- Biển số
- OF-818878
- Ngày cấp bằng
- 9/9/22
- Số km
- 1,067
- Động cơ
- 6,471 Mã lực
anh V có vẻ cũng ko để ý nữa, cứ để nó lịm dần đi thế nàyCụ an tâm, giờ trong nước ít ai để ý giá rổ tận bển đâu
anh V có vẻ cũng ko để ý nữa, cứ để nó lịm dần đi thế nàyCụ an tâm, giờ trong nước ít ai để ý giá rổ tận bển đâu
Hôm qua chắc nó về quanh 3 rồi cụ, báo chí nhà mình chả đả động nữaanh V có vẻ cũng ko để ý nữa, cứ để nó lịm dần đi thế này
Cả quý mà bán được chưa đến 1000 xe thì giá chỉ thế thôi. Quyết định vẫn là sản lượng xe bán ra!anh V có vẻ cũng ko để ý nữa, cứ để nó lịm dần đi thế này
Vừa hôm trước 3.26 cơ mà sao lại nhanh thế đc hở cụĐẩy hàng cho Xanh Sm cũng khá mà cổ cánh thê thảm quá . Bắt đáy đổi đời đi Ace
Còn vấn đề phát triển sản phẩm nữa. Mẫu đầu VF8 phát triển cẩu thả, ép tiến độ. Sản phẩm chưa thử nghiệm hoàn chỉnh đã tung ra thị trường. Nên bị giới truyền thông xã hội họ đánh giá bất lợi ngay từ bước khởi đầu. Vạn sự khởi đầu nan, tự chuốc lấy bất lợi cho mình.KHó mà cạnh tranh được ở thị trường Mỹ lắm, đi sau mà lại chưa có ưu thế gì rõ rệt. Khoai quá.
Người Mỹ đưa tin về nhà máy Vinfast đây, không biết có phải để tạo đáy ko?bắt đáy giờ này khó phết, biết đáy nào là đáy cuối cùng đây
Bác nói chí phải. Đôi lúc nói ra ý kiến thì bị bọn vinno nó chửi. Nảo ko yêu nước.Còn vấn đề phát triển sản phẩm nữa. Mẫu đầu VF8 phát triển cẩu thả, ép tiến độ. Sản phẩm chưa thử nghiệm hoàn chỉnh đã tung ra thị trường. Nên bị giới truyền thông xã hội họ đánh giá bất lợi ngay từ bước khởi đầu. Vạn sự khởi đầu nan, tự chuốc lấy bất lợi cho mình.
Đến giờ mẫu thứ 2 đã dám ra hàng đâu, chắc rút kinh nghiệm mẫu đầu, không dám nóng vội như trước nữa.
Bước ra thế giới nó khác ở nhà, làm thương mại kết quả nó nhãn tiền doanh số luôn. Mấy trò tiểu xảo dùng ở nội địa không áp dụng được.
mẫu gì mà mẫuCòn vấn đề phát triển sản phẩm nữa. Mẫu đầu VF8 phát triển cẩu thả, ép tiến độ. Sản phẩm chưa thử nghiệm hoàn chỉnh đã tung ra thị trường. Nên bị giới truyền thông xã hội họ đánh giá bất lợi ngay từ bước khởi đầu. Vạn sự khởi đầu nan, tự chuốc lấy bất lợi cho mình.
Đến giờ mẫu thứ 2 đã dám ra hàng đâu, chắc rút kinh nghiệm mẫu đầu, không dám nóng vội như trước nữa.
Bước ra thế giới nó khác ở nhà, làm thương mại kết quả nó nhãn tiền doanh số luôn. Mấy trò tiểu xảo dùng ở nội địa không áp dụng được.
Cụ hơi định kiến về ông anh em quá! Dù thuê ai làm thì anh ấy cũng là người đứng ra thuê. Mẫu xe vẫn là mẫu xe của anh ấy.mẫu gì mà mẫu
a V làm gì có xưởng thiết kế xe hơi, tàu nó ra mẫu nào thì a V nhập về bán thôi
toàn xe tàu nhập về bán như kiểu a Tam asanzo, hoặc a gì bán lọc nước Kangaroo. nhãn vn nhưng hàng do tàu nó R&D hết
Cũng lôi kéo được một số vi no ở Canadaxuất xe đi Mỹ đc tí oai với tự sướ.ng 1 lát thôi, sau đó thì diễn ra bao nhiêu hậu quả. Nước cờ này xem ra tính sai rồi.
Thị trường lúc lên lúc xuống. Riêng ngày hôm qua tăng đến 50%Đẩy hàng cho Xanh Sm cũng khá mà cổ cánh thê thảm quá . Bắt đáy đổi đời đi Ace
[/QUOTE]lỗ mỗi quý tầm 600 củ đô, tầm 15k tỉ đồng. Chắc anh cụ làm thật đấy, nhập về dán tem đâu lỗ nhiều thế
vừa rồi khất được nợ trái phiếu 300 củ, trả được 300. Chả biết với tốc độ đốt thế này a cụ xoay xở được bao lâu
mẫu gì mà mẫu
a V làm gì có xưởng thiết kế xe hơi, tàu nó ra mẫu nào thì a V nhập về bán thôi
toàn xe tàu nhập về bán như kiểu a Tam asanzo, hoặc a gì bán lọc nước Kangaroo. nhãn vn nhưng hàng do tàu nó R&D hết
Honda Annual Research and Development Expenses (Millions of US $) |
---|
2023 | $6,519 |
2022 | $7,005 |
2021 | $6,946 |
2020 | $7,398 |
2019 | $7,262 |
2018 | $6,767 |
2017 | $6,430 |
2016 | $5,449 |
2015 | $5,516 |
2014 | $6,341 |
2013 | $6,779 |
2012 | $6,602 |
2011 | $5,851 |
2010 | $5,004 |
2009 | $5,632 |
Cụ google 1 cái là ra số tiền Vinfast đã chi cho R&D.
Vinfast làm thật nghiên cứu thật, con số là nhiều tỷ đô chỉ riêng cho nghiên cứu.
Mỹ sẽ tăng thuế xe điện do tq sản xuất trong năm nay từ 25% lên 100%. Để xem vinfast sẽ tận dụng cơ hội này thế nào?