Chả hóa phân tích của an-hoang-trung-tuong năm 2017 hóa ra có lý ạ?
Đoạn này nghe thảm wa'
Như nhẽ tựnhiên, bay Vietjet Air chậm 60 phút, thỳ dược xem là, dúng-giờ. Chậm 120 phút, thỳ xem là, bìnhthường. Chậm 4-5 thậmchí 8 tiếng, không hiếm.
(cơ quan em toàn đặt VNA nên chưa có mấy kinh nghiệm này, bài em đọc chỉ để tham khảo thôi ạ)...
----
Hãng xebay Vietjet Air vửa dánh cú IPO lên sàn-chấng ngonlành, trịgiá tận tỷ ôngtơn. Anh boss nó cũng vửa thành một trong hai tỷphú [tơn] Giùn dược bọn Forbes Bương côngnhận. Lợinhuận những mùa qua của Vietjet Air là khongthe tranhcãi. Không có vụ lưumanh tàichính nào.
Nhưng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} cứ khảngkhái tiêndịnh rằng, Vietjet Air sẽ hysanh sau chỉ 3 mùa nữa. Nguyênzo cănbản từ chính nó, một tầmnhìn và vănhóa bần-cố-nông của những anh-chị-chủ thamlam.
(I) VIETJET AIR: COI KHÁCHHÀNG NHƯ CỤC CỨT TRÂU
Hãng xebay quốczoanh Giùn aka VNA dang choángváng vỳ thànhcông của Vietjet Air. Dcm thậmchí dám lãnhtụ VNA còn bảo rằng, Vietjet Air phá mẹ giá kinhzoanh, và dòi dặt mẹ giá-sàn xebay. Hehe bọn ngu dó, nên tự chưởi mình, thỳ hơn.
Vietjet Air không phá-giá. Nó bay rất lợinhuận. Nó chỉ lợizụng tâmlý Giùn mà dong xèng. Dó là, Giùn cần giá hạ, không cần chấtlượng và zịchvụ.
Hàng ngày, Vietjet Air rao-bán trungbình 22-23 chuyến bay Saigon Hanoi [one-way] có dăngký {registered-flight}. Nhưng thựcsự thỳ, nhõn 16-17 chuyến dược khaithác. Sáu chuyến kia, sẽ bị hủy {cancelled}, không lýzo.
Mấy mùa trước, chúng cô mua trungbình 5 vé Vietjet Air, thỳ zính 1 vé bị thay chuyến, aka hủy chuyến, thay vé. Mùa nay, chúng cô mua 3 vé, dã trúng mẹ một vé thay chuyến. Có vé thay tới 3-4 chuyến. Một chuyến chậm thêm 30 phút, hoặc 1-2 giờ.
Quá dơngiản, Vietjet Air sàngsê vé của 22 chuyến bay trong ngày, saocho không còn chuyến nào trống. Vé Vietjet Air là vé diệntử, chỉ in-ra-giấy khy check-in, zưới zạng boarding-pass, không là hóadơn. Việc thay chuyến hehe, cứ thoảimái nha.
Chúng cô quansát chưa? Các chuyến bay Vietjet Air, hầunhư 100% kín-ghế. Và, cũng 100%, chậm-giờ. Khảnăng này của Vietjet Air, là vôdịch trầngian.
Như nhẽ tựnhiên, bay Vietjet Air chậm 60 phút, thỳ dược xem là, dúng-giờ. Chậm 120 phút, thỳ xem là, bìnhthường. Chậm 4-5 thậmchí 8 tiếng, không hiếm.
Chúng cô thử các hãng xebay zẻzúng loanhquanh Asean chưa? Chảzụ Air Asia của Mã, hay Tiger Air của Sing. Chúng bay chínhxác từng phút, zù cũng cắt mẹ các zịchvụ caoboong, như hànghóa và/hoặc cắnbú, nhằm tíchgiảm chiphí. Chúng thậmchí phải bán-rong các món dồ duty-free, hoặc hotel-booking, nhằm có thêm chút zoanhthu còm.
Vậy, chúng cô có bănkhoăn, sao kháchhàng Vietjet Air hồnnhiên chấpnhận bốláo của nó? Hỏi ngu. Chính chúng cô luôn tự trấn-an mình rằng, xèng ít thỳ hít bým khai. Hàinhi khóc váng xebay, chúng cô mặc bà nó. Nôngphu gác càng {legs} lên ghế, chúng cô mặc bà nó cũng. Chờ 3 giờ, và tíchkiệm 1 chai ôngcụ, là lợinhuận của chúng cô.
Chúng cô không quen dòi những thứ chúng cô xứngdáng. Chúng cô chỉ quen tưởng mình là quân hạtiện và chúng cô antâm chophép mình hưởng những rẻrúng, thậmchí rẻ hơn cả giá của chúng.
Vietjet Air bán những hạtiện xuống chúng cô, và chúng cô thỳ, chả thanvan. Vietjet Air không tiếptục coi chúng cô như cục cứt trâu, mới là chuyện lạ.