- Biển số
- OF-327148
- Ngày cấp bằng
- 15/7/14
- Số km
- 484
- Động cơ
- 289,240 Mã lực
nhiều máy bay quá, hiện sân TSN đã quá tải, ko biết tương lai sẽ ra sao đây
Cụ chuẩnHồi năm 2011 cty cho em ôm 3 sàn chung cư giá hợp lý, trả trước 10 tỉ. Em nghĩ éo ai thèm ở cc, mà đang xây đầy ra, bán sẽ khó, không lãi. Vậy nên em thôi, cho ông bạn ôm. Ông bạn ôm, trong vài tháng bán hết, lãi ra hơn chục tỏi.
Vậy đấy. Dám làm thì sẽ có quà. Không Không dám làm, Ngồi chém gió thì mai vẫn trà đá thôi
Cháu hỏi khí ko phải có phải là theo dạng hợp đồng Operating Lease hoặc Financing Lease ko ạ ...Thực ra ko cần nhiều tiền thế đâu. Cụ chỉ cần có 15 đến 20 % số đó thoii, còn lại các công ty cho thuê tài chính sẽ có nhiệm vụ lo hết. Cụ ko cần phải làm gì hết. Công tu e toàn làm vầy cho các loại máy xây dựng giá trị lớn
Mợ cứ xem việc mua máy bay cả trăm triệu đô/cái giống như mua mớ rau muống ở đầu phố.Vietjet giỏi lắm, họ mua máy bay rồi cho thuê hoặc bán lại đấy vì mua buôn giá rẻ. Lô airbus đã bán lại rồi chuyển qua boeing. Kinh
Chặng dài đã mở cửa bầu trời nên cực khó cạnh tranh cụ nhé. Nên các thằng còn lại đang phân chia thị phần bay nội địa. Chưa kể sân bay bầu trời của ta nên hãng nội địa được ưu tiên giờ vàng giờ bạc (quan trọng khi cụ bay ngắn, chứ bay dài thì giờ đẹp đầu này thành xấu ở đầu kia). Em nghe nói tháng 5 này vietjet đã vượt thị phần của vnairline rồi ko biết đúng ko?E dự với cụ thế này:
Với tương lai phát triển và hội nhập thì 2 thằng này cứ bắt tay nhau qua lại mà thịt khách hàng, dành sức mà cạnh tranh với các nc' khác. Trọng tâm:
- VNA khai thác chặng dài.
- VJA khai thác chặng ngắn.
Có chồng tiền ngay, cả nhà Boeing cũng chẳng có hàng mà giao nhá.Ký hợp đồng ng tắc thế chứ có mua ngay bây giờ đâu? Trong 5 năm nữa túc tắc mua 1-2 con cũng được mà
Anh về luyện công chuẩn bị khám mắt cho 1 ngàn bé TV đi chém nhiều quá. Bao giờ Christmas Party chị T + anh K tặng cái khung như bên em vầy thì Obama mới sợ hẳnCó chồng tiền ngay, cả nhà Boeing cũng chẳng có hàng mà giao nhá.
Cứ tưởng là ghê gớm lắm ạ
dị như thế mới là người tài, không bao giờ thể hiện hết cái khôn của mình rabà Thảo này bữa trước họp các doanh nghiệp cùng anh đầu nghiêng, lên hỏi sếp thủ mà trình bày như 1 con dở hơi, xem mà quá thất vọng. không hiểu sao lại kiếm tiền giỏi thế.
Long thành tiếp hết đấy cụnhiều máy bay quá, hiện sân TSN đã quá tải, ko biết tương lai sẽ ra sao đây
mợ thảo thời còn đi học đã thể hiện tài kiếm tiền rồi cụdị như thế mới là người tài, không bao giờ thể hiện hết cái khôn của mình ra
Ký thế nhưng nó không lấy một lần mợ ạ. Việt nam cơ bản đã đủ máy bay. VNA cũng không làm được như VJ đâu. Cháu cũng không tin nhưng hy vọng các bạn ấy làm được thậtMợ cứ xem việc mua máy bay cả trăm triệu đô/cái giống như mua mớ rau muống ở đầu phố.
Kinh
Cái này mấy tổ chức tín dụng nước ngoài sẵn lắm, thủ tục thì rất đơn giản. Cụ chỉ cần có 20% đối ứng thoai. Còn đâu họ lo hết, mang máy về tận nhà cho cụCháu hỏi khí ko phải có phải là theo dạng hợp đồng Operating Lease hoặc Financing Lease ko ạ ...
Loại này thì có thật.. Nếu thế thì cũng hợp lý thoai.. Dạng này phù hợp vs công ty nào ko có vốn nhiều nhưng muốn phát triển nhanh, có điều tìm dc đối tác chấp nhận rủi ro cũng khó phết... Cháu lại nghĩ là Madam Thảo huy động từ quỹ đầu tư nào cơ