- Biển số
- OF-542866
- Ngày cấp bằng
- 24/11/17
- Số km
- 3,501
- Động cơ
- 367,893 Mã lực
Thỏ xách cà rốt ngồi gặm, hóng kinh nghiệm đi mái bai của các bác.
Mỗi khi có trục trặc như thế này, cụ mới thấy mua qua bọn đại lý cấp n có giá trị ntn. Em cũng bị phát, nó đổi từ 20h thành 8h cơ, xong quyết là ở lại nên ko đt cho tổng đài, đến trưa nhậu xong chạy lên NB mua cái vé, mất thêm 3.xxx tr (vé kia là bỏ đi rồi các cụ nhé, bỏ vì liên hệ với tổng đài của nó lằng nhằng, rách việc)Nhà em đi du lịch Đà Nẵng. Bay về Hà Nội 16h30. Chúng nó nhắn tin là chuyển sang 15h30, bỏ chuyến 16h30 ( dồn chuyến). Cả nhà chạy hộc tốc từ Bà Nà hill về. May vẫn kip.
link checkin online đây cụTôi cũng sắp đi VietJet, dịp Tết mới lo.
Bác cho xin cái Link checkin online nhé. Thank you.
Cảm ơn bác về cái link.Mỗi khi có trục trặc như thế này, cụ mới thấy mua qua bọn đại lý cấp n có giá trị ntn. Em cũng bị phát, nó đổi từ 20h thành 8h cơ, xong quyết là ở lại nên ko đt cho tổng đài, đến trưa nhậu xong chạy lên NB mua cái vé, mất thêm 3.xxx tr (vé kia là bỏ đi rồi các cụ nhé, bỏ vì liên hệ với tổng đài của nó lằng nhằng, rách việc)
link checkin online đây cụ
https://booking.vietjetair.com/SearchResCheckin.aspx?lang=vi
Em chưa soi cụ có trêu ai khôngCảm ơn bác về cái link.
Vậy, nếu bác nhất định:
- Không bỏ vé chuyến 20h (vì họ hủy).
- Đòi đi chuyến hợp lý hơn chuyến 8h?
Không, tôi không có nhu cầu trêu ai cả.Em chưa soi cụ có trêu ai không
Nhưng cụ hỏi checkin online thì em nói thế thôi
Chứ, em bay VJ cũng nhiều, cũng cực kỳ khó chịu với VJ, nhưng nhìn chung, thì là vẫn chấp nhận được, một phương án để mình mua vé
Vâng cụ, thì như E đã nói ở trên nếu bác đi đúng chuyến của bác thì delay sâu tầm ngoài 3h, nên nó mới đẩy khách lên, cái này tốt cho mình, nếu mình đi được, còn hãng nó lại kô phải bồi thường delay, các cụ nào ít bay tỉnh đòn những trường hợp này nhé!Nhà em ngại tranh cãi nên chấp nhận nuốt cục tức. Với lại đi chuyến sau nữa thì muộn. Toàn bà già với trẻ con bay về muộn quá cũng không tốt.
Câu 20h là em trả lời bác kia bác nhé, nguyên văn đâyKhông, tôi không có nhu cầu trêu ai cả.
Vì bác viết tại # 703 là: Vé bị đẩy từ 20h thành 8h => bác bỏ luôn cái vé ấy, nên tôi mới hỏi lại vậy thôi.
Tôi cũng bay VJ đôi lần, đi sáng sớm thì OK, chuyến về hay vào buổi chiều và hay bị muộn. Nhưng chưa bao giờ đến 4 tiếng cả.
Nhưng với dân trí như thế này, việc bỏ quầy check in làm thủ công ại đẻ ra vô số hệ luỵ
Em giải thích ở trên vì sao em lại đề nghị như vậy rồi. Nếu chỉ có máy và ít hoặc không có nhân viên thì hành khách sẽ phải tự giác hơn vì máy thì không xin du di châm chước được, đỡ cãi nhau. Kí gửi hành lý thì giờ cũng bằng máy luôn rồi cụ ơi, nó làm máy nên dù cụ dư có chút xíu cũng k kí gửi được, giảm được luôn tình trạng lố kí rồi xin xỏ cãi nhau. Với tình trạng không biết làm thì có thể bố trí 1 anh nhân viên để hỗ trợ cho 2 3 máy, nhưng mọi thao tác đều do máy quyết. Thời gian đầu đổi qua máy chắc chắn sẽ hỗn loạn, lộn xộn nhưng em khá tin là sau vài lần không du di được thì khách sẽ tự giác hơn thôi.Vẫn cần quầy checkin để hỗ trợ khách không có khả năng checkin bằng máy, hoặc online, hoặc cần ký gửi hành lý, hoặc cần sự hỗ trợ khác (ví dụ như đi cùng trẻ sơ sinh, trẻ em). Rất nhiều khách VJ ít hiểu biết về đi lại bằng đường HK, lại không chịu tìm hiểu các quy định khi mua vé, và các quy định tại sân bay nên mới hay gặp rắc rối hơn các hãng khác.
xin hỏi cụ checkin online rồi lý do tại sao? lại phải xếp hàng để checkin thẻ giấy thông thường?VJ, những cái xấu mà em biết
- Con bé quản lý chung các quầy làm thủ tục ở sân bay Tân Sơn Nhất mặt như c.ứt ngâm, m tsb nó, chứ nhìn mặt nó câng câng, nó đứng trên băng chuyền hành lý nhìn hành khách cứ như lũ cừu để vặt lông ấy. Giờ thì em cũng chả để ý còn không, vì toàn làm thủ tục online
- Hành lý xách tay, cứ đủ 7kg, còn đi hai người chỉ 1 túi mà 8kg thì mời san ra, mỗi người 1 túi, Hành lý ký gửi, nếu có mua 40kg cho hai người nhưng chỉ một kiện thì cũng mời chia ra hai kiện. Em đã từng bị phạt 1xx K vì quá 3kg (lúc đó, nếu quá 3kg 1 hành khách thì mời vé phạt 3xx K cơ, nhưng mà em mua thêm 2 vé hành lý cho hai người, tổng 40 kg mà chỉ đóng thành 1 kiện 23kg nên nó mới linh động như thế)
- Mấy em kiểm soát cửa ra tàu bay cũng kiêm luôn nhiệm vụ cân hành lý xách tay nếu thấy quá ký, lâu lâu lại thấy vụ cãi cọ vụ cân nặng ở chỗ cửa ra máy bay.
- Lên máy bay, như đi xe đò. Tiếng trẻ em khóc ri rỉ, tiếng anh em chém gió ầm ầm.
- Lúc xuống thì máy bay vừa dừng lại ở sân bay, đã ào ào đứng dậy lấy đồ, mặc cái loa trên máy bay nó rên rỉ mời hành khách ngồi im, và thắt dây an toàn
Em bay đủ các hãng, năm khoảng hơn chục chuyến SG-HN khứ hồi và thấy Jetstar nhân viên thân thiện nhất, mỗi cái số chuyến bay nó ít hơn hẳn hai hãng kia nên tùy thời điểm mình chọn hãng bay, nhưng nếu để được lựa chọn thì em sẽ chọn Jetstar
PS: Mới nhất, chiều tối hôm 1/1/2018 em bay Vietjet từ Hà nội về SG, mặc dù đã làm checkin online, nhưng ra đến sân bay vẫn phải xếp hàng để lấy thẻ (giấy) lên máy bay
Thật không cụ sao phải lấy thẻ giấy, em chưa checkin online với VJ bao giờ, còn VN thì đưa cho nó cái điện thoại là xongVJ, những cái xấu mà em biết
- Con bé quản lý chung các quầy làm thủ tục ở sân bay Tân Sơn Nhất mặt như c.ứt ngâm, m tsb nó, chứ nhìn mặt nó câng câng, nó đứng trên băng chuyền hành lý nhìn hành khách cứ như lũ cừu để vặt lông ấy. Giờ thì em cũng chả để ý còn không, vì toàn làm thủ tục online
- Hành lý xách tay, cứ đủ 7kg, còn đi hai người chỉ 1 túi mà 8kg thì mời san ra, mỗi người 1 túi, Hành lý ký gửi, nếu có mua 40kg cho hai người nhưng chỉ một kiện thì cũng mời chia ra hai kiện. Em đã từng bị phạt 1xx K vì quá 3kg (lúc đó, nếu quá 3kg 1 hành khách thì mời vé phạt 3xx K cơ, nhưng mà em mua thêm 2 vé hành lý cho hai người, tổng 40 kg mà chỉ đóng thành 1 kiện 23kg nên nó mới linh động như thế)
- Mấy em kiểm soát cửa ra tàu bay cũng kiêm luôn nhiệm vụ cân hành lý xách tay nếu thấy quá ký, lâu lâu lại thấy vụ cãi cọ vụ cân nặng ở chỗ cửa ra máy bay.
- Lên máy bay, như đi xe đò. Tiếng trẻ em khóc ri rỉ, tiếng anh em chém gió ầm ầm.
- Lúc xuống thì máy bay vừa dừng lại ở sân bay, đã ào ào đứng dậy lấy đồ, mặc cái loa trên máy bay nó rên rỉ mời hành khách ngồi im, và thắt dây an toàn
Em bay đủ các hãng, năm khoảng hơn chục chuyến SG-HN khứ hồi và thấy Jetstar nhân viên thân thiện nhất, mỗi cái số chuyến bay nó ít hơn hẳn hai hãng kia nên tùy thời điểm mình chọn hãng bay, nhưng nếu để được lựa chọn thì em sẽ chọn Jetstar
PS: Mới nhất, chiều tối hôm 1/1/2018 em bay Vietjet từ Hà nội về SG, mặc dù đã làm checkin online, nhưng ra đến sân bay vẫn phải xếp hàng để lấy thẻ (giấy) lên máy bay
Cụ đúng xui.Trong tháng 12 vưa rồi em có 4 chuyến đi HN - SG và cả 4 chuyến em đi VJ.
Thật bất ngờ là e bị delay cả 4 chuyến.
Cái số em kể cũng lận đận cơ.
Lần 1: em đi 21h mà nỡ lòng nào hãng lại delay để em bay chuyến 23h.
Lần 2: cũng chẳngkhá khẩm hơn, em bơ vơ tại sân bay có hơn 1 tiếng đồng hồ.
.......
Em cũng hay bay lượn nên chuyện như vậy cũng quen rồi, nhưng được cái là tháng 12 e cứ đi chuyến nào là đc níu kéo chuyến đó. Mừng rơi nước mắt.
xin hỏi cụ checkin online rồi lý do tại sao? lại phải xếp hàng để checkin thẻ giấy thông thường?
Thế mới lạ chứ cụ ơi, đã có thẻ (vé điện tử) lên máy bay rồi, lại phải đi xếp hàng để lấy thẻ giấy. Vé của em đây, ko các cụ lại bảo em điêuThật không cụ sao phải lấy thẻ giấy, em chưa checkin online với VJ bao giờ, còn VN thì đưa cho nó cái điện thoại là xong
cụ có xài smartfone để nó gửi cái vé về mail ko đó?Thế mới lạ chứ cụ ơi, đã có thẻ (vé điện tử) lên máy bay rồi, lại phải đi xếp hàng để lấy thẻ giấy. Vé của em đây, ko các cụ lại bảo em điêu
View attachment 1041481
Em bay nhiều lần rồi mà cụ, nên post nào đó em mới bẩu giờ chả biết xếp hàng lấy vé của VJ như thế nào nữa, có còn tệ như xưa khôngcụ có xài smartfone để nó gửi cái vé về mail ko đó?
Vậy thì điên cmnr, check on làm cái méo gì nữa. Để em rút kn, thứ 2 này đi VJ ra HN cứ ra sb check mấy em nhân viên cho nó xướngThế mới lạ chứ cụ ơi, đã có thẻ (vé điện tử) lên máy bay rồi, lại phải đi xếp hàng để lấy thẻ giấy. Vé của em đây, ko các cụ lại bảo em điêu
View attachment 1041481