Đang thử cụ ơi. EQS bình thường nó đã chạy hơn 800km rồibọn mẹc nói láo thôi
chạy dc 1000km thì chúng chả bi bô khắp cõi mạng rồi
Đang thử cụ ơi. EQS bình thường nó đã chạy hơn 800km rồibọn mẹc nói láo thôi
chạy dc 1000km thì chúng chả bi bô khắp cõi mạng rồi
Đang thử cụ ơi. EQS bình thường nó đã chạy hơn 800km rồi
Thấy cụ nói khía cạnh này em cũng xin phép thêm tí nhận định cá nhân khi thấy VF bắt tay với viettel, em dự đoán thời gian tới có thể viettel sẽ đẩy mạnh kinh doanh mảng năng lượng mặt trời lưu trữ và dùng các pack pin của vf thu mua lại của các chủ xe điện đã sử dụng còn 70% trở xuống (hoặc cũng có thể là pin mới) để bán hoặc cho thuê, cũng có thể viettel cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời lưu trữ (dùng pin của vf thu hồi hoặc mới) để cung cấp cho các trạm sạc xe điện nhằm chủ động trong việc cung cấp nguồn điện ở các trạm sạc bớt phụ thuộc vào điện lưới. Đây chỉ là dự đoán cá nhân ko biết có hợp lý hay kotrên thế giới người ta gom về đưa vào lưu trữ điện mặt trời thêm 5-7 năm. Các nước đều áp dụng bộ luật yêu cầu hãng xe thu gom lại. VN cũng sắp thế thôi, và Vinfast cũng đã lập công ty thu gom pin xe lại rồi. Cụ chỉ mất tiền mua pin mới.
Đổi từ cho thuê pin sang bán pin là 2 bên đều win, VF không bị chôn vốn trong số pin cho thuê, sử dụng vốn hiệu quả hơn thì giá thành xe có thể giảm.
sắp tới ra luật các nhà sx điện mặt trời phải đầu tư hệ thống pin lưu trữ, sẽ không đấu nối trực tiếp như hiện tại nữa để đảm bảo hệ thống điện. Thế là khách hàng mua pin cũ chai còn 70-80% không phải ítThấy cụ nói khía cạnh này em cũng xin phép thêm tí nhận định cá nhân khi thấy VF bắt tay với viettel, em dự đoán thời gian tới có thể viettel sẽ đẩy mạnh kinh doanh mảng năng lượng mặt trời lưu trữ và dùng các pack pin của vf thu mua lại của các chủ xe điện đã sử dụng còn 70% trở xuống (hoặc cũng có thể là pin mới) để bán hoặc cho thuê, cũng có thể viettel cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời lưu trữ (dùng pin của vf thu hồi hoặc mới) để cung cấp cho các trạm sạc xe điện nhằm chủ động trong việc cung cấp nguồn điện ở các trạm sạc bớt phụ thuộc vào điện lưới. Đây chỉ là dự đoán cá nhân ko biết có hợp lý hay ko
Hợp lý.https://vnexpress.net/vinfast-energy-thuc-day-giai-phap-pin-luu-tru-quan-ly-nang-luong-4817740.htmlThấy cụ nói khía cạnh này em cũng xin phép thêm tí nhận định cá nhân khi thấy VF bắt tay với viettel, em dự đoán thời gian tới có thể viettel sẽ đẩy mạnh kinh doanh mảng năng lượng mặt trời lưu trữ và dùng các pack pin của vf thu mua lại của các chủ xe điện đã sử dụng còn 70% trở xuống (hoặc cũng có thể là pin mới) để bán hoặc cho thuê, cũng có thể viettel cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời lưu trữ (dùng pin của vf thu hồi hoặc mới) để cung cấp cho các trạm sạc xe điện nhằm chủ động trong việc cung cấp nguồn điện ở các trạm sạc bớt phụ thuộc vào điện lưới. Đây chỉ là dự đoán cá nhân ko biết có hợp lý hay ko
Nhưng chờ xuống 70-80% lâu lắm.sắp tới ra luật các nhà sx điện mặt trời phải đầu tư hệ thống pin lưu trữ, sẽ không đấu nối trực tiếp như hiện tại nữa để đảm bảo hệ thống điện. Thế là khách hàng mua pin cũ chai còn 70-80% không phải ít
View attachment 9000063
Trong lúc chờ pin cũ thanh lý từ các chủ xe thì chắc là bán pin mới bác ạ, nếu có 1 công ty như viettel bắt tay vào làm mảng này thì thấy cũng khá ok, việc dùng năng lượng lưu trữ có lẽ sẽ là 1 xu thế, và nếu đc chính phủ hỗ trợ thì càng khả thi, ví dụ các vùng xa xôi hẻo lảnh, biển đảo...chỉ cần hệ mấy trăm ký thì cũng giải quyết đc nhiều vấn đề. Hoặc cũng có thể vinfast sẽ thành lập ra 1 công ty chuyên kinh doanh mảng này do họ có nhà máy lắp ráp và sau này có thể là sản xuất pin, việc này cũng giống y như xanhsm hiện tại. Khoảng 3-5 năm nữa sẽ có nhiều xe chủ yếu là taxi chạy tới con số 300.000km thì vin chỉ cần lấy pin cũ ra mang sang mảng chi thuê lưu trữ, lúc đó công nghệ pin mới nhẹ hơn quãng đường di chuyển lâu hơn sẽ được vf áp dụng thí điểm trên xe taxi xanhsm, một bài toán có thể mang lại một thành công nữa cho vfNhưng chờ xuống 70-80% lâu lắm.
300.000km mới xuống 91% thôi.
Có đây.Trong lúc chờ pin cũ thanh lý từ các chủ xe thì chắc là bán pin mới bác ạ, nếu có 1 công ty như viettel bắt tay vào làm mảng này thì thấy cũng khá ok, việc dùng năng lượng lưu trữ có lẽ sẽ là 1 xu thế, và nếu đc chính phủ hỗ trợ thì càng khả thi, ví dụ các vùng xa xôi hẻo lảnh, biển đảo...chỉ cần hệ mấy trăm ký thì cũng giải quyết đc nhiều vấn đề. Hoặc cũng có thể vinfast sẽ thành lập ra 1 công ty chuyên kinh doanh mảng này do họ có nhà máy lắp ráp và sau này có thể là sản xuất pin, việc này cũng giống y như xanhsm hiện tại. Khoảng 3-5 năm nữa sẽ có nhiều xe chủ yếu là taxi chạy tới con số 300.000km thì vin chỉ cần lấy pin cũ ra mang sang mảng chi thuê lưu trữ, lúc đó công nghệ pin mới nhẹ hơn quãng đường di chuyển lâu hơn sẽ được vf áp dụng thí điểm trên xe taxi xanhsm, một bài toán có thể mang lại một thành công nữa cho vf
Đất sập làm sao đc cụ. Ở đâu có vin ở đất tăng giáĐất chưa sập thì còn lâu xe điện mới toi cụ nhể.
May hơn khônVâng, càng mua sau giá càng dễ chịu nhưng cụ mua 25 tháng 2 giá khác. 1 tháng 3 đã tk được 1 đống thì ngon.
Tại thằng Vinfast hả cụ?Bay cấp huyện rồi
thế là toy tự tay bóp của mình àKLQ...nhưng em xem Youtube thấy bào Toyota của Nhật lùn sẽ hợp tác VinFast để phát triển dòng pin thể rắn cho xe điện đấy.
Tại cả và cả tạiTại thằng Vinfast hả cụ?
không bán dc chiếc xe thì mình bán cục pinTại cả và cả tại
Kg bán được pin cho ô tô ta bán pin đi soi ếchkhông bán dc chiếc xe thì mình bán cục pin![]()
Tin cái ông Đức Giang ấy có mà đổ thóc giông ra mà ăn!không ai làm từ A-Z đâu cụ, Đức Giang đang chuẩn bị sản xuất cell pin LFP, nhưng ứng dụng đc cho xe điện phổ thông, cao cấp không thì chưa biết. Có chăng các tập đoàn sẽ liên kết với nhau cùng nghiên cứu phát triển. Chứ đầu tư sản xuất cell pin đâu ít tiền mà đòi hi vọng. VinES chỉ đóng pack pin thôi.