[Funland] Vincity Tây Mỗ, Đại Mỗ

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,071
Động cơ
360,909 Mã lực
Thật sự là các cụ biết có câu too big to fall

Ngày xưa HAGL cũng đình đám đứng đầu Vn nhưng vẫn lăn đùng ra chết đó thôi, chả có gì là vĩnh cửu cả

e thấy Vin đang đi theo vết xe đổ của HAGL nhưng ko có cách gì cứu vãn hết cả vì nó cồng kềnh quá rồi.

hồi xưa khi biến đổi khí hậu, những loài khủng long chết trước tiên vì chúng quá lớn và ko có đủ thức ăn trong thời gian ngắn là chúng đổ sụp toi ngay, trong khi đó các loài động vật có vú bé nhỏ tồn tại vì chúng tiêu tốn ít thức ăn và có khả năng thích nghi tốt hơn

Nếu Vin làm bds tốt thì chả hơi đâu mà dính vào mấy cái xe điện hay xe ô tô vì làm ô tô quá khó, đến như Ford hay GM dc chính phủ hậu thuận với nền tài chính cả trăm tỷ đô la mà còn phá sản thì a Vova là cái đinh gì, nhưng vẫn phải lao vào để:

vay được tiền từ bank cho cỗ máy khổng lồ hoạt động
thu hút sự quan tâm công luận bơm vá thổi cổ phiếu
Hy vọng có cái ngành nào đó thành công chứ ko chỉ bds ( hiện nay TTTM của Vin coi như thoi thóp, vinmat lèo tèo, Vinmec chết sặc tiết, Vinschool có lãi nhưng quá ít, thương mại điện tử thở ô xy, Vin nghỉ dưỡng cung vượt xa cầu....)
.......

1 cái vin long biên với hàng chục ngàn căn hộ đem ra bán, Vin huy động ls 35 năm thì đủ hiểu dòng tiền của Vin nó cạn kiệt thế nào, đến cả các sales cũng dc khuyến khích mua hàng, mà các cụ biết thừa là mấy ông sale này tải sản đảm bảo chỉ có 2 hòn rái với bộ nhá chứ có rì.

vậy mà vẫn quyết tâm làm Tây mỗ, hàng phải ra liên tục bất kể nhu cầu thị trường có hấp thụ nổi hay không. Vậy nếu trong trường hợp ko bán dc thì sao: lại cho vay với hạn 350 năm chắc? hay bán đổ bán tháo hay dừng giai đoạn 2 và ko có hồ mặn biển mặn gì nữa?


Cho nên quan điểm của e là Vin CHẮC CHẮN TOI THEO KỊCH BẢN CỦA ANH ĐỨC CỚP

Các tài sản sẽ dc khoanh nợ, bán dần bán mòn để trả nợ, sau đó các bank sẽ ngồi chụm đầu lại cùng xử lý và chả có bù đắp nổi phần hao hụt
chính quyền sẽ vào cuộc, tiền sẽ dc in thêm ra để cứu các bank BIDV, Agribank... ( trong trường hợp anh Vova thì Tech sẽ dc cứu từ nguồn tiền đóng thuế của dân )

1 cái HAGL đã đốt của dân mất hơn 2 tỷ đô. còn trong trường hợp của Vin thì sẽ đốt ít nhất 10 lần số đó, it nhất 20 tỷ đô la tiền thuế của dân sẽ đem ra trả nợ đậy cho a Vượng

Số tiền này sẽ dc chia đều và trải ra 10 năm trả dần và dc chia đều cho 95 triệu dân Việt nam
Đây là góc nhìn riêng của cụ và cụ có những lý giải theo góc nhìn đó, e cũng đồng ý với Vin bây giờ quy mô nó quá lớn, nếu có bất cứ biến cố gì xảy ra thì sẽ kéo theo hệ lụy xấu đối với nhiều ngân hàng, từ đó là một nguy cơ đối với nền kinh tế của VN, ngoài ra còn rất nhiều tổ chức tài chính nước ngoài đầu tư vào, với những bộ não toàn sỏi, nếu có dấu hiệu xấu thì họ sẽ là người tháo chạy đầu tiên
 

Justforfuntoo

Xe container
Biển số
OF-383987
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
5,958
Động cơ
300,785 Mã lực
Tuổi
65
Đây là góc nhìn riêng của cụ và cụ có những lý giải theo góc nhìn đó, e cũng đồng ý với Vin bây giờ quy mô nó quá lớn, nếu có bất cứ biến cố gì xảy ra thì sẽ kéo theo hệ lụy xấu đối với nhiều ngân hàng, từ đó là một nguy cơ đối với nền kinh tế của VN, ngoài ra còn rất nhiều tổ chức tài chính nước ngoài đầu tư vào, với những bộ não toàn sỏi, nếu có dấu hiệu xấu thì họ sẽ là người tháo chạy đầu tiên
Cả tháng nay các quỹ ngoại toàn bán ròng vic đó cụ
http://m.cafef.vn/tuan-19-23-11-khoi-ngoai-van-ban-rong-364-ty-dong-20181125101402409.chn
 

fastandfurious85

Xe đạp
Biển số
OF-597156
Ngày cấp bằng
2/11/18
Số km
41
Động cơ
128,520 Mã lực
Tuổi
39
Việt nam có những thằng như Gừng bảo sao ko phát triển được.. chỉ mong người khác chết.. và tư duy kiểu tiểu nông..
Đúng vậy Bác nếu cái gì cũng nhìn thấy một phía, nhìn vào thất bại của ng khách để k dám vươn lên thì chúng ta chỉ mãi như con thuyền nhỏ loanh quanh ven bờ mà chả bh ra dc biển lớn, họ dám làm thì dám chấp nhận thất bại, và thất bại đôi lúc là mẹ thành công.
 
Chỉnh sửa cuối:

ncvien

Xe tải
Biển số
OF-67357
Ngày cấp bằng
29/6/10
Số km
335
Động cơ
437,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào có tiền khu chung cư OCT2 Xuân Phương cách chỗ vin Tây Mỗ tầm 2,5 km. Cả khu có mỗi tòa chung cư 19 tầng, còn lại biệt thư liền kề. mỗi sàn 12 căn/4 thang máy. giá căn góc dưới 20.
 

pLaY

Đi bộ
Biển số
OF-61400
Ngày cấp bằng
10/4/10
Số km
9
Động cơ
440,890 Mã lực
Website
bannhadao.com
Tôi thấy cách bố trí nhà để xe cao tầng của vin tây mỗ này ko hợp lí.. quá xa chung cư và phía ngoài ven khu.. bên vin gia lâm thì hợp lí hơn.. 4-5 tòa cùng chụm lại nhà xe ở giữa. Lên đi gần hơn.. xét mọi mặt thua xa gia lâm cả mật độ và không gian..
Báo cáo bác là hầm để xe của Vin Tây Mỗ rộng 40ha (khối đế thông nhau như kiểu Royal) cộng với 5 tòa để xe nổi nữa. :)
 

dutoan

Xe buýt
Biển số
OF-22770
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
587
Động cơ
495,388 Mã lực
Nơi ở
Ngõ lỗ thủng
Thật sự là các cụ biết có câu too big to fall

Ngày xưa HAGL cũng đình đám đứng đầu Vn nhưng vẫn lăn đùng ra chết đó thôi, chả có gì là vĩnh cửu cả

e thấy Vin đang đi theo vết xe đổ của HAGL nhưng ko có cách gì cứu vãn hết cả vì nó cồng kềnh quá rồi.

hồi xưa khi biến đổi khí hậu, những loài khủng long chết trước tiên vì chúng quá lớn và ko có đủ thức ăn trong thời gian ngắn là chúng đổ sụp toi ngay, trong khi đó các loài động vật có vú bé nhỏ tồn tại vì chúng tiêu tốn ít thức ăn và có khả năng thích nghi tốt hơn

Nếu Vin làm bds tốt thì chả hơi đâu mà dính vào mấy cái xe điện hay xe ô tô vì làm ô tô quá khó, đến như Ford hay GM dc chính phủ hậu thuận với nền tài chính cả trăm tỷ đô la mà còn phá sản thì a Vova là cái đinh gì, nhưng vẫn phải lao vào để:

vay được tiền từ bank cho cỗ máy khổng lồ hoạt động
thu hút sự quan tâm công luận bơm vá thổi cổ phiếu
Hy vọng có cái ngành nào đó thành công chứ ko chỉ bds ( hiện nay TTTM của Vin coi như thoi thóp, vinmat lèo tèo, Vinmec chết sặc tiết, Vinschool có lãi nhưng quá ít, thương mại điện tử thở ô xy, Vin nghỉ dưỡng cung vượt xa cầu....)
.......

1 cái vin long biên với hàng chục ngàn căn hộ đem ra bán, Vin huy động ls 35 năm thì đủ hiểu dòng tiền của Vin nó cạn kiệt thế nào, đến cả các sales cũng dc khuyến khích mua hàng, mà các cụ biết thừa là mấy ông sale này tải sản đảm bảo chỉ có 2 hòn rái với bộ nhá chứ có rì.

vậy mà vẫn quyết tâm làm Tây mỗ, hàng phải ra liên tục bất kể nhu cầu thị trường có hấp thụ nổi hay không. Vậy nếu trong trường hợp ko bán dc thì sao: lại cho vay với hạn 350 năm chắc? hay bán đổ bán tháo hay dừng giai đoạn 2 và ko có hồ mặn biển mặn gì nữa?


Cho nên quan điểm của e là Vin CHẮC CHẮN TOI THEO KỊCH BẢN CỦA ANH ĐỨC CỚP

Các tài sản sẽ dc khoanh nợ, bán dần bán mòn để trả nợ, sau đó các bank sẽ ngồi chụm đầu lại cùng xử lý và chả có bù đắp nổi phần hao hụt
chính quyền sẽ vào cuộc, tiền sẽ dc in thêm ra để cứu các bank BIDV, Agribank... ( trong trường hợp anh Vova thì Tech sẽ dc cứu từ nguồn tiền đóng thuế của dân )

1 cái HAGL đã đốt của dân mất hơn 2 tỷ đô. còn trong trường hợp của Vin thì sẽ đốt ít nhất 10 lần số đó, it nhất 20 tỷ đô la tiền thuế của dân sẽ đem ra trả nợ đậy cho a Vượng

Số tiền này sẽ dc chia đều và trải ra 10 năm trả dần và dc chia đều cho 95 triệu dân Việt nam
Cảm ơn cụ, em cũng nghĩ đến tình huống xấu này
 

u2000

Xe tải
Biển số
OF-112846
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
231
Động cơ
389,474 Mã lực
35 năm vào mắt

e dự ko quá 5 năm nữa là Vin phá sản

Vin h như con khủng long với cỗ máy nhân sự phình to ko kiểm soát trong khi nguồn cung hàng bds ra khổng lồ, cầu thì ko tăng

nên mất cân đối thu chi, vẽ dự án để vay tiền và hy vọng thành công, mà càng muốn làm nhanh thì càng đốt tiền gấp bội, thu hút nhân sự về lc trả lương cao gấp đôi, đẩy nhanh tiến độ cũng phải chi phí cao....

nói chung khi con thú sắp chết, nó sẽ giãy giụa thật mạnh hòng tránh cái chết đang đến gần

Vin h cũng đang giãy dụa bằng cách ra thật nhiều ngành kd mới trong tuyệt vọng
Sao cứ phải dùng một chút kiến thức và hiểu biết cỏn con để võ đoán và trù ẻo người khác thế nhỉ. Nói thật em cũng chẳng thich Vin mà cũng chẳng ghét Vin.Nhưng thấy cụ cứ như kiểu cay cú ghen ăn tức ở làm em buồn cười quá
 

Quang LaMasia

Xe tăng
Biển số
OF-350141
Ngày cấp bằng
10/1/15
Số km
1,626
Động cơ
283,509 Mã lực
Nơi ở
An Khánh
Thớt này bàn về dự án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ. Em thấy các cụ nên nói đúng chủ đề đừng bàn những vấn đề k liên quan. Bên Vin Gia Lâm bị đóng 4,5 thớt rồi đấy các cụ ạ.
 
Biển số
OF-467115
Ngày cấp bằng
1/11/16
Số km
364
Động cơ
204,750 Mã lực
Tuổi
33
có cụ nào có giá của vin tây mỗ chưa nhỉ?
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,802
Động cơ
271,919 Mã lực
Cả trăm tầng cuối cùng vẫn chưa biết giá thế nào, phân tích nhiều ý cũng mệt. Tóm lại, để đầu tư thì các cụ quên luôn đi cho nhanh. Để ở thì khách hàng tiềm năng : 1. Là khách hàng trẻ, hộ gia đình trẻ 2. Vốn tự có ít nhất từ 500-1,2 tỷ 3. Thu nhập hộ gia đình 20-40 tr/ tháng. Số này ở khu vực mỹ đình, mễ trì khá nhiều. 4. Mua cho thuê thì chắc chỉ có căn studio, nhưng tỉ suất sẽ thấp.
Ưu điểm:thương hiệu, tốc độ nhanh, tiện ích đồng bộ, cộng đồng trẻ, lớn mạnh, năng động, thanh khoản nhanh.
Nhược điểm: thế đất hơi xấu, đường tàu hàng đi giữa khu, kết nối hạ tầng ngoại khu chưa hoàn thiện( 70, nút giao ĐLTL...), tắc đường hiện hữu, mật độ dày.
Cạnh tranh: khu Mỹ đình rất nhiều cc có giá tương đương, vị trí thuận tiện, nhưng cđt hầu hết đều có vấn đề, khu HH nam an khánh vị trí kết nối, thế đất đẹp hơn, giá rẻ hơn khá nhiều, nhưng lụt từ cổng ra, tiện ích chưa đồng bộ, thuộc huyện. khu cc đường 70 thì manh mún, chưa đồng bộ, pháp lí, kết nối loằng ngoằng.
Kì vọng: nếu có tàu đô thị số 5 do vin làm, mà tốc độ nhanh trong 4-5 năm nữa thì trục này sẽ hiện đại và đẹp nhất thủ đô, đường cao tốc kèm đường gom rộng ít nhất 12 làn ( khả năng mở rộng đường giống NCT là 90% vì mật độ tăng), đường sắt đô thị lên thẳng hồ tây, có thể kết nối với tuyến số 3 đi hoàn kiếm. Đấy là sau khi đọc chán chê em rút ra thế, các cụ cho ý kiến, em thì chả yêu gì a Vin, nhưng mong là nó xây lên đồng bộ rồi nó hãy chết, chứ chết giữa chừng lại thành KĐT ma nữa thì rất buồn cho HN
 
Biển số
OF-403072
Ngày cấp bằng
28/1/16
Số km
180
Động cơ
230,669 Mã lực
Cả trăm tầng cuối cùng vẫn chưa biết giá thế nào, phân tích nhiều ý cũng mệt. Tóm lại, để đầu tư thì các cụ quên luôn đi cho nhanh. Để ở thì khách hàng tiềm năng : 1. Là khách hàng trẻ, hộ gia đình trẻ 2. Vốn tự có ít nhất từ 500-1,2 tỷ 3. Thu nhập hộ gia đình 20-40 tr/ tháng. Số này ở khu vực mỹ đình, mễ trì khá nhiều. 4. Mua cho thuê thì chắc chỉ có căn studio, nhưng tỉ suất sẽ thấp.
Ưu điểm:thương hiệu, tốc độ nhanh, tiện ích đồng bộ, cộng đồng trẻ, lớn mạnh, năng động, thanh khoản nhanh.
Nhược điểm: thế đất hơi xấu, đường tàu hàng đi giữa khu, kết nối hạ tầng ngoại khu chưa hoàn thiện( 70, nút giao ĐLTL...), tắc đường hiện hữu, mật độ dày.
Cạnh tranh: khu Mỹ đình rất nhiều cc có giá tương đương, vị trí thuận tiện, nhưng cđt hầu hết đều có vấn đề, khu HH nam an khánh vị trí kết nối, thế đất đẹp hơn, giá rẻ hơn khá nhiều, nhưng lụt từ cổng ra, tiện ích chưa đồng bộ, thuộc huyện. khu cc đường 70 thì manh mún, chưa đồng bộ, pháp lí, kết nối loằng ngoằng.
Kì vọng: nếu có tàu đô thị số 5 do vin làm, mà tốc độ nhanh trong 4-5 năm nữa thì trục này sẽ hiện đại và đẹp nhất thủ đô, đường cao tốc kèm đường gom rộng ít nhất 12 làn ( khả năng mở rộng đường giống NCT là 90% vì mật độ tăng), đường sắt đô thị lên thẳng hồ tây, có thể kết nối với tuyến số 3 đi hoàn kiếm. Đấy là sau khi đọc chán chê em rút ra thế, các cụ cho ý kiến, em thì chả yêu gì a Vin, nhưng mong là nó xây lên đồng bộ rồi nó hãy chết, chứ chết giữa chừng lại thành KĐT ma nữa thì rất buồn cho HN
cụ yên tâm xây dựng nhanh tiến độ như ma làm khắp HN là biết vòng đời đến đâu rồi.
 

Baonhadat24h

Xe đạp
Biển số
OF-596846
Ngày cấp bằng
31/10/18
Số km
12
Động cơ
128,420 Mã lực
Tuổi
33
Một số tòa thì view NGHĨA TRANG.

Giao thông thì tê liệt nút Trần Duy Hưng.

Bể bơi thì 58 tòa có 8,9 cái (chỗ thì bảo 8, chỗ thì bảo 9). Bơi lên cổ nhau à?

Tiện ích thì chả có gì.

Đường sắt giữa dự án còi inh ỏi.

Vẽ ra 2 tuyến đường sắt trên cao tầm nhìn 2030 - 2040.

Giá thì cao gấp rưỡi các dự án xung quanh.

Sêu thì bô bô 3.9 tr trả lãi là sống cs 35 năm rồi. Thế đam mê nhà chúng nó, sống 1 mình 35 năm à?

Cứ suốt ngày ra rả cái 3.9 với chả 4 tr. Gốc đâu? Khu khú
Tôi là Vua ở đấy thì tôi thích bán thế đấy. Nhà kinh doanh chứ có từ thiện đâu mà đòi đẹp mà rẻ hả bạn. Nghĩa Trang thì làm sao. Ở đất tâm linh có khi làm ăn phất đấy. Anh tôi trấn yểm rồi :))
Tất cả các ngả đường đều tê liệt vào lúc 5h chiều chứ chả riêng gì TDH.
Bạn kể xem xung quanh đấy hay là cả cái Hà Nội này cái nào nhiều tiện ích như dự án này
Trước thì bạn phải chứng minh thu nhập trên chục triệu mới mua được nhà. Giờ ông xe ôm đầu ngõ, bà bán rau ngoài chợ cũng mua được đấy. Còn mua thì 5 năm 7 năm lo mà trả hết nợ. Vay chục năm khác gì nợ thêm cái nhà mà tính 10 năm đấy sống gầm cầu không mất tiền thuê hả B
 

Baonhadat24h

Xe đạp
Biển số
OF-596846
Ngày cấp bằng
31/10/18
Số km
12
Động cơ
128,420 Mã lực
Tuổi
33
35 năm vào mắt

e dự ko quá 5 năm nữa là Vin phá sản

Vin h như con khủng long với cỗ máy nhân sự phình to ko kiểm soát trong khi nguồn cung hàng bds ra khổng lồ, cầu thì ko tăng

nên mất cân đối thu chi, vẽ dự án để vay tiền và hy vọng thành công, mà càng muốn làm nhanh thì càng đốt tiền gấp bội, thu hút nhân sự về lc trả lương cao gấp đôi, đẩy nhanh tiến độ cũng phải chi phí cao....

nói chung khi con thú sắp chết, nó sẽ giãy giụa thật mạnh hòng tránh cái chết đang đến gần

Vin h cũng đang giãy dụa bằng cách ra thật nhiều ngành kd mới trong tuyệt vọng
:))) Thấy nghành nào của Vin cũng dẫn đầu luôn. Chết đoạn nào vậy :)))
 

phuonglinhland

Xe đạp
Biển số
OF-577387
Ngày cấp bằng
4/7/18
Số km
15
Động cơ
140,370 Mã lực
Nơi ở
Hồng Hà Eco City
Website
www.facebook.com
Với tiện ích như Vin thì các bác yên tâm nhé, hàng vin luôn được cư dân an tâm. Về quy hoạch thì sẽ có giải pháp hạ tầng.
 

Baonhadat24h

Xe đạp
Biển số
OF-596846
Ngày cấp bằng
31/10/18
Số km
12
Động cơ
128,420 Mã lực
Tuổi
33
Vin đầu tư đa nghành, vay tiền nhiều sử dụng đòn bẩy, đánh giá tín nhiệm giảm
https://news.zing.vn/vingroup-bi-fitch-ha-trien-vong-xep-hang-tin-nhiem-post882658.html
Đa nghành thì làm sao b. Đòn bẩy thì làm sao? vay tiền thì làm sao. Đánh giá tín nhiệm giảm chả có nghĩa lý gì cả. Đầu tư vào nghành sản xuất thì những năm đầu tiên chịu lỗ là điều đương nhiên vì bán được chiếc nào trong khi đầu tư mấy tỷ đô nhà máy rồi nhân công vận hành. Còn Vinfast thành công hay không đó là câu chuyện tương lai. Cơ hội thường không rõ ràng, cái gì rõ ràng thì không còn là cơ hội.
 

TuanTran1105

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533182
Ngày cấp bằng
21/9/17
Số km
1,472
Động cơ
183,653 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Cả trăm tầng cuối cùng vẫn chưa biết giá thế nào, phân tích nhiều ý cũng mệt. Tóm lại, để đầu tư thì các cụ quên luôn đi cho nhanh. Để ở thì khách hàng tiềm năng : 1. Là khách hàng trẻ, hộ gia đình trẻ 2. Vốn tự có ít nhất từ 500-1,2 tỷ 3. Thu nhập hộ gia đình 20-40 tr/ tháng. Số này ở khu vực mỹ đình, mễ trì khá nhiều. 4. Mua cho thuê thì chắc chỉ có căn studio, nhưng tỉ suất sẽ thấp.
Ưu điểm:thương hiệu, tốc độ nhanh, tiện ích đồng bộ, cộng đồng trẻ, lớn mạnh, năng động, thanh khoản nhanh.
Nhược điểm: thế đất hơi xấu, đường tàu hàng đi giữa khu, kết nối hạ tầng ngoại khu chưa hoàn thiện( 70, nút giao ĐLTL...), tắc đường hiện hữu, mật độ dày.
Cạnh tranh: khu Mỹ đình rất nhiều cc có giá tương đương, vị trí thuận tiện, nhưng cđt hầu hết đều có vấn đề, khu HH nam an khánh vị trí kết nối, thế đất đẹp hơn, giá rẻ hơn khá nhiều, nhưng lụt từ cổng ra, tiện ích chưa đồng bộ, thuộc huyện. khu cc đường 70 thì manh mún, chưa đồng bộ, pháp lí, kết nối loằng ngoằng.
Kì vọng: nếu có tàu đô thị số 5 do vin làm, mà tốc độ nhanh trong 4-5 năm nữa thì trục này sẽ hiện đại và đẹp nhất thủ đô, đường cao tốc kèm đường gom rộng ít nhất 12 làn ( khả năng mở rộng đường giống NCT là 90% vì mật độ tăng), đường sắt đô thị lên thẳng hồ tây, có thể kết nối với tuyến số 3 đi hoàn kiếm. Đấy là sau khi đọc chán chê em rút ra thế, các cụ cho ý kiến, em thì chả yêu gì a Vin, nhưng mong là nó xây lên đồng bộ rồi nó hãy chết, chứ chết giữa chừng lại thành KĐT ma nữa thì rất buồn cho HN
Rất công tâm. Em thì cũng mong nó thành công, ít nhất ở vị thế là ông lớn trong thị trường BĐS, dự án này sẽ là cú hích cho thị trường phía Tây cùng phát triển, mang lại diện mạo mới cho khu vực Tây Mỗ cũng như khu vực lân cận đã đóng băng quá lâu.
Cũng như ở khu vực phía đông, Gia Lâm từ 1 nơi được coi là kém phát triển sẽ thành điểm sáng, trở nên hiện đại và tốt đẹp hơn.
Không hiểu sao nhiều cụ mong nó thất bại? Tư duy kéo mọi thứ đi xuống thế thì làm sao xã hội phát triển?
 

gahehe

Xe máy
Biển số
OF-600078
Ngày cấp bằng
20/11/18
Số km
56
Động cơ
126,793 Mã lực
Tuổi
30
Vợ chồng là công nhân, nuôi 2 đứa con, trả lãi 3.9tr/tháng.

Còn đòi dư mà trả sớm?

Căn 28m2 mà 4 người ở thì khác gì chuồng gà.

Còn mua căn 2 ngủ xem. Chi phí tăng gấp bội. 4 người ở thì tối thiểu 2 ngủ.

Nghe bánh vẽ có 100 củ lao vào, còng lưng đi làm trả lãi.

Chỉ có bọn ăn % đứt đuôi là nó té. Nó còn chửi cho sĩ, sĩ hão, ưa hình thức.
Em thấy chẳng có công nhân nào đi mua nhà ~3x/m2 đâu bác ạ :| ví dụ vừa phải chứ.
Như vợ chồng em tổng lương cũng 3x/tháng, mua cảm thấy thoải mái bác ạ.

Ngoài ra em cũng thấy bác quá cứng nhắc về cái việc bao nhiêu toà 1 cái bể bơi. Lượng bể bơi ở đây chỉ ít hơn Times city 1 tí thôi ạ, mà bác có vào bể bơi Times bao giờ chưa? đông thì cũng chỉ như cái bể bơi ở Thái Hà thôi chứ đông đảo gì, đằng này lại còn phải mua vé mới đc vào bơi chứ có miễn phí đâu :| bác nghĩ là cả cái tòa nhà nó đổ xuống đi bơi cùng lúc à? Người ta thiết kế tiện ích phục vụ cho khoảng 15% số dân cư cùng lúc là quá ổn rồi ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top