[Funland] VietJetAir làm tiền khách hàng!

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
Em không bảo nó ko có delay. Delay là chuyện thường ngày của hàng không, không chỉ ở VN mà còn ở trên thế giới. Tuy nhiên VNA, Jetstar thì số lượng delay ít hơn VJA, giờ giấc của VNA cũng đảm bảo hơn. Jetstar thì VNA chiếm cố phẩn khoảng 80%, nên nhiều lúc máy bay hỏng sẽ được chuyển bay qua VNA. 2 hãng này số lương máy bay nhiều hơn nhiều VJA, trong khi VJA chỉ có 26 tàu bay bay rất nhiều chặng từ trong nước đến quốc tế, đội kỹ thuật cũng chưa có nhiều kinh nghiệm như VNA dẫn tới tình trang vja hay bị delay hơn vna.
Cụ có biết chuyện ở 1 sân bay của Việt nam.
Tàu Vietjet về trước. Đã xuống xong khách. Chuẩn bị lên khách. Xe thang vẫn đương đấu vào tàu bay.
Lúc đó có 1 tàu VNA về. Sân bay đòi xe thang về cho tàu VNA. Tay pilot Tây lái cho VJA đã giữ thang cho khách bằng cách đứng 1 chân trên tàu, 1 chân trên xe thang.
Lúc đó bọn mặt đất phát điên vì sếp bắt rút xe ra hầu VNA mà không rút nổi.
Hạ tầng như thế (Hãng vận tải phải thuê bằng tiền). Cách cư xử phân biệt, cạnh tranh không lành mạnh như thế.
Thiện hạ vào còm đê :)) :)) :))
Cụ 777 cho ý kiến cái nhề :D :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
10,619
Động cơ
643,623 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Cụ có biết chuyện ở 1 sân bay của Việt nam.
Tàu Vietjet về trước. Đã xuống xong khách. Chuẩn bị lên khách. Xe thang vẫn đương đấu vào tàu bay.
Lúc đó có 1 tàu VNA về. Sân bay đòi xe thang về cho tàu VNA. Tay pilot Tây lài cho VJA đã giữ thang cho khách bằng cách đứng 1 chân trên tàu, 1 chân trên xe thang.
Lúc đó bọn mặt đất phát điên vì sếp bắt rút xe ra hầu VNA mà không rút nổi.
Hạ tầng như thế (Hãng vận tải phải thuê bằng tiền). Cách cư xử phân biệt, cạnh tranh không lành mạnh như thế.
Thiện hạ vào còm đê :)) :)) :))
Cụ 777 cho ý kiến cái nhề :D :D :D
Lại có cả vụ nguy hiểm dư này cơ ạ? Thế thì cạnh tranh thiếu lành mạnh thiệt, nhưng ko trách được vì mặt đất với VNA nó như 2 anh em của 1 thằng bố đẻ ra cả mà.

Theo em là thằng mặt đất ko độc quyền thì tự khắc phục vụ tốt thôi. Kho hàng ở NB xưa có mỗi thằng NCTS, giờ thêm ACS với ALS nó nhảy vào phục vụ, miếng bánh chia ba dần dần sẽ khác, ông NCTS ko ăn cả được nữa.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
777 vào đọc rồi cho ý kiến đê :D :D :D
 

Boeing_777

Xe máy
Biển số
OF-152001
Ngày cấp bằng
8/8/12
Số km
90
Động cơ
356,460 Mã lực
Cụ có biết chuyện ở 1 sân bay của Việt nam.
Tàu Vietjet về trước. Đã xuống xong khách. Chuẩn bị lên khách. Xe thang vẫn đương đấu vào tàu bay.
Lúc đó có 1 tàu VNA về. Sân bay đòi xe thang về cho tàu VNA. Tay pilot Tây lài cho VJA đã giữ thang cho khách bằng cách đứng 1 chân trên tàu, 1 chân trên xe thang.
Lúc đó bọn mặt đất phát điên vì sếp bắt rút xe ra hầu VNA mà không rút nổi.
Hạ tầng như thế (Hãng vận tải phải thuê bằng tiền). Cách cư xử phân biệt, cạnh tranh không lành mạnh như thế.
Thiện hạ vào còm đê :)) :)) :))
Cụ 777 cho ý kiến cái nhề :D :D :D
Em nào có đi sâu xa vào mấy cái này. Thằng bạn em làm ở sân bay nó cũng bảo có 1 số luật bất thành văn về việc ưu tiên VNA hơn so với VJA. Tất nhiên cạnh tranh như thế thì không lành mạnh rồi, thằng VNA với thằng mặt đất cũng là một nhà mà. Em thì em xin không đi sâu vào cái này, vì em đứng ở vai trò là khách, em không chịu được delay do công việc nên hiện tại em dùng của VNA vì nó đúng cái em cần hơn. Cái này thì các cụ ở tổng VJA phải lo thôi, đến lúc nào mấy cái này ko ảnh hưởng nữa, delay của 2 hãng tương đương, thì em cứ giá rẻ mà phệt chứ tội gì mất thêm tiền. Cụ đề xuất với Cụ Thăng đi :D
 

SENTA

Xe tải
Biển số
OF-3600
Ngày cấp bằng
2/3/07
Số km
209
Động cơ
556,254 Mã lực
Em cũng hay bay của VJ và chưa bị hay bắt gặp trường hợp như của cụ chủ, em chỉ hay gặp nhân viên VJ đi ra tay cầm bộ đàm, mồm thì nói to hướng về đoàn người đang xếp hàng " có quý khách nào đi chuyến xxx đang xếp hàng không ạ? Nếu có xin mời đứng ra để chúng tôi đưa lên làm thủ tục cho kịp chuyến bay" Họ cứ đi đi lại lại như vậy trong khu checkin cho đến khi đóng quầy ko nhận khách chuyến đó mới thôi. Đầu Hà Nội đi thì em ko thấy cảnh đó nhưng em đã gặp ở đầu về như Cam Ranh, Đà Nẵng và Sài Gòn. Em ko có làm việc hay công việc của em liên quan gì đến VJ nên em ko PR cái gì đâu ạ, em nhìn thấy sao nói vậy thôi ạ. Còn đúng là VJ hay delay do máy bay ít quá.
Em mới bay VJ từ HN, cũng lên sát giờ đóng quầy. Em cũng gặp một em hướng dẫn cho các khách đến muộn ra quầy làm thủ tục riêng như cụ nói. Như vậy VJ cũng có quan tâm đến khách hàng. Em nghĩ hành khách cũng nên tôn trọng nhà vận chuyển bằng cách đến đúng giờ theo quy định ghi trên vé. Vì khách đến muộn sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng khác vì có thể dẫn đến chậm chuyến bay.
 

thunamtuoc

Xe tải
Biển số
OF-17302
Ngày cấp bằng
12/6/08
Số km
318
Động cơ
510,410 Mã lực
trước em làm HDBank (Công ty mẹ của vietjet) nó bắt 100% nhân viên đi Vietjet luôn, đi hãng khác nó *** hoàn thanh toán. 2012 Cao điểm bay 28 chuyến/năm mà bị delay mất 1 phát (20h đến 2h sáng hôm sau). Tỷ lệ chấp nhận được.
e dám chắc một số người trên máy bay quá 7kg hành lý xách tay nhưng VJ đâu có căng lắm. Các bác cứ đùm đúm 1 đống rồi chửi VJ là cũng ko được.
Tỷ lệ chấp nhận được. e toàn xuống hàng ghế 30-31 nằm duỗi chân ngủ nên chả để ý cái j khác :D
Dù sao thì VJ cũng giống như Viettel ngày xưa. Ra rồi thằng VNA phải làm ăn đàng hoàng.
Còn về phần kinh doanh chả ai muốn gây phiền hà cho KH. Nhưng thằng mặt lờ HGS rất khó chịu (Ăn cắp), cảng HN cũng rất khó chịu (Ko tạo điều kiện về ống lồng ra MB, chèn ép nhiều thứ khác....vv). Nên nhiều khi các bác cũng trách nhầm VJ chứ ko hoàn toàn do lỗi của VJ đâu.
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,509
Động cơ
-25,262 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Tóm lại là hơn 1 triệu cho cái vé 1 chiều là ngon rồi, rẻ hơn cả đi tàu hoả và rẻ hơn cả đi ô tô khách, các cụ cứ tính cả thời gian hao mòn sức khoẻ và cơm tù trên đường xem thế nào, hàng ko giá rẻ là phục vụ cho người thu nhập thấp hơn 1 tí... E đã được đi Ryan air, easy jet hàng ko giá rẻ của bọn tư bản giãy chết, Sân bay nó đỗ ở tỉnh khác ví dụ Hải phòng hay bắc ninh chứ ko phải Hà Nội, nếu chung sân bay thì cửa ra của nó xa tít mù tắp và giờ bay cũng cực kỳ oái oăm...nhưng được cái nó làm ăn đàng hoàng mua vé sớm thì rẻ muộn thì đắt ko hoàn ko huỷ ko lừa khách hàng ký gửi. Nhưng mà Đã rẻ thì phải chấp nhận thôi... Ngon thì cứ múc C cờ lát mà bay
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
trước em làm HDBank (Công ty mẹ của vietjet) nó bắt 100% nhân viên đi Vietjet luôn, đi hãng khác nó *** hoàn thanh toán. 2012 Cao điểm bay 28 chuyến/năm mà bị delay mất 1 phát (20h đến 2h sáng hôm sau). Tỷ lệ chấp nhận được.
e dám chắc một số người trên máy bay quá 7kg hành lý xách tay nhưng VJ đâu có căng lắm. Các bác cứ đùm đúm 1 đống rồi chửi VJ là cũng ko được.
Tỷ lệ chấp nhận được. e toàn xuống hàng ghế 30-31 nằm duỗi chân ngủ nên chả để ý cái j khác :D
Dù sao thì VJ cũng giống như Viettel ngày xưa. Ra rồi thằng VNA phải làm ăn đàng hoàng.
Còn về phần kinh doanh chả ai muốn gây phiền hà cho KH. Nhưng thằng mặt lờ HGS rất khó chịu (Ăn cắp), cảng HN cũng rất khó chịu (Ko tạo điều kiện về ống lồng ra MB, chèn ép nhiều thứ khác....vv). Nên nhiều khi các bác cũng trách nhầm VJ chứ ko hoàn toàn do lỗi của VJ đâu.
Cũng đúng thôi.
Đến anh # còn bắt quân Bộ GT đi hàng không giá rẻ kia mờ :D
Cụ kể vưỡn thiếu. VJA còn bị ép cả vụ chạy taxiway ra đầu đường cất cánh nữa :D
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
10,215
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Cũng đúng thôi.
Đến anh # còn bắt quân Bộ GT đi hàng không giá rẻ kia mờ :D
Cụ kể vưỡn thiếu. VJA còn bị ép cả vụ chạy taxiway ra đầu đường cất cánh nữa :D
Từ chuyên môn là Taxi in & out nhoen đại phu lái MBBG :D
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
Tóm lại là hơn 1 triệu cho cái vé 1 chiều là ngon rồi, rẻ hơn cả đi tàu hoả và rẻ hơn cả đi ô tô khách, các cụ cứ tính cả thời gian hao mòn sức khoẻ và cơm tù trên đường xem thế nào, hàng ko giá rẻ là phục vụ cho người thu nhập thấp hơn 1 tí... E đã được đi Ryan air, easy jet hàng ko giá rẻ của bọn tư bản giãy chết, Sân bay nó đỗ ở tỉnh khác ví dụ Hải phòng hay bắc ninh chứ ko phải Hà Nội, nếu chung sân bay thì cửa ra của nó xa tít mù tắp và giờ bay cũng cực kỳ oái oăm...nhưng được cái nó làm ăn đàng hoàng mua vé sớm thì rẻ muộn thì đắt ko hoàn ko huỷ ko lừa khách hàng ký gửi. Nhưng mà Đã rẻ thì phải chấp nhận thôi... Ngon thì cứ múc C cờ lát mà bay

Cụ đúng là người ăn học ,đi nhều, đầu óc mở mang có khác. Chả như dững người xem GIỜI CHỈ BẰNG CÁI VUNG :D
 

Hoàng A Mã

Xe điện
Biển số
OF-300444
Ngày cấp bằng
2/12/13
Số km
2,694
Động cơ
331,699 Mã lực
Trước giờ em đi mỗi VNA, thứ 5 này có việc đi HN gấp bằng VJ cho rẻ tí. Nghe các cụ phán VJ như vậy cũng sợ thật. Cũng may em bay chuyến 9h sáng . :-??
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,353
Động cơ
371,504 Mã lực
Thớt vẫn đặc trưng răng vẩu. Trước khi mua vé đọc kỹ điều khoản.
Tưởng kêu gì to tát. Chán đél tả.
Chuẩn cmnl.
Em đi nhiều, đi lung tung các hãng (tịên, còn chuyến, giá hợp ví) là đi. Chả thần thánh hãng nào.
Hãng nào cũng có lần delay bổ ngửa ra giữa nhà chờ mà ngủ đợi chuyến.
Và hành lý, có quy định rõ ràng kinh khủng (tại sao không chịu đọc và tuân thủ nhỉ), về cái này thì tệ nhất là hãng Jetstar.
Nhân viên (có lẽ) chiều khách "răng vàng vẩu" nên thường xuyên khoang hành lý xách tay phải 2 ông óanh đu lên mà dập xuống còn hơn dập ....
Lên chậm là có nguy cơ phải gãi đầu gải tai nói em tiếp viên cất giúp cái balo bé xíu của mình đi dùm.
Nhìn cái cảnh em ấy thướt tha cắp cái balo mình đi lên đi xuống tìm khe hở như tìm nhẫn kim cương mà em thương vô tả. Chưa hết, sau đó còn phải nói với theo là em nhét đâu tí cho anh xin dùm vì anh không thể nào tìm nổi !!!!!
Còn giờ checkin thì sát đến giờ, hãng nào chả có nv vác cái bảng to tướng để trên đầu, đi kêu be be như nghé lạc mẹ .
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,353
Động cơ
371,504 Mã lực
Em cũng hay bay của VJ và chưa bị hay bắt gặp trường hợp như của cụ chủ, em chỉ hay gặp nhân viên VJ đi ra tay cầm bộ đàm, mồm thì nói to hướng về đoàn người đang xếp hàng " có quý khách nào đi chuyến xxx đang xếp hàng không ạ? Nếu có xin mời đứng ra để chúng tôi đưa lên làm thủ tục cho kịp chuyến bay" Họ cứ đi đi lại lại như vậy trong khu checkin cho đến khi đóng quầy ko nhận khách chuyến đó mới thôi. Đầu Hà Nội đi thì em ko thấy cảnh đó nhưng em đã gặp ở đầu về như Cam Ranh, Đà Nẵng và Sài Gòn. Em ko có làm việc hay công việc của em liên quan gì đến VJ nên em ko PR cái gì đâu ạ, em nhìn thấy sao nói vậy thôi ạ. Còn đúng là VJ hay delay do máy bay ít quá.
Em đầu năm đế giờ thượng lên 2 chuyến Vietjet, cơ mà số đen, tòan bị ủn lên sớm mới buồn chứ.
Đặt vé 7h bay SG-HN thì nó ủn lên 6h (thế là tối phải đặt chuông sớm thêm 1h, không dc ngủ nướng).
Khi về, đặt hẳn chuyến chót 10h30 pm cho xong xênh ngồi bú bia, thế mà nó lại ủn lên 9h45 pm. Làm tịêc chia tay lại phải chén sớm :)) .
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
Chuẩn cmnl.
Em đi nhiều, đi lung tung các hãng (tịên, còn chuyến, giá hợp ví) là đi. Chả thần thánh hãng nào.
Hãng nào cũng có lần delay bổ ngửa ra giữa nhà chờ mà ngủ đợi chuyến.
Và hành lý, có quy định rõ ràng kinh khủng (tại sao không chịu đọc và tuân thủ nhỉ), về cái này thì tệ nhất là hãng Jetstar.
Nhân viên (có lẽ) chiều khách "răng vàng vẩu" nên thường xuyên khoang hành lý xách tay phải 2 ông óanh đu lên mà dập xuống còn hơn dập ....
Lên chậm là có nguy cơ phải gãi đầu gải tai nói em tiếp viên cất giúp cái balo bé xíu của mình đi dùm.
Nhìn cái cảnh em ấy thướt tha cắp cái balo mình đi lên đi xuống tìm khe hở như tìm nhẫn kim cương mà em thương vô tả. Chưa hết, sau đó còn phải nói với theo là em nhét đâu tí cho anh xin dùm vì anh không thể nào tìm nổi !!!!!
Còn giờ checkin thì sát đến giờ, hãng nào chả có nv vác cái bảng to tướng để trên đầu, đi kêu be be như nghé lạc mẹ .
Dường như có những khách hàng trên cổ họ không phải là cái đầu ;)) :)) :))
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
24,133
Động cơ
727,956 Mã lực
trước em làm HDBank (Công ty mẹ của vietjet) nó bắt 100% nhân viên đi Vietjet luôn, đi hãng khác nó *** hoàn thanh toán. 2012 Cao điểm bay 28 chuyến/năm mà bị delay mất 1 phát (20h đến 2h sáng hôm sau). Tỷ lệ chấp nhận được.
e dám chắc một số người trên máy bay quá 7kg hành lý xách tay nhưng VJ đâu có căng lắm. Các bác cứ đùm đúm 1 đống rồi chửi VJ là cũng ko được.
Tỷ lệ chấp nhận được. e toàn xuống hàng ghế 30-31 nằm duỗi chân ngủ nên chả để ý cái j khác :D
Dù sao thì VJ cũng giống như Viettel ngày xưa. Ra rồi thằng VNA phải làm ăn đàng hoàng.
Còn về phần kinh doanh chả ai muốn gây phiền hà cho KH. Nhưng thằng mặt lờ HGS rất khó chịu (Ăn cắp), cảng HN cũng rất khó chịu (Ko tạo điều kiện về ống lồng ra MB, chèn ép nhiều thứ khác....vv). Nên nhiều khi các bác cũng trách nhầm VJ chứ ko hoàn toàn do lỗi của VJ đâu.
Tôi thì ko ủng hộ VietJet vì nó delay nhiều quá, và delay dây chuyền.
Ví dụ: Hôm đi Đà Nẵng, tôi đi chuyến đầu tiên ==> Ko delay gì cả, tàu nằm sẵn ở Nội Bài.

Lúc về, đi chuyến 16h45 thì phải, nó trễ đến 18h gì đó, do các chuyến trước đấy, mỗi chuyến chậm độ 10 phút, dồn lại.

Còn về phân biệt đối xử giữa VJ và VNA:
Một phần vì ông VJ Delay quá: Ông có thuê Xe thang, và hẹn 12h00 đến; 13h00 đi. OK, giờ ấy chả có ma nào ở sân bay.

Nhưng thực tế 16h ông mới đến, còn VNA đến vào lúc 16h30, thì bác làm sao, khi chỉ có độc 1 cái Xe thang??
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
24,133
Động cơ
727,956 Mã lực
trước em làm HDBank (Công ty mẹ của vietjet) nó bắt 100% nhân viên đi Vietjet luôn, đi hãng khác nó *** hoàn thanh toán. 2012 Cao điểm bay 28 chuyến/năm mà bị delay mất 1 phát (20h đến 2h sáng hôm sau). Tỷ lệ chấp nhận được.
e dám chắc một số người trên máy bay quá 7kg hành lý xách tay nhưng VJ đâu có căng lắm. Các bác cứ đùm đúm 1 đống rồi chửi VJ là cũng ko được.
Tỷ lệ chấp nhận được. e toàn xuống hàng ghế 30-31 nằm duỗi chân ngủ nên chả để ý cái j khác :D
Dù sao thì VJ cũng giống như Viettel ngày xưa. Ra rồi thằng VNA phải làm ăn đàng hoàng.
Còn về phần kinh doanh chả ai muốn gây phiền hà cho KH. Nhưng thằng mặt lờ HGS rất khó chịu (Ăn cắp), cảng HN cũng rất khó chịu (Ko tạo điều kiện về ống lồng ra MB, chèn ép nhiều thứ khác....vv). Nên nhiều khi các bác cũng trách nhầm VJ chứ ko hoàn toàn do lỗi của VJ đâu.
Về vụ Hành lý xách tay, VJ nó để 1 cái hộp kèm cân to tướng gần cửa check in.
Ai có nhu cầu ==> tự ra Cân + Đo thử.
Tôi cũng ko dám xách cái vali laptop ở nhà đi, vì nó dầy 23cm, thằng VJ cho có 22cm, đek vừa, đành đeo ba lô.
Nhưng ra đến cửa Check in, nhiều bác cô dì, vẫn kéo cái vali to tướng, và ko có vấn đề gì khi lên tàu bay.
Tụi check in nó cân và dán tem lên Từng vali, trừ túi đeo vai của chị em thôi.
Vậy, bác nào có Tem ==> cứ lên tàu.
Bác nào ko có: mua thêm vậy.
 

ekichi04

Xe tăng
Biển số
OF-55842
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
1,759
Động cơ
464,327 Mã lực
Nơi ở
Gấu Coffee&Bakery - 82 Hàng Gai, Hà Nội
trước em làm HDBank (Công ty mẹ của vietjet) nó bắt 100% nhân viên đi Vietjet luôn, đi hãng khác nó *** hoàn thanh toán. 2012 Cao điểm bay 28 chuyến/năm mà bị delay mất 1 phát (20h đến 2h sáng hôm sau). Tỷ lệ chấp nhận được.
e dám chắc một số người trên máy bay quá 7kg hành lý xách tay nhưng VJ đâu có căng lắm. Các bác cứ đùm đúm 1 đống rồi chửi VJ là cũng ko được.
Tỷ lệ chấp nhận được. e toàn xuống hàng ghế 30-31 nằm duỗi chân ngủ nên chả để ý cái j khác :D
Dù sao thì VJ cũng giống như Viettel ngày xưa. Ra rồi thằng VNA phải làm ăn đàng hoàng.
Còn về phần kinh doanh chả ai muốn gây phiền hà cho KH. Nhưng thằng mặt lờ HGS rất khó chịu (Ăn cắp), cảng HN cũng rất khó chịu (Ko tạo điều kiện về ống lồng ra MB, chèn ép nhiều thứ khác....vv). Nên nhiều khi các bác cũng trách nhầm VJ chứ ko hoàn toàn do lỗi của VJ đâu.
VJ nó khai trương noel 24/2011, đến giữa 2012 thì chưa ai chửi VJ đâu, đầu 2012 nó vẫn giữ nguyên khoang ghế Vip từ 1-6 chỉ cần add + 60.000vnđ là book được business ticket rồi .

Giờ cháu chửi là chửi cái trò khốn nạn cố tình dồn chuyến khi vắng khách, nhân viên check in cố tình lờ nhắc khách ký gửi hành lý quá tải, cồng kềnh...rồi mấy đứa nv kiểm soát lúc ra tầu bay cú vọ soi từng cái vali của khách để ép phiếu phạt lấy tiền. Lỗi này chủ yếu lại là bà con ông dân lần đầu đi mb, chứ những người đi thường xuyên như cháu thì chẳng bao giờ mắc phải.
Delay thì hãng nào cũng có, nhưng nếu delay lâu, quá bữa ăn thì những người mua suất ăn trên vé của VJ nó phải thu xếp phục vụ ăn tại khu gate chứ ? Mất thêm bao tiền đâu ?

Việc độc quyền sân bãi, ép giá thuê bus cắt cổ 600-800$/chuyến, không cho đi ống ....thì trước Jetstar - khi vẫn còn thuộc Quatas chưa được VNA mua lại, hay Mekong...các hãng đó đều chấp nhận hết, xòng phẳng kinh doanh, không biết đàm phán, đi đêm ..abc...éo chịu nổi thua lỗ thì phá sản.

Jetstar đã có công rất lớn là kéo giá vé MB quốc tế và nội địa thấp xuống, lần đầu đàm phán thành công giảm giá thuê dịch vụ sân bãi như : bus xuống ~ 40-50$/chuyến... đó là 1 tiền lệ rất lớn cho những hãng giá rẻ đi sau như VJ rồi.

Bọn lđ VJ chửi cái é.o gì khi đ.éo bỏ tiền ra đầu tư xây sân bay, kho bãi, trang thiết bị, nó độc quyền thì nó hét giá nào chẳng phải thuê ? Giỏi thì đàm phán thuê lâu dài hay mua đứt lại 1 khu sân bãi đi ? VJ cũng toàn quân VNA cũ hồi làm VNA sao đ.éo rống cái mồm lên đòi quyền cho người dân đi máy bay đi ? tsb cũng tham bỏ mịe. Đã được hậu thuẫn tài chính và có chống lưng, nhưng *** dám đấu xòng phẳng, chỉ toàn lợi dụng quan hệ để gây sức ép đòi chia miếng bánh VNA đang ăn 1 mình - chứ đ.éo có giúp giảm giá vé máy bay cho người dân đượC nhưng Jetstar đâu.

Nhắc lại là giá vé VJ không hề rẻ, nếu mua đầy đủ hành lý và xuất ăn như VNA thì vé VJ ngang hoặc đắt hơn VNA ( trừ những đợt VJ nó km vài h vé 0đ)

Khi VNA mua lại Jetstar, từ 2013 bọn VJ đẩy giá vé lên gần = VNA luôn, (mấy cái trò km 0đ toàn thời điểm ế) nhân viên thì thái độ, hách dịch với khách hàng, đúng bản chất lũ VNA cũ mà.

Chửi là chửi cái mánh khoé nó cố tình lừa khách hàng kiếm tiền như xxx cố tình bẫy người tham gia gt thôi. Còn mấy cái lỗi sai lè lè của các thượng đế đi MB không có văn hoá thì cháu luôn ủng hộ cấm bay hết các thể loại đó luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:

vuongminh

Xe tải
Biển số
OF-176214
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
281
Động cơ
340,833 Mã lực
Tổ sư, nó đổi giờ bay cả chuyến đi và chuyến về của em, mà em yêu cầu trả vé, hoàn tiền thì chúng nó không đồng ý hoàn tiền. Khốn thật.
delay 5 tieng trở lên mới hoàn bác ah, đại lý nhu tụi em mà vẫn còn phải chịu, gọi đến 10 cuộc điền thại để hỗ trợ khách hàng mà nó vẫn từ chối .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top