- Biển số
- OF-63878
- Ngày cấp bằng
- 12/5/10
- Số km
- 8,182
- Động cơ
- 518,000 Mã lực
- Nơi ở
- Liên Chiểu - Đà Nẵng
vâng, em đâu có nhận là em hơn cụ đâuĐặt đúng hay ko thì em chưa biết nhưng xem ra cụ vẫn chưa là gì so vs em mặc dù nhiều hơn em 1 tuổi
vâng, em đâu có nhận là em hơn cụ đâuĐặt đúng hay ko thì em chưa biết nhưng xem ra cụ vẫn chưa là gì so vs em mặc dù nhiều hơn em 1 tuổi
Em cũng chả mong được cãi nhau với cụ .mà đợt này về NĐ làm gì đấy ôn thi ahvâng, em đâu có nhận là em hơn cụ đâu
em đi chơi xả street . Cụ hay nhở em có nói là em cãi nhau gì vs cụ đâu. Em nhận là e chả hơn cụ còn giềEm cũng chả mong được cãi nhau với cụ .mà đợt này về NĐ làm gì đấy ôn thi ah
Uh,chúc cụ đi chơi vui vẻ nhé Chơi xong về học cẩn thận sang năm thi lại cho tốt nhéem đi chơi xả street . Cụ hay nhở em có nói là em cãi nhau gì vs cụ đâu. Em nhận là e chả hơn cụ còn giề
đồ tàu k chú ơi.....home mới vô lăng cao lên tới cổ gật gù thì k luôn bên a đang bán con uni prime 2k7 giá đúng 2ty2trc giờ chưa có máy 410ps trên Thaco đâu lão kể cả Traco, đợt tới đây lô hàng Thaco giao cho Bưởi sẽ đc lắp máy 410ps bởi vì sản xuất theo yêu cầu riêng của o Bưởi.
Trc lấy 2 em 380 về chạy không nổi nên đã bắn về cho chạy đồng bằng tuyến Cần Thơ rồi.
Đúng là giá trong đó với ngoài này chênh nhau quá ạ @@ Ngoài này Lắc Xu đã 2ty6 rồi ạ @@đồ tàu k chú ơi.....home mới vô lăng cao lên tới cổ gật gù thì k luôn bên a đang bán con uni prime 2k7 giá đúng 2ty2
riêng hàng của Thaco chỉ duyệt đc cái chasi của Queen, đi êm nhưng mà chưa rõ tuổi thọ ra sao. Mấy con Noble của nó toàn máy 380 đi đường đồi núi đạp ga mạnh vòng tua cao nên tốn dầu bỏ m. Con Uni 410 nòi em đi chuyến đổ 3tr7-4tr tiền dầu trong khi đi con Noble Thaco 380ps đổ 4tr7-4tr9. uống ngang với cả Home. Trong kinh doanh thì chênh nhau như vậy làm người ta cần suy nghĩ lại. Nhất là những doanh nghiệp lớn có tiền đổi xe liên tục như Thành Bưởi. Cứ chiếc nào máy yếu uống dầu ác là biên chế về chạy Cần Thơ đồng bằng cho đỡ hao.đồ tàu k chú ơi.....home mới vô lăng cao lên tới cổ gật gù thì k luôn bên a đang bán con uni prime 2k7 giá đúng 2ty2
bác chạy tuyến nào mà uống dầu ác vậyriêng hàng của Thaco chỉ duyệt đc cái chasi của Queen, đi êm nhưng mà chưa rõ tuổi thọ ra sao. Mấy con Noble của nó toàn máy 380 đi đường đồi núi đạp ga mạnh vòng tua cao nên tốn dầu bỏ m. Con Uni 410 nòi em đi chuyến đổ 3tr7-4tr tiền dầu trong khi đi con Noble Thaco 380ps đổ 4tr7-4tr9. uống ngang với cả Home. Trong kinh doanh thì chênh nhau như vậy làm người ta cần suy nghĩ lại. Nhất là những doanh nghiệp lớn có tiền đổi xe liên tục như Thành Bưởi. Cứ chiếc nào máy yếu uống dầu ác là biên chế về chạy Cần Thơ đồng bằng cho đỡ hao.
SG- ĐL và ngược lại. mỗi lượt tầm 350km.bác chạy tuyến nào mà uống dầu ác vậy
cụ phương làm tuyến nào vậy?lang thang chờ khách trong bến gặp e này
350 cây đã gần 4 triệu rồi thì chạy SG-GL đường nát chắc uống no lun nhểSG- ĐL và ngược lại. mỗi lượt tầm 350km.
hình như mỗi sáng mẹ Universe chở đi học rồi Uni bắn hàng hay sao ấy
chà, nhà này chơi 2 mang. chạy 2 đường luôn nhể . Nó còn chạy cả đường 1A ra HN nữa
chủ nhật học thêm ngoài gia lai thôi bác còn ngày thường đi học ở trường đâu có bắn đượchình như mỗi sáng mẹ Universe chở đi học rồi Uni bắn hàng hay sao ấy
giống nhà kim ngân đới bác chạy 14 vs 1a lun mà em nghĩ chạy 1A lun cho rồi chứ đi đường 14 chi cho nát xechà, nhà này chơi 2 mang. chạy 2 đường luôn nhể . Nó còn chạy cả đường 1A ra HN nữa
vãi th cu. nhà ở đâu mà ra gia lai học thêm? học ai ngoài đó?chủ nhật học thêm ngoài gia lai thôi bác còn ngày thường đi học ở trường đâu có bắn được
Kim Ngân nào cụ.? Đăk Nông hảgiống nhà kim ngân đới bác chạy 14 vs 1a lun mà em nghĩ chạy 1A lun cho rồi chứ đi đường 14 chi cho nát xe