- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,664
- Động cơ
- 272,785 Mã lực
2 là số nhiều nhé cụ.Còn con số 220 lại là con số đáng tin cậy nhất vì nó là con số của cục đăng kiểm Hoa Kì
2 là số nhiều nhé cụ.Còn con số 220 lại là con số đáng tin cậy nhất vì nó là con số của cục đăng kiểm Hoa Kì
Thì thấy tỷ phú thất bại thì có thể tự sướng là "ôi dào, tưởng thế nào, chứ tỷ phú còn thua tao xa. Sẽ có ngày tao cũng thành tỷ phú". Đấy nó chỉ sướng được ở chỗ đấy thôi, chứ sướng cái gì nữa.Cụ nói đúng ý em. Khó khăn thì đúng rồi. Rất khó chứ không chỉ khó. Nhưng em không hiểu mấy cụ anti-Vin sung sướng, hả hê với những khó khăn của Vin để được cái gì? Nghĩ mãi không ra.
Kể ra có mấy cha Việt Kiều anti-Vin để câu view thì có lợi cho nồi cơm. Trí tuệ kém không kiếm được chủ đề để viết để nói, anti Vin hút view quá béo. Mấy cụ sale hãng khác anti-Vin thì bán được nhiều xe cũng có lợi. Còn loại này nữa, mấy cụ thân với anh hàng xóm cũng anti-Vin, VN càng kém phát triển anh ấy càng thích, VN vốn chỉ là giống man di mọi rợ trong mắt anh ấy, sản xuất được xe anh ấy cay lắm, cũng là có lợi vì được anh ấy trả tiền cho các cụ thọc gậy bánh xe.
Thế nhưng còn các cụ khác, cụ anti nào nói hộ em các cụ sướng gì và tại sao sướng để em chuyển sang làm anti với. Mà Vin bao thứ khó khăn thế này thì làm anti thọc gậy nó cũng dễ. Nhưng khổ, em dốt quá không hiểu làm anti-Vin thì sướng cái gì nữa. Cụ nào nói cho em với.
Em thấy nó na ná như kiểu: giả sử đội tuyển Đức đá với đội Việt Nam. Thế thì anti luôn Việt Nam, support luôn Đức cho dễ. Cái mồm được chửi Việt Nam đá như c... nó cũng sướng. Kệ cmn màu cờ sắc áo nhỉ. Thế rồi tự biện luận là tao chửi cho VN khá lên. Hoặc tao nói đúng thực tế chứ có sai đâu. Rồi chúng mày chẳng qua là một lũ mãnh liệt, ngu đi support cái thằng kém cỏi. Đời anti sướng thật.Chịu luôn cụ ạ. Xem ra câu "dân tộc ta vốn có lòng yêu nước nồng nàn" phải xem lại. Phần lớn là như vậy. Nhưng cũng còn có phần khác, đố kỵ, hẹp bụng, chả bao giờ yêu ai hay điều gì trong nước bao gồm cả bản thân, nhưng sùng ngoại, thần tượng nước ngoài thì vô hạn.
À thế thì ứng với câu hát "Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai".Em thấy nó na ná như kiểu: giả sử đội tuyển Đức đá với đội Việt Nam. Thế thì anti luôn Việt Nam, support luôn Đức cho dễ. Cái mồm được chửi Việt Nam đá như c... nó cũng sướng. Kệ cmn màu cờ sắc áo nhỉ. Thế rồi tự biện luận là tao chửi cho VN khá lên. Hoặc tao nói đúng thực tế chứ có sai đâu. Rồi chúng mày chẳng qua là một lũ mãnh liệt, ngu đi support cái thằng kém cỏi. Đời anti sướng thật.
anti nhìn người khác phá sản, mất việc thì nghèo hơn họ, họ sẽ sung sướng vì họ giàu hơn những người đó bằng việc cầu mong cho người ta thất bại trong xã hội, cha mẹ, con cái còn chém giết lẫn nhau được, nói chi đến việc cầu người khác thất bại để làm niềm vui đâu cụ, người ta k chấp nhận đc việc có người khác hơn mình. Kệ các cụ ấy thôi cụ ơi.Cụ nói đúng ý em. Khó khăn thì đúng rồi. Rất khó chứ không chỉ khó. Nhưng em không hiểu mấy cụ anti-Vin sung sướng, hả hê với những khó khăn của Vin để được cái gì? Nghĩ mãi không ra.
Kể ra có mấy cha Việt Kiều anti-Vin để câu view thì có lợi cho nồi cơm. Trí tuệ kém không kiếm được chủ đề để viết để nói, anti Vin hút view quá béo. Mấy cụ sale hãng khác anti-Vin thì bán được nhiều xe cũng có lợi. Còn loại này nữa, mấy cụ thân với anh hàng xóm cũng anti-Vin, VN càng kém phát triển anh ấy càng thích, VN vốn chỉ là giống man di mọi rợ trong mắt anh ấy, sản xuất được xe anh ấy cay lắm, cũng là có lợi vì được anh ấy trả tiền cho các cụ thọc gậy bánh xe.
Thế nhưng còn các cụ khác, cụ anti nào nói hộ em các cụ sướng gì và tại sao sướng để em chuyển sang làm anti với. Mà Vin bao thứ khó khăn thế này thì làm anti thọc gậy nó cũng dễ. Nhưng khổ, em dốt quá không hiểu làm anti-Vin thì sướng cái gì nữa. Cụ nào nói cho em với.
Mới chiếm 6% thị phần bán xe mới thì đã ăn thua gì. Khi nào xe điện bán chiếm được cỡ 20-30% thị phần thì mới bùng nổ.Thấy cũng ổn đó chứ
View attachment 8235145
cụ ơi, lịch sử xe điện nó bao lâu rồi so với xe xăng? nếu xe xăng là một ông cụ sắp xuống lỗ thì xe điện nó mới là trẻ sơ sinh thôiMới chiếm 6% thị phần bán xe mới thì đã ăn thua gì. Khi nào xe điện bán chiếm được cỡ 20-30% thị phần thì mới bùng nổ.
Tại thị trường Mỹ, VinFast VF9 sẽ phân phối 2 phiên bản là Eco và Plus. Cụ thể:Cụ bê từ đâu về vậy? Ngay giá xe còn không thèm sửa cho đúng.
Quãng 2010-2011 em qua Malaysia thì Proton chạy đầy đường khắp các thành phố, lúc đó ước khi nào nhà mình có xe nội địa chạy nhiều ngoài đường như vậy, sao lại Proton lại hẹo sớm thế cụVin bán được xe ở Mỹ phải nói là quá khó. Ít nhất khi nào phủ được cỡ vài trăm đại lý khắp nước Mỹ, hệ thống trạm xạc phổ biến thì mới mong bán nhanh được. Chắc phải tầm 2-3 năm nữa mới biết kết quả "1 ăn 1 tịt" như cụ Vượng từng nói. Hi vọng không tịt. (Hãng Proton của Malaysia đã từng bán đến 15.000 xe/năm tại Anh Quốc nhưng vẫn bị dẹp tiệm sau đó. Hiện tại Proton đã bán mình cho đối tác TQ và chỉ còn xuất khẩu nhỏ giọt đến vài nước nghèo nữa thôi. VF ko thành công được ở Mỹ thì ko thể phất lên được.
Đâu có vẹo đâu cụ. Proton vẫn bán trên dưới 200k xe mỗi năm đấy. Nó chỉ bán cổ phần lấy tiền làm việc khác thôi.Quãng 2010-2011 em qua Malaysia thì Proton chạy đầy đường khắp các thành phố, lúc đó ước khi nào nhà mình có xe nội địa chạy nhiều ngoài đường như vậy, sao lại Proton lại hẹo sớm thế cụ
Ngày đó em ngồi thử nó bé bé trật trật hao hao giống cái Pride CD5 Kia mặc dù là xe Sedan có đuôi, em nhớ nó ko để nổi 2 cái valy, nhưng lúc ấy nó rẻ nên dân Mã mua đi khá nhiềuĐâu có vẹo đâu cụ. Proton vẫn bán trên dưới 200k xe mỗi năm đấy. Nó chỉ bán cổ phần lấy tiền làm việc khác thôi.
Proton không xuất khẩu được vì hàng kém cạnh tranh chứ nội địa nó bán tốt mà. Dân Mã Lai chuộng hàng nội, 2 hãng nội chiếm phần lớn doanh số ô tô.
Giá xe VF8 tại Mỹ ư?Tại thị trường Mỹ, VinFast VF9 sẽ phân phối 2 phiên bản là Eco và Plus. Cụ thể:
Tôi cũng chẳng hiểu sao những cảm nhận cá nhân mình nói lên các bác cứ cho anti. Rồi kiểu mong người ta phá sản mới vui. Tôi đi Lux SA, nhà ở Vinhome Riveside, con thì học vinschool ( nhiều khi nói bảo khoe, ko nói người ta tưởng mình là loại vớ vẩn hay đi che bôi dìm hàng ). Xe tôi mua đợt đầu là 1.6 tỷ cả lăn bánh. Tôi chẳng tiếc gì gì giá trị xe cả vì với tôi 1.6t ko ko nhỏ cũng không lớn. Nhưng cách làm việc của Vin từ ngày VF ra đời tôi thấy xuất hiện rất nhiều vấn đề, cảm thấy từ ngày vin tập chung vào VF chất lượng các thứ Vxyz khác xuống cấp trầm trọng.
- VF 9 Eco có tầm hoạt động EPA 330 dặm (531 km), giá 83.000 USD (1,9 tỷ đồng)
- VF 9 Plus có tầm hoạt động EPA 291 dặm (468 km), giá 91.000 USD (2,18 tỷ đồng)
Còn Group sinh ra để người ta bàn luận, nêu quan điểm cá nhân. Chẳng nhé chỉ được khen không được chê.
Còn mấy ông cứ bảo không làm gì đứng ngoài chọc gạy bánh xe quan điểm của tôi như sau:
Thứ 1: Trách nhiệm ko phải của người ta mà làm gì phải làm gì. Có phải bố mẹ đâu mà phải có trách nhiệm
Thứ 2: Đã là một mặt hàng thì kiểu gì cũng phải có đánh giá khen chê. Rau muống bán ngoài chợ mua có 5 nghìn một mớ về còn đánh giá nữa là xe
Thứ3: Vin có phải đất nước đâu mà phải thể hiện lòng yêu nước qua Vin
Thứ 4: Những phản ứng với những lời chê bai của người ta thiếu cách hành xử chuyên nghiệp vì một hãng xe nhất là hãng xe mới cần phải lắng nghe.
Thứ 5: Nếu mình làm tốt thì không ngại những ý kiến trái chiều. Làm dâu trăm họ có ai chiều được ai đâu. Toyota còn bị chê nữa là một VF mới nổi.
Thứ 6: Ai cũng có quyền nêu quan điểm của mình.
PS: Ý kiến cá nhân nhé.
Bảo là có tiềm năng nhưng phải từ từ mà cụBán thế éo nào dc ở Mỹ . Tự tin quá trớn vì gặp thời BDS . Tuổi cũng cao rồi , ko đua start up với giới trẻ dc đâu AV ơi .
Từ đầu bài tôi viết tôi chẳng nói gì VF8 cả. Ý tôi nói là cái giá 80k thực sự quá sức ảo tưởng. Trung Quốc là một cường quốc bán xe sang Việt Nam còn bị đánh giá lên xuống. Haval bán được một con xe là cả một vấn đề mặc dù nước ta là nước nghèo so với nước họ.Giá xe VF8 tại Mỹ ư?
VinFast VF8 City Edition tại Mỹ có gì khác biệt bản tại Việt Nam?
Xe điện VinFast VF8 City Edition có giá từ 55.000 - 62.500 USD tại thị trường Mỹ, trang bị cụm pin có dung lượng nhỏ hơn so với VinFast VF8 đang phân phối tại Việt Nam.thanhnien.vn
Cụ phũ quáTừ đầu bài tôi viết tôi chẳng nói gì VF8 cả. Ý tôi nói là cái giá 80k thực sự quá sức ảo tưởng. Trung Quốc là một cường quốc bán xe sang Việt Nam còn bị đánh giá lên xuống. Haval bán được một con xe là cả một vấn đề mặc dù nước ta là nước nghèo so với nước họ.
Tất nhiên nghèo không phaỉ ko có quyền tham vọng làm lớn, dám nghĩ dám làm là tốt. Nhưng với một sản phẩm mang tính công nghiệp cao từ xưa đến nay chưa bao giờ tôi thấy một nước nghèo có thể bán tốt tại một thị trường phát triển.
Thực tế con số bán xe tại Mỹ có bao giờ thấy người Mỹ mua xe VN chưa. Hay chủ yếu là Việt kiều hoặc mấy ông Review xe như Xehay, Autodaily...Nhưng ông này mà LÁI XE thì tôi thấy con nào cũng phải ngang cỡ Pagani, Roll Royce kể cả là Morning
Thuê ông Bekham làm đại sứ, quảng bá thương hiệu nhưng có thấy ông ấy lái VF chạy ra ngoài đường bao giờ đâu mà cũng khen hết lời.
Cụ yên tâm. Về độ phũ thì Hollywood phũ xe Nhật Hàn đều đều chứ không riêng gì xe châu Á. Cứ lên phim mà thấy con Prius thì y như rằng chủ nhân là gà què.Từ đầu bài tôi viết tôi chẳng nói gì VF8 cả. Ý tôi nói là cái giá 80k thực sự quá sức ảo tưởng. Trung Quốc là một cường quốc bán xe sang Việt Nam còn bị đánh giá lên xuống. Haval bán được một con xe là cả một vấn đề mặc dù nước ta là nước nghèo so với nước họ.
Tất nhiên nghèo không phaỉ ko có quyền tham vọng làm lớn, dám nghĩ dám làm là tốt. Nhưng với một sản phẩm mang tính công nghiệp cao từ xưa đến nay chưa bao giờ tôi thấy một nước nghèo có thể bán tốt tại một thị trường phát triển.
Thực tế con số bán xe tại Mỹ có bao giờ thấy người Mỹ mua xe VN chưa. Hay chủ yếu là Việt kiều hoặc mấy ông Review xe như Xehay, Autodaily...Nhưng ông này mà LÁI XE thì tôi thấy con nào cũng phải ngang cỡ Pagani, Roll Royce kể cả là Morning
Thuê ông Bekham làm đại sứ, quảng bá thương hiệu nhưng có thấy ông ấy lái VF chạy ra ngoài đường bao giờ đâu mà cũng khen hết lời.
Mấu chốt là xe nhà ta đặt thiết kế bên TQ thì cũng chỉ ngang trình xe TQ là cùng. Làm sao so đc với Tesla mà cứ bán giá ngang Tesla. Bọn Mỹ nó review ra đầy vấn đề của xe VF.Từ đầu bài tôi viết tôi chẳng nói gì VF8 cả. Ý tôi nói là cái giá 80k thực sự quá sức ảo tưởng. Trung Quốc là một cường quốc bán xe sang Việt Nam còn bị đánh giá lên xuống. Haval bán được một con xe là cả một vấn đề mặc dù nước ta là nước nghèo so với nước họ.
Tất nhiên nghèo không phaỉ ko có quyền tham vọng làm lớn, dám nghĩ dám làm là tốt. Nhưng với một sản phẩm mang tính công nghiệp cao từ xưa đến nay chưa bao giờ tôi thấy một nước nghèo có thể bán tốt tại một thị trường phát triển.
Thực tế con số bán xe tại Mỹ có bao giờ thấy người Mỹ mua xe VN chưa. Hay chủ yếu là Việt kiều hoặc mấy ông Review xe như Xehay, Autodaily...Nhưng ông này mà LÁI XE thì tôi thấy con nào cũng phải ngang cỡ Pagani, Roll Royce kể cả là Morning
Thuê ông Bekham làm đại sứ, quảng bá thương hiệu nhưng có thấy ông ấy lái VF chạy ra ngoài đường bao giờ đâu mà cũng khen hết lời.
Mấu chốt là cụ dán nhãn cho nó như thế.Mấu chốt là xe nhà ta đặt thiết kế bên TQ thì cũng chỉ ngang trình xe TQ là cùng. Làm sao so đc với Tesla mà cứ bán giá ngang Tesla. Bọn Mỹ nó review ra đầy vấn đề của xe VF.
Xe VF hiện giờ chỉ bán ở sân nhà đc thôi. Cứ vung tiền mở rộng thị trường ra khắp nơi chỉ tổ nợ nần thêm chồng chất. Làm ăn kiểu này thì sao mà lùa gà Mỹ đc.