cháu thấy thằng cnn nó bảo là "record plane deal" nghĩa là chưa phải hợp đồng nhỉ! như kiểu biên bản ghi nhớ, hợp đồng nguyên tắc!
Em đoán ngay lập tức có 200 chiếc nó mang đi cho thuê cũng là " khai thác" mợ anDí súng vào mít ko đi nó bắn hay tnao ạ?
Cứ cho là 200 máy bay đến lúc đó hoạt động hết , cộng với số máy bay của VNA và vô số máy bay nước ngoài thì hai cái sân bay chính của VN và dịch vụ hàng không có giải quyết được không hả các cụ ? Dĩ nhiên không phải tất cả 200 đều dưới đất trong một thời gian tại hai cảng Hk một lúc.
Anh nào khó vẫn khó, anh nào dễ vẫn dễ chứ cụ.khóa trước chứ khóa này chắc ko có mà phá thế cụ ơi, nợ đìa ra ko trả nổi thì lấy đâu nó cho vay tiếp về mà phá nhể
tiền thu thuế ko đủ nuôi quân nữa
Máy bay dân dụng sao lại khó mua của Boing hả cụ? Còn hiện tại theo em biết: VNA, VJA đều giảm thuê khô máy bay rồi.xin mua đwowcj của Boing mới khó, tiền không khó, khai thác không khó. tương lai ngành giao thông là hàng không. máy bay thì cả tg chỉ có 2 thằng sx. mua được mới khó. tiền thì chỉ cần có 10-15% là sẽ có các NH nước ngoài, quỹ đầu tư... góp vốn ngay. khai thác thì có thể tự khai thác đến đâu thì làm đến đó, còn đâu cho thuê. riêng VNA sẵn sàng thuê vài chục chiếc.
Alan Phan nói rồi, hàng ngày trên tg có hàng ngàn tỉ đô đi tìm chỗ đầu tư, chỉ cần đảm bảo độ tin cậy là ok ngay
năng lực sx của nó có hạn, không phải thích là mua được ngay đâu. con VNA thì vừa chuyển mấy MB mới mua sang dạng thuê tài chính. nợ công của VN không cho phép vay để mua nữaMáy bay dân dụng sao lại khó mua của Boing hả cụ? Còn hiện tại theo em biết: VNA, VJA đều giảm thuê khô máy bay rồi.
Vâng em định hỏi thêm: đã vay để mua, cho thuê lại liệu có hiệu quả ko? hình như Thuê TC nó khác với việc thuê MB cụ ạ.năng lực sx của nó có hạn, không phải thích là mua được ngay đâu. con VNA thì vừa chuyển mấy MB mới mua sang dạng thuê tài chính. nợ công của VN không cho phép vay để mua nữa
Hợp đồng trị giá 11,3 tỷ USD sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2019-2023, theo hợp đồng vừa được ký dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Bản hợp đồng được Tổng giám đốc Boeing - Ray Conner và Tổng giám đốc Vietjet Air - Nguyễn Thị Phương Thảo ký trưa nay tại Phủ Chủ tịch. Theo đó, 100 máy bay 737 Max 200 sẽ được Boeing giao cho Vietjet trong vòng 4 năm (2019 - 2023) nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay của hãng hàng không Việt Nam.
Hợp đồng này có giá trị tổng cộng 11,3 tỷ USD song các bên hiện chưa tiết lộ chi tiết kế hoạch tài trợ vốn cho thương vụ này. Năm 2015, Vietjet đạt doanh thu bán (hàng và dịch vụ) 534 triệu USD, doanh thu bay là 488 triệu USD, lãi trước thuế 37 triệu USD.
Kế hoạch mua máy bay nêu trên là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Vietjet trong vòng 2 năm qua, sau thỏa thuận mua và thuê tổng cộng 100 máy bay A320 và A321 (trị giá 9,1 tỷ USD) với đối thủ của Boeing là Airbus năm 2014. Ngoài ra vào giữa năm 2015, hãng này còn ký mua thêm 6 máy bay A321 (trị giá 682 triệu USD).
Nếu các hợp đồng nêu trên được thực hiện đầy đủ, đến năm 2023, đội bay của Vietjet sẽ gồm hơn 200 chiếc, tăng rất mạnh so với con số 29 tàu bay tính đến cuối năm 2015. Hiện hãng này đang khai thác mỗi ngày hơn 250 chuyến bay với gần 50 đường bay nội địa và các tuyến quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.
Cùng với hợp đồng của Boeing, cũng tại lễ ký sáng nay, Vietjet còn đạt thỏa thuận trị giá 3,4 tỷ USD với Công ty Pratt & Whitney thuộc Tập đoàn United Technologies Corp (Mỹ) nhằm cung cấp động cơ PurePower Geared Turbofan và các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng đội tàu cho thế hệ máy bay A320 NEO và A321 NEO của hãng.
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/vietjet-air-mua-100-may-bay-boeing-trong-chuyen-tham-cua-ong-obama-3407500.html
Vietjet chơi quả này khủng quá các cụ nhỉ, khéo VNA chết với nó mất
gộp hết các NH VN lại không đủ cho HĐ nàylại quay xiền ngân hàng ra mua chứ làm éo gì, giờ các anh ý bảo làm cho tao đẹp mặt cái đã, xiền cứ yên tâm anh khác cho