- Biển số
- OF-729803
- Ngày cấp bằng
- 20/5/20
- Số km
- 542
- Động cơ
- 77,036 Mã lực
- Tuổi
- 37
Tôi nghĩ cụ suy nghĩ quá tiêu cực rồi.Nói chung là từ ngày Vingroup làm cái Vinfast này là tập đoàn đi xuống trầm trọng. Cả hệ sinh thái đểu như chết hết nếu như ko có Vinhomes gánh còng lưng. Vinsmart, Pro, Air, Adayroi, Vinmec, Vinschool, Vinfarm, VinE, Vinpearl, Vincom...Tôi cũng sử dụng Lux SA có những cảm nhận ôtô vinfast như sau:
- Thứ 1: Một nước nông nghiệp không thể bán xe cho nước ngành công nghiệp được vì một rào cản tâm lý rất lớn.
- Thứ 2: Xe bên nước bạn giá cả đều dễ tiếp cận hơn xe VN nên không lý gì với con số 80.000k USD họ lại chọn Vinfast trong khi các bố sang với sang hơn nữa cũng chỉ quanh quẩn giá đấy.
- Thứ 3: Xe báo lỗi nhưng không khắc phục, ko có triệu hồi mà đã bán ra thị trường nếu xảy ra nước phát triển thì VF bị kiện há mồm.
- Thứ 4: Mọi thứ khó khăn đẩy cho người tiêu dùng thì đúng là không ổn với cách làm việc của VF ( Lux A một thời giờ còn ngang với Vios ) thử hỏi làm sao người tiêu dùng dám quay lại với dòng xe này
PS: Vingroup toàn những cáo già chứ ko phải người si nói mộng mà họ không hiểu là nhảy vào đây 9 phần tử 1 phần sống. Chắc từ trước đến nay ăn nhiều về mảng đất chứ khong có mảng kinh doanh gì nổi bật cả nên bị ép phải nhẩy hố vôi thôi. Không giống như các tập đoàn khác họ còn có những thế mạnh về sản xuất, kinh doanh như Hòa Phát, Vietjet...
Nếu ko làm thì ko bao giờ có. Muốn có thì phải liều. Nếu mình ko có tầm mà cũng ko dám liều thì đứng nhìn họ liều là đủ. Họ chịu chứ mình có chịu đâu.
Nếu ai cũng có tư duy sợ khó, sợ cá mập như cụ nói thì VN mãi mãi hèn kém.
Rất may có ông Vin còn có cái mà cổ vũ, mà đứng xem... Dù biết khó.
Nhưng cái đáng sợ hơn là cái đám người ko chịu đứng xem mà chọc gậy bánh xe.
Cụ ạ