- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,234
- Động cơ
- 376,118 Mã lực
Đúng dự đoán của cháu, giảm để giữ doanh số sau vụ gogo.Lại giảm giá sâu nữa rồi !
Đúng dự đoán của cháu, giảm để giữ doanh số sau vụ gogo.Lại giảm giá sâu nữa rồi !
K ai so với xe Đức 100% cụ ơi. Xe Toy và Huyndai nếu theo phân khúc thì có lẽ Camry vs Lux A, Fadil thì tương đương Getz của Huyndai.Xe Mercedes do MBVN sản xuất cũng kém Vinfast về hàm lượng Đức hả cụ ? Cùng phân khúc của Toyota và Hyundai cụ định nói đến là xe nào vậy ?
Không phải so với xe có xuất xứ Đức (kiểu như Mec) thì em không biết ý cụ định so sánh hàm lượng Đức kiểu gì Fadil thì bản chất nó là cái xe Chevrolet chỉ thay mỗi logo nên mình đừng kéo nó vào mâm bọn Lux.K ai so với xe Đức 100% cụ ơi. Xe Toy và Huyndai nếu theo phân khúc thì có lẽ Camry vs Lux A, Fadil thì tương đương Getz của Huyndai.
Cụ cứ khéo lo. Doanh số của VF là do VF công bố mà họ muốn công bố bao nhiêu chả được. 10/6 công số doanh số tháng 5 tăng 20% thì Gogo chứ có đến Diditv cũng chả là cái đinh.Đúng dự đoán của cháu, giảm để giữ doanh số sau vụ gogo.
Những người mua Lux thì quan điểm của họ không bi ảnh hưởng bởi vụ go go tv. Những người lăn tăn thực tế là không muốn mua, họ chỉ tìm lý do cho sự lựa chọn của mình.Cụ cứ khéo lo. Doanh số của VF là do VF công bố mà họ muốn công bố bao nhiêu chả được. 10/6 công số doanh số tháng 5 tăng 20% thì Gogo chứ có đến Diditv cũng chả là cái đinh.
Sau khi xem cái video go go, mình xuống tiền mua liền con lux a, vì thấy toàn lỗi vớ vỉn mà hãng xe nào cũng có ( ko thấy hỏng máy, hộp số, an toàn...là ok). Có khi có cái lùm xùm đó mới mua dc giá hợp lý như bây giờ, ko lại chờ lâu mới đủ xèng kkk.Những người mua Lux thì quan điểm của họ không bi ảnh hưởng bởi vụ go go tv. Những người lăn tăn thực tế là không muốn mua, họ chỉ tìm lý do cho sự lựa chọn của mình.
Bạn gogotv đó chắc lần đầu sở hữu xe, nghĩ cái xe tiền tỷ n phải hoàn hảo không một lỗi lầm. Nói chung phải mượn xe của bạn bè đi mấy vòng để reset lại não mới thấy xe mình Ok.Sau khi xem cái video go go, mình xuống tiền mua liền con lux a, vì thấy toàn lỗi vớ vỉn mà hãng xe nào cũng có ( ko thấy hỏng máy, hộp số, an toàn...là ok). Có khi có cái lùm xùm đó mới mua dc giá hợp lý như bây giờ, ko lại chờ lâu mới đủ xèng kkk.
Tức là kể cả những lỗi phần mềm như báo lỗi động cơ, phanh có tiếng kêu, cửa hở không sửa 3 lần hết và 10 lần đến hãng sửa hay bảo hành trên con xe hơn 1 tỉ cụ thấy là bình thường?Những người mua Lux thì quan điểm của họ không bi ảnh hưởng bởi vụ go go tv. Những người lăn tăn thực tế là không muốn mua, họ chỉ tìm lý do cho sự lựa chọn của mình.
Cụ nói thế chứng tỏ chi mới tìm hiểu vụ việc r. Mời cụ qua thread kia không lại nhầm lẫn.Tức là kể cả những lỗi phần mềm như báo lỗi động cơ, phanh có tiếng kêu, cửa hở không sửa 3 lần hết và 10 lần đến hãng sửa hay bảo hành trên con xe hơn 1 tỉ cụ thấy là bình thường?
Thế thì cụ là khách hàng tiềm năng của TẤT CẢ các hãng.
Mời cụ khai sáng. Thread kia em đọc gần như không sót 1 comment.Cụ nói thế chứng tỏ chi mới tìm hiểu vụ việc r. Mời cụ qua thread kia không lại nhầm lẫn.
Đến thread kia còn không khai sáng được cụ thì fan Vin như em làm sao khai sáng được . Cũng như mua xe phải tự mình cảm nhận, sờ, nắn, lái thử cụ à, nghe Fan vs Anti cãi nhau thì chẳng mua được gì cả.Mời cụ khai sáng. Thread kia em đọc gần như không sót 1 comment.
Fadil không phải Chevrolet mà là của Opel cụ ạ, Xe Vin sử dụng hệ thống khung gầm và một số tính năng như của xe Đức, cái này cụ phải trực tiếp đi mới thấy khác biệt. Xe của Toy hay Hyundai đang bán ở VN thì đúng là không có những tính năng như thế của xe Đức đâu.Không phải so với xe có xuất xứ Đức (kiểu như Mec) thì em không biết ý cụ định so sánh hàm lượng Đức kiểu gì Fadil thì bản chất nó là cái xe Chevrolet chỉ thay mỗi logo nên mình đừng kéo nó vào mâm bọn Lux.
Cụ được đấy, em ưng. Phải dám ngẩng mặt nhìn lên chứ cụ nhỉ.Fadil không phải Chevrolet mà là của Opel cụ ạ, Xe Vin sử dụng hệ thống khung gầm và một số tính năng như của xe Đức, cái này cụ phải trực tiếp đi mới thấy khác biệt. Xe của Toy hay Hyundai đang bán ở VN thì đúng là không có những tính năng như thế của xe Đức đâu.
Em ko phải fan của Vin đâu, mà em hay đọc các bài về phân tích xe hơi thì em thấy có thể do mới làm xe nên Vin đầu tư theo hướng đó, như thế thì có lợi cho người tiêu dùng, vì được hưởng một sản phẩm có chất lượng tốt hơn các loại xe tương tự đang có trên thị trường.
Với Việt Nam thì Vin coi là thị trường lõi, hoặc là vì mới làm nên chiều lòng người tiêu dùng với các nhãn xe có chất lượng và công nghệ khá hơn. Với các hãng xe khác của nước ngoài thì VN dù sao cũng chỉ là thị trường thứ yếu thôi. Điểm yếu của Vin là họ thiếu kinh nghiệm dù bộ khung có được xây dựng từ đội ngũ quản lý triệu đô đẳng cấp thế giới thì bộ máy phía dưới vẫn còn quá non trẻ. Điểm mạnh của Vin là tại chỗ, từ việc đặt nhà máy ở Hải Phòng cũng xác định là định hướng xuất khẩu (được hay không chưa ai biết), tận dụng nguồn nhân công giá rẻ và có chất lượng. Nếy Vin vượt qua được điểm hòa vốn và có chạy đà hợp lý (thành công với mảng xe điện) thì sẽ trở thành một mắt xích trong chuỗi gia công và sản xuất xe hơi toàn cầu.
Có nhiều người tư duy Việt Nam không làm nổi cái xe hơi là không đúng. Sinh viên Việt Nam còn làm được xe tự lái cách đây cả chục năm (tất nhiên ở đẳng cấp sinh viên hihi nhưng ngành công nghiệp ô tô thì cũng dựa trên các kiến thức cơ bản đó thôi, và ai có khả năng đầu tư và kỹ nghệ quản lý thì sẽ làm được (em tin thế). Chẳng có gì là không thể cả. Thời buổi này làm ăn bằng cái đầu khác với tay chân nhiều lắm rồi. Ý tưởng và xác lập lối đi mới là cốt lõi để thành công.
Cụ nên tìm hiểu kỹ hơn. Đơn giản cụ có thể nhìn vào những cái logo, chữ GM trên khắp cái xe Fadil sẽ dễ nhận định hơn.Fadil không phải Chevrolet mà là của Opel cụ ạ, Xe Vin sử dụng hệ thống khung gầm và một số tính năng như của xe Đức, cái này cụ phải trực tiếp đi mới thấy khác biệt. Xe của Toy hay Hyundai đang bán ở VN thì đúng là không có những tính năng như thế của xe Đức đâu.
Em ko phải fan của Vin đâu, mà em hay đọc các bài về phân tích xe hơi thì em thấy có thể do mới làm xe nên Vin đầu tư theo hướng đó, như thế thì có lợi cho người tiêu dùng, vì được hưởng một sản phẩm có chất lượng tốt hơn các loại xe tương tự đang có trên thị trường.
Với Việt Nam thì Vin coi là thị trường lõi, hoặc là vì mới làm nên chiều lòng người tiêu dùng với các nhãn xe có chất lượng và công nghệ khá hơn. Với các hãng xe khác của nước ngoài thì VN dù sao cũng chỉ là thị trường thứ yếu thôi. Điểm yếu của Vin là họ thiếu kinh nghiệm dù bộ khung có được xây dựng từ đội ngũ quản lý triệu đô đẳng cấp thế giới thì bộ máy phía dưới vẫn còn quá non trẻ. Điểm mạnh của Vin là tại chỗ, từ việc đặt nhà máy ở Hải Phòng cũng xác định là định hướng xuất khẩu (được hay không chưa ai biết), tận dụng nguồn nhân công giá rẻ và có chất lượng. Nếy Vin vượt qua được điểm hòa vốn và có chạy đà hợp lý (thành công với mảng xe điện) thì sẽ trở thành một mắt xích trong chuỗi gia công và sản xuất xe hơi toàn cầu.
Có nhiều người tư duy Việt Nam không làm nổi cái xe hơi là không đúng. Sinh viên Việt Nam còn làm được xe tự lái cách đây cả chục năm (tất nhiên ở đẳng cấp sinh viên hihi nhưng ngành công nghiệp ô tô thì cũng dựa trên các kiến thức cơ bản đó thôi, và ai có khả năng đầu tư và kỹ nghệ quản lý thì sẽ làm được (em tin thế). Chẳng có gì là không thể cả. Thời buổi này làm ăn bằng cái đầu khác với tay chân nhiều lắm rồi. Ý tưởng và xác lập lối đi mới là cốt lõi để thành công.
Em nhớ vụ Fadil từ đâu đã có thớt mổ xẻ chi tiết trên OF, cụ tìm lại đọc thử xem trước khi khuyên người khácCụ nên tìm hiểu kỹ hơn. Đơn giản cụ có thể nhìn vào những cái logo, chữ GM trên cái xe Fadil sẽ bổ ích hơn.
Em chuyển tử xe Nhật sang đi Mer hàng ngày liên tục đến năm nay cũng được hơn 10 năm. Cảm giác lái em xin phép không bình luận nhưng nội thất và độ tin cậy của Lux thực sự em thấy chưa đủ tầm.
Theo tìm hiểu của em thì bản chất mẫu xe này là GM Korea (Daewoo) phát triển. Opel cũng là re-barge thôi cụ !Em nhớ vụ Fadil từ đâu đã có thớt mổ xẻ chi tiết trên OF, cụ tìm lại đọc thử xem trước khi khuyên người khác