Em có ý kiến nhỏ nhẹ thế này: thông tin Vin tấn công thị trường Mỹ, Úc, Châu Âu v.v. về xe điện, xe hơi, smart phones v.v. thì có thành công hay ko thì còn nhiều yếu tố mà cccm đã phân tích nát ở trên, nhưng chắc chắn là ở thị trường trong nước với 100tr dân với một tỷ lệ không nhỏ có "tinh thần và tự hào Việt" sẽ giúp tiêu thụ một sản lượng không nhỏ những sản phẩm có nhãn hiệu của Vin như ô tô, xe máy, nghỉ dưỡng, điện thoại, y tế, giáo dục, bất động sản v.v. Bên cạnh đó, trên thị trường vốn còn gia tăng giá trị, dễ huy động vốn v.v. Như vậy thì có được coi là "thành công" hay không.
Ở đây em ko nói là khen hay chê về sản phẩm nhé, chỉ là về tâm lý của các cá nhân thôi. Em nghĩ là cách thức tiếp cận thị trường rất hiệu quả cho 1 doanh nghiệp đa ngành về thương hiệu và khách hàng