- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 54,896
- Động cơ
- 1,127,174 Mã lực
Chợ Kỳ Lừa, Lạng Sơn, 1934
Chợ Kỳ Lừa, Lạng Sơn, 1934
Chợ Kỳ Lừa, Lạng Sơn, 1934
Công nhận sau gần 100 năm thì đường sắt VN vẫn chả làm đc gì thêm so với ng Pháp, còn phá bớt đi.
Cầu đường sắt-bộ Phú Lương trên tuyến đường sắt Hải Phòng – Hà Nội - Vân Nam của Công ty hoả xa Vân Nam
Cây cầu rất đẹp gồm 4 hoặc 5 nhịp hình bán nguyệt
Tháng 10-1965, máy bay Mỹ cùng lúc ném bom 2 cây cầu: Phú Lương và Lai Vu trên tuyến đường sắt Hải Phòng – Hà Nội
Ông cựu đại sứ Hoa Kỳ Peterson, lái A-4 bị bắn rơi trong cuộc tấn công 2 cây cầu này
Cách đây gần 80 năm, tàu khách Hải Phòng-Hà Nội chạy chính xác đến phút. Hải Phòng → Hải Dương 55 phút, Hải Dương → Hà Nội 65 phút. Tổng thời gian Hà Nội-Hải Phòng là 120 phút, tròn 2 giờ
Chuyện ném đá lên tàu hoả ngày xưa rất hiếm
Nơi nào để xảy ra chuyện ném đá thì Lý trưởng phải chịu trách nhiệm
Ngược lại, nhà tàu hàng năm cấp vé cho gia đình Lý trưởng đi tàu miễn phí một lần
Bến đò Phả Lại đầu thế kỷ 20
Nếu theo bài thơ khuyết danh dưới thì Đồng Đăng xưa gồm cả thành phố Lạng Sơn ngày nay.
Có lẽ đây là Lạng Sơn chứ Đồng Đăng không có con sông nào lớn như thế này.