[Funland] Vietnam Airlines xếp khách mua vé giá rẻ ngồi cuối

traxoay

Xe buýt
Biển số
OF-14260
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
746
Động cơ
525,088 Mã lực

traixubac1199

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-694359
Ngày cấp bằng
12/8/19
Số km
1,276
Động cơ
114,258 Mã lực
Tuổi
33

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,500
Động cơ
623,507 Mã lực
Em chi thêm 30k thì chọn chỗ hợp ý mình nhất trong số các ghế còn trống.
 

tvu732

Xe tăng
Biển số
OF-708234
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
1,007
Động cơ
103,378 Mã lực
Chuyện như hài. Vé giá rẻ đòi lên ngồi khoang hạng C chăng :))
Thì sao cụ chủ? Nó xếp đâu là quyền của nó, trừ khi nào mua vé rẻ mà nó xếp lên ngồi khoang C hãy chửi.
Vậy nên mua vé hạng Của để ngồi chỗ tốt
Tiền nào của ấy Cụ ơi
Giá rẻ sao so với hạng thương gia được
Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?

Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.

Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,196
Động cơ
542,681 Mã lực
Chuyện nầy cũng không lạ. Đây là chiêu mà các hãng hàng không xữ dụng để xếp người vào các ghế trống mà đa số hành khách không thích ngồi . nó không chừng may mốt còn bắt hành khách trả tiền để được chọn số ghế
Bay bọn nước ngoài thích chọn ghế trả thêm tiền nhé. Mua xóng cái vé thêm một mớ option chọn chỗ, hủy vé, bảo hiểm nữa...
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,196
Động cơ
542,681 Mã lực
Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?

Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.

Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
Tẩy cmn chay thằng VNA đi cụ nhờ. Bay VJ của chị Thảo chõ nó sưởng. Chỉ nếu đen thì bay từ sáng đến chiều từ HAN mới vào đến SGN thôi =)) =)) =))
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
19,068
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?

Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.

Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
Tôi đã chấp nhận mua vé giá rẻ cho người nhà thì đương nhiên tôi cũng xác định luôn tư tưởng là đ.ẹo thể đòi hỏi chỗ đẹp được.
Đời chả có đ.ẹo gì vừa thơm vừa rẻ.
Thế cho nhanh!
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,088
Động cơ
167,327 Mã lực
Bay bọn nước ngoài thích chọn ghế trả thêm tiền nhé. Mua xóng cái vé thêm một mớ option chọn chỗ, hủy vé, bảo hiểm nữa...
Em không có cơ hội bay với VN airline , khi bay trong nội địa thì em lựa hãng bay nào không phải trả thêm phí chọn ghế. Còn bay nước ngoài thì em check in 48-24 tiếng trước để chọn số ghế mà không phải mất phí. Còn chuyện tiền bảo hiểm thì em luôn mua cho các chuyến bay ra nước ngoài .
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,378
Động cơ
678,653 Mã lực
Mấy cụ toàn đi so sánh với vé hạng C thì nói làm gì. Trong khi ngoài vé siêu tiết kiệm nó còn vé tiết kiệm, tiết kiệm phổ thông, phổ thông. Sao không đi so sánh với bọn ấy?

Vấn đề ở đây là có sự thay đổi về chính sách, thiệt cho khách hàng thì khách hàng nên phản đối. Chính sách giá bậc thang truyền thống của ngành hàng không, theo như em vẫn hiểu, có mục đích là để dụ cho khách hàng mua sớm, mua lấp đầy máy bay để max doanh thu. Miễn khách mua sớm là sẽ được vé rẻ chứ không bị thòng thêm điều kiện chỗ ngồi xấu. Chơi bài chỗ ngồi tốt-chỗ ngồi xấu trong cùng một khoang phổ thông là đã có tính chất của hàng không giá rẻ rồi. Thậm chí ngay cả hàng không giá rẻ, em nghĩ đến gần giờ bay thì nó cũng phải xếp khách sao cho cân đối máy bay chứ không dồn tất cả giá rẻ xuống đuôi như thế.

Giả sử các cụ không biết thông báo này và mua vé cho bố mẹ các cụ đi chơi vào đúng dịp giá rẻ. Xong đến khi check in người ta xếp cho bố mẹ các cụ vào đúng chỗ ngồi cuối, lắc lư, gần nhà vệ sinh, cụ bà lại dễ say máy bay, thì các cụ nghĩ thế nào? Nếu như thông thường, khi chưa có thông báo này, người già vẫn được ưu tiên xếp chỗ đấy nhé.
E mua vé thường thì mặc định nó xếp ngồi đâu e ngồi đó, ko thắc mắc, lúc làm thủ tục nói bạn nhân viên còn chỗ gần cửa sổ hoặc cửa thoát hiểm thì cho a ngồi. Họ bảo hết thì thôi. Trừ khi nào e mua vé thường mà đẩy e lên hạng C là e chửi đấy. Nó khinh e ko có tiền mua C ah mà mua rẻ lại đẩy lên C, haha.
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
2,993
Động cơ
1,032,000 Mã lực
Tôi đã chấp nhận mua vé giá rẻ cho người nhà thì đương nhiên tôi cũng xác định luôn tư tưởng là đ.ẹo thể đòi hỏi chỗ đẹp được.
Đời chả có đ.ẹo gì vừa thơm vừa rẻ.
Thế cho nhanh!
Em đồng ý với cụ! :-bd
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,088
Động cơ
167,327 Mã lực
Khi bay đường dài mà bay với hạng ghế thương gia thì thấy chuyến bay sẽ ngắn hơn và khoẻ khoắn hơn là ngồi đường dài với hạng ghế phổ thông. Tiền vé thì tốn kha khá cho hạng ghế thương gia, nhưng đáng giá .
 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,167
Động cơ
302,848 Mã lực
Máy bay có rơi thì thường vẫn là chúc đầu xuống trước nhá cụ, ngồi đầu chắc chắn toi, ngồi cuối có hi vọng sống.
Ôi giời
Nói vui ấy mà
Theo bác thì máy bay đâm nhau với cái gì
Còn khi rơi từ độ cao cả ngàn mét thì chỗ nào xuống trước mà chả tèo
Bây giờ chỉ mấy chặng ngắn mới dính ATR72 còn các bác thường đi bét nhất là A321 hoặc 787 quá xịn rồi ngồi đâu chả được chết nó có số
Nếu các bác được nếm mùi AN-24, AN-26, hay Su-100 jet mới thấy được cái vĩ đại của động cơ máy bay các bác ạ
Tôi đã đi 2 cái AN-24 và 26, ngồi trên máy bay mà cứ như cạnh cái ô tô Zin 130 nó lấy đà tăng tốc vậy, nhưng đợt bay nội địa Nga World cup 2018 mới hãi, khi hạ cánh cứ tưởng bổ nhào ném bom hay là thằng phi công đang tham gia phụ cảnh cho phim Top Gun, kinh hoàng luôn
 

nhtho

Xe buýt
Biển số
OF-729528
Ngày cấp bằng
18/5/20
Số km
685
Động cơ
85,821 Mã lực
Tuổi
41
Cháu đi HN SG, mua khứ hồi hết 1.5tr. Cháu ra sb tự check in trước 2h mà trên tàu chỉ trống 4 5 chỗ cho cháu chọn. Toàn mấy hàng cuối, chỗ kẹp giữa 2 khách khác.
Cháu cũng tin là vé rẻ nó xếp sẵn ghế "ko đẹp" cho mình
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top