Xấu thì cũng không xấu lắm, nhưng đường bê tông xi măng nhiều vết nứt nên xóc hơn đường nhựa nhiều. Đi lên Pleiku thì nên đi đường qua Măng Đen đỡ vất hơn nhiều.Đường bê tông xuống cấp nghiêm trọng cụ ợ. Họ đang trong quá trình vá và sửa lại.
Xấu thì cũng không xấu lắm, nhưng đường bê tông xi măng nhiều vết nứt nên xóc hơn đường nhựa nhiều. Đi lên Pleiku thì nên đi đường qua Măng Đen đỡ vất hơn nhiều.Đường bê tông xuống cấp nghiêm trọng cụ ợ. Họ đang trong quá trình vá và sửa lại.
Vì em xuất phát từ Huế và cũng muốn trải nghiệm cung đường đèo Lò Xo nên đi theo hướng quốc lộ 14 đó cụ ợXấu thì cũng không xấu lắm, nhưng đường bê tông xi măng nhiều vết nứt nên xóc hơn đường nhựa nhiều. Đi lên Pleiku thì nên đi đường qua Măng Đen đỡ vất hơn nhiều.
Các cụ đi đèo Lò Xo sẽ thấy, chưa 1 con đèo nào mà mười mấy cái hốc cứu nạn, tỷ lệ TNGT ở đèo này chắc no.1 của VN mặc dù so với Tây Bắc thì thua xa vềđộ hiểm trởVì em xuất phát từ Huế và cũng muốn trải nghiệm cung đường đèo Lò Xo nên đi theo hướng quốc lộ 14 đó cụ ợ
Thực tế thì nếu các bác tài, dù là tài mới chạy đúng tốc độ, đúng làn và tuân thủ các biển báo thì mình thấy đèo này vẫn không nguy hiểm lắm. Đi trên cung đường này chỉ ngán các bác xe khách chạy phóng nhanh, vượt ẩu thôiCác cụ đi đèo Lò Xo sẽ thấy, chưa 1 con đèo nào mà mười mấy cái hốc cứu nạn, tỷ lệ TNGT ở đèo này chắc no.1 của VN mặc dù so với Tây Bắc thì thua xa vềđộ hiểm trở
Anh em ở Dakglei lập hẳn 1 nhóm cứu hộ miễn phí 24/7, mọi người search "SOS đèo Lò Xo" sẽ thấy
Đúng rồi cụ ạ, sợ nhất mấy ông xe khách giường nằm, sau nữa là mấy ông xe tải, chạy ẩu kinh khủng.Thực tế thì nếu các bác tài, dù là tài mới chạy đúng tốc độ, đúng làn và tuân thủ các biển báo thì mình thấy đèo này vẫn không nguy hiểm lắm. Đi trên cung đường này chỉ ngán các bác xe khách chạy phóng nhanh, vượt ẩu thôi
Trong Nam hầu hết đã làm hầm xuyên qua đèo rồi, trừ đèo Lò Xo quá dài và là địa hình dãy Trường Sơn không phù hợp làm hầm.Việt Nam phải có hơn 150 đèo lớn nhỏ, tập trung nhiều ở cung Đông Bắc, Tây Bắc và Miền Trung. Em được lượn gần hết các đèo cung Đông Bắc, Tây Bắc rồi nhưng vẫn muốn tham khảo thêm những khám phá cung đèo của CCCM
90% tai nạn là quá tải và lấn làn bác ạThực tế thì nếu các bác tài, dù là tài mới chạy đúng tốc độ, đúng làn và tuân thủ các biển báo thì mình thấy đèo này vẫn không nguy hiểm lắm. Đi trên cung đường này chỉ ngán các bác xe khách chạy phóng nhanh, vượt ẩu thôi
111km / 4 đèo , đường thì hẹp.Từ trưa đến giờ em phải qua 4 con đèo: Giàng, Gió, Cao Bắc, Tài Sìn Hồ.
Ngày trước đi đèo thấy còn có chút gì đó chứ giờ thấy bình thường vì xe tốt, đường đẹp khá an toàn.
Đầu 2021 em đi từ Cao Bằng về Hà Nội. Tài trung bình nên hoa hết cả mắt111km / 4 đèo , đường thì hẹp.
DT725 qua huyện Đạ Teh và đèo Con Ó
Những đoạn đèo này đều khá ngon.Đèo Ngoạn Mục trên Quốc lộ 27, nối huyện Ninh Sơn (Nình Thuận) và Đơn Dương (Lâm Đồng), đèo nhiều khúc cua nhưng độ dốc không lớn
Nghe anh kể ghê quáNhững đoạn đèo này đều khá ngon.
Đường quanh co phải lên Tây Bắc, nhưng bây giờ cũng khá ngon, đường được làm lại, có bê tông chắn phía ta luy âm. Trước đây đường Hà Giang thì xe 25 hay xe tải lớn từ 2,5T không lên được tới Yên Minh.
Có hồi em đi cái Zace lên, họ đang sửa lại, mặt đường còn bị bóc sạch lớp đá để trơ lại đất sét, dịp 30 tháng 4 năm ấy lại còn mưa như trút nước làm bùn bám chặt mấy cái bánh xe (ảnh làm đường mới bây giờ, chứ hồi đó máy móc làm đường của GT trên ấy không đầy đủ được như vậy đâu). Chỗ nào có tý nước là thấy mấy đám xe máy đang giúp nhau cậy bùn bám vào bánh. Nhiều đoạn đi đường khô leo lên vẫn phải cài số 1. Có chỗ em đi lên, dốc dựng đứng và cua gấp, 1 bác xe tải chở đá làm đường đang đi ra nên nhường xe em, nhưng lại bám sát vách ta luy dương, em phải lên nhờ bác ấy chạy địch lên đỗ sát mép âm để bò, nhỡ xe trượt quay ngay thì chỉ chạm vào xe bác ấy chứ không rơi xuống vực!
review cảm giác đi đèo này đi bácCon đường cháu đi học ạ...
Đèo Hải Vân thời chưa có hầm em thường đi qua trên xe 45 chỗ.1 vote đèo Hải Vân, vừa nguy hiểm vừa đẹp, đã vcl, nên đi thử 1 lần các cụ ạ