E vừa quay hum kia . xếp số 30
Hihi, em nói là trong điều kiện bình thường ấy chứ, còn trượt chân hoặc tắt máy thả trôi rơi tự do thì hãy nghĩ đến ADN thôi, C hay phổ thông cũng nhẫn nhộn hết.Ngồi ở trên nói dại máy bay tõm thì chết trước chứ báu bở gì. Thống kê của an toàn HKTG chỉ ra rồi, ngồi ở đuôi là tỉ lệ sống cao nhất. Mặc dù hầu như tõm là thấy chết hết
Nhìn chung về cấu tạo cửa thoát hiểm máy bay là vậy. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp cửa lởm hay do sơ xuất gì đấy cửa thoát hiểm bị bật mở khi bị khách tì vít. Nhiều khách vô ý thức còn cố tình mở. Vậy nên nguyên tắc chung tiếp viên vẫn phải nhắc nhở những hành khách ngồi gần.Chốt mở cửa nó đâu có cạnh chỗ mình để tay, nó nằm ở khoảng giữa hai hàng ghế nhưng gần với ghế trước chứ bác
Cách mở cửa này cũng có dễ đâu, nó có hướng dẫn 3 bước nâng lên, xoay, đẩy gì đó dán ở cửa. Nhiều thông báo nói là hành khách vô tình mở cửa, tôi ko tin lắm, 3 bước chứ có phải chỉ kéo một cái là xong đâu.
Tôi ngồi vị trí đó cũng phải 5,7 lần rồi mà, nếu nghiêng vai thì vẫn chỉ chạm vào phàn thân máy bay, nếu đưa tay ra thì sẽ chạm vào cửa thoát hiểm nhưng khi bay chỗ đó lạnh hơn thân máy, vì cách nhiệt kém hơn
Tiếp viên sẽ nhắc ngay nếu người ngồi đây để hành lý ở phía trước chân mình vì đó là đường thoát hiểm
Hì hìNhìn chung về cấu tạo cửa thoát hiểm máy bay là vậy. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp cửa lởm hay do sơ xuất gì đấy cửa thoát hiểm bị bật mở khi bị khách tì vít. Nhiều khách vô ý thức còn cố tình mở. Vậy nên nguyên tắc chung tiếp viên vẫn phải nhắc nhở những hành khách ngồi gần.
Em nghĩ cụ ngồi phía sau yêu mến Cụ Anh từ cái nhìn đầu tiên nên mới nhắc nhở Cụ Anh tránh vô tình bị phạt thôi hoặc gato với ông ngồi giữa được ngồi cạnh Cụ Anh
Sao phi cơ nầy ít hạng ghế thương gia quá, chắc do bay trong nội địaMBBG thì ở nhà nghỉ là an toàn nhất
Tỷ lệ an toàn các vị trí máy bay thương mại chở khách thì đây:
View attachment 4746002
Ko sợ say hả cụĐi máy bay thì ngồi chỗ nào chẳng như nhau. Cháu thích ngồi cuối
Các chặng quốc tế thôi cụ nhá các chặng nội địa Mẽo tiếp viên giừ và nhăn lắm văng như cụ tả thì là đôi quả mướp khô đấyHì hì
Đi máy bay mà được mấy em tiếp viên nhắc nhở, thì cứ giả vờ nghiêng đầu "Oắt, oắt.. " bác nhỉ
Nhưng ghi chú là chỉ mấy hãng châu Á, đặc biệt là Đông bắc Á thôi ... Bay của Korean, Japan... nhìn cái em ấy khéo rơi cả mắt, ý chứ
Còn bay của châu Âu, Ấn, Mỹ mà ông VN nào chơi bài nghe không rõ, các em ấy đang cúi xuống nghe rồi nó giả vờ giật mình chiến thuật, quay người một phát thì có khi mình ù tai mà ko biết bị cái gì va vào
Cháu chả say. Cháu đi quá nhiều và thấy như nhau cả. Ngồi đủ mọi chỗ rồiKo sợ say hả cụ
sóc bỏ mịa. ngồi tầm trước cánh máy bay 1-2 hàng là ổn ( cảm nhận cá nhân em)Ngồi cuối ngon nhất cụ nhé
nếu có sự cố, có thể sống như vụ ở ấn độsóc bỏ mịa. ngồi tầm trước cánh máy bay 1-2 hàng là ổn ( cảm nhận cá nhân em)
Đi nội điak Mỹ khác gì đi xe Bus hả bác mong gì có tiếp viênCác chặng quốc tế thôi cụ nhá các chặng nội địa Mẽo tiếp viên giừ và nhăn lắm văng như cụ tả thì là đôi quả mướp khô đấy
Vẫn có cụ ạ, nhưng mặn được cái có wifi bay xem zootup thoải máiĐi nội điak Mỹ khác gì đi xe Bus hả bác mong gì có tiếp viên
Lần đi co 320 nội địa Ấn, khi nó hạ cánh nhìn cái cơ cấu cánh phụ nó trượt mình chỉ lo nó kẹt, hãi thậtnếu có sự cố, có thể sống như vụ ở ấn độ
Nhảy ra luôn và ngayLần đi co 320 nội địa Ấn, khi nó hạ cánh nhìn cái cơ cấu cánh phụ nó trượt mình chỉ lo nó kẹt, hãi thật
Thằng bên cạnh nó giữ lại ko có thì cuhngx liều tử vì đạo phát bác ạ, lần đó ở đất Phật Bodhgaya ta gọi là Bồ Đề Đạo Tràng đóNhảy ra luôn và ngay