- Biển số
- OF-14260
- Ngày cấp bằng
- 25/3/08
- Số km
- 746
- Động cơ
- 525,088 Mã lực
Máy bay là quen gọi vậy, chứ hàng không họ gọi là tàu bay. Thế nên ngồi cuối là đúng rồi cụĐi xe ngồi đầu, đi tầu ngồi cuối. Đi máy bay thì chỗ nào ngon các cụ nhỉ?
Máy bay là quen gọi vậy, chứ hàng không họ gọi là tàu bay. Thế nên ngồi cuối là đúng rồi cụĐi xe ngồi đầu, đi tầu ngồi cuối. Đi máy bay thì chỗ nào ngon các cụ nhỉ?
Máy bay thì ngồi cuối ít chết hơn.
Máy bay có rơi thì thường vẫn là chúc đầu xuống trước nhá cụ, ngồi đầu chắc chắn toi, ngồi cuối có hi vọng sống.
Cụ gúc xem. Đầy. Mà đội thoát thường ở đuôi!Có vụ nào máy bay hành khách rơi mà người còn sống không cụ?
.Có vụ nào máy bay hành khách rơi mà người còn sống không cụ?
Google vẫn miễn phí cụ nhé.Có vụ nào máy bay hành khách rơi mà người còn sống không cụ?
Chuyện như hài. Vé giá rẻ đòi lên ngồi khoang hạng C chăng
Thì sao cụ chủ? Nó xếp đâu là quyền của nó, trừ khi nào mua vé rẻ mà nó xếp lên ngồi khoang C hãy chửi.
Vậy nên mua vé hạng Của để ngồi chỗ tốt
Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?Tiền nào của ấy Cụ ơi
Giá rẻ sao so với hạng thương gia được
Bay bọn nước ngoài thích chọn ghế trả thêm tiền nhé. Mua xóng cái vé thêm một mớ option chọn chỗ, hủy vé, bảo hiểm nữa...Chuyện nầy cũng không lạ. Đây là chiêu mà các hãng hàng không xữ dụng để xếp người vào các ghế trống mà đa số hành khách không thích ngồi . nó không chừng may mốt còn bắt hành khách trả tiền để được chọn số ghế
Tẩy cmn chay thằng VNA đi cụ nhờ. Bay VJ của chị Thảo chõ nó sưởng. Chỉ nếu đen thì bay từ sáng đến chiều từ HAN mới vào đến SGN thôiMấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?
Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.
Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
Tôi đã chấp nhận mua vé giá rẻ cho người nhà thì đương nhiên tôi cũng xác định luôn tư tưởng là đ.ẹo thể đòi hỏi chỗ đẹp được.Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?
Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.
Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
Em không có cơ hội bay với VN airline , khi bay trong nội địa thì em lựa hãng bay nào không phải trả thêm phí chọn ghế. Còn bay nước ngoài thì em check in 48-24 tiếng trước để chọn số ghế mà không phải mất phí. Còn chuyện tiền bảo hiểm thì em luôn mua cho các chuyến bay ra nước ngoài .Bay bọn nước ngoài thích chọn ghế trả thêm tiền nhé. Mua xóng cái vé thêm một mớ option chọn chỗ, hủy vé, bảo hiểm nữa...
E mua vé thường thì mặc định nó xếp ngồi đâu e ngồi đó, ko thắc mắc, lúc làm thủ tục nói bạn nhân viên còn chỗ gần cửa sổ hoặc cửa thoát hiểm thì cho a ngồi. Họ bảo hết thì thôi. Trừ khi nào e mua vé thường mà đẩy e lên hạng C là e chửi đấy. Nó khinh e ko có tiền mua C ah mà mua rẻ lại đẩy lên C, haha.Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?
Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.
Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
Ngồi giữa em thấy nhức đầu nhất.Máy bay là quen gọi vậy, chứ hàng không họ gọi là tàu bay. Thế nên ngồi cuối là đúng rồi cụ
Em tưởng ngồi lòng TV mới sướngNgồi khoang lái là sướng nhất
Vâng em cũng nhớ mang máng như vậy. Đại khái ngồi đầu toi gần như chắc chắn.Chuẩn như cụ dưới còm
Em đồng ý với cụ!Tôi đã chấp nhận mua vé giá rẻ cho người nhà thì đương nhiên tôi cũng xác định luôn tư tưởng là đ.ẹo thể đòi hỏi chỗ đẹp được.
Đời chả có đ.ẹo gì vừa thơm vừa rẻ.
Thế cho nhanh!
Dạ. Có, người ngồi đuôi sống sót diệu kỳ.Có vụ nào máy bay hành khách rơi mà người còn sống không cụ?
Ôi giờiMáy bay có rơi thì thường vẫn là chúc đầu xuống trước nhá cụ, ngồi đầu chắc chắn toi, ngồi cuối có hi vọng sống.