[Funland] Vinfast thành công ty Singapore - VinFast lên sàn Nasdaq

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,814
Động cơ
314,856 Mã lực
Anh Vượng lái ác thế nhỉ. Lên kiểu này không cẩn thận có cụ anti tự tử cũng nên.
Đọc comment của cụ mà em tý bị sặc, :))
Nghĩ cũng tội đám anti, ngày nào cũng mong cty nó phá sản, sập, chủ thì bị bắt đi tù,...
Nhưng kết quả nó cứ đi ngược lại.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,123
Động cơ
184,453 Mã lực
Tuổi
38
Với những ai theo dõi sát VFS, mới có ấn tượng sâu với những phiên oánh "lố" như hôm nay. Nhưng thời gian qua đi, volume của ngày hôm nay chỉ là một dòng dữ liệu, nhà đầu tư nhỏ không theo dõi sát VFS, nếu sử dụng phân tích kỹ thuật để trade, vẫn bị mắc lừa khi phân tích ạ.
Ko biết ai đánh thế nhỉ, phiên nay là phiên thứ n rồi nên lên xuống có quan trọng đâu.
 

Đá Ốp Lát

Xe điện
Biển số
OF-374233
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
2,110
Động cơ
267,707 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
Với những ai theo dõi sát VFS, mới có ấn tượng sâu với những phiên oánh "lố" như hôm nay. Nhưng thời gian qua đi, volume của ngày hôm nay chỉ là một dòng dữ liệu, nhà đầu tư nhỏ không theo dõi sát VFS, nếu sử dụng phân tích kỹ thuật để trade, vẫn bị mắc lừa khi phân tích ạ.
Nhiều cụ quạt thấy cổ VFS rơi như viên sỏi rồi phi lên như tên lửa thì nghĩ là hay. Thực tế kiểu pump and dump này ở trên sàn coin thì chỉ các coin rác mới làm như vậy.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,416
Động cơ
417,195 Mã lực
Với những ai theo dõi sát VFS, mới có ấn tượng sâu với những phiên oánh "lố" như hôm nay. Nhưng thời gian qua đi, volume của ngày hôm nay chỉ là một dòng dữ liệu, nhà đầu tư nhỏ không theo dõi sát VFS, nếu sử dụng phân tích kỹ thuật để trade, vẫn bị mắc lừa khi phân tích ạ.
Theo luật Meox có được làm vậy ko cụ? Quay tay với 100 cổ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ko biết ai đánh thế nhỉ, phiên nay là phiên thứ n rồi nên lên xuống có quan trọng đâu.
Nhỏ lẻ nước ngoài chưa biết mấy về VFS ạ (có lẽ phải 1-2 tháng nữa họ mới chú ý). Hiện tại theo dõi VFS chủ yếu là trader nói tiếng Việt thôi.
 

Rookies

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-799417
Ngày cấp bằng
5/12/21
Số km
1,015
Động cơ
35,460 Mã lực
$33.xx (tăng 90%).
Ngất luôn rồi.
Giai đoạn này ngon vì chưa bị pha loãng cổ!
Ai có thời gian canh là ngon!
Cá nhân nhà tôi x 4 tài khoản rồi. Nghe thì to chứ có mấy trăm cổ. Chấp nhận ăn non tý.
Cười bò với các thím thối mồm anti!

Kể ra có nhiều tiền + thời gian như mấy thím anti thì ngon nữa.
:))
 
Chỉnh sửa cuối:

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,814
Động cơ
314,856 Mã lực
Nhiều cụ quạt thấy cổ VFS rơi như viên sỏi rồi phi lên như tên lửa thì nghĩ là hay. Thực tế kiểu pump and dump này ở trên sàn coin thì chỉ các coin rác mới làm như vậy.
Mục đích niêm yết trên sàn Mỹ cũng để gây sự chú ý với các nhà đầu tư, để ý đêna VFS, vậy là họ đạt được mục đích rồi.
Nếu có nhà đầu tư chấp nhận xuống tiền, mua cổ phần của VFS thì dự án tại Mỹ càng đc triển khai nhanh chóng.
Đến khi dân họ mua xe Vinfast và trải nghiệm thực tế, chắc lúc đấy mới định vị được giá của VFS ở mức nào là hợp lý.
Thời gian đầu Tesla cũng vậy, thậm chí còn khó khăn hơn. Chính vì vậy, rất nhiều người luôn đặt câu hỏi khi nào Tesla phá sản.
Nhưng thực tế lại thay đổi quá nhanh.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,492
Động cơ
567,437 Mã lực
Thế mợ chưa hiểu nỗi khổ của nhà có con nghiện rồi. Đang vã mà cắt thuốc nó dễ cắn lưỡi hoặc sốc phản vệ lắm.
Thế mới sấu cho vfs.
Cơ bản ông kiếm ngoại tệ thì ít hơn nh so vs số ông tiêu nên các cụ bên trên thấy có biến là phải nắn thôi.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,416
Động cơ
417,195 Mã lực
Nay bán cho Gotion 10u/cổ nên đánh lên cho phấn khởi chăng? Đội phi công chuyên lái máy bay mới đổ bộ Nasdaq. Nói gì nói chứ a tôi đã kiếm được 150tr đô tiền tươi thóc thật đầu tiên.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,787
Động cơ
483,123 Mã lực
Nơi ở
rừng
Giai đoạn này ngon vì chưa bị pha loãng cổ!
Ai có thời gian canh là ngon!
Cá nhân nhà tôi x 4 tài khoản rồi. Nghe thì to chứ có mấy trăm cổ. Chấp nhận ăn non tý.
Cười bò với các thím thối mồm anti!

Kể ra có nhiều tiền + thời gian như mấy thím anti thì ngon nữa.
:))
Xe bán lèo tèo thì ...thì giống như lan đột biến !
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Theo luật Meox có được làm vậy ko cụ? Quay tay với 100 cổ.
(1) Một nhà đầu tư, sử dụng một tài khoản đơn lẻ của người đó, mua rồi bán, bán rồi mua, bao nhiêu lần tùy ý (không bị cấm).
(2) Nhưng nếu một nhà đầu tư sử dụng 2 tài khoản (hoặc nhiều tài khoản), mua bán, bán mua, tùm lum, sẽ bị coi là thao túng (bị cấm).
(3) Từ 2 nhà đầu tư trở lên mà bị chứng minh là có liên kết để mua bán, bán mua, tùm lum, sẽ bị coi là thao túng (bị cấm).
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,416
Động cơ
417,195 Mã lực
(1) Một nhà đầu tư, sử dụng một tài khoản đơn lẻ của người đó, mua rồi bán, bán rồi mua, bao nhiêu lần tùy ý (không bị cấm).
(2) Nhưng nếu một nhà đầu tư sử dụng 2 tài khoản (hoặc nhiều tài khoản), mua bán, bán mua, tùm lum, sẽ bị coi là thao túng (bị cấm).
(3) Từ 2 nhà đầu tư trở lên mà bị chứng minh là có liên kết để mua bán, bán mua, tùm lum, sẽ bị coi là thao túng (bị cấm).
Thế thì ko dễ quay tay như các cụ tưởng tượng rồi.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,123
Động cơ
97,393 Mã lực
Có lẽ bây giờ thị giá không còn quan trọng nữa, quay sang theo dõi volume vậy.
Volume đã vượt 5M rồi.
Chúc mừng mợ đã lái thành công cái thớt 4k còm men =))
Sau khi ăn cơm tối và làm việc nhà thì thớt sẽ bàn về cặp vic-vfs rồi đi ngủ, không còn cảnh mắng ch.ửi các min mod cũng dc nghỉ ngơi tí
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thế thì ko dễ quay tay như các cụ tưởng tượng rồi.
Nếu nhà đầu tư ở bên ngoài nước Mỹ thì cũng dễ ạ.
Năm 2019 có 18 bác Trung Quốc "quay tay" cổ phiếu Mỹ, thu lãi $31M.
SEC phát hiện và Văn phòng Chưởng lý Mỹ quận Massachusetts truy tố 18 bác này, nhưng các bác đó cư trú ở Trung Quốc, không có luật dẫn độ với Mỹ, cho nên cũng chả làm gì được ạ.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,492
Động cơ
567,437 Mã lực
Em thấy đa phần còn cái nịt cụ à :D , vì vậy vào đây nghe chém là e hãi lắm #:-s
Có tay quạt kêu đầu tư lãi trên 30% mới quan tâm khi hỏi ủng hộ vf thì làm tý trái phiếu :)
E nghe mà phát sợ luôn ý.
 

VuDieuTango

Đi bộ
Biển số
OF-189748
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
8
Động cơ
330,725 Mã lực
Hôm nay nhiều tin tốt ạ.
- EPA chứng nhận VF9 đạt 330 miles (phiên bản ECO), 291 miles (phiên bản Plus).
- ARM chuẩn bị IPO.

Một tin tốt trực tiếp với VFS.
Một tin tốt gián tiếp với VFS.
Có lẽ nào pin XFC của Storedot đã đc đưa vào sử dụng trên VF9 nhỉ? Để xem thời gian sạc thế nào là biết ngay có phải vậy hay không thôi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Chém gió có mấy phút, quay lại đã thấy $36.xx (tăng hơn 100%).
Quỳ luôn.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,492
Động cơ
567,437 Mã lực
Cháu không có ý định tranh luận đúng/sai. Cháu chỉ giải thích tại sao trong trading, "ngu si hưởng thái bình" lại thiệt hại ít hơn "Dở ông dở thằng".

Bởi vì trong trading, không phải thất bại kiểu "Dở ông dở thằng" một vài lần là trở thành pro. Thường là vốn sẽ cụt dần và giấc mơ trở thành pro vẫn xa vời.

Trading không vận hành theo cách: thất bại nhiều sẽ thành công, mà vận hành theo cách: thất bại nhiều sẽ nhận ra thất bại nào là ngớ ngẩn, để từ đó chọn lựa ngồi im để tránh thất bại ngớ ngẩn.

Sau khi đã có đủ kinh nghiệm ngồi im, mới đến giai đoạn tập tành nhận định những cú smart trades.

Khi vẫn còn đặt câu hỏi với người khác: ngày mai mua cổ phiếu nào?, thì nghĩa là vẫn chưa bước vào giai đoạn tập ngồi im. Chỉ khi tự đối thoại với chính bản thân: thời gian cần ngồi im sắp tới kéo dài bao lâu? thì mới coi là chập chững bước vào giai đoạn tập ngồi im.

Ví dụ khi oánh chứng, nhiều bác sẽ thốt lên: lẽ ra trong thời gian vài tháng vừa qua, không mua bán gì mới là tốt nhất. Vậy xin chúc mừng, bác đó đã bước được vào giai đoạn: chọn lựa ngồi im để tránh những thất bại ngớ ngẩn.

Ở Otofun, nhiều bác đã vượt qua cảnh giới ngồi im và tiến vào cảnh giới: khi có cơ hội thì đầu tư các mã cổ phiếu, khi không có cơ hội thì trung thành với mã GTK (gửi tiết kiệm).

.
Cái quả ngồi im chỉ khi người ko ngã chấp mới nhận ra.
Còn có ngã chấp thì sẽ quay lại phán xét phương pháp hiện tại rồi tiếp tục vs những phương pháp mới cứ thế cứ thế đi vào bế tắc :)
Và thường số đông sẽ là như vậy vì nhà cái luôn muốn thế chứ ko muốn đi siêu thị một lần ăn cả tháng :)
Nên trader chả quan trọng bao lâu mà quan trọng nhận ra điều đó, người kiếm được tiền (theo đúng nghĩa) thì ít khi họ khoe ra lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top