- Biển số
- OF-63111
- Ngày cấp bằng
- 1/5/10
- Số km
- 622
- Động cơ
- 444,912 Mã lực
Cùng trọng lượng thì bmw 330i 258hp nó lại cho hit khóiKo chung mâm ở phân hạng xe. Công bằng thì accord chạy với 330i.
Cùng trọng lượng thì bmw 330i 258hp nó lại cho hit khóiKo chung mâm ở phân hạng xe. Công bằng thì accord chạy với 330i.
Máy 330i với 530i giống nhau mà. Tương tự vậy accord cõng thêm 250kg cho bằng trọng lượng thì bim5 lại cho hít khói.Cùng trọng lượng thì bmw 330i 258hp nó lại cho hit khói
Bim5 nhưng là loại gì chứ cụ, accord v6 gặp bim v6 nó lại khó đập chết
ko biết BMW có nhường không
Như em đã nói thì accord phân khúc sedan hạng D, bim5 sedan hạng E nặng hơn 250kg. Chả ai so 2 con với nhau cả vì không cùng phân hạng, accord cõng thêm 250kg thì accord thua chắc.vâng
chính là cái clip này
e nhớ nhầm
e nghĩ S5 hạng D thôi, dạng như xe luxurry hạng DNhư em đã nói thì accord phân khúc sedan hạng D, bim5 sedan hạng E nặng hơn 250kg. Chả ai so 2 con với nhau cả vì không cùng phân hạng, accord cõng thêm 250kg thì accord thua chắc.
Nếu cụ muốn so cùng hạng cân thì cụ nên so với 330i mẽo cùng phân khúc, cùng công suất máy 2.0, cùng cân nặng tấn rưỡi thì accord lại càng không có cửa.
Cụ nói Accord 4.9m e cũng hơi bất ngờ nhưng tra đúng thật.e nghĩ S5 hạng D thôi, dạng như xe luxurry hạng D
Accord nó dài 4,9m, S5 dài 4,9m
cabin của S5 rộng băngf 1/2 Cọt
Khổ cao tuổi đôi khi lẩm cẩmCụ này U70 rồi mà teen ghê!
e nghĩ S5 hạng D thôi, dạng như xe luxurry hạng D
Accord nó dài 4,9m, S5 dài 4,9m
cabin của S5 rộng băngf 1/2 Cọt
Phân hạng xe tính theo chiều dài trục cơ sở các cụ ạ (khoảng cách trục bánh trước đến trục bánh sau).Cụ nói Accord 4.9m e cũng hơi bất ngờ nhưng tra đúng thật.
Chắc phân loại theo chiều dài cơ sở nữa, S5 nó hơn cả khúc.
Cụ hiểu sai ý em, ý em là mấy cái GLA và GLB trên bản 4Matic thì vì nó base trên thiết kế của mấy cái xe cơ bản là cầu trước (A, B) nên cái 4matic của nó vẫn thiên hướng ưu tiên cầu trước (theo thiết kế nền tảng của xe) hơn là cầu sau, mô men xoắn trong điều kiện chạy phố thông thường sẽ phân bổ nhiều hơn cho cầu trước. Bọn GLC, GLE thì ngược lại.Cái này tuỳ theo triết lý build của từng hãng thôi cụ, theo sở thích từng thị trường.
Như GLA, CLA bản mấy năm trước về Việt Nam vẫn có bản 4matic. Gần đây mer Việt Nam em nghĩ là cho rằng dân mình chỉ cần cái logo thôi nên mấy dòng giá rẻ - base của hãng chuyển về cầu trước để giảm giá thành tăng lợi nhuận. Bản AMG của hãng thì luôn là 4matic.
Ồ cái này do em nhầm lẫn, cứ nghĩ CLA đời đầu tiên có bản RWDCụ hiểu sai ý em, ý em là mấy cái GLA và GLB trên bản 4Matic thì vì nó base trên thiết kế của mấy cái xe cơ bản là cầu trước (A, B) nên cái 4matic của nó vẫn thiên hướng ưu tiên cầu trước (theo thiết kế nền tảng của xe) hơn là cầu sau, mô men xoắn trong điều kiện chạy phố thông thường sẽ phân bổ nhiều hơn cho cầu trước. Bọn GLC, GLE thì ngược lại.
Cái xe quan trọng nhất là vận hành trơn chu , ít phải vào xưởng chứ BMw mới sướng được 2 năm , sau nó hành chủ xe ảm ảnh luôn , xe Vin đàn em của Bmw nên nó còn bạo hành dã man hơn .
Thích dính lưng thì xe xăng ko nên trong tầm ngắm. Cảm tử chơi con xe điện Vin đạp cho phê , độ bền , trạm sạc thì xác định là nhục trước đi cho sau này đỡ tự kỷ
Quan trọng nhất với tuỳ người thôi chứ người khác thì quan trọng nhất lại là chuyện khác.Cái xe quan trọng nhất là vận hành trơn chu , ít phải vào xưởng chứ BMw mới sướng được 2 năm , sau nó hành chủ xe ảm ảnh luôn , xe Vin đàn em của Bmw nên nó còn bạo hành dã man hơn .
Thích dính lưng thì xe xăng ko nên trong tầm ngắm. Cảm tử chơi con xe điện Vin đạp cho phê , độ bền , trạm sạc thì xác định là nhục trước đi cho sau này đỡ tự kỷ
Mình đi 2 năm rồi chưa phải vào xưởng lần nào cả, đổ xăng là đạp ga thôiCái xe quan trọng nhất là vận hành trơn chu , ít phải vào xưởng chứ BMw mới sướng được 2 năm , sau nó hành chủ xe ảm ảnh luôn , xe Vin đàn em của Bmw nên nó còn bạo hành dã man hơn .
Thích dính lưng thì xe xăng ko nên trong tầm ngắm. Cảm tử chơi con xe điện Vin đạp cho phê , độ bền , trạm sạc thì xác định là nhục trước đi cho sau này đỡ tự kỷ
Xe Chủ tịt Huyện miền núi thôi, giờ GĐ cty ( trừ cty Nhà nước ) đếch ai đi xe cỏ Camry, bét nhất cũng phải Lexus, không thì phải Bi, Mẹc chứ ai đi Camry....Theo cụ camry lăn bánh bao nhiêu tiền Riêng ở VN đến thời điểm hiện tại, em tin là nếu bán gần bằng giá nhau thì Lux chả có cửa gì đọ doanh số với ông camry luôn được bà con mặc định là xe giám đốc rồi, oai như cóc
Thế nhưng cái hội Lex, Bi, Mẹc đấy toàn phải chào mấy anh đi Camry một cách rất cung kínhXe Chủ tịt Huyện miền núi thôi, giờ GĐ cty ( trừ cty Nhà nước ) đếch ai đi xe cỏ Camry, bét nhất cũng phải Lexus, không thì phải Bi, Mẹc chứ ai đi Camry....
Các quan thích lexus lắm nhưng sợ bị soi nên chỉ dám mua Camry nhập tư nhân giá 1,8 tỉ ghế nỉ thôiCác doanh nghiệp nhà nước, tổ chức nhà nước hưởng lương ngân sách. Thủ trưởng chỉ được trang bị phương tiện tối đa là Camry thôi. Nên các cụ lầm tưởng rằng các quan lớn thích Cẩm Ly. Thực ra cũng thích Bi với Mẹc bỏ bu. Nhưng quy định nó méo cho thì phải chịu.