- Biển số
- OF-187022
- Ngày cấp bằng
- 26/3/13
- Số km
- 2,022
- Động cơ
- 329,807 Mã lực
Với tình hình quy hoạch đang nóng bỏng tay hiện nay, em e là anh Vova em khó xây được khu này
Đất nào chả của nhà nước, Royal city trước đây cũng như vậy đấy, cụ hiến kế để đòi lại cho nhà nước đi
Kêu bán hết trong vòng 1 tuần từ 3 năm trc. 3 năm đủ xây cả 60 tầng chứ 6 tầng là cgi cụ. Kết luận chém gió.cái Hàng Bài cụ nói thì công bố làm 6 tầng hầm, 8 tầng cao nên không nhanh được đâu.
Cái The Grand Hanoi mới khởi công từ t2/2021 mà, sao lại 3 năm, cụ có nhầm với dự án nào koKêu bán hết trong vòng 1 tuần từ 3 năm trc. 3 năm đủ xây cả 60 tầng chứ 6 tầng là cgi cụ. Kết luận chém gió.
Đã thống nhất là từ VD2 cụ ợKhu này nên xây mật độ cao hơn, em nghĩ lên làm 12-15 toà, và trục nguyễn trãi này nên xem xét cấm xe máy và thu phí oto nội đô là đẹp. Qua vành đai 3 thu 30k/ lượt, vành đai 2 50k / lượt, giờ cao điểm thì x2. Nói chung là trục này về cơ bản hoàn thiện hạ tầng giao thông nên xem xét thí điểm cấm xe máy đầu tiên từ vành đai 3 trở vào, lấy tiền xây bãi đỗ xe thông minh nội đô và bãi ngầm kèm hub xe bus và metro dọc tuyến vành đai 3. Tóm lại là phải quyết đoán thành đô thị nén chứ nửa ông nửa thằng chạy theo phát mệt
Nói như cụ em suy ra là cái Giảng Võ nó cũng mua lâu rồi thì chắc là được xây luôn rồi nhỉ?Nó mua đi bán lại dự án từ trước cái thời điểm phải đấu giá sd đất rồi.
Vả lại, nếu là đất của DN và xin đc giấy phép để chuyển đổi sdd, thì DN có quyền bán dự án.
Còn đất đem đấu giá trường hợp NN thực hiện GPMB, thì lúc đấy mới đem đấu giá.
Ko thể hết tắc đường đc, trừ khi làm gtcc thật tốt (metro, tram, bus, ...)Thật ra, xây côn gtrinfh văn hóa, bảo tàng, xogn dân thì vẫn ở xa ngoài vành đai 3, 3.5, 4; thay vì ở Nguyễn Trãi thì ở Thanh Hà, Lê Trọng Tấn hay Thanh Trì, rồi hàng ngày đi mấy chục km vào vì vẫn làm trong trung tâm, qua mấy cái cửa ngõ thành phố thì còn tắc hơn. Thế nên, em nghĩ tốt nhất vẫn là làm giao thông ngầm hay trên cao, giao thông công công và tránh giao cắt (vì nó đi theo flow thì như nước chảy dù mạnh nhưng cũng sẽ đỡ tắc hơn), song song với việc lập các khu đô thi, hay business districts vệ tinh, thì mới đỡ được.
Chứ thật ra, các siêu đô thị em thấy nhà chung cư nó cũng san sát nhau ngay ở trung tâm, nhưng có metro hay BTS thì tự người dân cũng lựa chọn phương tiện công cộng để đi. Còn đã trung tâm, kể cả ko có nhà chọc trời như các thành phố châu Âu, thì trên mặt đường giờ cao điểm vẫn lưu thông rất chậm như thường (rất chậm ở đây là 2 tiếng đi được 500 - 2km).
03 ông thuộc 03 TCT khác nhau, ông Cao Su thì thuộc Tập đoàn hóa chất; thuốc lá lại là TCT.Khu cao xà lá đấy toàn DN Nhà nước, toàn bộ đất đai thuộc sở hữu NN. Làm gì có chuyện 3 ông cao xà lá đấy bán cho Vin được
Và Trường học nữa cụ, Chính ra khu Cầu Giấy có rất nhiều trường cả công cả tư nhiều lựa chọn.xây gì cũng được nhưng xin chừa cho dân làm cái công viên, nhìn bà con Cầu giấy phía trên bao nhiêu công viên mà phát thèm, phía dưới này nhà cửa nhung nhúc, mảng xanh chả có chút nào
Cầu Giấy mật độ chung cư cũng cao đấy cụ, trường công toàn 50-60 em/lớp chắc đông chỉ sau Hoàng Mai.Và Trường học nữa cụ, Chính ra khu Cầu Giấy có rất nhiều trường cả công cả tư nhiều lựa chọn.
Chứ nhìn sang khu Thanh xuân thì đáng sợ thật, rồi sau này lại tranh nhau đk tuyển.
Quận CQ vẫn còn nhưng ô quy hoạch để xây thêm trường trong các khu đô thị nữa.
Giờ trường mới xây toàn tođẹp khang trang rộng rãi.
Trước sau gì cũng hạn chế xe máy và thu phí oto vào từ vành đai 3 thôi bác, tắc chủ yếu là từ đoạn này vào mà. Oto giờ cao điểm cứ lấy 100k 1 nhát là cũng hạn chế được khối xe rồiKhu này nên xây mật độ cao hơn, em nghĩ nên làm 12-15 toà, và trục nguyễn trãi này nên xem xét cấm xe máy và thu phí oto nội đô là đẹp. Qua vành đai 3 thu 30k/ lượt, vành đai 2 50k / lượt, giờ cao điểm thì x2. Nói chung là trục này về cơ bản hoàn thiện hạ tầng giao thông nên xem xét thí điểm cấm xe máy đầu tiên từ vành đai 3 trở vào, lấy tiền xây bãi đỗ xe thông minh nội đô và bãi ngầm kèm hub xe bus và metro dọc tuyến vành đai 3. Tóm lại là phải quyết đoán thành đô thị nén chứ nửa ông nửa thằng chạy theo phát mệt
Cụ tưởng tượng ra à?Trước sau gì cũng hạn chế xe máy và thu phí oto vào từ vành đai 3 thôi bác, tắc chủ yếu là từ đoạn này vào mà. Oto giờ cao điểm cứ lấy 100k 1 nhát là cũng hạn chế được khối xe rồi
Đợt trước chả lấy ý kiến rồi đó mà dân còn phản đối quá nên từ từ chưa làm vội, nhưng kiểu gì cũng sẽ làm thôi Các bác nhanh nhanh mà sắm 1 căn nhà trong VĐ3 để lấy cái hộ khẩu thì mỗi ngày tiết kiệm được ít tiền đi lại
Nó có đề án đang nghiên cứu đó bác. CÓ muốn làm hay không thôi chứ đã nghiên cứu là nó chặn được hết đó bácCụ tưởng tượng ra à?
Tại sao không thu phí tất cả mà phải trong vành đai 3?
Từ ngoài vành đai cả vài chục con đường vào nội thành cụ chặn được hết à?
Sở GTVT Hà Nội cho biết, hiện nay số lượng phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn thành phố đã tăng lên 6,4 triệu phương tiện, gồm 5,6 triệu xe máy; 0,6 triệu xe ô tô. Theo lộ trình Đề án quản lý xe cá nhân được HĐND thành phố thông qua năm 2017, đến năm 2030, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy tại các quận nội thành. Tuy nhiên, do số lượng ô tô đang tăng cao hơn cả xe máy, mỗi năm thêm 10,2%, nên trước khi thực hiện phương án dừng hoạt động xe máy, Sở GTVT Hà Nội đang cùng với tư vấn xây dựng phương án thu phí ô tô vào nội đô để giảm lượng xe trong khu vực trung tâm.
Cụ thể, thời gian qua Sở GTVT Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan, trong đó có đơn vị tư vấn xây dựng đề án thành phần có tên “Đề án Thu phí phương tiện vào một số khu vực trên địa bàn thành phố có nguy cơ ùn tắc và ô nhiễm môi trường để hạn chế xe cơ giới đi vào” (Đề án thu phí phương tiện vào nội đô). Đơn vị tư vấn đã có báo cáo kết quả xây dựng đề án ban đầu và Sở GTVT cũng đã có báo cáo với UBND thành phố.
Nội dung quan trọng nhất của đề án đặt ra là khảo sát, lên phương án lập khoảng 100 trạm thu phí tự động ô tô vào nội đô. Qua khảo sát, đơn vị tư vấn đã đưa ra các vị trí để lập trạm thu phí. Hầu hết các vị trí đưa ra để lập trạm thu phí này nằm ở khu vực cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Ranh giới để xác định giữa khu vực nội đô và ngoại thành là tuyến đường Vành đai 3 đã được khép kín, bao gồm các tuyến đường, cầu đã được đơn vị tư vấn lên danh sách: Vành đai 3 (dưới thấp) - cầu Thanh Trì - Pháp vân - Mai Dịch - Phạm Văn Đồng - Tây Hồ Tây - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Hoàng Sa - Trường Sa - Lý Sơn - Nguyễn Văn Linh - Vành đai 3.
Đánh giá về giải pháp thu phí này, đơn vị tư vấn cho rằng, việc thu phí đối với phương tiện giao thông đường bộ vào một số khu vực là giải pháp kinh tế. “Giải pháp này có mục đích là nhằm hạn chế phương tiện giao thông đi vào một số khu vực có nguy cơ ùn tắc giao thông. Mặc dù hình thức thực hiện này đã được nhiều nước trên thế giới, trong khu vực áp dụng có hiệu quả, tuy nhiên đối với nước ta vẫn là một vấn đề vừa mới vừa quan trọng”, đơn vị tư vấn nhận định.
Đề cập lộ trình triển khai, đơn vị tư vấn cho biết, có ba giai đoạn. Từ năm 2021 - 2025, nghiên cứu, hoàn thiện đề án và các điều kiện triển khai thu phí. Từ năm 2025 - 2030, xây dựng dự án và tổ chức thí điểm thực hiện thu phí điểm tại một số vị trí, sau đó có tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm; Từ năm 2030: xây dựng dự án và bổ sung các điểm thu phí theo danh sách để dần khép kín vành đai thu phí theo mục tiêu của đề án. Thời gian đơn vị tư vấn đề xuất thu phí xe vào nội thành là ban ngày, khung giờ từ 5 đến 21 giờ, trong đó có phân biệt mức phí giữa giờ cao điểm và thấp điểm.
Sở GTVT Hà Nội cho biết, sau khi nghe báo cáo về đề án, UBND thành phố đã chấp thuận về chủ trương. Tuy nhiên, để đề án hoàn thiện, nhận được sự đồng thuận từ người dân và các tổ chức xã hội, UBND thành phố yêu cầu Sở GTVT bổ sung, hoàn thiện một số nội dung. Sau đó trình UBND thành phố cho ý kiến, chấp thuận để thực hiện.
Thu phí tự động ko dừng, ko cần phải chặn đâu cụ.Cụ tưởng tượng ra à?
Tại sao không thu phí tất cả mà phải trong vành đai 3?
Từ ngoài vành đai cả vài chục con đường vào nội thành cụ chặn được hết à?
Đợt vừa rồi em thấy lại đề xuất cho xe ra vào sân bay là thu phí tự động luôn, có vẻ các iq cao đang muốn hướng người dân quen với cách thu phí này để rồi sau này triển khai thu phí vào nội đô người dân cũng ko còn bỡ ngỡ nữa.Thu phí tự động ko dừng, ko cần phải chặn đâu cụ.
Thu phí tự động ko dừng, ko cần phải chặn đâu cụ.
Đề án vài chục năm vẫn là đề án thôi cụNó có đề án đang nghiên cứu đó bác. CÓ muốn làm hay không thôi chứ đã nghiên cứu là nó chặn được hết đó bác
Em không tưởng tượng ra, cái này làm là bắt chước theo các nước phát triển thôi. Bác nào ở london thì biết, nó chia thành các zone cũng tương tự như vn mình, càng vào trung tâm phải trả phí càng nhiều
Vâng có áp dụng hay không thì có giời mới biết, nhưng nhìn vào cái mật độ giao thông như bây giờ thì em nghĩ cửa áp dụng nó khá là cao đấy ạĐề án vài chục năm vẫn là đề án thôi cụ
Hà Đông, Mỹ Đình, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm... có thể kể ra vài chục con đường để vào nội thành. Chặn sao nổi?
Các cụ không bao giờ đi qua Hà Đông, Mỹ Đình, Hoàng Mai... hay sao mà nghĩ có cái hộ khẩu VDD3 thì không mất phí?