[Funland] VietJetAir làm tiền khách hàng!

vuongminh

Xe tải
Biển số
OF-176214
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
281
Động cơ
340,833 Mã lực
Đúng là tiền nào của đấy, em đã đi VJ 1 lần và ko bao giờ có lần thứ 2 nữa, giờ em chỉ đi VNA
Cụ vẫn muốn rẻ mà chất lượng thì bay sang anh Jetstar cũng được, vì giờ jetstar và VN đã liên kết với nhau, hãng jet ma delay trễ qua khách được chuyển sang bay máy bay VN ngon lành đấy cụ ah
 

trentungcayso

Xe tăng
Biển số
OF-6587
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,740
Động cơ
557,530 Mã lực
Nơi ở
trên từng cây số
...

Còn về phân biệt đối xử giữa VJ và VNA:
Một phần vì ông VJ Delay quá: Ông có thuê Xe thang, và hẹn 12h00 đến; 13h00 đi. OK, giờ ấy chả có ma nào ở sân bay.

Nhưng thực tế 16h ông mới đến, còn VNA đến vào lúc 16h30, thì bác làm sao, khi chỉ có độc 1 cái Xe thang??
Mua thêm cái nữa cụ ơi! Nhà có điều kiện không nên để thiếu phương tiện =))
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
24,133
Động cơ
727,956 Mã lực
Nhắc lại là giá vé VJ không hề rẻ, nếu mua đầy đủ hành lý và xuất ăn như VNA thì vé VJ ngang hoặc đắt hơn VNA ( trừ những đợt VJ nó km vài h vé 0đ)
Tôi thấy ko hẳn như thế.
Đợt hè (cao điểm), tôi đi Đà Nẵng, vé VJ là 2.4 triệu / 2 chiều.
Ông VNA chém tôi 2.2 triệu / 1 chiều.
Chênh lệch độ 2 triệu / vé / 2 chiều.

Tôi có mua Cước hành lý, 2 suất x 15kgs (cho 4 vé), coi như 100K / vé.
Vợ nó mua 1 suất mỳ gì đó cho cu con trên máy bay, 70K.
Mình ăn chắc phải 2 suất, 140K.
(nhưng VNA cũng đek cho chén gì cả, với tuyến HAN - DAD).
Hết chi phí.
Còn việc ko được đi ống lồng, phải cuốc bộ nhiều..., ko tính vào chi phí.

Xét như thế, dù vào thời gian tương đối cao điểm, vé VJ vẫn rẻ hơn hẳn.
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,365
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Cụ chửi ghê quá. Em cũng đi Vietjet nhiều rồi nhưng em thấy vụ hành lý thì bên đó có nhắc nhở đấy chứ. Còn nó giá rẻ vì nó cắt bớt option cho những người không cần đến. Chẳng hạn những người không có hành lý ký gửi, không có nhu cầu ăn trên máy bay ..v...v....v...Bọn VJ cũng đang muốn mua nhà ga T1 nhưng ai cho nó mua. Vì vậy cụ chửi nó tại sao không thuê lâu dài hay mua đứt cũng không đúng đâu ợ. Bọn VNA thấy VJ đề nghị thuê lâu dài Ga T1 đâm cũng xin theo kia kìa.
VJ nó khai trương noel 24/2011, đến giữa 2012 thì chưa ai chửi VJ đâu, đầu 2012 nó vẫn giữ nguyên khoang ghế Vip từ 1-6 chỉ cần add + 60.000vnđ là book được business ticket rồi .

Giờ cháu chửi là chửi cái trò khốn nạn cố tình dồn chuyến khi vắng khách, nhân viên check in cố tình lờ nhắc khách ký gửi hành lý quá tải, cồng kềnh...rồi mấy đứa nv kiểm soát lúc ra tầu bay cú vọ soi từng cái vali của khách để ép phiếu phạt lấy tiền. Lỗi này chủ yếu lại là bà con ông dân lần đầu đi mb, chứ những người đi thường xuyên như cháu thì chẳng bao giờ mắc phải.
Delay thì hãng nào cũng có, nhưng nếu delay lâu, quá bữa ăn thì những người mua suất ăn trên vé của VJ nó phải thu xếp phục vụ ăn tại khu gate chứ ? Mất thêm bao tiền đâu ?

Việc độc quyền sân bãi, ép giá thuê bus cắt cổ 600-800$/chuyến, không cho đi ống ....thì trước Jetstar - khi vẫn còn thuộc Quatas chưa được VNA mua lại, hay Mekong...các hãng đó đều chấp nhận hết, xòng phẳng kinh doanh, không biết đàm phán, đi đêm ..abc...éo chịu nổi thua lỗ thì phá sản.

Jetstar đã có công rất lớn là kéo giá vé MB quốc tế và nội địa thấp xuống, lần đầu đàm phán thành công giảm giá thuê dịch vụ sân bãi như : bus xuống ~ 40-50$/chuyến... đó là 1 tiền lệ rất lớn cho những hãng giá rẻ đi sau như VJ rồi.

Bọn lđ VJ chửi cái é.o gì khi đ.éo bỏ tiền ra đầu tư xây sân bay, kho bãi, trang thiết bị, nó độc quyền thì nó hét giá nào chẳng phải thuê ? Giỏi thì đàm phán thuê lâu dài hay mua đứt lại 1 khu sân bãi đi ? VJ cũng toàn quân VNA cũ hồi làm VNA sao đ.éo rống cái mồm lên đòi quyền cho người dân đi máy bay đi ? tsb cũng tham bỏ mịe. Đã được hậu thuẫn tài chính và có chống lưng, nhưng *** dám đấu xòng phẳng, chỉ toàn lợi dụng quan hệ để gây sức ép đòi chia miếng bánh VNA đang ăn 1 mình - chứ đ.éo có giúp giảm giá vé máy bay cho người dân đượC nhưng Jetstar đâu.

Nhắc lại là giá vé VJ không hề rẻ, nếu mua đầy đủ hành lý và xuất ăn như VNA thì vé VJ ngang hoặc đắt hơn VNA ( trừ những đợt VJ nó km vài h vé 0đ)

Khi VNA mua lại Jetstar, từ 2013 bọn VJ đẩy giá vé lên gần = VNA luôn, (mấy cái trò km 0đ toàn thời điểm ế) nhân viên thì thái độ, hách dịch với khách hàng, đúng bản chất lũ VNA cũ mà.

Chửi là chửi cái mánh khoé nó cố tình lừa khách hàng kiếm tiền như xxx cố tình bẫy người tham gia gt thôi. Còn mấy cái lỗi sai lè lè của các thượng đế đi MB không có văn hoá thì cháu luôn ủng hộ cấm bay hết các thể loại đó luôn.
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,391
Động cơ
429,346 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
Hôm nọ e đi, mang túi xách như đi chợ, bọn nó cũng kêu ca, e nói luôn là máy bay khác quái gì cái xe bus chợ đâu mà oai, cứ đồ ko cấm, đúng quy định là oki, còn kiểu gì kệ tao chớ.:))
 

thunamtuoc

Xe tải
Biển số
OF-17302
Ngày cấp bằng
12/6/08
Số km
318
Động cơ
510,410 Mã lực
VJ nó khai trương noel 24/2011, đến giữa 2012 thì chưa ai chửi VJ đâu, đầu 2012 nó vẫn giữ nguyên khoang ghế Vip từ 1-6 chỉ cần add + 60.000vnđ là book được business ticket rồi .

Giờ cháu chửi là chửi cái trò khốn nạn cố tình dồn chuyến khi vắng khách, nhân viên check in cố tình lờ nhắc khách ký gửi hành lý quá tải, cồng kềnh...rồi mấy đứa nv kiểm soát lúc ra tầu bay cú vọ soi từng cái vali của khách để ép phiếu phạt lấy tiền. Lỗi này chủ yếu lại là bà con ông dân lần đầu đi mb, chứ những người đi thường xuyên như cháu thì chẳng bao giờ mắc phải.
Delay thì hãng nào cũng có, nhưng nếu delay lâu, quá bữa ăn thì những người mua suất ăn trên vé của VJ nó phải thu xếp phục vụ ăn tại khu gate chứ ? Mất thêm bao tiền đâu ?

Việc độc quyền sân bãi, ép giá thuê bus cắt cổ 600-800$/chuyến, không cho đi ống ....thì trước Jetstar - khi vẫn còn thuộc Quatas chưa được VNA mua lại, hay Mekong...các hãng đó đều chấp nhận hết, xòng phẳng kinh doanh, không biết đàm phán, đi đêm ..abc...éo chịu nổi thua lỗ thì phá sản.

Jetstar đã có công rất lớn là kéo giá vé MB quốc tế và nội địa thấp xuống, lần đầu đàm phán thành công giảm giá thuê dịch vụ sân bãi như : bus xuống ~ 40-50$/chuyến... đó là 1 tiền lệ rất lớn cho những hãng giá rẻ đi sau như VJ rồi.

Bọn lđ VJ chửi cái é.o gì khi đ.éo bỏ tiền ra đầu tư xây sân bay, kho bãi, trang thiết bị, nó độc quyền thì nó hét giá nào chẳng phải thuê ? Giỏi thì đàm phán thuê lâu dài hay mua đứt lại 1 khu sân bãi đi ? VJ cũng toàn quân VNA cũ hồi làm VNA sao đ.éo rống cái mồm lên đòi quyền cho người dân đi máy bay đi ? tsb cũng tham bỏ mịe. Đã được hậu thuẫn tài chính và có chống lưng, nhưng *** dám đấu xòng phẳng, chỉ toàn lợi dụng quan hệ để gây sức ép đòi chia miếng bánh VNA đang ăn 1 mình - chứ đ.éo có giúp giảm giá vé máy bay cho người dân đượC nhưng Jetstar đâu.

Nhắc lại là giá vé VJ không hề rẻ, nếu mua đầy đủ hành lý và xuất ăn như VNA thì vé VJ ngang hoặc đắt hơn VNA ( trừ những đợt VJ nó km vài h vé 0đ)

Khi VNA mua lại Jetstar, từ 2013 bọn VJ đẩy giá vé lên gần = VNA luôn, (mấy cái trò km 0đ toàn thời điểm ế) nhân viên thì thái độ, hách dịch với khách hàng, đúng bản chất lũ VNA cũ mà.

Chửi là chửi cái mánh khoé nó cố tình lừa khách hàng kiếm tiền như xxx cố tình bẫy người tham gia gt thôi. Còn mấy cái lỗi sai lè lè của các thượng đế đi MB không có văn hoá thì cháu luôn ủng hộ cấm bay hết các thể loại đó luôn.
Hết sức bình tĩnh bác ơi :D
 

ekichi04

Xe tăng
Biển số
OF-55842
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
1,759
Động cơ
464,327 Mã lực
Nơi ở
Gấu Coffee&Bakery - 82 Hàng Gai, Hà Nội
Cụ chửi ghê quá. Em cũng đi Vietjet nhiều rồi nhưng em thấy vụ hành lý thì bên đó có nhắc nhở đấy chứ. Còn nó giá rẻ vì nó cắt bớt option cho những người không cần đến. Chẳng hạn những người không có hành lý ký gửi, không có nhu cầu ăn trên máy bay ..v...v....v...Bọn VJ cũng đang muốn mua nhà ga T1 nhưng ai cho nó mua. Vì vậy cụ chửi nó tại sao không thuê lâu dài hay mua đứt cũng không đúng đâu ợ. Bọn VNA thấy VJ đề nghị thuê lâu dài Ga T1 đâm cũng xin theo kia kìa.
Mua nhà ga thì thằng nào chả muốn mua đứt luôn, tiền thì thằng nào chẳng sẵn vì toàn có hậu thuẫn, nhưng ai cho mua giá rẻ ? Giống việc đòi đi ống, đòi thuê bus giá rẻ như đi ngoài quốc lộ, ép = quan hệ chính trị xuống.
Cháu chửi những mánh khoé lừa lọc, kiếm tiền của bà con nghèo đi mb giá rẻ, chứ nếu chúng nó được xòng phẳng, lịch sự như Mekong, Qantas-Jetstar trước kia thì chửi làm gì. Ai cũng hiểu là tiền nào của đấy.
Trước cháu tuyền bay Mekong, giá đắt hơn VNA chút nhưng phục vụ chu đáo, Jetstar-qantas cũng được vì giá khi đó rẻ hơn hẳn so với VNA mà dịch vụ - tiếp viên rất oke. Họ chấp nhận chơi xòng phẳng với VNA, 1 thằng giá cao nhưng máy bay êm, phục vụ tốt, 1 thằng cắt option giá rẻ, nhưng vẫn phục vụ tốt, chấp nhận thuê dịch vụ sân bay giá cao để phục vụ khách chu đáo.
Còn thằng VJ, việc nó bị VNA chèn ép hiện nay chưa ăn thua so với Mekong, Qantas trước kia, nhưng nó khốn nạn ở chỗ nó để khách hàng phải gánh chịu hậu quả, bỏ rơi khách hàng.

Việc phục vụ đồ ăn, uống nếu delay quá 4h, quá bữa đối với khách đã mua xuất ăn ? ( kể cả phục vụ khách ko mua thêm suất ăn cũng chẳng đáng bao tiền) Xác định gần như bị chèn ép, delay trên 50% thì thuê luôn 1 quầy bán, phục vụ đồ ăn uống giá rẻ hoặc free riêng cho khách VJ đi.

Cụ nào nói vé rẻ hơn nửa thì nhầm, trừ những chuyến giờ cao điểm của VNA như 7h30 - 11h - 19h, những chuyến khác giá vé nếu đặt trước 7ngày không bao giờ đắt hơn quá 15% giá VJ.
Mà giá rẻ nhất VN thì các cụ nên đi Jetstar, đảm bảo 100% rẻ nhất và dịch vụ giờ cũng tốt hơn VJ nhiều.
 

thunamtuoc

Xe tải
Biển số
OF-17302
Ngày cấp bằng
12/6/08
Số km
318
Động cơ
510,410 Mã lực
Jetstar vơi VNA khác j Vinaphone vs Mobiphone. Hehe.
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,365
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Em chả biết cụ hiểu biết như thế nào nhưng vụ mua nhà ga nó còn bị ràng buộc bởi cơ chế chứ nếu là tiền thì đã mua lâu rồi cụ ợ. Còn Jetstar thì khi giá VNA đang cao thì nó kéo giá xuống. Giờ bắt nó giảm hơn nữa thì khó hơn nhiều chứ. Giống như thằng xe máy TQ cũng thế. Khi nó vào thì kéo giá xuống thậm tệ giờ kéo xuống thêm thì khó lắm. Vì vậy đánh giá như cụ hơi phiến diện.
Mua nhà ga thì thằng nào chả muốn mua đứt luôn, tiền thì thằng nào chẳng sẵn vì toàn có hậu thuẫn, nhưng ai cho mua giá rẻ ? Giống việc đòi đi ống, đòi thuê bus giá rẻ như đi ngoài quốc lộ, ép = quan hệ chính trị xuống.
Cháu chửi những mánh khoé lừa lọc, kiếm tiền của bà con nghèo đi mb giá rẻ, chứ nếu chúng nó được xòng phẳng, lịch sự như Mekong, Qantas-Jetstar trước kia thì chửi làm gì. Ai cũng hiểu là tiền nào của đấy.
Trước cháu tuyền bay Mekong, giá đắt hơn VNA chút nhưng phục vụ chu đáo, Jetstar-qantas cũng được vì giá khi đó rẻ hơn hẳn so với VNA mà dịch vụ - tiếp viên rất oke. Họ chấp nhận chơi xòng phẳng với VNA, 1 thằng giá cao nhưng máy bay êm, phục vụ tốt, 1 thằng cắt option giá rẻ, nhưng vẫn phục vụ tốt, chấp nhận thuê dịch vụ sân bay giá cao để phục vụ khách chu đáo.
Còn thằng VJ, việc nó bị VNA chèn ép hiện nay chưa ăn thua so với Mekong, Qantas trước kia, nhưng nó khốn nạn ở chỗ nó để khách hàng phải gánh chịu hậu quả, bỏ rơi khách hàng.

Việc phục vụ đồ ăn, uống nếu delay quá 4h, quá bữa đối với khách đã mua xuất ăn ? ( kể cả phục vụ khách ko mua thêm suất ăn cũng chẳng đáng bao tiền) Xác định gần như bị chèn ép, delay trên 50% thì thuê luôn 1 quầy bán, phục vụ đồ ăn uống giá rẻ hoặc free riêng cho khách VJ đi.

Cụ nào nói vé rẻ hơn nửa thì nhầm, trừ những chuyến giờ cao điểm của VNA như 7h30 - 11h - 19h, những chuyến khác giá vé nếu đặt trước 7ngày không bao giờ đắt hơn quá 15% giá VJ.
Mà giá rẻ nhất VN thì các cụ nên đi Jetstar, đảm bảo 100% rẻ nhất và dịch vụ giờ cũng tốt hơn VJ nhiều.
 

ekichi04

Xe tăng
Biển số
OF-55842
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
1,759
Động cơ
464,327 Mã lực
Nơi ở
Gấu Coffee&Bakery - 82 Hàng Gai, Hà Nội
Tôi thấy ko hẳn như thế.
Đợt hè (cao điểm), tôi đi Đà Nẵng, vé VJ là 2.4 triệu / 2 chiều.
Ông VNA chém tôi 2.2 triệu / 1 chiều.
Chênh lệch độ 2 triệu / vé / 2 chiều.

Tôi có mua Cước hành lý, 2 suất x 15kgs (cho 4 vé), coi như 100K / vé.
Vợ nó mua 1 suất mỳ gì đó cho cu con trên máy bay, 70K.
Mình ăn chắc phải 2 suất, 140K.
(nhưng VNA cũng đek cho chén gì cả, với tuyến HAN - DAD).
Hết chi phí.
Còn việc ko được đi ống lồng, phải cuốc bộ nhiều..., ko tính vào chi phí.

Xét như thế, dù vào thời gian tương đối cao điểm, vé VJ vẫn rẻ hơn hẳn.
Hè không phải ngày nào cũng cao điểm cụ ạ. Bình thường giá VNA HN-ĐN cũng chỉ ~700k , cuối tuần cùng lắm ~1triệu. Giá vé nó có hệ thống so sánh tự động thay đổi bước giá theo mặt bằng chung, và theo tỉ lệ ghế trống, vé đã thanh toán ngay trên hệ thống...

Như cụ nói thì phải so sánh VNA-VJ tại cùng 1 giờ + ngày bay cao điểm, VNA khách book thanh toán gần hết rồi, chứ nếu VNA giá rẻ nhất là 2,2 triệu thì khẳng định chuyến cùng giờ, ngày y hệt VJ không bao giờ có giá rẻ hơn 30% chứ nói gì tận 50% như vậy.
Cụ book là chuyến VJ 1.2triệu là lệch giờ cao điểm chuyến VNA 2,2triệu rồi, ít cũng cách vài tiếng, chứ nếu VJ nó có chuyến cùng giờ cao điểm VNA thì không có giá nó rẻ hơn 50% khi mà giá VNA đã nhẩy lên giá economic 2,2triệu đâu.

1 kinh nghiệm nữa là khi đặt vé mb VNA ngày cách 2-3 ngày, muốn canh vé giá rẻ VNA thì nên book vé online sau 17h tối, hoặc sau 20h tối, khi các vé book giữ code khách không thanh toán tự huỷ trên hệ thống, thì sẽ lại nhẩy ra giá siêu rẻ. Cháu nhiều lần book online đêm cách ngày đi 1-2 ngày vẫn book được vé VNA HN- SG -ĐL - NT giá 1.150k. trong khi check ban ngày toàn 2tr trở lên.
 

ekichi04

Xe tăng
Biển số
OF-55842
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
1,759
Động cơ
464,327 Mã lực
Nơi ở
Gấu Coffee&Bakery - 82 Hàng Gai, Hà Nội
Em chả biết cụ hiểu biết như thế nào nhưng vụ mua nhà ga nó còn bị ràng buộc bởi cơ chế chứ nếu là tiền thì đã mua lâu rồi cụ ợ. Còn Jetstar thì khi giá VNA đang cao thì nó kéo giá xuống. Giờ bắt nó giảm hơn nữa thì khó hơn nhiều chứ. Giống như thằng xe máy TQ cũng thế. Khi nó vào thì kéo giá xuống thậm tệ giờ kéo xuống thêm thì khó lắm. Vì vậy đánh giá như cụ hơi phiến diện.
Biết nếu định giá xòng phẳng thì tiền thuê NB-TSB trong 20 năm bao tiền không ? NN nó rót tiền vào VN không phải bọn nào cũng đều rửa tiền đâu ( mà có rửa nó cũng phải thu hồi ít nhất 50% về )
Ai chẳng nói Jetstar có công kéo giá vé MB xuống, nhưng là khi nó thuộc Qantas của Úc, phải cám ơn bạn Úc ạ, còn giờ Jetstar thuộc VNA lâu rồi ạ, giá Jetstar là thấp nhất thị trường Vn hiện nay rồi.
Bọn VJ thì có công lắm khi "giúp" đẩy lại giá vé máy bay Jetstar - VNA lên lại khi mà nó để giá VJ ~ VNA.
Cụ còn chưa phân biệt được Jetstar và VJ thì không cần tranh luận.

Cháu không bênh VNA, cháu chỉ chửi những thằng ngồi kễnh bán đắt, ăn tiền của dân nghèo thôi mà suốt ngày cứ mở mồm ra là sủa nhặng lên bị o ép. VJ không hề rẻ như các cụ nghĩ đâu.

Còn giá vé mb tại Vn hiện nay hãng nào cũng đều đang bán có lãi hết, và bọn nào cũng có delay, cũng có phốt, quan trọng là bọn nào phục vụ khách hàng tốt thì sẽ được mọi người ủng hộ.
 

HiepHoaGun

Xe hơi
Biển số
OF-10195
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
126
Động cơ
534,590 Mã lực
Họ được thành lập với tiêu chí hãng máybay giá rẻ mà cụ, nên các service của họ cũng phải rẻ tiền hơn chứ. :D
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,365
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Em chưa rõ em viết cái gì mà cụ bẩu em không phân biệt được Vietjet va jetstar? Cụ cho em xin dẫn chứng được không? Còn nếu cụ tính giá đầy đủ hành lý và đồ ăn thì giá nó có thể xấp xỉ VNA. Nhưng như em đã nói Vietjet giảm giá dựa trên nhu cầu của từng người. Có rất nhiều người không có hành lý ký gửi, không có nhu cầu ăn trên máy bay thì giá nó rẻ hơn. Tỷ lệ những người đi Vietjet mà full cả hành lý và đồ ăn là không nhiều vì khi mua vé họ đã xác định nhu cầu của mình rồi. Giờ ai thêm thì phải chịu phí đắt hơn là đương nhiên. Đấy là lý do em bảo cụ đánh giá phiến diện. Còn Vietjet tuỳ từng thời điểm mà giá của nó có thể sấp sỉ hoặc bằng giá VNA. Cá nhân em thì thấy chả có thằng nào kinh doanh mà không có lãi chứ không nó cạp đất mà ăn à? Em thấy cụ đi nhiều nhưng cmt hơi có tính hằn học. Đôi lời với cụ
Biết nếu định giá xòng phẳng thì tiền thuê NB-TSB trong 20 năm bao tiền không ? NN nó rót tiền vào VN không phải bọn nào cũng đều rửa tiền đâu ( mà có rửa nó cũng phải thu hồi ít nhất 50% về )
Ai chẳng nói Jetstar có công kéo giá vé MB xuống, nhưng là khi nó thuộc Qantas của Úc, phải cám ơn bạn Úc ạ, còn giờ Jetstar thuộc VNA lâu rồi ạ, giá Jetstar là thấp nhất thị trường Vn hiện nay rồi.
Bọn VJ thì có công lắm khi "giúp" đẩy lại giá vé máy bay Jetstar - VNA lên lại khi mà nó để giá VJ ~ VNA.
Cụ còn chưa phân biệt được Jetstar và VJ thì không cần tranh luận.

Cháu không bênh VNA, cháu chỉ chửi những thằng ngồi kễnh bán đắt, ăn tiền của dân nghèo thôi mà suốt ngày cứ mở mồm ra là sủa nhặng lên bị o ép. VJ không hề rẻ như các cụ nghĩ đâu.

Còn giá vé mb tại Vn hiện nay hãng nào cũng đều đang bán có lãi hết, và bọn nào cũng có delay, cũng có phốt, quan trọng là bọn nào phục vụ khách hàng tốt thì sẽ được mọi người ủng hộ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top