[Funland] VIETJETAIR đã thay đổi rồi các cụ nhé

Biển số
OF-536926
Ngày cấp bằng
13/10/17
Số km
737
Động cơ
174,023 Mã lực
Tuổi
51
Khủng khiếp thật. Em đi VJ 5 lần thì 4 lần nó delay.
cái tỉ lệ mà mấy thằng ngu thống kê 82% VJ đúng giờ là lấy ở đâu ra các Cụ nhỉ , em thây chuyến nào của VJ nó cũng chậm mà khi thông kê lại chỉ có 18% là sao
 

Violong

Xe tăng
Biển số
OF-88548
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
1,813
Động cơ
425,218 Mã lực
Trước đi vietjetair em bị 1 lần thế này... gọi lên tổng đài trả lời vì ly do khai thác nên mới đổi chuyển bay. Em không đồng ý nó nói là không đổi chuyến và giờ bay thì được em nó trả lời lại chuyến đó đã hết chỗ nên không đi thì có thể trả vé hoặc chuyển qua chuyến khác nhưng phải bù phần giá chênh lệch cụ à.
Rùi ra sân bay còn đợi dài cổ mất 2 tiếng nữa...từ đó cạch vietjetair.

Có lần e đồng ý đổi chuyến từ khoảng 21h sang chuyến 1h30 này hôm sau mà được hẳn 400k/người đấy. Thằng bạn em đi cùng nhất định ko chịu đổi vẫn đi được chuyến cũ nhưng dính delay cuối cùng đến sớm hơn e có 1h :))

Mà cụ giống e, h cạch rồi. Trước tin tưởng cũng hay ủng hộ.
 

autoviet.vn

Xe hơi
Biển số
OF-571164
Ngày cấp bằng
28/5/18
Số km
197
Động cơ
145,604 Mã lực
Vé đã book:



Vé ưu tiên:

cụ mang tập vé xem pháo hoa ra quầy Vietjet ở sân bay yêu cầu bồi thường do hãng thay đổi lịch bay. Hôm trc chuyến của em bị hủy, ngoài tiền vé hoàn trả, nó bồi thường cho 300k/người. Có một cụ ở Hải Phòng đi SG bị hủy chuyến bay kêu hỏng hợp đồng 4 tỉ của cụ ấy, nhân viên Vietjet đàm phán bồi thường mua vé Vietnam Airline cho cụ ấy đi.
 

Violet2013

Xe buýt
Biển số
OF-207611
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
852
Động cơ
324,955 Mã lực
Em đi toàn đúng giờ, hehe, vì em đi toàn các tuyến lệch, không phải chờ máy bay đi đến ở các tuyến hot như DN, SG, NTrang..
Trước có đi NTrang cũng bị nó chuyển chuyến từ sáng sang chiều, em gọi lại báo có việc không thể đi giờ đó được, nó lại chuyển lại cho em chuyến trễ 1h so với giờ đặt thôi.
Dưng mà lần này đóng luôn cả tổng đài thì biết kêu ai nhỉ? hiuhiu.
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
2,652
Động cơ
452,298 Mã lực
Giá thì không rẻ được bao nhiêu mà chất lượng thì quá tệ, ghế dựng đứng, kích đầu gối. Cạch cho nó lành.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vãi chưởng.
Thứ 7, tuần trc em đi HN-ĐN, 4h sáng từ nhà ra sân bay để kịp checkin 5h. Ra đến sân bay chẳng có thông tin gì về chuyến bay VJ505 lúc 6h. Hỏi nhân viên làm thủ tục thì trả lời tỉnh bơ chuyến của anh chuyển sang 22h nhé, ra quầy Vietjet hỏi thêm thông tin. Ra quầy Vietjet thì đúng là chảo lửa, hành khách cả chuyến bay VJ505 cũng như một số chuyến đi Sài Gòn, Nha Trang bị hủy đang chút giận vào nhân viên quầy. Cãi nhau chán chê ko làm gì dc, đành hủy vé đi mua của Vietnam airline. Bó tay với Vietjet.
Có đòi được xèng vé + tiền đền bù thiệt hại không cụ?
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
2,652
Động cơ
452,298 Mã lực
cụ mang tập vé xem pháo hoa ra quầy Vietjet ở sân bay yêu cầu bồi thường do hãng thay đổi lịch bay. Hôm trc chuyến của em bị hủy, ngoài tiền vé hoàn trả, nó bồi thường cho 300k/người. Có một cụ ở Hải Phòng đi SG bị hủy chuyến bay kêu hỏng hợp đồng 4 tỉ của cụ ấy, nhân viên Vietjet đàm phán bồi thường mua vé Vietnam Airline cho cụ ấy đi.
Đi làm ăn thì tránh xa thằng VJ với Jetstar.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
Có lần e đồng ý đổi chuyến từ khoảng 21h sang chuyến 1h30 này hôm sau mà được hẳn 400k/người đấy. Thằng bạn em đi cùng nhất định ko chịu đổi vẫn đi được chuyến cũ nhưng dính delay cuối cùng đến sớm hơn e có 1h :))

Mà cụ giống e, h cạch rồi. Trước tin tưởng cũng hay ủng hộ.
Đó là cụ chuyển giờ từ 21h30 thành 1h30 còn em thì nó chuyển giống chủ thớt ạ.
Chuyển chuyến bay trước hẳn "1 ngày"...ai mà chấp nhận cho được. Còn công việc nữa chứ cụ. Chuyển đổi thì mấy tiếng thui còn thông cảm đây chuyển nguyên cả 1 ngày.
 

Mrthieugia

Xe buýt
Biển số
OF-124772
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
508
Động cơ
384,113 Mã lực
Nơi ở
Km số 0 phố bờ hồ
Website
chesuoigiang.vn
Mặc dù trong tuần vừa rồi đã có vài topic nói về trễ chuyến, huỷ chuyến của hãng hàng không giá rẻ này. Em vẫn hoàn toàn tin tưởng book vé sau khi tham khảo anh ví lép kẹp của mình.
Em đi ĐN xem pháo hoa, vé cũng mua rồi. Nhưng Vietjetair đã quá cầu thị với các bức xúc của OFFer nhà ta, nên ưu tiên cho nhà em về sớm hẳn 1 ngày. Bù lại những chuyến bị trễ trước. Giờ em chả biết làm gì với mấy cái vé xem pháo hoa nữa.
Trễ cũng kêu mà sớm cũng càm ràm. Có cụ nào cũng được ưu ái như nhà em không?
Ở lại đuê, cuối tuần em mời cf ở bạch đằng, nay mí vô.
 

Matiz 1.0

Xe điện
Biển số
OF-83101
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
2,448
Động cơ
436,557 Mã lực
Cụ chủ bị đẩy lên 1 ngày mà vẫn đi tức là cụ đồng ý với tụi nó rồi. Nếu không muốn cụ cứ bảo là tôi chỉ đi đúng ngày đó thôi, tụi nó khắc phải sắp xếp cho cụ chứ nhỉ?!
Thế thì lại được ở lại chơi thêm ít nhất 1/2 ngày nữa vì Đì Lây :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,016
Động cơ
265,075 Mã lực
Nơi ở
đang load
Delay quá nhiều có thể chuyển sang chuyến khác mà cụ
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,052
Động cơ
285,461 Mã lực
Em đi VJ 1 lần lại được ngồi hàng ghế đầu (hình như áp c) ấn tượng tốt, đồ ăn ngon, được mua đồ về cho trẻ con. Đang định năm nay ngó mấy combo nghỉ dưỡng Novotel, Vin Phú Quốc toàn bay VJ nhưng nghe các cụ phán em nhụt chí!
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,144
Động cơ
458,674 Mã lực
Em đoán bị cạnh tranh k lành mạnh mà báo cũng k dám la lối lên... E là khó rồi. Cũng mong chị này thoát đc đận này. Em sợ độc quyền lắm ạ.
Độc quyền đáng sợ

ĐQ NN hay tư nhân đều đáng sợ cả ạ

Tình cờ e thấy 1 bài mới đây nhắc tới chuyện này

https://baomoi.com/nen-kinh-te-truoc-noi-so-san-sau/c/30915607.epi
TBKTSG: Tại tọa đàm “Xây dựng môi trường phát triển cho ngành hàng không”, ông Lại Xuân Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), nói rằng doanh nghiệp nhà nước (DNNN) như ACV cũng cần có quyền bình đẳng với doanh nghiệp tư nhân (DNTN), trong khi đó, ông Đặng Tất Thắng, Phó chủ tịch Thường trực của Bamboo Airways, lại nói “một sân chơi bình đẳng cũng là điều duy nhất mà hãng hàng không tư nhân chúng tôi mong muốn”. Ông có thấy rằng việc cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân đều đòi hỏi “bình đẳng” là một... nghịch lý?

"Khi thảo luận vấn đề này chúng ta nên lưu ý hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau.

Khía cạnh thứ nhất, xã hội đang bàn câu chuyện bình đẳng giữa các doanh nghiệp từ góc nhìn chính trị. Có nghĩa rằng Đảng, Nhà nước quan niệm và đối xử thế nào đối với hai khu vực kinh tế quốc doanh và dân doanh hay DNNN và DNTN.

Còn khía cạnh thứ hai, tôi cho rằng mới quan trọng, có ý nghĩa thực chất, lâu dài và cũng đáng quan ngại hơn. Đó là liệu rằng mọi doanh nghiệp trên thị trường có được bảo đảm quyền tự do cạnh tranh hay không. Tức họ được cạnh tranh với nhau một cách lành mạnh, bằng nội lực của mình và vì lợi ích của người tiêu dùng mà không bị tác động, chi phối, lũng đoạn hay bóp méo của các yếu tố ngoại lai, bao gồm cả sự can thiệp của các cơ quan hay quan chức nhà nước.

Trên nền nhận thức chung và rành mạch như vậy, tôi thấy rằng nếu nghe qua ta thấy có sự nghịch lý nhưng việc lãnh đạo của hai doanh nghiệp lớn trong ngành hàng không kia, một của Nhà nước, một của tư nhân cùng lúc kêu gọi sự bình đẳng là có cái lý của họ."
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,144
Động cơ
458,674 Mã lực
"Ở một góc nhìn khác, từ góc độ pháp lý và quản lý nhà nước, DNNN đang phải chịu nhiều trói buộc hơn, ít có sự tự do và linh hoạt như DNTN. Do đó, khi phải hành xử trong kinh doanh theo quy luật thị trường, DNNN phải chịu các rủi ro lớn hơn, bao gồm cả rủi ro về pháp lý đối với nhân sự lãnh đạo, trừ trường hợp các doanh nghiệp đang nắm giữ vị thế độc quyền nhất định. Cho nên, việc kêu cứu hay đòi bình đẳng cho DNNN thực chất phản ánh một tâm trạng hay tâm lý tiêu cực của các lãnh đạo doanh nghiệp khi cảm thấy sự khó khăn và bất lực nhất định của mình trong quản trị, điều hành.

Hai là, các lãnh đạo DNNN có thể bắt đầu nhìn thấy một xu hướng mới, đó là các DNTN lớn hay siêu lớn đang có quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chính quyền, đặc biệt là các bộ phận cơ quan hay cá nhân có quyền quyết định về chính sách. Trên thực tế, các doanh nghiệp loại này cũng đang nhận nhiều ưu ái trong tiếp cận các nguồn lực về cả tài chính, tài nguyên và thương quyền, cũng như các dự án kinh tế có khả năng sinh lời cao. Họ cũng nhận ra rằng các DNTN sẽ có tương lai hơn vì phát triển hợp với xu thế chung; trong khi đó, các DNNN thì đã, đang và sẽ phải đối đầu với khả năng bị cổ phần hay tư nhân hóa, tức bị giải thể.

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, khi các DNTN lớn mà đòi hỏi bình đẳng thì còn có thể ngầm hiểu cả việc họ đang bị đối xử kém ưu ái hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ là các DNTN khác."

Độc quyền đáng sợ

ĐQ NN hay tư nhân đều đáng sợ cả ạ

Tình cờ e thấy 1 bài mới đây nhắc tới chuyện này

https://baomoi.com/nen-kinh-te-truoc-noi-so-san-sau/c/30915607.epi
TBKTSG: Tại tọa đàm “Xây dựng môi trường phát triển cho ngành hàng không”, ông Lại Xuân Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), nói rằng doanh nghiệp nhà nước (DNNN) như ACV cũng cần có quyền bình đẳng với doanh nghiệp tư nhân (DNTN), trong khi đó, ông Đặng Tất Thắng, Phó chủ tịch Thường trực của Bamboo Airways, lại nói “một sân chơi bình đẳng cũng là điều duy nhất mà hãng hàng không tư nhân chúng tôi mong muốn”. Ông có thấy rằng việc cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân đều đòi hỏi “bình đẳng” là một... nghịch lý?

"Khi thảo luận vấn đề này chúng ta nên lưu ý hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau.

Khía cạnh thứ nhất, xã hội đang bàn câu chuyện bình đẳng giữa các doanh nghiệp từ góc nhìn chính trị. Có nghĩa rằng Đảng, Nhà nước quan niệm và đối xử thế nào đối với hai khu vực kinh tế quốc doanh và dân doanh hay DNNN và DNTN.

Còn khía cạnh thứ hai, tôi cho rằng mới quan trọng, có ý nghĩa thực chất, lâu dài và cũng đáng quan ngại hơn. Đó là liệu rằng mọi doanh nghiệp trên thị trường có được bảo đảm quyền tự do cạnh tranh hay không. Tức họ được cạnh tranh với nhau một cách lành mạnh, bằng nội lực của mình và vì lợi ích của người tiêu dùng mà không bị tác động, chi phối, lũng đoạn hay bóp méo của các yếu tố ngoại lai, bao gồm cả sự can thiệp của các cơ quan hay quan chức nhà nước.

Trên nền nhận thức chung và rành mạch như vậy, tôi thấy rằng nếu nghe qua ta thấy có sự nghịch lý nhưng việc lãnh đạo của hai doanh nghiệp lớn trong ngành hàng không kia, một của Nhà nước, một của tư nhân cùng lúc kêu gọi sự bình đẳng là có cái lý của họ."
 

Arizona

Xe tăng
Biển số
OF-65587
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
1,956
Động cơ
571,354 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ mang tập vé xem pháo hoa ra quầy Vietjet ở sân bay yêu cầu bồi thường do hãng thay đổi lịch bay. Hôm trc chuyến của em bị hủy, ngoài tiền vé hoàn trả, nó bồi thường cho 300k/người. Có một cụ ở Hải Phòng đi SG bị hủy chuyến bay kêu hỏng hợp đồng 4 tỉ của cụ ấy, nhân viên Vietjet đàm phán bồi thường mua vé Vietnam Airline cho cụ ấy đi.
Hehe, em mua vé có 800k nhưng in trên vé khán đài A2 là 1tr. Kiểu này lại ăn ra cụ nhỉ :)
 

hello2016

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-413250
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
294
Động cơ
225,850 Mã lực
Tuổi
34
VJ giờ lại có bài mới hả, delay là xưa rồi, giờ cho bay sớm cả tiếng lại đc khen:))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top