- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 13,368
- Động cơ
- 80,546 Mã lực
Thấy bên indo quan tâm VF5 nhiều, chắc vì cái giá 300tr. Hi vọng anh ý đánh chiếm nhanh thị trường trc khi các hãng xe sắp tèo của TQ sang làm loạn
Quạt là điều khiển số cuộn dây.Thì như cái quạt điện cũng có phần điều chỉnh tốc độ (hộp số?). Chứ nếu chỉ điều chỉnh theo volume kiểu biến trở chắc ko đáp ứng được với dòng điền lớn trên xe điện.
Về cơ bản, xe Vin khá ổn trog tầm giá, tầm 500- 600tr con xe điện VF5 như thế là ổn rồi. Giá này dễ tiếp cận đai đa số các gdinh trẻ. Fix lại một số lỗi và việc tiếp cận các trạm sạc dễ dàng là ok ngay. Cụ muốn như i10, Morning hay rẻ hơn thì chờ đấy.Em có một điều thắc mắc là sao VF ko học theo Malaysia làm xe nội địa giá rẻ thôi, như Peroduo và Proton, bán cho người dân trong nước đi cho an toàn và phổ cập xe ô tô, từ đó tích lũy tạo đà vươn ra thế giới, để giá thành rẻ có thể cắt bớt những option đi, mâm sắt cũng ok. Chứ như xe xăng đời đầu ra mắt toàn xe sang hơn tỏi lận, thậm chí Fadil thì cũng phải 500tr, giờ chuyển xe điện giá cũng chả thấy rẻ mấy. Bên Malay có con xe Peroduo Myvi cỡ như i10 bán đứng top luôn. Còn xe ô tô bên Indonesia thì Daihatsu bán cũng rẻ lắm.
Hàng tàu phế phẩm. Cạnh tranh sao được vs hàng tàu trung ương, nhật, hàn. Vẽ vời để bán cổ phiếu thôi. Càng bán càng lỗ. Doanh thu ko đủ chi phíở VN mà bán bản rẻ giống Indo khéo Vf5 lại thành xe hot
Làm như thế bán không ai mua. Dân VN mà cụ. Xe tàu còn không mua nữa là xe cỏ made in VN. Đi nó hèn cái thằng người (ngay cả tôi cũng không mua VF nếu ban đầu ông Vượng chỉ cho ra con xe cỏ-vì không an tâm về mức độ cam kết chất lượng của nhà sảnxuất chứ không phải vì lý do hèn sang).Em có một điều thắc mắc là sao VF ko học theo Malaysia làm xe nội địa giá rẻ thôi, như Peroduo và Proton, bán cho người dân trong nước đi cho an toàn và phổ cập xe ô tô, từ đó tích lũy tạo đà vươn ra thế giới, để giá thành rẻ có thể cắt bớt những option đi, mâm sắt cũng ok. Chứ như xe xăng đời đầu ra mắt toàn xe sang hơn tỏi lận, thậm chí Fadil thì cũng phải 500tr, giờ chuyển xe điện giá cũng chả thấy rẻ mấy. Bên Malay có con xe Peroduo Myvi cỡ như i10 bán đứng top luôn. Còn xe ô tô bên Indonesia thì Daihatsu bán cũng rẻ lắm.
Thị trường Ấn Độ chỉ có 2 hãng làm trùm là Tata và liên danh của Suzuki , doanh số hơn 4 triệu xe mỗi năm, top 3 thế giới , xe TQ thì bị cấm , xe Châu Âu và Mỹ giá cao và thuế Nk cũng cao , Vinfast đưa mấy dòng Vf3 vf5 vf34 cắt bớt Option sang đây bán giá rẻ khéo lại bán chạy , chỉ cần 2% thị phần là 80.000 chiếc / năm rồi .Vinfast đã khởi công nhà máy ở Ấn Độ trong hôm nay:
https://www.autocarpro.in/news-national/vinfast-breaks-ground-on-its-ev-plant-in-tamil-nadu-50-days-after-mou-signing-119335
Chỉ 50 ngày sau khi ký MOU. Vin làm gì cũng nhanhVinfast đã khởi công nhà máy ở Ấn Độ trong hôm nay:
https://www.autocarpro.in/news-national/vinfast-breaks-ground-on-its-ev-plant-in-tamil-nadu-50-days-after-mou-signing-119335
Bản tin trong nướcVinfast đã khởi công nhà máy ở Ấn Độ trong hôm nay:
https://www.autocarpro.in/news-national/vinfast-breaks-ground-on-its-ev-plant-in-tamil-nadu-50-days-after-mou-signing-119335
Hồi đầu truyền thông ra là vậy đó, nên mới bị ghét.Slogan "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" là chỉ trong phạm vị đất nước VN thôi.
Slogan của VinFast khi ra Toàn Cầu là " Boundless Together" . Có nghĩa tiếng Việt là "Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn"
P/S: nhiều cụ hay "lái" cái slogan "Mãnh liệt tinh thần VN" của VinFast ra các ý tiêu cực, kiểu " không mua xe VinFast là không yêu nước"....ba la bô lô....nó rất kiểu suy diễn trẻ con. Ai dám nói các cụ không yêu nước ??? Nếu thấy xe VinFast phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp khả năng tài chính cá nhân thì mua, không mua thì thôi chứ ai bảo "không yêu nước ". Hai chuyện đó chả liên quan nhau.
Còn việc DN người ta phải có 1 cái Slogan cho nó có khí thế, có mục tiêu, tạo động lực về tinh thần cho nhân viên, kích thích người tiêu dùng....dó là chuyện bình thường mà DN nào cũng phải làm. Đó gọi là làm PR. Không nhẽ cty cứ lẳng lặng SX và lẳng lặng bán hàng im như thóc sao ???
Cụ tìm thử link "truyền thông như vậy đó" xem nào?Hồi đầu truyền thông ra là vậy đó, nên mới bị ghét.
Giờ thôi rồi à, hi!
Em chờ làm gì cụ, xe em mua rồi, em đi ctac quanh ĐNA thấy giá xe họ rẻ thì em thấy thương cho đồng bào thôi.,Về cơ bản, xe Vin khá ổn trog tầm giá, tầm 500- 600tr con xe điện VF5 như thế là ổn rồi. Giá này dễ tiếp cận đai đa số các gdinh trẻ. Fix lại một số lỗi và việc tiếp cận các trạm sạc dễ dàng là ok ngay. Cụ muốn như i10, Morning hay rẻ hơn thì chờ đấy.
Đấy có thể do cụ giàu có nên suy nghĩ của cụ ở tầm cao hơn, và sp cụ dùng cần hàng ngon, chất lượng. Còn như em thấy, xe ô tô dù ghẻ nó vẫn an toàn hơn xe máy gấp nhiều lần, va chạm ko phải ngã lăn ra đường và bị xe khác chèn qua thì tỉ lệ sống cũng cao hơn quá nhiều lần rồi.Thị trường Ấn Độ chỉ có 2 hãng làm trùm là Tata và liên danh của Suzuki , doanh số hơn 4 triệu xe mỗi năm, top 3 thế giới , xe TQ thì bị cấm , xe Châu Âu và Mỹ giá cao và thuế Nk cũng cao , Vinfast đưa mấy dòng Vf3 vf5 vf34 cắt bớt Option sang đây bán giá rẻ khéo lại bán chạy , chỉ cần 2% thị phần là 80.000 chiếc / năm rồi .
có lẽ phải rẻ hơn thì mới bán được ở indoVề cơ bản, xe Vin khá ổn trog tầm giá, tầm 500- 600tr con xe điện VF5 như thế là ổn rồi. Giá này dễ tiếp cận đai đa số các gdinh trẻ. Fix lại một số lỗi và việc tiếp cận các trạm sạc dễ dàng là ok ngay. Cụ muốn như i10, Morning hay rẻ hơn thì chờ đấy.
Vãi cụ. Thất bại thì đổ lỗi cho giáo dục VN.Ai cũng nghĩ đc như cụ thì tốt quá. Vin mà phát triển bao nhiêu vendor phát triển theo. Rồi bao nhiêu việc làm rồi ngoại tệ mang về cho vin. Người dân việt nam cũng vì thế mà đc nâng cao mức sống. Nhiều người chê ong chê eo rồi nói này nói nọ e thấy suy nghĩ quá thiển cận. Để cho bọn hàn nhật trung nó chiếm hết thị phần thì việt nam suốt ngày đi làm thuê cho chúng nó à. nếu vin mà có chẳng may thất bại thì nền giáo dục việt nam cũng có một phần lỗi. Vì sao? Vì không đào tạo được kĩ sư ở tầm thế giới để vin phải mua công nghệ dẫn đến đội chi phí lên. Vin đã có vốn có kinh nghiệm quản trị, nhưng đang thiếu kĩ sư chất lượng cao.