Vin hôm mê trô pô lít

hugo307

Xe tăng
Biển số
OF-24610
Ngày cấp bằng
22/11/08
Số km
1,387
Động cơ
505,110 Mã lực
Nơi ở
Xe Hay Trong Tầm Giá
vào đây mới biết là có cái chung cư 13-15 tỉ, coi như đã được mở mang tầm mắt. Sao việt nam nhiều thằng giàu và ngu thế nhỉ
họ ngu thì mới giàu. cháu mong ngu như thế đây
 

Citi80

Xe hơi
Biển số
OF-26099
Ngày cấp bằng
20/12/08
Số km
113
Động cơ
489,956 Mã lực
Em đã múc 1 căn 3 pn M1 hướng ĐN ở đây từ hồi đầu tiên nên giá tốt (căn tk đẹp hơn căn 3pn còn lại cũng hướng này) và em xác nhận với các cụ bg muốn mua căn của em thì đã hết hàng. Nói chung chỗ này bán nhanh, bg chỉ còn những căn hướng xấu, tk xấu thôi các cụ ạ. Những căn đó các cụ cứ đợi sẽ được Cđt khuyến mại sau này.
Em mua vì lý do duy nhất là vị trí của nó, nơi sau này được quy hoạch là CBD của HN, có bến Metro và quảng trường nghệ thuật trên Bến xe Ngọc Khánh và mục tiêu là cho thuê hoặc khi nào chán ở biệt thự/giao thông di chuyển quá phức tạp thì em move lên đó.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,998
Động cơ
458,086 Mã lực
1100 lượt view, hơn 5 chục trả lời, bi giờ mới có 1 cụ người thật việc thật trình làng. Vod ka cụ!

Như cháu đã viết, không bàn luận ngu dại, thừa tiền thiếu tiền gì ở đây các cụ ợ. Kể cả thừa tiền thì cũng chẳng ai muốn tài sản của mình mất giá đi /hay sinh lợi thấp đi đâu các cụ ợ,

Cái anh em cần biết là đánh giá về giá trị căn hộ ấy, khả năng khai thác, tầm tiền nào là vừa vặn, so sánh hiệu quả với dự án khác, để anh em mở rộng tầm mắt thôi. Nếu chỉ căn vào chuyện giữ tiền, thì như cháu ví dụ trên kia, ai đi mua Ben lì với Pót-chề nữa ợ.

Em đã múc 1 căn 3 pn M1 hướng ĐN ở đây từ hồi đầu tiên nên giá tốt (căn tk đẹp hơn căn 3pn còn lại cũng hướng này) và em xác nhận với các cụ bg muốn mua căn của em thì đã hết hàng. Nói chung chỗ này bán nhanh, bg chỉ còn những căn hướng xấu, tk xấu thôi các cụ ạ. Những căn đó các cụ cứ đợi sẽ được Cđt khuyến mại sau này.
Em mua vì lý do duy nhất là vị trí của nó, nơi sau này được quy hoạch là CBD của HN, có bến Metro và quảng trường nghệ thuật trên Bến xe Ngọc Khánh và mục tiêu là cho thuê hoặc khi nào chán ở biệt thự/giao thông di chuyển quá phức tạp thì em move lên đó.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,998
Động cơ
458,086 Mã lực
Chia sẻ thêm với các cụ: Vin cứ huy động tiền direct kiểu này thì hỏi sao mà ngân hàng không bị dư tiền, ko cho vay được.

http://www.thesaigontimes.vn/150196/Tien-nhieu-tieu-sao-cho-het.html

Chuyện tiền thừa được thể hiện khá rõ trong báo cáo tài chính bán niên của nhiều ngân hàng. Tại không ít ngân hàng tổng vốn huy động cao hơn hẳn so với dư nợ. Một ngân hàng cổ phần có trụ sở ở TPHCM cho biết số tiền gửi của khách hàng lên tới 280.000 tỉ đồng, trong khi dư nợ chỉ khoảng 200.000 tỉ đồng. Với một ngân hàng khác trụ sở ở Hà Nội, dư nợ trên tổng tiền gửi thấp ở mức khó tưởng tượng, khoảng 30-40%. Tỷ lệ huy động/cho vay của một số ngân hàng cổ phần giờ đây luôn xoay quanh 60-70%. Thoạt nhìn tưởng là tín hiệu đáng mừng vì các ngân hàng đã không còn tình trạng rủi ro huy động được bao nhiêu, cho vay tất tật bấy nhiêu nữa.
 

backinhca

Xe buýt
Biển số
OF-17664
Ngày cấp bằng
20/6/08
Số km
503
Động cơ
511,104 Mã lực
Nơi ở
nơi nào có rượu
Cụ chịu khó tìm hiểu bất động sản của Vin và cách đưa sản phẩm bds Vin tới thị trường từ năm 2012 qua các dự án Vinhomes Riverside, Royal City, Times City sẽ rành ngay:
- Bđs của Vin luôn là bán buôn để đại lý chính thức bán lẻ qua sàn, đại lý chịu trách nhiệm về tài chính, tài khoản cđt chỉ thu tiền nên không có chuyện lock chơi, cọc chơi
- bđs của Vin nếu không bán được sẽ đóng luôn bảng hàng, dừng bán, không phá giá thị trường chính sản phẩm của mình. Nếu thị trường ngoài bán phá giá Vin sẽ mua thu gom để chống bán phá giá
- bảng giá và chính sách bán hàng luôn công khai, minh bạch và tăng giá tăng ưu đãi để kích cầu.

Với quy tắc ấy, rủi ro và tính cạnh tranh rất cao thuộc về đại lý, song hành với đó là cơ hội khi tiền thuộc về chủ đầu tư, còn chịu trách nhiệm với giao dịch cho đến khi kí chính thức lại là đại lý
---
Metropolis đang là điểm sáng của bđs Vin tại miền Bắc thời gian này, bên cạnh kỳ tích rực rỡ của khu central park và bason Miền Nam
Thưa cụ ! Em cũng và đã mua 01 căn liền kề kiểu hợp đồng vay vốn của Vin, sau khi cọc mới nhận hợp đồng em thấy hoàn toàn bất lợi cho phía khách hàng, điều khoản nghiêng quá nhiều về chủ đầu tư. Nên em
Cũng đợi bao h xong xuôi hết cả mua cũng chưa muộn. H chỉ thiếu hàng tiền thôi cụ ạ !
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,878
Động cơ
575,261 Mã lực
E cũng k hiểu nổi dự án này có j đặc sắc mà giá trên trời, cứ lấy dự án NCT mà làm gương, giá cũng trên trời nhưng cuối cùng thì rất thường làm cho nhiều nhà đầu tư vỡ mồm.
 

Thang Hoang

Xe hơi
Biển số
OF-385276
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
188
Động cơ
243,365 Mã lực
Toàn cò vạc là chính đấy chứ. CC mà hơn 5 tỏi là thanh khoản căng rồi. 80 củ 1 m thì coi như là kịch rồi, để ở thôi chứ cho thuê thì ko ổn !
 

trunglam6868

Xe hơi
Biển số
OF-443148
Ngày cấp bằng
7/8/16
Số km
100
Động cơ
210,730 Mã lực
Tuổi
40
Cá nhân em đọc lướt qua các đăng tải về giá bán thì thấy khó lý giải chuyện Vin hót hay không. Ví dụ Royal, ban đầu giá 40tr, bi giờ cũng cắt lỗ ầm ầm 39-40tr.

Vin Nguyễn Chí Thanh, 65tr, thấy rao bán ~6tỷ căn 88m2 cũng ầm ầm. Hoặc rao cho thuê 20tr. Xét lợi tức trên suất đầu tư thì lỗ nặng. Hoặc đại khái thanh khoản cũng mệt mỏi.

Chất lượng xây dựng thì đội thợ điện nước, thạch cao làm cho nhà em đã nói rồi, ruột của Royal cũng bình thường thôi ợ. Bạn em nhận nhà có nội thất, bóc sạch vệ sinh, tủ áo.v.v.

Vin Mê trô pô lít này giá 65-85tr. Cứ cho là vị trí đẹp đi, nhưng nếu sau này liệu có bán được thành 90-100tr không? Trong khi nhà đầu tư đã phải bỏ ra cả chục tỷ vốn ban đầu.

Thế mà vẫn ầm ầm cho Vin vay vốn (theo như các cụ chắc là sale nói). Đã đi vay là phải có tài sản thế chấp, mà dự án mới có móng thì thế chấp bằng gì ợ? Nếu không có thì đúng là "thế chấp bằng niềm tin" rồi.

Em trình có hạn nên bi giờ vẫn chưa hiểu nổi ợ. Hỏi cũng là để chia sẻ, em thấy mua nhà tối kỵ nhất là bị "ngợp", không nhìn ra được giá trị thực, phải không các cụ?
E đông ý voi cụ.e thấy dân vn bị giàu quá thì phải.
 

Rio gavil

Xe hơi
Biển số
OF-347860
Ngày cấp bằng
23/12/14
Số km
117
Động cơ
270,202 Mã lực
kinh phết các cụ ạ..
 

Narcis

Xe hơi
Biển số
OF-440372
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
119
Động cơ
212,090 Mã lực
Tuổi
34
Thưa cụ ! Em cũng và đã mua 01 căn liền kề kiểu hợp đồng vay vốn của Vin, sau khi cọc mới nhận hợp đồng em thấy hoàn toàn bất lợi cho phía khách hàng, điều khoản nghiêng quá nhiều về chủ đầu tư. Nên em
Cũng đợi bao h xong xuôi hết cả mua cũng chưa muộn. H chỉ thiếu hàng tiền thôi cụ ạ !
Phải mua rồi mới hiểu cụ nhỉ. Chứ mà ngồi phán thì dễ lắm ;))
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,878
Động cơ
575,261 Mã lực
Chung cư ở Hà Nội bão hoà cung rất nhiều nên nếu coi đây là kênh đầu tư thì phù hợp với chung cư 25-35tr/m2 mới là kênh đầu tư an toàn.
Còn với phân khúc 40-60tr/m2 nó là kênh sở hữu
Các cụ ngồi camry thì luôn phấn đấu có thu nhập nhiều hơn để mua và gia nhập hội các cụ đi aston martin, đó là nhu cầu về sở hữu!
Như các cụ phổ thông nhìn vào sẽ bảo họ là "thừa tiền" tiền đó đi đầu tư sinh lãi hơn nhiều (chưa chắc đâu nhé!)
Vì vậy: kênh bds sản nào cũng có khách hàng phù hợp! Làm tốt như Vin thì khách hàng sẽ đến thật mau
Làm không tốt, họ sẽ rời bỏ, ra đi
Giữ phẩm chất tốt trong kinh doanh để gặt hái thành công
Nói thật với cụ rất nhiều KH mắc bẫy với Vin với hình ảnh QC quá chau chuốt với nhiều tiện ích cùng với rất nhiều ... Thật đẳng cấp, rồi nào khu A, B ... chỉ dành cho những doanh nhân thành đạt, người biết hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp nhiều sao. Nhưng có biết đâu đấy chỉ là QC thôi vì mấy dự án gần đây của Vin chỉ đẹp bên ngoài thôi chứ không gian các căn hộ thì rất thường.

E lấy dự án Royal ( khong tinh R6)l làm mốc khi không gian các căn hộ được chia nhỏ nhất với diện tích đã là hơn 80m2 còn căn diện tích lớn nhất là hơn 200m2, và tiêu chuẩn của Royal là dưới 150m2 thì sẽ chỉ có 2 phòng ngủ.... Sau này các dự án của Vin đều chia không gian căn hộ rất manh mún từ 50-133 m2 nhưng các căn hộ diện tích 6x, 7x chiếm đa số và với diện tích nhỏ thế này thì lấy đâu ra đẳng cấp được. KH bây giờ mua dự án của Vin chắc phải mất 50% giá trị căn hộ vào tiền thương hiệu Vin.
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,878
Động cơ
575,261 Mã lực
Chính xác là bds Vin giá cao gấp rưỡi thị trường nếu xét trên phương diện căn hộ
Số chênh lệch đấy các cụ mua các thứ sau
1- uy tín thương hiệu, vị trí tạo điểm nhấn (royal có sân băng, times có thuỷ cung, riverside có kênh rạch...)
2- chất lượng hệ sinh thái dịch vụ và y tế giáo dục
Khó có nhà đầu tư nào đầu tư ở đâu là tấp nập ở đấy như Vin, nhất là mảng trung tâm thương mại

với gạch đầu dòng thứ 2, các cụ cư dân đang tạo nguồn lợi nhuận để Vin trả phí cho các hoạt động khuyếch trương của Vin để thu hút người dân đến đây vui chơi mua sắm!

Vì vậy chính xác là Vin đang bán đắt, nhưng bán được nhờ uy tín và vị thế độc tôn ở quỹ đất xây dựng (thường là tổ hợp công trình, khu đô thị có không gian lớn và cây xanh mát, đầy đủ tiện ích)

Một số thời điểm Vin bán được vì có hệ số an toàn và phân loại cộng đồng tương xứng
Thân mến
E có người bạn mua ở 54 NCT bị mua đắt quá cuối cùng diện tích có hơn 83m2 tim tường không đủ sử dụng đành phải cho thuê nhưng mục đích lúc đầu mua để ở nhưng lúc nhận nhà thấy bé quá và cũng không có nhiều không gian sinh hoạt bên ngoài rộng thoáng như các khu khác và lúc quyết định mua ở đấy là nghe QC kêu quá + cũng tin tưởng Vin nhiều quá nên không đi xem vị trí dự án mà cuối cùng nhà quay đúng sang viện nhi :))

Trung tâm TM ở 54 NCT chỉ đông được khoảng 2 tháng đầu thôi chứ hiện giờ em thấy vắng vẻ là đằng khác. Về uy tín của Vin thì có thể sẽ là ưu điểm khi Vin triển khai các dự án rất rất nhanh với tiến độ luôn được cam kết đúng hẹn cho khách hàng nhưng cũng có dự án Vin triển khai nhanh quá dẫn đến chật lượng chưa được tốt điển hình như R6 hiện đang có rất nhiều phàn nàn về chất lượng ... Nên việc khẳng định 1 thương hiệu uy tín thật sự có lẽ cần phải đánh giá thêm mới chính xác.
 

THUM

Xe tải
Biển số
OF-343017
Ngày cấp bằng
16/11/14
Số km
256
Động cơ
275,211 Mã lực
Đọc các comment thấy nhiều cụ phân tích rất hay, học hỏi thêm kinh nghiệm
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,998
Động cơ
458,086 Mã lực
E mở thớt này để anh em chia sẻ mà cụ.
Kể cả sale, cũng phải có kiến thức để khách tin và cân nhắc thiệt hơn thì ngta mới mua chứ.

Đọc các comment thấy nhiều cụ phân tích rất hay, học hỏi thêm kinh nghiệm[/QUOTÊ]
 

huylehuy

Xe đạp
Biển số
OF-447151
Ngày cấp bằng
21/8/16
Số km
11
Động cơ
208,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Vin đầu tư khá nhiều tiền cho quảng cáo ở mọi kênh thông tin. Quảng cáo càng nhiều, nhu cầu huy động càng lớn. cuối cùng thì chi phí lại đến người mua nhà phải chịu
 

Narcis

Xe hơi
Biển số
OF-440372
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
119
Động cơ
212,090 Mã lực
Tuổi
34
E có người bạn mua ở 54 NCT bị mua đắt quá cuối cùng diện tích có hơn 83m2 tim tường không đủ sử dụng đành phải cho thuê nhưng mục đích lúc đầu mua để ở nhưng lúc nhận nhà thấy bé quá và cũng không có nhiều không gian sinh hoạt bên ngoài rộng thoáng như các khu khác và lúc quyết định mua ở đấy là nghe QC kêu quá + cũng tin tưởng Vin nhiều quá nên không đi xem vị trí dự án mà cuối cùng nhà quay đúng sang viện nhi :))

Trung tâm TM ở 54 NCT chỉ đông được khoảng 2 tháng đầu thôi chứ hiện giờ em thấy vắng vẻ là đằng khác. Về uy tín của Vin thì có thể sẽ là ưu điểm khi Vin triển khai các dự án rất rất nhanh với tiến độ luôn được cam kết đúng hẹn cho khách hàng nhưng cũng có dự án Vin triển khai nhanh quá dẫn đến chật lượng chưa được tốt điển hình như R6 hiện đang có rất nhiều phàn nàn về chất lượng ... Nên việc khẳng định 1 thương hiệu uy tín thật sự có lẽ cần phải đánh giá thêm mới chính xác.
Cụ nói rất chuẩn. Em vẫn chọn Vin để ở. Nhưng những mặt trái là có thật và nhiều người ko biết nên cứ phán Vin thế mạnh là thế này thế nọ.

Thế tuy nhiên những bất cập của R6 hiện nay em nghĩ k lqan nhiều đến vấn đề thi công mà là cơ sở vật chất và vận hành. Vấn đề cốt lõi ấy là dịch vụ chưa tương xứng, cách hành xử của ban quan lý toà nhà với cư dân chưa thoả đáng. Nói mà thế mạnh của Vin là dịch vụ nhưng trong trường hợp này thì sai, quá sai. Cực kỳ thất vọng về cách giải quyết của Vin lần này.
 

Rio gavil

Xe hơi
Biển số
OF-347860
Ngày cấp bằng
23/12/14
Số km
117
Động cơ
270,202 Mã lực
Em nghe qua qua thấy bạn bè bẩu cái Vin hôm mê trô pô lít mới đang đào móng ở Liễu Giai mà đã bán xong nghìn căn rồi. Toàn 70-80triệu/m2 thì chẳng hóa chưa gì đã thu nghìn tỷ ợ.

Các cụ có nghĩ là thông tin thổi không nhỉ? Mà đang đào móng thì ai cho bán nhỉ?
Ngay cạnh cơ quan em..đi qua thấy cũng ra gì phết cụ ạ
 

ngoccanh86

Xe tải
Biển số
OF-382174
Ngày cấp bằng
11/9/15
Số km
215
Động cơ
245,415 Mã lực
Tuổi
37
Em nghe qua qua thấy bạn bè bẩu cái Vin hôm mê trô pô lít mới đang đào móng ở Liễu Giai mà đã bán xong nghìn căn rồi. Toàn 70-80triệu/m2 thì chẳng hóa chưa gì đã thu nghìn tỷ ợ.

Các cụ có nghĩ là thông tin thổi không nhỉ? Mà đang đào móng thì ai cho bán nhỉ?
Giá từ 60 triệu/m, hai tòa bán đợt 1là M1và M3 đã hết 70-80%, tòa M2 bán khoảng 60% rồi cụ ạ
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,998
Động cơ
458,086 Mã lực
Theo trải nghiệm thực tế của bạn em thì có chiêu tung tiền lock cọc của sàn phân phối các cụ ợ.

Ko sure 4 sàn chính của dự án có vung tiền kiểu này không nhưng không loại trừ tỷ lệ lock cọc là 10-15%.

Nghe nói các đại lý cấp 1 thì thuong cũng có đặc quyền nhất định trong chuyện lock căn bằng vài chục triệu rồi trả lại chủ đầu tư. Vin ri-vờ-sai hay Roi đều có thì phải. Dự án này thì ko rõ có thế ko.

Giá từ 60 triệu/m, hai tòa bán đợt 1là M1và M3 đã hết 70-80%, tòa M2 bán khoảng 60% rồi cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,109
Động cơ
382,682 Mã lực
Tớ có cửa nào nào anti đuọc Vin. Cái chính là đã trao đổi anh em ốp phờ với nhau thì phải chia sẻ toàn diện, minh bạch, tránh cho nguoi mua bị lợi dụng, chèn ép trong giao dịch thỗi.

Cung phải công nhận thoi bây giờ kiếm tiền dễ thật. Huy động vốn rẻ, ko thế chấp tài sản, ko ràng buộc như đặt cọc. Xây chưa xong móng. Thế mà vẫn bán hàng tơi tới. Nguoi mua bỏ ra vài trăm ngàn đô, như ở nuoc ngồai phải luôn có luật sư, vậy mà vẫn đua nhau ký HĐ do chủ đầu tư soạn, chả có cửa thuong luong gì cả. Lại còn bị dọa kiểu mua ngay kẻo hêt nữa mới vui.
Đồng tiền kiếm được bằng trí tuệ và mô hôi thực sự thì người ta sẽ rất suy nghĩ. VN có một nền kinh tế dựa trên quan hệ nên rất nhiều người kiếm được nhiều tiền từ quan hệ, phe cánh, chức vụ, vv. cho nên họ tiêu tiền theo kiểu khác, na ná với kiểu thế giới ngầm ở phương Tây. VIN làm ăn ở VN và rất hiểu tâm lý và thói quen khách hàng. Họ đang huy động được vốn giá rẻ, trong khi nếu huy động vốn ở nước ngoài, VIN phải trả lợi tức 7-8% tính theo usd.

Còn ở Mỹ giới trung lưu mua căn nhà vài trăm ngàn đô (giá cỡ căn studio 1 PN ở Liễu Giai) đều có luật sư gia đình trợ giúp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top