Từ ngày có SM em lại thấy Grab có khuyến mại, giá cũng có vẻ giám. Trước đi từ cty về nhà toàn 7-8 xịch. Giờ chỉ hơn 5 xịch.
Phải cùng quẫn lắn rồi anh tôi mới phải bập vào thằng lừa đảo này. Mỡ đấy mà húp. Mời cụ tìm hiển thêm về Yorkville advisors và YA II PN đi nhé.Raise thêm 1 tỏi USD cho nhà máy Ấn Độ chú tôi nói là làm
View attachment 8153541
Khi chào sàn là số cp chuyển đổi của bên cờ bạc nhận được và bọn nó có quyền bán. Đương nhiên để bán được giá cao thì tụi cờ bạc nó phải bơm thổi để đẩy giá.mới đầu cá mập tìm cách đẩy lên để úp bô xả hàng thôi, bao h mới lên sàn chả là thời điểm để úp bô
thằng to xả **** xuống đầu thằng bé thôi
ban đầu chưa lên nó đã mua từ private các kiểu rồi, lên là xả
xả sau đó 1 time chững lại thì lại vào
Nói chung bây giờ là giai đoạn khó khăn của Vin. Khó khăn thì sẽ đẻ thêm khó khăn chồng chất. Nhưng Vin chịu được 10 năm thế nào cũng thắng lợi.e còm đây 10 năm sau nhìn lại xem , Mong cho VF phát triển được, đã ủng hộ 1 vf8 thấy ngon trong tầm tiền
vâng cụ là đại diện cho đám đông ngoài kia luôn đi sau người ta 3-5 năm, gớm có cái con xe chứ có cái vẹo j đâu mà cứ nâng cao quan điểm, cũng như 10 năm trước e mua bitcoin hoặc lúc đó e tư vấn làm website cho mấy ông trên này, lúc đến tư vấn thì vỗ ngực bảo tao có mặt bằng đẹp tao ko cần làm website giờ tạch hết ngồi đó mà bảo thủAi vừa mua mà xe chả ngon trong tầm tiền vì phải ngon trong tầm tiền mới quyết định mua . Sử dụng 3 năm mới biết mình có sáng suốt ko .
giờ chủ lực lại là VF3 à bácEm đoán VF3 xuất Mỹ sẽ có đột biến. Bởi Mỹ ít xe bé, cạnh tranh ít. Xe bé thì rẻ lại được hưởng ưu đãi 7000 us thì rất rẻ. Mỗi nhà thừa sức 2-3 chiếc chả lẽ không hơn 1 chiếc to bự sao. Hoặc nhà có chiếc to bự thêm 1 chiếc bé tí lượn chợ búa cũng rất tiện. Dáng xe bé nhưng hầm hố cũng hợp mắt dân Mỹ.
Em cho rằng Vin cần hết sức chỉn chu dồn tâm huyết cho VF3 mới đúng. Con xe dưới 20k dễ bán nhưng bán xong mà đầy lỗi là VF8 VF9 nghỉ bán luôn. Nếu VF3 được đánh giá tốt thì VF8 VF9 mới trụ được.
Cụ thâm vãigiờ chủ lực lại là VF3 à bác
VF8 xuất sang Mỹ tới đâu, bán hết tới đó thì cần gì VF3 chứ
Ở Mỹ hình như không ai chạy con xe be bé như vậy, thấy bên Châu Âu hay chạy hơn.Em đoán VF3 xuất Mỹ sẽ có đột biến. Bởi Mỹ ít xe bé, cạnh tranh ít. Xe bé thì rẻ lại được hưởng ưu đãi 7000 us thì rất rẻ. Mỗi nhà thừa sức 2-3 chiếc chả lẽ không hơn 1 chiếc to bự sao. Hoặc nhà có chiếc to bự thêm 1 chiếc bé tí lượn chợ búa cũng rất tiện. Dáng xe bé nhưng hầm hố cũng hợp mắt dân Mỹ.
Em cho rằng Vin cần hết sức chỉn chu dồn tâm huyết cho VF3 mới đúng. Con xe dưới 20k dễ bán nhưng bán xong mà đầy lỗi là VF8 VF9 nghỉ bán luôn. Nếu VF3 được đánh giá tốt thì VF8 VF9 mới trụ được.
Cũng có cụ ợ. Nhưng ít. Chủ yếu dòng Mini Coupe với Mini Countrymen mỗi năm bán được ba chục ngàn chiếc. Giá mỗi con này cũng tầm 35 ngàn us. Nên em đoán vf3 khả năng đột biến. Giá vf3 khoảng dưới 20 ngàn, nếu được ưu đãi 7 ngàn thì ngon đấy. Chờ xem thôi.Ở Mỹ hình như không ai chạy con xe be bé như vậy, thấy bên Châu Âu hay chạy hơn.
Em đoán VF3 xuất Mỹ sẽ có đột biến. Bởi Mỹ ít xe bé, cạnh tranh ít. Xe bé thì rẻ lại được hưởng ưu đãi 7000 us thì rất rẻ. Mỗi nhà thừa sức 2-3 chiếc chả lẽ không hơn 1 chiếc to bự sao. Hoặc nhà có chiếc to bự thêm 1 chiếc bé tí lượn chợ búa cũng rất tiện. Dáng xe bé nhưng hầm hố cũng hợp mắt dân Mỹ.
Em cho rằng Vin cần hết sức chỉn chu dồn tâm huyết cho VF3 mới đúng. Con xe dưới 20k dễ bán nhưng bán xong mà đầy lỗi là VF8 VF9 nghỉ bán luôn. Nếu VF3 được đánh giá tốt thì VF8 VF9 mới trụ được.
Chờ đến sx xe ở mẽo mới đc giảm.Cũng có cụ ợ. Nhưng ít. Chủ yếu dòng Mini Coupe với Mini Countrymen mỗi năm bán được ba chục ngàn chiếc. Giá mỗi con này cũng tầm 35 ngàn us. Nên em đoán vf3 khả năng đột biến. Giá vf3 khoảng dưới 20 ngàn, nếu được ưu đãi 7 ngàn thì ngon đấy. Chờ xem thôi.