- Biển số
- OF-705810
- Ngày cấp bằng
- 28/10/19
- Số km
- 3,175
- Động cơ
- 121,218 Mã lực
Em vừa thấy Float của VFS trên yahoo finance tăng từ 40M lên hơn 383M. Ban đầu mới niêm yết là 23M.
Cái này là đến hạn được tăng số CP giao dịch thôi, đặt lệnh bán ra thị trường tự do khối lượng lớn một cái thì khả năng là sập không còn gì luôn Em dự là sẽ đến lúc dùng bài mua bán thoả thuận để dịch chuyển dần chủ sở hữu ra nước ngoài mới là hayNếu lấy mức giá VFS hiện nay thì VF thu về khoảng 1.5 tỷ Biden.
Vâng, em hóng như cụ nói hay là nhà máy xây xong. Năm xưa cũng bảo xây chung cư ở Cát Hải nhưng thôi cc cứ phán tiếp.Cái này là đến hạn được tăng số CP giao dịch thôi, đặt lệnh bán ra thị trường tự do khối lượng lớn một cái thì khả năng là sập không còn gì luôn Em dự là sẽ đến lúc dùng bài mua bán thoả thuận để dịch chuyển dần chủ sở hữu ra nước ngoài mới là hay
Làm thương mại, xây dựng thương hiệu phải từ từ làm sao mà làm nhanh được. Vừa mới bán hàng được vài tháng mà đòi người ta mua trăm ngàn chiếc làm sao được? Đằng này sản phẩm còn nhiều lỗi, người ta mua, thuê được vài ngàn chiếc đã là may rồi. Trên cơ sở đó phải kiên trì mà tiếp thị bán hàng tiếp mới dần tăng sản lượng.hồi đầu chở xe sang mỹ là để bán đấy, cả năm 2023 bán được có hơn trăm xe nên mới xoay sang bài cho thuê, 249 đô/ tháng. Giờ cụ kết luận cho thuê trước mua sau, hoá ra a vượng làm ngược lại lời dạy của cụ à.
Nó xuất tới đâu luôn chứ k riêng gì thằng Mỹ đâu, tương lai xe điện VF phủ toàn cầuEm còn nhớ trước đây có thớt dài dằng dặc "trên công trường nhà máy Vinfast". Lúc mới tuyên bố sản xuất ô tô, rồi xây nhà máy. Chẳng ai tin Vin có thể làm được ô tô. Một đội lơn tơn BĐS, lợi dụng quan hệ kiếm lợi tức địa tô, biết gì về công nghệ sản xuất mà đòi làm ô tô. Nên mọi người theo dõi sát sao xem anh V làm nhà máy thật hay chỉ động tác giả kiếm thửa đất to. Thế rồi cũng ra xe thật, cũng đã đến tay người dùng được một thời gian rồi.
Giờ đây anh ấy lại tuyên bố sẽ đầu tư xuất ô tô điện sang Mỹ, rồi tập trung vào thị trường Mỹ. Chuyện này còn động trời hơn chuyện sản xuất ô tô ở trên. Vì nước Mỹ là thị trường ô tô đã phát triển, rất ưu thích cái mới, nhưng cũng là đất của những kẻ lão luyện chứ không phải sân chơi của những tay mơ. Liệu chiếc xe trông như mèo cào này của Vin sẽ được người Mỹ chấp nhận cho bán
Đây liệu là tham vọng thật của anh V hay chỉ là bước chém gió lấy lòng cổ đông?
Vinfast bây giờ đang lỗ, dịch được chủ sở hữu ra nước ngoài thì tốt quá! Nếu có lỗ thì là người nước ngoài lỗ ......Cái này là đến hạn được tăng số CP giao dịch thôi, đặt lệnh bán ra thị trường tự do khối lượng lớn một cái thì khả năng là sập không còn gì luôn Em dự là sẽ đến lúc dùng bài mua bán thoả thuận để dịch chuyển dần chủ sở hữu ra nước ngoài mới là hay
1.5 tỉ thì ko đủ trả nợ à? Căng phếtNếu lấy mức giá VFS hiện nay thì VF thu về khoảng 1.5 tỷ Biden.
Trả nợ cho ai? Vingroup đòi hở cụ?1.5 tỉ thì ko đủ trả nợ à? Căng phết
Dc cụ!Vinfast tại Mỹ vẫn chưa vượt qua được qua khởi đầu khó khăn. Sản lượng hiện nay không đạt kỳ vọng. Không biệt cụ V trực tiếp điều hành thì có vượt lên được ko?
Năm 2023 Vinfast đứng trước bờ vực với đầy khó khăn, hy vọng năm 2024 hy vọng nhờ sự điều hành của cụ V mà Vinfast vứng bước đi lên về phía trướcVinfast tại Mỹ vẫn chưa vượt qua được qua khởi đầu khó khăn. Sản lượng hiện nay không đạt kỳ vọng. Không biệt cụ V trực tiếp điều hành thì có vượt lên được ko?
Giai đoạn trước đây Vinfast xây dựng các tiền đề về công nghệ, sản xuất. Giai đoạn này họ phải xây dựng nền tảng thương mại. Cái này khó vì Việt nam chưa có truyền thống về thương mại quốc tế. Người Việt lại không có truyền thống và kinh nghiệm về thương mại. Thách thức này còn lớn hơn cả giai đoạn trước ....Năm 2023 Vinfast đứng trước bờ vực với đầy khó khăn, hy vọng năm 2024 hy vọng nhờ sự điều hành của cụ V mà Vinfast vứng bước đi lên về phía trước
Các số liệu bán hàng chắc là thấp hơn kỳ vọng. Niêm yết thị trường Mỹ có cái hay nhưng cũng có cái dở, mọi thứ đều công khai.
Cụ an tâm, giờ trong nước ít ai để ý giá rổ tận bển đâu