Đứng ở góc nhìn của các chuyên gia về đô thị thì cái tính toán 15 - 18 vạn dân tập trung ở 1 khu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát bác ạ. Bác nghĩ có lúc nào 15 - 18 vạn dân đó cùng đổ xuống đường không? Chắc chắn là không rồi. Hạ tầng giao thông nội khu và vùng ven làm ổn áp một tí là giao thông sẽ hoàn toàn thông suốt. Trước mắt layout đường và cầu vượt đã khá hợp lý rồi, có thể đảm bảo đc việc nội khu sẽ không tắc nghẽn giờ cao điểm. Còn bác lấy lí do đường trên cao tắc thì chịu bác rồi, em không có nhu cầu đi đường trên cao nên em không care
Nghĩ sao mà dám phán Đại Lộ Thăng Long là đường độc đạo để vào nội thành hả bác?
Còn đường 70 vòng ra Mỹ Đình, còn 2 trục Tố Hữu vs Trần Phú nữa, hay 3 đường đấy không đáng gọi là "đường"? Chưa kể bác cứ làm như hạ tầng nó đứng ì ra đấy không có thay đổi gì ấy nhỉ
Bây giờ em đi làm ở khu công nghệ cao Hoà Lạc, theo bác nghĩ em có lí do gì để chọn các chung cư trong nội thành? Không phải ai cũng đi làm ở trung tâm thành phố, ở Hai Bà Trưng Kim Mã Giảng Võ. Người ta đi làm ở khu Mỹ Đình hay khu Mễ Trì thì ở nội thành có khá hơn không hay giờ cao điểm thì toàn tắc tịt? Hồ Gươm phố cổ thì nói thật lần gần nhất em lên chơi là 4 tháng trước
Chọn nhà người ta nhìn theo nhu cầu đi lại và tiện ích bác ạ, khu này trong mắt bác có thể là xa, nhưng trong mắt em thì nó lại gần, và gần là gần chỗ em đang làm, chỗ con em sắp tới sẽ học. Gần trung tâm có giá trị gì không bác?