mua danh tí thôi mà, tiền nhiều tiếc gì vài chục trẹo đô, năm nay chắc ... dừng, hết tiền ạCòn cái vụ Vin Prize mọi năm đãi Tây lông , năm nay thế nào các c cụ nhỉ
mua danh tí thôi mà, tiền nhiều tiếc gì vài chục trẹo đô, năm nay chắc ... dừng, hết tiền ạCòn cái vụ Vin Prize mọi năm đãi Tây lông , năm nay thế nào các c cụ nhỉ
có giá dưới 10 rồi kìa, ngon quá kìa cụ, cụ cắm nhà múc điVFS về 10 là ngon
Sao đội quạt dạo này yếu thế nhỉ?Anh tỵ phú thế giới giờ vẫn còn 22 tỵ tiền hơi. View attachment 8116231
Mỗi năm lỗ một cơ số, chưa hẹn ngày có lãi ! Em cứ đứng xem chiêu thức môn vovinam !Anh tỵ phú thế giới giờ vẫn còn 22 tỵ tiền hơi. View attachment 8116231
"Vốn hóa lúc ban đầu" này cũng đã quá cao so với thực tế rồi. Còn rớt nữa.Vinfast trở về giá ban đầu
VinFast giảm mạnh, vốn hóa trở về mức ban đầu
Cổ phiếu VinFast giảm phiên thứ 2 liên tiếp, chịu áp lực bán ra. Vốn hóa hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng về mức ban đầu dù có thông tin xây nhà máy tại Ấn Độ.vietnamnet.vn
Lượng Cp có thể Freeload lên vài chục % là về dưới 1$ ngay..."Vốn hóa lúc ban đầu" này cũng đã quá cao so với thực tế rồi. Còn rớt nữa.
chén thôi cụVFS về 10 là ngon
Cụ phũ với anh ấy thếLượng Cp có thể Freeload lên vài chục % là về dưới 1$ ngay...
Mùa hè nóng nực, một lão nhà giàu đi chơi về, mồ hôi đầm đìa như tắm. Lão sai người ở lấy quạt ra quạt cho lão. Người ở cắm đầu quạt. Một lúc sau, ráo mồ hôi, lão khoái quá, nói:Sao đội quạt dạo này yếu thế nhỉ?
Em vừa có đợt công tác qua 1 loạt các tỉnh thành trong cả nước, đến đâu cũng chỉ thấy taxi Vinfast nằm đắp đống mà buồn cho anh ấy cụ ạ. Mà nhìn thẳng vào thực trạng Cty và so sánh với quy mô các hãng xe điện khác trên TG sẽ thấy được tương lai của 1 thương hiệu không có nền tảng phát mình + sản xuất , cái gì cũng đi mua lại của nước người ta thì lấy gì làm điểm mạnh để mà phát triểnCụ phũ với anh ấy thế
Anh ấy muốn cạnh tranh với Nobel Prize ạ!Còn cái vụ Vin Prize mọi năm đãi Tây lông , năm nay thế nào các c cụ nhỉ
Xanh SM chỉ là công cụ để làm đẹp sổ sách cho Vinfast lên sàn thôi cụ. Vinfast có doanh thu và dòng tiền ảo, còn Xanh SM có cả đống tài sản cố định để khấu hao dần. Đúng là magic. Người giàu họ nghĩ ra nhiều cách làm hay thật, em lại nhớ đến vụ Dũng Tân Hoàng Minh có mỗi 70 tỷ và cái mác doanh nghiệp mà huy động được 14000 tỷ trái phiếu, giờ thì cả ngân hàng bảo lãnh phát hành cũng đang bị điều tra.Em vừa có đợt công tác qua 1 loạt các tỉnh thành trong cả nước, đến đâu cũng chỉ thấy taxi Vinfast nằm đắp đống mà buồn cho anh ấy cụ ạ. Mà nhìn thẳng vào thực trạng Cty và so sánh với quy mô các hãng xe điện khác trên TG sẽ thấy được tương lai của 1 thương hiệu không có nền tảng phát mình + sản xuất , cái gì cũng đi mua lại của nước người ta thì lấy gì làm điểm mạnh để mà phát triển
Họ có pin + phần mềm điều khiển mà bác.Em vừa có đợt công tác qua 1 loạt các tỉnh thành trong cả nước, đến đâu cũng chỉ thấy taxi Vinfast nằm đắp đống mà buồn cho anh ấy cụ ạ. Mà nhìn thẳng vào thực trạng Cty và so sánh với quy mô các hãng xe điện khác trên TG sẽ thấy được tương lai của 1 thương hiệu không có nền tảng phát mình + sản xuất , cái gì cũng đi mua lại của nước người ta thì lấy gì làm điểm mạnh để mà phát triển
Biết cụ hỏi đểu rồi nhưng em biết anh em ko ngây thơ nghe cụ mà "trở củi về rừng"E vẫn thắc mắc, thị trường EV bên Anh2 lớn hơn cả Âu Mẽo. Sao k xuất sang như sầu
DXY lên lại, mí cty start up cũng chịu chết, đốt xèng tạo tăng trưởng cũng. J các PIPE chắc cũng núp vào Pon hết
Khi chưa giải quyết được vấn đề trạm sạc và thời gian sạc thì đội taxi rất mệt mỏi. Em vẫn hay đi ủng hộ Xanh SM và cũng nghe nhiều kêu ca của anh em tài xế về vụ sạc.Xanh SM chỉ là công cụ để làm đẹp sổ sách cho Vinfast lên sàn thôi cụ. Vinfast có doanh thu và dòng tiền ảo, còn Xanh SM có cả đống tài sản cố định để khấu hao dần. Đúng là magic. Người giàu họ nghĩ ra nhiều cách làm hay thật, em lại nhớ đến vụ Dũng Tân Hoàng Minh có mỗi 70 tỷ và cái mác doanh nghiệp mà huy động được 14000 tỷ trái phiếu, giờ thì cả ngân hàng bảo lãnh phát hành cũng đang bị điều tra.
Vinfast đúng như cụ nói muốn cạnh tranh được phải có cái gì làm công nghệ lõi, lợi thế cạnh tranh. Chứ tiền gom bao nhiêu năm từ đất đốt dần thì cũng hết thôi nếu sản phẩm không bán được.
Có thể cách làm của anh ấy khác đi tắt bằng cách mua các phát minh sáng chế và thuê gia công nhưng xe anh ấy đẹp đi ổn, xe điện còn vướng cái vụ xạc và tính ổn định cần được kiểm chứng chứ đi trải nghiệm taxi em thấy ổn xe đầm chắc rộng (VF8). Em mong anh ấy thành công, có thể nó mở ra nhiều hướng khác cho anh ấy và cho thị trường xe điện nhà mình, khách có thêm lựa chọn và anh ấy sẽ thoát khỏi cái tiếng như nhiều cụ vẫn mặc định là chỉ làm từ bđs,cũng mong anh ấy làm truyền thông ôn hòa hơn, ko quá cực đoan sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn.Xanh SM chỉ là công cụ để làm đẹp sổ sách cho Vinfast lên sàn thôi cụ. Vinfast có doanh thu và dòng tiền ảo, còn Xanh SM có cả đống tài sản cố định để khấu hao dần. Đúng là magic. Người giàu họ nghĩ ra nhiều cách làm hay thật, em lại nhớ đến vụ Dũng Tân Hoàng Minh có mỗi 70 tỷ và cái mác doanh nghiệp mà huy động được 14000 tỷ trái phiếu, giờ thì cả ngân hàng bảo lãnh phát hành cũng đang bị điều tra.
Vinfast đúng như cụ nói muốn cạnh tranh được phải có cái gì làm công nghệ lõi, lợi thế cạnh tranh. Chứ tiền gom bao nhiêu năm từ đất đốt dần thì cũng hết thôi nếu sản phẩm không bán được.