Thấy mấy ngày qua các mặt báo rất khen sản phẩm vf3, hy vọng sau này sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng để người dân mình được dùng và tự hào sp việt nam.
Nghe các CỤ nói cháu đặt vf3 là chuẩn bài các CỤ nhỉMột hãng xe bảo hành 7 - 10 năm, Fadil đi 5 năm ố kính trong vẫn được bảo hành thay mới free.
Xe thì cứng cáp bền bỉ, cái gì làm được thì phải đáng được ghi nhận. Tôi cũng lựa chọn vinfast và thấy tuyệt vời, đặc biệt tuyệt vời cho túi tiền của mình.
Tùy có phù hợp với cụ hay không nữa.Nghe các CỤ nói cháu đặt vf3 là chuẩn bài các CỤ nhỉ
Em ở quê, xã em đếm đã gần 10 con xe VF điện biển trắng nhé cụ ! Nên cũng thấy tin tưởng VF dần,... đến bà xã em còn bày tỏ có khi cuối năm đổi VF6 vì nhìn nó rất đẹp. Các cụ nghĩ saoEm về quê thấy cũng nhiều xe của anh Vượng. Và hầu hết là biển trắng chứ kg phải biển vàng.
Em ở quê, xã em đếm đã gần 10 con xe VF điện biển trắng nhé cụ ! Nên cũng thấy tin tưởng VF dần,... đến bà xã em còn bày tỏ có khi cuối năm đổi VF6 vì nhìn nó rất đẹp. Các cụ nghĩ sao
Chính ở quê rộng rãi có thể tự sạc được ở nhà mua xe điện lại ko lăn tăn. Ví như xe máy em thấy ở quê chạy điện nhiều hơn ở tp lớn.Em ở quê, xã em đếm đã gần 10 con xe VF điện biển trắng nhé cụ ! Nên cũng thấy tin tưởng VF dần,... đến bà xã em còn bày tỏ có khi cuối năm đổi VF6 vì nhìn nó rất đẹp. Các cụ nghĩ sao
Nhiều cái lặt vặt chẳng làm được đâu, chắc chắn là nhập ngoài về lắp. Từ cái nút bấm cho đến cái chìa khóa .... Xưa thấy ông Honda phàn nàn, cái nắp bình xăng vn cũng làm được, nhưng đắt hơn hàng nhập thôi. Các phụ tùng khác chắc cũng vậy.Ruột Vf toàn là hàng made in ko phải Vn đúng ko ạ?Từ cái lốp trở đi ạ.Em vẫn thấy tự hào lắm
Thế mới nói gần anh kia khó phát triển công nghiệp nội địa. Sản phẩm làm ra cái gì anh ấy cũng rẻ mà nhanh hơn. Cứ bảo mấy ông lắp xe ở VN nội địa hóa được 30-40% em nghi ngờ lắm. Ông nào ở VN sản xuất được cái 30-40% đó?Nhiều cái lặt vặt chẳng làm được đâu, chắc chắn là nhập ngoài về lắp. Từ cái nút bấm cho đến cái chìa khóa .... Xưa thấy ông Honda phàn nàn, cái nắp bình xăng vn cũng làm được, nhưng đắt hơn hàng nhập thôi. Các phụ tùng khác chắc cũng vậy.
Xe hơi VF không có ruột. Vỏ cắm thẳng vào vành. Nên cụ nói cũng đúng. Làm đ.ếch gì có ruột mà made in nọ kiaRuột Vf toàn là hàng made in ko phải Vn đúng ko ạ?Từ cái lốp trở đi ạ.Em vẫn thấy tự hào lắm
Giá cổ cũng lên dần rồi cụ ạ, mấy tuần trước nó có lúc xuống còn 2.6 giờ lên được 4.42 rồi cụMay là Vinfast họ có những con người không giống cụ. Tất cả các khó khăn đó ai cũng biết. Vin họ lại ý thức hơn ai hết. Họ công bố tất tật lỗ ròng trong báo cáo gửi SEC.
Nhưng bước đầu đó là điều ko thể tránh khỏi.
Hiện nay xe điện là xu thế và các hãng xuất phát điểm như nhau, ko bị chênh trăm năm cơ khí như xe xăng. Nếu ko làm nhanh thì lại tụt trăm năm nữa hả ?
Nếu Vin mà tư duy phát triển đủ phụ trợ và đủ điều kiện mới sản xuất thì sẽ thành Vinaxuki thứ 2.
Đi tắt đón đầu, và phát triển dần từng điều kiện 1. Mới là đúng đắn.
Sản phẩm của họ vẫn tốt đó thôi.
ở Quê tìm cây xăng khó hơn tìm ủy ban xã.Chính ở quê rộng rãi có thể tự sạc được ở nhà mua xe điện lại ko lăn tăn. Ví như xe máy em thấy ở quê chạy điện nhiều hơn ở tp lớn.
Một sản phẩm có rất nhiều bộ phận. Bộ phận nào sản xuất với số lượng thị trường VN mà tối ưu chi phí thì rất nên làm. Bộ phận nào phải SX cả triệu cái 1 năm mới tối ưu thì nhập Tàu.Thế mới nói gần anh kia khó phát triển công nghiệp nội địa. Sản phẩm làm ra cái gì anh ấy cũng rẻ mà nhanh hơn. Cứ bảo mấy ông lắp xe ở VN nội địa hóa được 30-40% em nghi ngờ lắm. Ông nào ở VN sản xuất được cái 30-40% đó?
Vâng trộm vía. Cổ thì em cũng ko để tâm lắm vì sự thực là vẫn còn rất thấp và hầu như ít tiềm năng ở hiện tại. Và cao hay thấp cũng chả phản ánh được giá trị của 1 tập đoàn mới toanh.Giá cổ cũng lên dần rồi cụ ạ, mấy tuần trước nó có lúc xuống còn 2.6 giờ lên được 4.42 rồi cụ
Highlands để xe máy thì dễ thôi chứ oto để cũng khó lắm. Lắp 1 trạm sạc 22kw mất tầm 700$ thiết bị, 300-400$ tiền thi công. Lắp ra mới có oto có phần mềm tính tiền, xe máy, xe hãng khác và thanh toán tại chỗ chưa làm được. Muốn làm được thì phải R&D mà đây thì không phải thế mạnh của VF.Thí điểm mấy chỗ ví dụ 1 cái Highland, 1 tòa office ở Cầu Giấy. Ưu đãi lắp trước hiệu quả mới lấy tiền, lắp tất cả ô đậu xe, ko hiệu quả thì tháo ra k lấy tiền.
Chuẩn luôn cụ, làng em giờ đa phần mua mới là toàn mua xe máy điện, riêng nhà em là 4 con xe máy điện (còn xót lại duy nhất con xe deam từ ngày xưa là xe xăng)... học sinh và các cụ trung tuổi giờ toàn đi xe điện, được cái là xe máy điện VF rất nhiều.Chính ở quê rộng rãi có thể tự sạc được ở nhà mua xe điện lại ko lăn tăn. Ví như xe máy em thấy ở quê chạy điện nhiều hơn ở tp lớn.
thỉ thoảng em lại thấy xe GSM chạy qua đường xã, nhưng GSM chủ yếu tập trung ở trung tâm huyện còn làng em thì ko có ai chạy GSM cụ ah !xã cụ chắc phải có trên 2 chục xe xanh sm biển vàng chạy ý nhỉ
thỉ thoảng em lại thấy xe GSM chạy qua đường xã, nhưng GSM chủ yếu tập trung ở trung tâm huyện còn làng em thì ko có ai chạy GSM cụ ah !
Cụ nói vậy cũng có phần đúng cũng có phần không đúng. Có ngành công nghiệp hộ trợ phát triển của TQ làm nền tảng thì VN mới phát triển công nghiệp được. Không có công nghiệp hỗ trợ TQ thì Vinfast chắc không đủ năng lực để làm xe.Thế mới nói gần anh kia khó phát triển công nghiệp nội địa. Sản phẩm làm ra cái gì anh ấy cũng rẻ mà nhanh hơn. Cứ bảo mấy ông lắp xe ở VN nội địa hóa được 30-40% em nghi ngờ lắm. Ông nào ở VN sản xuất được cái 30-40% đó?