Với những mặt hàng như ô tô thì đi được vài năm chưa đổ là thắng lợi. Ai bảo sản xuất xe hơi như bác Vô va mà một hai năm hòa vốn và có lãi thì thiên hạ đổ xô đi làm ô tô hết.
Mấy cái món lỗ cực khủng mà VF đang gánh không phải mất tiền theo nghĩa đen, đúng là có mất thật nhưng nó đi vào hệ thống phân phối, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm rất nhiều. Điều đó có nghĩa là nếu anh ấy trụ được năm nay, sang năm bán xe nhiều hơn năm trước, thì lỗ lũy kế giảm đi và tiềm năng phát triển tăng lên một cách vững chắc, điều đó cho phép các nhà đầu tư tiếp tục bơm thêm tiền cho anh ấy.
Mặc dù ngành ô tô mới mẻ và khó nhắn, nhưng đi thêm được một năm là bước thêm một bước rất dài đó. Đến lúc nào cứng cáp và ổn định, thì không dễ bị đổ đâu.
Mấy cái món lỗ cực khủng mà VF đang gánh không phải mất tiền theo nghĩa đen, đúng là có mất thật nhưng nó đi vào hệ thống phân phối, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm rất nhiều. Điều đó có nghĩa là nếu anh ấy trụ được năm nay, sang năm bán xe nhiều hơn năm trước, thì lỗ lũy kế giảm đi và tiềm năng phát triển tăng lên một cách vững chắc, điều đó cho phép các nhà đầu tư tiếp tục bơm thêm tiền cho anh ấy.
Mặc dù ngành ô tô mới mẻ và khó nhắn, nhưng đi thêm được một năm là bước thêm một bước rất dài đó. Đến lúc nào cứng cáp và ổn định, thì không dễ bị đổ đâu.