- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 14,179
- Động cơ
- 678,653 Mã lực
Hihi. E viết đúng chứ ko viết ngược. Kiểu gì cũng bị chửi mà.Nghe hơi ngược ngược à nha
Hihi. E viết đúng chứ ko viết ngược. Kiểu gì cũng bị chửi mà.Nghe hơi ngược ngược à nha
Ngồi cuối tiện đi vệ sinh và gần cửa ra vào, Mình thích ngồi cuối. Nhiều chỗ trống thì ngồi loăng quăng hoặc nằm nếu muốnEm lại thích ngồi cuối, kề hàng ghế cuối cùng, hihi ...
Thế mà cũng mở thớt phàn nàn? Chán cụ nhỉ?Chuyện như hài. Vé giá rẻ đòi lên ngồi khoang hạng C chăng
Cụ cứ chỉ đạo soạn lại cái VB nhá, rồi đưa em ký vào sáng Thứ 2 trong buổi họp giao ban nhé.Đệch, bọn này coi thường khách hàng quá.
Để tôi chỉ đạo tụi nó, từ giờ khách hạng Eco 4, bắt chúng nó xuống ngồi hạng C hết, nhá.
Cuối nó bốc mùi wc với mùi dầu cũng vỡ mồmNgồi cuối tiện đi vệ sinh và gần cửa ra vào, Mình thích ngồi cuối. Nhiều chỗ trống thì ngồi loăng quăng hoặc nằm nếu muốn
Cụ đã ngồi cuối phát nào chưa? Máy bay đi vô vùng mưa/ nhiều mây thì vùng đuôi là xóc nhất đấy.Ngồi đầu thì thoải mái và tiện nghi thôi chứ em nhớ có một khảo sát của tổ chức quốc tế nào đấy nó công bố thì an toàn nhất (xác suất thoát chết lớn nhất khi máy bay gặp tai nạn) là phần đuôi máy bay, tiếp đến là phần giữa. Còn phía đầu thì toi cả.
Ngồi khoang lái là sướng nhấtĐi xe ngồi đầu, đi tầu ngồi cuối. Đi máy bay thì chỗ nào ngon các cụ nhỉ?
Em để dành khi hạ cánh làm ly cafe, cụ ơi!Thêm 88k là được lựa chọn chỗ, có gì mà kêu?
Giờ toàn máy bay to, ngồi cuối vẫn êm ru cụ! Nhiều người ko thích ngồi cuối nên chuyến vắng thì tha hồ mà nằm khểnh!Cụ đã ngồi cuối phát nào chưa? Máy bay đi vô vùng mưa/ nhiều mây thì vùng đuôi là xóc nhất đấy.