[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

Highvoltage2207

Xe buýt
Biển số
OF-629645
Ngày cấp bằng
6/4/19
Số km
660
Động cơ
2,388 Mã lực
Xem trận đá với Úc vừa rồi mới thấy hết độ tinh quái của cầu thủ KSA.
Úc có cả lợi thế sân nhà, cầu thủ đẳng cấp thế giới cả kỹ thuật, chiến thuật và thể lực đều có mà cũng không xơi nổi KSA - 10’ cuối trận chỉ có may mắn mới cứu Úc thoát khỏi 1 trận thua.
Em nghĩ trận tới các cầu thủ Vnam cần phải hết sức tỉnh táo, để không rơi vào bẫy của KSA đã là tốt lắm rồi - cố gắng kiếm 1 điểm thôi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Đêm qua xem China vs Oman mới thấy tụi Oman bẩn bựa vãi nhái. Toàn chém giò mấy ku TQ, ấy thía mà trọng tài ko cho phát đỏ nào. CĐV TQ đêm qua chắc thấm cái cảm giác ức chế mà CĐV VN phải trải qua khi đấu vs Oman. Hy vọng về sân nhà Mỹ Đình, các e nó cho tắt điện tụi Oman tiểu xảo kia là vùi roài.
Sao đội này được tài ưu ái phết cụ nhỉ. Trận đấu như Võ Lích mà đếch có thẻ. Sang Mỹ Đình mà đá vậy dễ bị pen hoặc thẻ đỏ lắm nếu như tài bắt nghiêm chỉnh, công tâm.
 

dz0r0

Xe điện
Biển số
OF-403073
Ngày cấp bằng
28/1/16
Số km
2,658
Động cơ
257,985 Mã lực
Nơi ở
Somewhere...
Em ủng hộ thớt. Không ai đánh thuế giấc mơ. Em rón rén đề xuất mình hoà các cụ ạ.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Xem trận đá với Úc vừa rồi mới thấy hết độ tinh quái của cầu thủ KSA.
Úc có cả lợi thế sân nhà, cầu thủ đẳng cấp thế giới cả kỹ thuật, chiến thuật và thể lực đều có mà cũng không xơi nổi KSA - 10’ cuối trận chỉ có may mắn mới cứu Úc thoát khỏi 1 trận thua.
Em nghĩ trận tới các cầu thủ Vnam cần phải hết sức tỉnh táo, để không rơi vào bẫy của KSA đã là tốt lắm rồi - cố gắng kiếm 1 điểm thôi.
Em cũng nghĩ như cụ. Đội KSA này rất quái và chuẩn bị rất kĩ. Nên em nghĩ, mình cũng tương kế tựu kế. H1 để dàn cầu thủ đâm húc vào chiến, và thỉnh thoảng phất dài phản công phá sức đội bạn. Đầu H2 mình thay một lúc 5 cầu thủ nhanh nhẹn khéo léo vào. Lúc này KSA tăng sức ép, dâng dần lên là mình có khoảng trống để vượt qua. Nói chung là cứ câu ra sau lưng hậu vệ cánh bên họ. Vì số 7 đá giữa thu hồi bóng, phát động tấn công rất tốt nên cần tránh. Có thể sử dụng phương án tiền đạo đánh chặn, còn nhiệm vụ ghi bàn là tuyến 2.
 

tuha_vt2015

Xe tăng
Biển số
OF-355104
Ngày cấp bằng
23/2/15
Số km
1,310
Động cơ
305,917 Mã lực
Em nghĩ đừng đuổi người vỡ trận là được
 

Moriarty_01

Xe đạp
Biển số
OF-795953
Ngày cấp bằng
7/11/21
Số km
28
Động cơ
18,958 Mã lực
Trình nó ngang Nhật, phong độ nó hơn Nhật, chưa thấy cửa nào để lấy 1 điểm, đừng nói 3 điểm.
 

Fiat2007

Xe buýt
Biển số
OF-197253
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
847
Động cơ
324,742 Mã lực
Sao đội này được tài ưu ái phết cụ nhỉ. Trận đấu như Võ Lích mà đếch có thẻ. Sang Mỹ Đình mà đá vậy dễ bị pen hoặc thẻ đỏ lắm nếu như tài bắt nghiêm chỉnh, công tâm.
Trận vs VN trước thì chắc do sân nhà nó. Còn hôm qua thì đội trọng tài nhìn YSL lắm cụ ơi. Kiểu như đến từ vùng trũng nên rén, ko dám thẳng tay với tụi Arap tiểu xảo này.
 

davidhuy

Xe tăng
Biển số
OF-36516
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
1,713
Động cơ
488,523 Mã lực
Nơi ở
Nay đây mai đó
Em cũng nghĩ như cụ. Đội KSA này rất quái và chuẩn bị rất kĩ. Nên em nghĩ, mình cũng tương kế tựu kế. H1 để dàn cầu thủ đâm húc vào chiến, và thỉnh thoảng phất dài phản công phá sức đội bạn. Đầu H2 mình thay một lúc 5 cầu thủ nhanh nhẹn khéo léo vào. Lúc này KSA tăng sức ép, dâng dần lên là mình có khoảng trống để vượt qua. Nói chung là cứ câu ra sau lưng hậu vệ cánh bên họ. Vì số 7 đá giữa thu hồi bóng, phát động tấn công rất tốt nên cần tránh. Có thể sử dụng phương án tiền đạo đánh chặn, còn nhiệm vụ ghi bàn là tuyến 2.
Hay đấy, cụ nhắn cho BHL tuyển chiến thuật này đi
 

Veneno R

Xe hơi
Biển số
OF-428886
Ngày cấp bằng
10/6/16
Số km
126
Động cơ
470,449 Mã lực
Tuổi
27

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,950
Động cơ
423,348 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Ăn mấy cái thằng trung đông khó lắm
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,799
Động cơ
377,796 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Em cũng nghĩ như cụ. Đội KSA này rất quái và chuẩn bị rất kĩ. Nên em nghĩ, mình cũng tương kế tựu kế. H1 để dàn cầu thủ đâm húc vào chiến, và thỉnh thoảng phất dài phản công phá sức đội bạn. Đầu H2 mình thay một lúc 5 cầu thủ nhanh nhẹn khéo léo vào. Lúc này KSA tăng sức ép, dâng dần lên là mình có khoảng trống để vượt qua. Nói chung là cứ câu ra sau lưng hậu vệ cánh bên họ. Vì số 7 đá giữa thu hồi bóng, phát động tấn công rất tốt nên cần tránh. Có thể sử dụng phương án tiền đạo đánh chặn, còn nhiệm vụ ghi bàn là tuyến 2.
Mình bé hơn yếu hơn mà đâm húc thì thua sớm. Chắc bài phòng ngự phản công thôi cụ. Luyện quân thắng China, Oman thôi.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,572
Động cơ
245,979 Mã lực
Tuổi
50
Em tuyệt đối ủng hộ đội tuyển, ủng hộ ông Park và các cộng sự, bất kể kết quả thế nào, bất kể là các cầu thủ có phạm sai lầm ngu ngốc tới đâu !

Còn những ý kiến cho rằng ông Park bảo thủ, ông Park hết bài hay hết thời, cầu thủ VN trình độ thua cả Thái hay Mã, xin hỏi là các vị chê bai xong rồi có giải pháp gì hay không ?

Còn những ý kiến cho rằng chê bai này nọ để giúp đội tuyển tiến bộ, xin thưa là các vị ra đây để tôi nói vài câu để giúp các vị tiến bộ, xem thử sau khi nghe tôi nói xong các vị có rút dao ra đi tìm tôi hay không cái đã !
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,704
Động cơ
161,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mình bé hơn yếu hơn mà đâm húc thì thua sớm. Chắc bài phòng ngự phản công thôi cụ. Luyện quân thắng China, Oman thôi.
Trận gặp Trung Quốc tại sân nhà em tin là có điểm.

Mấy tháng nữa Trọng Hoàng, Hùng Dũng trở lại rồi, thiên thời địa lợi nhân hòa mà không có điểm nữa thì vứt.
 

hgfttgg

Xe đạp
Biển số
OF-491653
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
41
Động cơ
190,400 Mã lực
Tuổi
33
Trận gặp Trung Quốc tại sân nhà em tin là có điểm.

Mấy tháng nữa Trọng Hoàng, Hùng Dũng trở lại rồi, thiên thời địa lợi nhân hòa mà không có điểm nữa thì vứt.
đồng ý với cụ, mục tiêu bây giờ của VN là kiếm điểm, nên phải tập trung vào những trân cần thiết. những trận khác nên mạnh dạn thử nghiệm.
 

Rivers

Xe container
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
9,600
Động cơ
749,172 Mã lực
Công bằng mà nói thì bóng đá VN đợt gần đây có phát triển nhưng so với thế giới vẫn là dạng xóa mù chữ, vì thế cũng không nên đặt nặng vấn đề thắng thua, chủ yếu cọ sát để lấy kinh nghiệm thôi.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,145
Động cơ
222,160 Mã lực
Hồi xưa lứa Hồng Sơn, Huỳnh Đức cứ gặp Thái là đeo bỉm kế cả cầu thủ lẫn chuyên gia các loại. Nay chơi tay bo với hàng đầu châu lục đã là 1 bước tiến vượt bậc rồi. Đẳng cấp, trình độ vẫn thua họ nhưng em vẫn có niềm tin 1 ngày nào đó mình chiến thắng :))
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,704
Động cơ
161,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công bằng mà nói thì bóng đá VN đợt gần đây có phát triển nhưng so với thế giới vẫn là dạng xóa mù chữ, vì thế cũng không nên đặt nặng vấn đề thắng thua, chủ yếu cọ sát để lấy kinh nghiệm thôi.
Đúng rồi cụ, dưới con mắt của nhà chuyên môn thì đội VN vẫn còn nhiều điều phải cải thiện lắm.

Ví dụ như thể lực, người hâm mộ xem thì cứ tưởng sức mình đá ngang với chúng nó. Thực ra so với các đội vòng loại thứ 3 thì còn yếu lắm.

Các cầu thủ giờ đều có gắn thiết bị để lấy số liệu trong thi đấu. Theo số liệu đo được thì cầu thủ chạy nhiều nhất 1 trận là Quang Hải, mà trận kịch kim của Quang Hải chỉ chạy hơn 10km một chút. Các cầu thủ còn lại trong đội kém hơn nhiều. Thống kê giải Võ lích thì cầu thủ Việt Nam chỉ chạy loanh quanh 6 - 7km/trận.

Trong khi quãng đường trung bình của thế giới nó hơn 11km/ trận. Thằng nào trâu bò nó phải chạy hơn 13km/trận.

Chưa kể tăng tốc đoạn ngắn. Ngay trong trận vừa rồi cả 2 bàn vào lưới (1 bàn VAR không tính) là đều bị cầu thủ Nhật tăng tốc đoạn ngắn để vượt qua, dù mới đầu trận nhưng mình cũng không đuổi theo được.


PS: có một điều nữa, em cảm giác lứa cầu thủ này đã mất độ nhiệt so với thời đá ở Thường Châu. Nếu như không có gương mặt mới cạnh tranh, thì kết quả khó có thể cải thiện được.
 
Chỉnh sửa cuối:

xekcòi

Xe tải
Biển số
OF-619116
Ngày cấp bằng
27/2/19
Số km
289
Động cơ
62,802 Mã lực
Tuổi
51
Theo em cứ mơ hẳn là Vn thắng tất cả các trận còn lai cho nó máu. Mơ mà cũng tằn tiện!
 

Alibama

Xe buýt
Biển số
OF-82827
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
705
Động cơ
45,764 Mã lực
Chưa rõ VN có kế sách gì với VAR ko. Cảm nhận các tình huống VAR thiên vị cho tây Á, trận vừa rồi cũng có mùi âm mưu xử ép Nhật.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top