- Biển số
- OF-575472
- Ngày cấp bằng
- 22/6/18
- Số km
- 188
- Động cơ
- 142,672 Mã lực
Ở VN xe điện Vin gần như k có 1 sự cạnh tranh nào mà còn chưa thành công. Mang đi đánh xứ người mà đòi thành công thì đúng là nực cười
Hồi đầu cần đánh vào tự tôn dân tộc. Xe xăng cũng chẳng bán ra ngoài, nên xì lô gần mãnh liệt đúng rồi.Hồi đầu truyền thông ra là vậy đó, nên mới bị ghét.
Giờ thôi rồi à, hi!
Hợp ví là thành công hết. Bên Bắc Mỹ bị chê tơi tả thế - nhưng giá giờ hợp ví lại bán ngon.Ở VN xe điện Vin gần như k có 1 sự cạnh tranh nào mà còn chưa thành công. Mang đi đánh xứ người mà đòi thành công thì đúng là nực cười
Các cụ ấy chơi trò gia hạn.Hợp ví là thành công hết. Bên Bắc Mỹ bị chê tơi tả thế - nhưng giá giờ hợp ví lại bán ngon.
Sắp tới các cụ anti còn akay nghĩ thêm nhiều thuyết âm mưu mới.
Mấy cụ ở thớt mấy ngàn page từ thời đóng cọc móng nhà máy Cát Hải - giờ nick OF sang cát được mấy lần clone rồi mà Vinfast nó vẫn chưa chịu slow lại cho đúng ý.
Cấm luôn hàng TQ cơ à, Ấn chơi thương mại thù địch với Trung quá nhỉ.Thị trường Ấn Độ chỉ có 2 hãng làm trùm là Tata và liên danh của Suzuki , doanh số hơn 4 triệu xe mỗi năm, top 3 thế giới , xe TQ thì bị cấm , xe Châu Âu và Mỹ giá cao và thuế Nk cũng cao , Vinfast đưa mấy dòng Vf3 vf5 vf34 cắt bớt Option sang đây bán giá rẻ khéo lại bán chạy , chỉ cần 2% thị phần là 80.000 chiếc / năm rồi .
Sống ngon dc ở Ấn, Ind thì ngon đấy cụ nhỉ, là tiền đề cho việc phát triển sang các thị trường khác. Hy vọng thương hiệu Việt phát triển tốt, làm cơ sở cho các ngành, nghề phụ trợ khác phát triển theo, mình sẽ có thêm các thương hiệu Toàn cầuThị trường Ấn Độ chỉ có 2 hãng làm trùm là Tata và liên danh của Suzuki , doanh số hơn 4 triệu xe mỗi năm, top 3 thế giới , xe TQ thì bị cấm , xe Châu Âu và Mỹ giá cao và thuế Nk cũng cao , Vinfast đưa mấy dòng Vf3 vf5 vf34 cắt bớt Option sang đây bán giá rẻ khéo lại bán chạy , chỉ cần 2% thị phần là 80.000 chiếc / năm rồi .