không moc lại cho đi bụi đấy. Taxi ăn lương cứng rồi, còn lại lương mềm thì chia theo doanh số, vậy sao phải trả xe?
Ở VN luật khác hẳn ở mỹ cụ nhé, VN không cho bán khống và có biên độ giới hạn. ở mỹ thì ngược lại.Oài, sao thread này bị cắt tầng ác vậy, từ ngày hôm nay 22.10, mà về những bài ngày 5.10 luôn rồi.
Nói thật, nếu VFS mà bán ở VN, mà giá như hiện nay, em cũng bỏ một ít vào đấy và chờ vài năm sau,
Sang tuần khéo 4.x. Cụ quen ai bên Mỹ nhờ họ mua cho một ít.Oài, sao thread này bị cắt tầng ác vậy, từ ngày hôm nay 22.10, mà về những bài ngày 5.10 luôn rồi.
Nói thật, nếu VFS mà bán ở VN, mà giá như hiện nay, em cũng bỏ một ít vào đấy và chờ vài năm sau,
Ck mẽo có tạo 2 đáy ko CT?Sang tuần khéo 4.x. Cụ quen ai bên Mỹ nhờ họ mua cho một ít.
Bọn em đang nhịn ăn sáng chờ 1.x đây cụ, 4.x vưỡn hơn 10 tỷ đôSang tuần khéo 4.x. Cụ quen ai bên Mỹ nhờ họ mua cho một ít.
Em không rõ lắm ạ.Ck mẽo có tạo 2 đáy ko CT?
Đúng là cắt mấy chục tầng, chắc có vi phạm khi xây dựng hả cụOài, sao thread này bị cắt tầng ác vậy, từ ngày hôm nay 22.10, mà về những bài ngày 5.10 luôn rồi.
Nói thật, nếu VFS mà bán ở VN, mà giá như hiện nay, em cũng bỏ một ít vào đấy và chờ vài năm sau,