- Biển số
- OF-61820
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 2,183
- Động cơ
- 450,265 Mã lực
Ngược lại Cụ ơi , mình gí súng vào mít máy bay chứDí súng vào mít ko đi nó bắn hay tnao ạ?
Ngược lại Cụ ơi , mình gí súng vào mít máy bay chứDí súng vào mít ko đi nó bắn hay tnao ạ?
Hoan hô A Vietjet, E có cơ hội đi lại bằng máy bay rùi, chứ như cái vụ Bình Thuận hôm qua thì éo dám đi xe khách nữaHợp đồng trị giá 11,3 tỷ USD sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2019-2023, theo hợp đồng vừa được ký dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Bản hợp đồng được Tổng giám đốc Boeing - Ray Conner và Tổng giám đốc Vietjet Air - Nguyễn Thị Phương Thảo ký trưa nay tại Phủ Chủ tịch. Theo đó, 100 máy bay 737 Max 200 sẽ được Boeing giao cho Vietjet trong vòng 4 năm (2019 - 2023) nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay của hãng hàng không Việt Nam.
Hợp đồng này có giá trị tổng cộng 11,3 tỷ USD song các bên hiện chưa tiết lộ chi tiết kế hoạch tài trợ vốn cho thương vụ này. Năm 2015, Vietjet đạt doanh thu bán (hàng và dịch vụ) 534 triệu USD, doanh thu bay là 488 triệu USD, lãi trước thuế 37 triệu USD.
Kế hoạch mua máy bay nêu trên là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Vietjet trong vòng 2 năm qua, sau thỏa thuận mua và thuê tổng cộng 100 máy bay A320 và A321 (trị giá 9,1 tỷ USD) với đối thủ của Boeing là Airbus năm 2014. Ngoài ra vào giữa năm 2015, hãng này còn ký mua thêm 6 máy bay A321 (trị giá 682 triệu USD).
Nếu các hợp đồng nêu trên được thực hiện đầy đủ, đến năm 2023, đội bay của Vietjet sẽ gồm hơn 200 chiếc, tăng rất mạnh so với con số 29 tàu bay tính đến cuối năm 2015. Hiện hãng này đang khai thác mỗi ngày hơn 250 chuyến bay với gần 50 đường bay nội địa và các tuyến quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.
Cùng với hợp đồng của Boeing, cũng tại lễ ký sáng nay, Vietjet còn đạt thỏa thuận trị giá 3,4 tỷ USD với Công ty Pratt & Whitney thuộc Tập đoàn United Technologies Corp (Mỹ) nhằm cung cấp động cơ PurePower Geared Turbofan và các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng đội tàu cho thế hệ máy bay A320 NEO và A321 NEO của hãng.
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/vietjet-air-mua-100-may-bay-boeing-trong-chuyen-tham-cua-ong-obama-3407500.html
Vietjet chơi quả này khủng quá các cụ nhỉ, khéo VNA chết với nó mất
Câu hỏi mang tính lô gíc mờ cụ , bến xe bên Gia lâm quá tải còn có xe dù chứ sân bay quá tải chẳng lẽ Co. Pilot thò đầu ra vẫy chỉ chạy bộ lui lên đầu đường băng àCụ khỏi lo. Giờ em thấy cái sb nào cũng có tên gọi Cảng hk quốc tế đấy
Vân Đồn nhà em cũng sắp cất cánh rồi
Toàn hợp đồng thuê khô (non-pilot). việc gì phải lo tiền. Đây là thuê tài chính hết mà cụ. Không chỉ VJ, VNA vừa rồi còn bán mấy cái 777 để thuê khô lại. Trước đây VJ còn phải thuê ướt (thuê cả tàu bay lẫn phi công), giờ kéo đc phi công về rồi thì thuê khô thôi. Tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều làm theo cách này chứ ko riêng gì VNgộp hết các NH VN lại không đủ cho HĐ này
Từ quần đảo Virgins.cháu quy 11 tỷ đô ra VNĐ trong 4 năm 2019-2023, thì ko có ngân hàng nào ở VN đủ cả, vay nước ngoài ah cụ
E dự với cụ thế này:Giá trị đặt cọc của hợp đồng thuê mua này chỉ tầm 5% giá trị hàng từng đợt. Tiến độ nhập hàng được xem xét và điều chỉnh theo kết quả kinh doanh của Vietjet nên tiền ko phải là vấn đề quan trọng.
Với 50% thị phần hàng không trong nước và với mức tăng trưởng của vận tải hàng không việt nam thì 200 máy bay là ít với vietjet. Vấn đề là anh Vietnamarline có đổi mới kịp để dành lại thị phần ko? Dẫu sao người dân vẫn đang thích Vnairline hơn.
Lắp bắp tài ra phếtToàn hợp đồng thuê khô (non-pilot). việc gì phải lo tiền. Đây là thuê tài chính hết mà cụ. Không chỉ VJ, VNA vừa rồi còn bán mấy cái 777 để thuê khô lại. Trước đây VJ còn phải thuê ướt (thuê cả tàu bay lẫn phi công), giờ kéo đc phi công về rồi thì thuê khô thôi. Tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều làm theo cách này chứ ko riêng gì VN
Ý cụ muốn nói cái gout thẩm mỹ của lãnh đạo ta tệ ???
Sao cái đám nội thất này em cứ thấy rối mắt làm sao ấy. Có bức tường đá thôi mà xanh nâu vàng xám đủ cả. Phủ CT em thấy xấu thiệt, không đẹp như bên ngoài.