- Biển số
- OF-444679
- Ngày cấp bằng
- 12/8/16
- Số km
- 1,700
- Động cơ
- 227,872 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- hanoi
- Website
- yeuvo2.com
Hôm qua nhìn thực tế, thấy bé hơn i10
Em chẳng dám nghĩ nhiều, chắc cả 1 tập đoàn người ta tính kinh khủng lắm, trừ khi vạn bất đắc dĩ phải sử dụng đòn bẩy tài chính kiểu giật gấu vá vai.Em nghĩ nông nghiệp sạch chỉ là cái cớ để được hỗ trợ vốn giá rẻ thôi ! Cũng như các ông bà nuôi bò
Đúng rồi, NTD thì chỉ " thích thì nhích mà ko thì next" chứ ai quan tâm đến các bình luận loạn xạ, cãi lộn trên FB và OF đâu?Em chẳng phải dạy khôn ai, nhất là với những DN thành công. Nhưng cá nhân em thấy vấn đề lùm xùm này có gì đâu mà để lời ra tiếng vào thế, mất cả danh tiếng đang xây. Đơn giản hãng chỉ cần ra thông tin
1. Chúng tôi có test NCAP và sẽ yêu cầu thông tin xác nhận và cập nhật, em hiểu làm test là mất tiền nên mua mâm phải đâm cho thủng, hoặc
2. Chúng tôi ko cần test vì bản thân thiết kế xe kế thừa của dòng xyz đã test rồi, chỉ nâng cấp options và tinh chỉnh động cơ ưu việt hơn, hoặc
3. Chúng tôi tự test theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của NCAP và đảm bảo abc.
Chất lượng và an toàn sẽ do thị trường trả lời. Chấm hết. Thế là người tiêu dùng thấy thỏa đáng, thích thì nhích mà ko thì next.
Họ tính tổng thể có lợi cho họ chứ chắc gì đã trông mong xe họ bán được đâuEm chẳng dám nghĩ nhiều, chắc cả 1 tập đoàn người ta tính kinh khủng lắm, trừ khi vạn bất đắc dĩ phải sử dụng đòn bẩy tài chính kiểu giật gấu vá vai.
Vâng, chỉ riêng cổ phiếu lên giá đã là giá trị khủng khiếp rồi. Nhìn chung là sự phát triển chưa bền vững nhưng Vin vẫn còn nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh chứ không quá chông chênh như một số tập đoàn khác.Họ tính tổng thể có lợi cho họ chứ chắc gì đã trông mong xe họ bán được đâu
thế áHôm trước em có lái thử con Fadil của anh bạn, thật sự là bất ngờ về chất lượng hoàn thiện, và độ đầm chắc, cách âm tốt, xe bốc. nói gì thì nói em nó vẫn là hàng chất lượng trong phân khúc A, chứ không ọp ẹp như mấy em mor, hay i10, cele..
nó là xe tàu cụ ơiOpel Karl test đủ túi khí có được 3 sao thua Hyundai i10 4 sao ở châu Âu, sử dụng kq test EuroNcap thì có mà lỗ à.
Nó chỉ mượn tiếng xe Đức ( trong khi thực chất là xe Hàn xuất châu Âu ), còn kq test an toàn châu Âu của Opel Karl thì nó ỉm đi vì kém hơn i10
nhưng cái nhà máy vinfast nằm ngay mặt đường dẫn tân vũ lạch huyện rộng mênh môngCác cụ quan tâm làm đếch gì cái xe Vinfast.
Em vẫn chưa hiểu tại sao Vượng lại nhảy vào làm ô tô, 99% là lỗ?
Muốn trở thành too big too fail?
Ngành ô tô, bao nhiêu hãng lâu đời còn không tồn tại nổi, bị xóa tên hay phải bán mình, Vinfast có cái quái gì để tồn tại?
Cụ có vẻ muốn thánh hiền vova ban phước lành nhỉ? Này, Hãy đợi đấy! Cụ xem phim này chưa?Cá nhân em rất mong các anh như Vova, Nguyên Tử, hay bất kỳ anh VN nào làm ra những sp của người VN mèng. Ti nhiên, các anh ý cần phải trung thực với lũ gõ phím như iêm. Theo em(một kẻ đang đi xe độp), anh vova nếu định giá fadil tầm 200 Triệu tiền Ông cụ thì sẽ ổn.
Dù sao vova đã cạp đất để tích lũy tư bản được như vầy rồi, bây chừ là nằm ở đoạn nho nhỏ của Mát slâu gì gì đó thì làm điều gì đó có chút tiếng tăm hơn như đổi tên Water thành VIN. Anh vo va cứ phát cho mỗi ông mua nhà vova một con để chạy, sau đó mỗi một cán bộ của nhà anh ấy 01 con, tiếp theo là mỗi một trưởng phường trở lên 01 con.... dần rồi mỗi một nông dân một con xe fadil...
P/s: Khổ nỗi nếu anh vova định giá 100 củ thì liệu các cụ có quất luôn từ đầu không? Hay bảo hàng rẻ tiền? Em thì thấy anh vova chỉ cần bán trong nước conxe fadil ở VN bằng con i10 ở ấn mọi là anh ấy có thể thành công (3 không)!
Bản chất con người là tham. Bản chất của con buôn là lợi nhuận! Em chưa xem phim này, tên phim là gì đó cụ?Cụ có vẻ muốn thánh hiền vova ban phước lành nhỉ? Này, Hãy đợi đấy! Cụ xem phim này chưa?
Ăn thua quái gì so với chi phí làm xe. Ai ra Lạch Huyện ở mà đòi bán 100 tòa chung cư.nhưng cái nhà máy vinfast nằm ngay mặt đường dẫn tân vũ lạch huyện rộng mênh mông
quả đất đấy mà chuyển đổi công năng phân lô bán nền, làm khu đô thị với 100 toà chung cư thì kiếm phết ạ
Thế 30% thuế tiêu thụ đặc biệt ai nộp cho nhà nước đây cụ. ĐỪng bảo là anh Vova làm từ thiện nốt nhéCá nhân em rất mong các anh như Vova, Nguyên Tử, hay bất kỳ anh VN nào làm ra những sp của người VN mèng. Ti nhiên, các anh ý cần phải trung thực với lũ gõ phím như iêm. Theo em(một kẻ đang đi xe độp), anh vova nếu định giá fadil tầm 200 Triệu tiền Ông cụ thì sẽ ổn.
Dù sao vova đã cạp đất để tích lũy tư bản được như vầy rồi, bây chừ là nằm ở đoạn nho nhỏ của Mát slâu gì gì đó thì làm điều gì đó có chút tiếng tăm hơn như đổi tên Water thành VIN. Anh vo va cứ phát cho mỗi ông mua nhà vova một con để chạy, sau đó mỗi một cán bộ của nhà anh ấy 01 con, tiếp theo là mỗi một trưởng phường trở lên 01 con.... dần rồi mỗi một nông dân một con xe fadil...
P/s: Khổ nỗi nếu anh vova định giá 100 củ thì liệu các cụ có quất luôn từ đầu không? Hay bảo hàng rẻ tiền? Em thì thấy anh vova chỉ cần bán trong nước conxe fadil ở VN bằng con i10 ở ấn mọi là anh ấy có thể thành công (3 không)!
Cụ biết thế lại mong vova bán cái xe cho cụ 200 củ. Bán 200 củ thì lấy đâu ra lợi nhuận, business không lợi nhuận chỉ có phá sản.Bản chất con người là tham. Bản chất của con buôn là lợi nhuận! Em chưa xem phim này, tên phim là gì đó cụ?
Dm. Bóc nhao hếnhưng cái nhà máy vinfast nằm ngay mặt đường dẫn tân vũ lạch huyện rộng mênh mông
quả đất đấy mà chuyển đổi công năng phân lô bán nền, làm khu đô thị với 100 toà chung cư thì kiếm phết ạ
Khấu hao của Anh Vova là bao nhiêu năm? Em thấy I10 ở Ấn nghe đâu xung quanh 100 củ.Cụ biết thế lại mong vova bán cái xe cho cụ 200 củ. Bán 200 củ thì lấy đâu ra lợi nhuận, business không lợi nhuận chỉ có phá sản.
Cụ cứ thử hỏi xem giá bên Ấn gồm những gì? Vova bán cho cụ 200 củ thì thu về chưa được 100 củ. Các loại thuế ttđb, vat.... còn tiền chiết khấu đại lý.....Cụ nghĩ ảnh làm không công ah?Khấu hao của Anh Vova là bao nhiêu năm? Em thấy I10 ở Ấn nghe đâu xung quanh 100 củ.