[Funland] Vietjet Air đối xử với khách!

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
18,056
Động cơ
102,153 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Mấy ông bênh hôm nào ra mà móc ví để trên bàn để nó hất xuống đất cho vui nhé, còn thằng xăm trổ vô học chửi bới loạn xạ thì không chấp nhận được rồi. Con bé Việt Rét mà bán hàng ngoài chợ mà hành sử kiểu này thì cũng đi viện sớm. Nói chung chẳng bênh đứa nào cả hai ngưu tầm ngưu mã tầm mã, một nơi văn minh như vậy mà cả 2 đứa đều hành xử như Vô Học.
Cụ suy nghĩ buồn cười và ấu trĩ quá, người hiểu biết lịch sự đều biết cái mặt quầy đấy dùng vào việc gì, cụ xui người ta vô cớ bỏ ví lên đó thì hoá ra cụ nghĩ ai cũng hâm vậy ạ.
 

Tủm

Xe máy
Biển số
OF-473415
Ngày cấp bằng
27/11/16
Số km
65
Động cơ
198,870 Mã lực
Nơi ở
Ao tù
Vì e thấy cụ gọi hành động của e nv là vô học nên chém thế. Chứ em thấy nv ở quầy nhẫn nhịn cực kỳ rồi.
Cụ bảo rằng bạn ấy nhẫn nhịn, nhưng bạn ấy lại thể hiện sự phản kháng bằng hành động rất không đàng hoàng, bằng thái độ thách thức trêu ngươi, và không thèm giải thích, với em không thể có cách nào để biện minh ngoài sự thiếu giáo dục căn bản, đấy chắc chắn không phải cách hành xử của con người văn minh. Nếu bạn ấy có được 1 nền tảng giáo dục căn bản, khi bất lực trong việc hạ nhiệt ông khách húng chó, đến 1 chừng mực nào đấy cảm thấy không thể kiểm soát được tình hình thì hãy để 2 chú bảo an được thực thi trách nhiệm. Làm dịch vụ, xử xự đúng mực, có trách nhiệm với vị trí của mình đi hẵng, rồi mới bàn đến những thứ khác
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Cụ bảo rằng bạn ấy nhẫn nhịn, nhưng bạn ấy lại thể hiện sự phản kháng bằng hành động rất không đàng hoàng, bằng thái độ thách thức trêu ngươi, và không thèm giải thích, với em không thể có cách nào để biện minh ngoài sự thiếu giáo dục căn bản, đấy chắc chắn không phải cách hành xử của con người văn minh. Nếu bạn ấy có được 1 nền tảng giáo dục căn bản, khi bất lực trong việc hạ nhiệt ông khách húng chó, đến 1 chừng mực nào đấy cảm thấy không thể kiểm soát được tình hình thì hãy để 2 chú bảo an được thực thi trách nhiệm. Làm dịch vụ, xử xự đúng mực, có trách nhiệm với vị trí của mình đi hẵng, rồi mới bàn đến những thứ khác
Em xin lỗi cụ ko viết dài được vì chém trên điện thoại.
Em nói ngắn gọn: đây là quầy làm thủ tục ko phải chỗ để hành lý. Nhân viên hoàn toàn có quyền làm gì mà họ cho là đúng.
Đây là quan hệ dân sự. Khách ko hài lòng có thể kiện ra tòa.
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
18,056
Động cơ
102,153 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Đúng rồi. Cái này chuẩn này. Một con ranh con mặt mũi chả đến nỗi nào nhưng lại thuộc phường lưu manh khốn khiếp, lấy tay đẩy túi đồ của khách xuống đất mà vẫn có thằng bênh vực. Đợi con gái các chú lớn lên rồi nó quẳng mệ đồ vào mặt các chú lúc đấy hẵng vui.
Cụ không xem kỹ clip rồi, lúc cãi nhau là quầy nó đang giải quyết cho người khác nhé, để lên mặt quầy thì nó làm thủ tục cho khách khác thế nào được. Còn chuyện để hành lý xách tay lên mặt quầy nó chỉ cho phép khi hành khách moi lục giấy tờ ra để làm checkin thôi, xong phải bỏ xuống, nay đã rõ ràng hết rồi, có mỗi ông khách cùn vô học cứ inh ỏi lên, đặt hành lý xách tay lên mặt quầy để làm gì, em hỏi cụ là động cơ gì mà để lên mặt quầy, không biết hết quy định thì ráng chịu chứ.

Ý sau của cụ, mối quan hệ giữa 2 trường hợp của cụ không giống nhau, cụ ví dụ thế em thấy cụ sai lầm tư duy lắm ạ.
 

duykhanhkthn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347927
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
232
Động cơ
270,890 Mã lực
Đã xem cả 2 clip ko hiểu sao các cụ đứng về 2 em áo đó nhỉ, clip thứ nhất tuy ko ủng hộ hành động của anh hổ báo nhưng ko thể chấp nhận đc hành động coi thường hành khách như thế đc. Clip thứ 2 cô áo đỏ lấy cái quyền gì mà xé vé của hành khách. Chốt lại câu vietjet có cái kiểu nhân viên như thế thì sớm nở rồi cũng sớm tàn thôi
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
7,184
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Mấy ông bênh hôm nào ra mà móc ví để trên bàn để nó hất xuống đất cho vui nhé, còn thằng xăm trổ vô học chửi bới loạn xạ thì không chấp nhận được rồi. Con bé Việt Rét mà bán hàng ngoài chợ mà hành sử kiểu này thì cũng đi viện sớm. Nói chung chẳng bênh đứa nào cả hai ngưu tầm ngưu mã tầm mã, một nơi văn minh như vậy mà cả 2 đứa đều hành xử như Vô Học.
Một đứa vừa đc đào tạo về văn minh một tý quay sang nhìn đứa chưa đc đào tạo thì khinh ra mặt.
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
7,184
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Cụ xem cái Clip ghế hỏng của VNA chưa ?, chắc có người quen nó gạt ngay khách đặt trước lại và báo ghế hỏng, người ta làm um lên thì nó lại cho đi, chứ hỏng đâu mà hỏng. Nhà cụ chắc cũng vậy giờ áp chót có người quen là nó gạt bớt lại ấy mà.
Xứ này nó là chuyện vặt,đâu phải mỗi VNA
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
7,184
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Mình không bênh bên nào nhưng thấy khách hàng cũng không vừa tí nào
Họ sai đến đâu thì yêu cầu ansb xử đến đấy,túi ko đc để lên bàn thì yêu cầu khách bỏ xuống,khách là người vùng sâu vùng xa,người lần đầu đi máy bay thì cũng xử lý như vậy à.Mà nói luôn cho vuông, cái sân bay nó cũng lộm nhộm bỏ mẹ,hơn ga tàu hoả tý.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,386 Mã lực
Ah, next đi cụ. Tôi không muốn nghe những lời mất vệ sinh của anh ta.

Mà anh nào nhơn nhơn cái mồm: Delay thì vàng vẩu kiện đi; overbooked không được bay thì vàng vẩu kiện đi, hay là dẫn trường hợp ông Đào ở Mỹ bị lôi ra khỏi tầu bay để cố nói rằng "Hãng hàng không có quyền"...

Là sai!

Quyền gì mà quyền! Quyền kiểu Mỹ hay kiểu EU, hay cả hai? Tức là tiêu chuẩn kép, thế nào có lợi thì ta áp dụng?

Mỹ không có luật bắt hãng hàng không phải đền bù cho khách thế nào trong trường hợp delay hoặc không có khả năng chuyên chở khách (overbooked). Châu Âu thì có. Cũng phải nói thêm Mỹ không bắt buộc mua bảo hiểm hưu (như VN gọi là BHXH) và bảo hiểm y tế. Châu Âu thì có.

Và cái bọn VJ này chỉ dám láo ở các chuyến bay nội địa, nơi mà luật pháp quân hồi vô phèng. Chứ đi nước ngoài đố dám! Được biết, chuyến bay nước ngoài mà delay, sân bay nó phạt cho vài chục k Trump. Buôn bán gì cho lại.
 

td lines

Xe điện
Biển số
OF-127062
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
4,519
Động cơ
433,104 Mã lực
Ah, next đi cụ. Tôi không muốn nghe những lời mất vệ sinh của anh ta.

Mà anh nào nhơn nhơn cái mồm: Delay thì vàng vẩu kiện đi; overbooked không được bay thì vàng vẩu kiện đi, hay là dẫn trường hợp ông Đào ở Mỹ bị lôi ra khỏi tầu bay để cố nói rằng "Hãng hàng không có quyền"...

Là sai!

Quyền gì mà quyền! Quyền kiểu Mỹ hay kiểu EU, hay cả hai? Tức là tiêu chuẩn kép, thế nào có lợi thì ta áp dụng?

Mỹ không có luật bắt hãng hàng không phải đền bù cho khách thế nào trong trường hợp delay hoặc không có khả năng chuyên chở khách (overbooked). Châu Âu thì có. Cũng phải nói thêm Mỹ không bắt buộc mua bảo hiểm hưu (như VN gọi là BHXH) và bảo hiểm y tế. Châu Âu thì có.

Và cái bọn VJ này chỉ dám láo ở các chuyến bay nội địa, nơi mà luật pháp quân hồi vô phèng. Chứ đi nước ngoài đố dám! Được biết, chuyến bay nước ngoài mà delay, sân bay nó phạt cho vài chục k Trump. Buôn bán gì cho lại.
Cụ chuẩn , chỉ bắt nạt trong nước sân kho nhà bố bao nên bố có quyền delay dồn chuyến cho đầy kiểu như xe khách dù 29 chỗ. Ra nước ngoài thuê giờ thì đến giờ nó đuổi đi lấy chỗ cho máy bay khác vào , mật độ cất hạ cánh sân bay của nó cao nhỡ chậm chễ điều hành không lưu nó loại lệnh cất cánh cho chờ đến khi có lệnh mới nó tha và về đợi hóa đơn
 

Sohas

Xe điện
Biển số
OF-543138
Ngày cấp bằng
27/11/17
Số km
3,517
Động cơ
187,365 Mã lực
Cụ chuẩn , chỉ bắt nạt trong nước sân kho nhà bố bao nên bố có quyền delay dồn chuyến cho đầy kiểu như xe khách dù 29 chỗ. Ra nước ngoài thuê giờ thì đến giờ nó đuổi đi lấy chỗ cho máy bay khác vào , mật độ cất hạ cánh sân bay của nó cao nhỡ chậm chễ điều hành không lưu nó loại lệnh cất cánh cho chờ đến khi có lệnh mới nó tha và về đợi hóa đơn
Dân Vn mình nghĩ vậy thôi chứ cũng hiền ( hay cái mưu lợi trong lòng quá lớn), ào ào vậy thôi rồi cũng cho qua. Hôm qua chửi nó, nhưng hôm sau vẫn bước lên máy bay của nó. Chưa kể nó nịnh cho vài vé giảm giá thì tranh giành nhau mua,chính vì vậy mà nó cứ ngồi trên giá trị của khách hàng mà cười khẩy mặc mịa chúng bay. Còn nói đến ông quản lý bay của chính phủ thì em éo muốn nói nữa. Chứ nước ngoài làm ăn kiểu bọn Jet này không muốn phá sản,thì chính phủ nó cũng bắt phá sản.
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,634
Động cơ
510,689 Mã lực
Mời các cụ xem cho vui thôi.

Áo đỏ rất ngón nghề khi 2 lần đẩy rớt cái túi, anh chàng nóng máu hùng hổ bị khiêu khích, có cơ sở để lao vào gô cổ hành khách.

Phút thứ 4.59


Qua video này em thấy người tiêu dùng Việt Nam mình oai hơn ông trời, công dân VN có quyền to gấp 10 lần bọn tư bổn dân chủ giả hiệu. :-D

Thanh niên xăm trổ đứng văng tục đập bàn quát tháo mà các cụ an ninh đứng cạnh không làm gì.
Đến lúc hành hung nhân viên rồi mà cũng chỉ bị ngăn lại tí chút rồi thả ra.

Nói chung là thiếu chuyên nghiệp.
Lực lượng an ninh đang lẽ phải nhắc nhở ngay từ đầu, nhắc xong mà vẫn to tiếng là xích tay cho lên đồn luôn.
Đội ngũ bán vé cũng thiếu chuyên nghiệp. Từ tốn lý giải là tốt, nhưng đến một mức độ nhất định thôi. Giải thích 1, 2 lần là đủ, sau không cần giải thích nữa. Tuyệt đối không nên đôi co dằng dai, đặc biệt là trước mặt hàng trăm khách hàng khác.
Nếu hành khách tiếp tục quấy rồi thì phải kiên quyết yêu cầu đội ngũ an ninh xử lý nghiêm.
Hành khách thấy không hài lòng thì cứ việc kiện, nếu Vietjet mà thua thì phải bồi thường.

P.S. Lại còn cụ trung niên đạo mạo dáng trí thức đứng cạnh thầy dùi "còng tay là em đang bị xúc phạm trước đám đông".
 
Chỉnh sửa cuối:

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,634
Động cơ
510,689 Mã lực
..................
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,634
Động cơ
510,689 Mã lực
Quan trọng là khi mua một cái vé máy bay là hành khách ký một cái hợp đồng dân sự. Trong cái hợp đồng đấy nó có 569 điều khoản chữ nhỏ ly ty, em chắc là các cụ hành khách này chưa bao giờ đọc cả, thế mà còn đòi hỏi nó phải thế này, phải thế nọ?
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Em chỉ dẫn lại câu bố áo bò nói khi tháo cái túi quẳng lên mặt quầy "hôm nay không có chuyến bay nào được bay nữa nhé" đại loại thế... các cụ bình thế nào.

về thời điểm, lúc đó ko phải thời gian làm thủ tục cho chuyến bay của a bò, nên ko có lý do gì để a ta tháo túi bỏ lên quầy hay lên cân, trừ lý do như mồm a ta nói "gây khó khăn chậm trễ cho các chuyến bay của hãng này, với hy vọng hãng sợ mà giải quyết cho a ta bay chuyến đã đóng thủ tục trước đó".

mẹ a này cũng ko phải chết hôm đó, chuyến bay a ta bị delay cũng ko phải hôm đó mà là chuyến đi Phú Quốc lúc nào đó... đó là từ mồm a ta.

cả clip ko nghe rõ tiếng nhân viên VJ nên thành ra chỉ nghe 1 chiều từ ông mồm to, ông ta còn thách thức "đố mày buông quai túi" trong khi nhân viên hãng ko hề yêu cầu a này đặt gì lên quầy hay cân, cũng ko phải lượt a ta làm thủ tục, và các cụ phải nhớ nhân viên đã mời 2 anh kia nhiều lần "đi sang 1 bên hoặc quầy bên" nhưng họ ko chấp hành
 
Chỉnh sửa cuối:

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,634
Động cơ
510,689 Mã lực
.....................

 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
6,120
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Hị hị. Em gặp anh Nguyễn Đức Chung bay VJ từ Đà Nẵng ra rồi đấy cụ. Anh đấy thì em nghĩ cũng không đến nỗi quá thấp. Mỗi tội anh ấy lên máy bay làm bọn em bị chậm mất mấy phút do ổn định ghế đầu cho anh ấy trước
Vụ cụ nói là khách đặc biệt cụ ạ. Mỗi ngành đều có những trường hợp phải linh hoạt như vậy cụ ạ, cụ muốn nói gì thì nói nhưng xã hội là vậy, nhiều lúc phải uyển chuyển xử lý, cụ cứ thử nghĩ xem, boss tít trên cao gọi cho boss tầm trung giao việc đấy cho đội ở sân bay xử lý thì có xử lý không. Hồi em bay HK Phương Nam đi TQ, em gặp 1 vụ như thế, đón 1 vị khách được giao hẹn như vậy, lên ngồi rồi hỏi chị Tiếp viên trưởng, chị cười chỉ tay lên trên nói ở trên nhắn xuống. Hồi em đi Hồ Bắc, đến nửa toa xe lửa là đoàn của 1 ông hơi già với gia đình, ngồi xung quanh toàn cấp dưới, thấp nhất cũng 1 vạch 3 sao, phù hiệu bộ tổng tư lệnh, xe lửa đến ga Vũ Hán, lại nguyên 1 tiểu đội đứng đợi đón ngay cửa, đi ra bằng cửa riêng không phải xếp hàng soát vé như khách.
Vietjet là hàng không giá rẻ, mà khách đặc biệt chả bao giờ đi hàng không giá rẻ cả, nên cụ cứ xác định là không có đâu, đi VNA thì hoạ hoằn may ra mới gặp thôi.
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
6,120
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Chắc chắn là phải đến sớm hơn VJ vì bây h VJ bay nhiều hơn VNA khơ khớ đấy ợ. Cổng làm thủ tục của VJ giờ sang cả bên ga cũ rồi. Em bay VJ nhiều nhưng cũng chưa gặp vụ gì. Chủ yếu là check in xong thì vào tìm cổng trước đã. Sau thích làm gì thì làm. Dân mình thì nhiều khi lại lượn đi cái đã còn sau tìm cổng. Đã thế nhiều khi không để ý thông báo. Có lần em bay mà thấy hành khach tranh cãi với VJ vì ngồi ngay cổng nhưng không thấy thông báo gì nên không biết để lên máy bay. Em chả hiểu khách kiểu gì mà ngồi ngay cổng lại không biết. :D :D. Cứ làm như cái máy bay nó bay giấu bay diếm cả trăm con người ấy.
Vâng em cũng rút được tý kinh nghiệm giá rẻ, trước toàn VNA chẳng để tâm lắm cứ ra trước 1 tiếng là ok rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top