trước em làm HDBank (Công ty mẹ của vietjet) nó bắt 100% nhân viên đi Vietjet luôn, đi hãng khác nó *** hoàn thanh toán. 2012 Cao điểm bay 28 chuyến/năm mà bị delay mất 1 phát (20h đến 2h sáng hôm sau). Tỷ lệ chấp nhận được.
e dám chắc một số người trên máy bay quá 7kg hành lý xách tay nhưng VJ đâu có căng lắm. Các bác cứ đùm đúm 1 đống rồi chửi VJ là cũng ko được.
Tỷ lệ chấp nhận được. e toàn xuống hàng ghế 30-31 nằm duỗi chân ngủ nên chả để ý cái j khác
Dù sao thì VJ cũng giống như Viettel ngày xưa. Ra rồi thằng VNA phải làm ăn đàng hoàng.
Còn về phần kinh doanh chả ai muốn gây phiền hà cho KH. Nhưng thằng mặt lờ HGS rất khó chịu (Ăn cắp), cảng HN cũng rất khó chịu (Ko tạo điều kiện về ống lồng ra MB, chèn ép nhiều thứ khác....vv). Nên nhiều khi các bác cũng trách nhầm VJ chứ ko hoàn toàn do lỗi của VJ đâu.
VJ nó khai trương noel 24/2011, đến giữa 2012 thì chưa ai chửi VJ đâu, đầu 2012 nó vẫn giữ nguyên khoang ghế Vip từ 1-6 chỉ cần add + 60.000vnđ là book được business ticket rồi .
Giờ cháu chửi là chửi cái trò khốn nạn cố tình dồn chuyến khi vắng khách,
nhân viên check in cố tình lờ nhắc khách ký gửi hành lý quá tải, cồng kềnh...rồi mấy đứa nv kiểm soát lúc ra tầu bay cú vọ soi từng cái vali của khách để ép phiếu phạt lấy tiền. Lỗi này chủ yếu lại là bà con ông dân lần đầu đi mb, chứ những người đi thường xuyên như cháu thì chẳng bao giờ mắc phải.
Delay thì hãng nào cũng có, nhưng nếu delay lâu, quá bữa ăn thì những người mua suất ăn trên vé của VJ nó phải thu xếp phục vụ ăn tại khu gate chứ ? Mất thêm bao tiền đâu ?
Việc độc quyền sân bãi, ép giá thuê bus cắt cổ 600-800$/chuyến, không cho đi ống ....thì trước Jetstar - khi vẫn còn thuộc Quatas chưa được VNA mua lại, hay Mekong...các hãng đó đều chấp nhận hết, xòng phẳng kinh doanh, không biết đàm phán, đi đêm ..abc...éo chịu nổi thua lỗ thì phá sản.
Jetstar đã có công rất lớn là kéo giá vé MB quốc tế và nội địa thấp xuống, lần đầu đàm phán thành công giảm giá thuê dịch vụ sân bãi như : bus xuống ~ 40-50$/chuyến... đó là 1 tiền lệ rất lớn cho những hãng giá rẻ đi sau như VJ rồi.
Bọn lđ VJ chửi cái é.o gì khi đ.éo bỏ tiền ra đầu tư xây sân bay, kho bãi, trang thiết bị, nó độc quyền thì nó hét giá nào chẳng phải thuê ? Giỏi thì đàm phán thuê lâu dài hay mua đứt lại 1 khu sân bãi đi ? VJ cũng toàn quân VNA cũ hồi làm VNA sao đ.éo rống cái mồm lên đòi quyền cho người dân đi máy bay đi ?
tsb cũng tham bỏ mịe. Đã được hậu thuẫn tài chính và có chống lưng, nhưng *** dám đấu xòng phẳng, chỉ toàn lợi dụng quan hệ để gây sức ép đòi chia miếng bánh VNA đang ăn 1 mình -
chứ đ.éo có giúp giảm giá vé máy bay cho người dân đượC nhưng Jetstar đâu.
Nhắc lại là giá vé VJ không hề rẻ, nếu mua đầy đủ hành lý và xuất ăn như VNA thì vé VJ ngang hoặc đắt hơn VNA ( trừ những đợt VJ nó km vài h vé 0đ)
Khi VNA mua lại Jetstar, từ 2013 bọn VJ đẩy giá vé lên gần = VNA luôn, (mấy cái trò km 0đ toàn thời điểm ế) nhân viên thì thái độ, hách dịch với khách hàng, đúng bản chất lũ VNA cũ mà.
Chửi là chửi cái mánh khoé nó cố tình lừa khách hàng kiếm tiền như xxx cố tình bẫy người tham gia gt thôi. Còn mấy cái lỗi sai lè lè của các thượng đế đi MB không có văn hoá thì cháu luôn ủng hộ cấm bay hết các thể loại đó luôn.